Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Cập nhật ngay] Mẫu thông tin ứng viên Fe Credit mới nhất

Tác giả: Hồng Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 27 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn đang có nhu cầu ứng tuyển vào công ty Fe Credit? Tuy nhiên, bạn chưa nắm được mẫu thông tin ứng viên của công ty này như thế nào? Các yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển ra sao? Vậy thì hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để cập nhật mẫu thông tin ứng viên Fe Credit mới và chuẩn nhất nhé!

Việc làm ngân hàng

1. Mẫu thông tin ứng viên Fe Credit là gì?

Fe Credit được biết đến với cái tên đầy đủ là Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – một trong những công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực tài chính lớn nhất tại Việt Nam.

Mẫu thông tin ứng viên Fe Credit là gì
Mẫu thông tin ứng viên Fe Credit là gì?

Như chúng ta đã biết, đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng thì thường sẽ làm việc rất chuyên nghiệp từ tổ chức đến đội ngũ nhân viên. Theo đó, các nguyên tắc, yêu cầu tuyển dụng tại công ty này cũng rất khắt khé, nghiêm ngặt. Ứng viên để có thể ứng tuyển thành công vào Fe Credit sẽ cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của mẫu thông tin ứng viên mà công ty quy định. Điều đó đồng nghĩa với việc các mẫu đơn xin việc thông thường bên ngoài, hồ sơ cơ bản bạn tự tạo hay mua sẽ không được chấp nhận. Vậy hiểu rõ về mẫu thông tin ứng viên Fe Credit là gì?

Mẫu thông tin ứng viên Fe Credit có thể hiểu một cách đơn giản chỉ là một mẫu văn bản với khung thông tin yêu cầu sẵn mà công ty Fe Credit đã đưa ra cho các ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vào các vị trí việc làm tại công ty. Mẫu này do chính bộ phận nhân sự của công ty soạn thảo, cung cấp và riêng biệt, không trùng hay giống bất kỳ công ty nào khác. Các ứng viên khi nhận được mẫu thông tin này sẽ cần điền thật đầy đủ, chính xác các nội dung theo yêu cầu, tuyệt đối không được phép điều chỉnh về bố cục hay bất cứ tiêu chí nào.

Mẫu thông tin ứng viên Fe Credit đóng vai trò rất quan trọng đối với ứng viên
Mẫu thông tin ứng viên Fe Credit đóng vai trò rất quan trọng đối với ứng viên

Việc sử dụng mẫu thông tin ứng viên này nhằm mục đích xác định xem các ứng viên có thực sự quan tâm, mong muốn được làm việc tại Fe Credit hay không? Vì thực tế hiện nay, không ít bạn chỉ tạo một mẫu đơn, CV xin việc duy nhất dạng chung chung và gửi đi tất cả các cơ sở tuyển dụng. Điều này cho thấy các bạn chưa thực sự coi trọng công việc, chưa hề tìm hiểu về một công ty nào đó và nếu ứng tuyển vào Fe Credit bằng bộ hồ sơ dạng như vậy, chắc chắn các bạn sẽ không được nhận.

Chính vì vậy, những ai đang mong muốn ứng tuyển vào các vị trí việc làm tại Fe Credit thì cần lưu ý về mẫu thông tin ứng viên Fe Credit để có thể nắm được cơ hội việc làm tốt nhất cho mình.

2. Mẫu thông tin ứng viên Fe Credit bao gồm những nội dung nào?

Mẫu thông tin ứng viên Fe Credit sẽ không giống các công ty, tổ chức khác mà được thiết lập theo tiêu chí, yêu cầu riêng công ty đưa ra. Các ứng viên khi nhận hay tạo mẫu thông tin này sẽ cần nắm rõ được các nội dung sau đây để không bị nhầm lẫn so với các mẫu tương tự khác trên các trang web hiện nay nhé!

2.1. Phần mở đầu mẫu thông tin ứng viên Fe Credit

Đối với phần mở đầu, các thông tin chung thì một mẫu thông tin ứng viên Fe Credit sẽ bao gồm có tiêu đề văn bản, lời chào đến tổ chức tuyển dụng cùng các phòng ban liên quan.

Phần mở đầu mẫu thông tin ứng viên Fe Credit
Phần mở đầu mẫu thông tin ứng viên Fe Credit

- Tiêu đề sẽ là “THÔNG TIN ỨNG VIÊN” viết in hoa, bôi đậm và căn chỉnh giữa văn bản.

- Lời chào sẽ cần thể hiện thái độ lịch sự, tôn trọng phía nhà tuyển dụng bằng việc sử dụng kính ngữ “Kính gửi”. Ví dụ như bạn điền thông tin là:

“Kính gửi: Ban (Tổng) Giám đốc công ty Fe Credit

                   Phòng Tổ chức – Hành chính công ty Fe Credit”

2.2. Phần nội dung mẫu thông tin ứng viên Fe Credit

Trong phần nội dung của mẫu thông tin ứng viên Fe Credit thì sẽ bao gồm có 6 phần nhỏ và các bạn sẽ phải phân chia thành các mục riêng, cung cấp thông tin chuẩn, rõ ràng nhất. Chi tiết về các nội dung này như sau:

Thông tin cá nhân của ứng viên

Phần nội dung mẫu thông tin ứng viên Fe Credit
Phần nội dung mẫu thông tin ứng viên Fe Credit

Phần này, các bạn sẽ cập nhật thông tin theo từng hàng ngang có kẻ ô đó là:

- Họ tên (viết in hoa), kèm theo đó là thông tin ngày sinh, nơi sinh, giới tính, quốc tịch, dân tộc.

- Thông tin về số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, chiều cao, cân nặng.

- Hộ khẩu thường trú là ở đâu?

- Địa chỉ liên lạc (thư tín) của bạn là gì?

- Số điện thoại liên hệ máy bàn, số điện thoại di động, email cá nhân.

- Khi cần thì sẽ báo tin cho ai, số điện thoại là gì?

- Một số thông tin về tính cách, ưu điểm, khuyết điểm của ứng viên

Vị trí, chức danh ứng tuyển

Đối với nội dung này, các bạn cũng không cần liệt kê quá dài, chỉ tóm tắt ngắn gọn một số thông tin cơ bản như sau:

- Vị trí, chức danh mà bạn mong muốn ứng tuyển vào Fe Credit là gì? Có thể là 1 hoặc nhiều chức danh khác nhau và các bạn cũng sẽ ghi thêm là vị trí, chức danh khác ở cột bên cạnh. Ví dụ cụ thể như vị trí việc làm nhân viên tư vấn tín dụng, tư vấn mở thẻ...

- Tỉnh thành mà bạn mong muốn làm việc hoặc tỉnh thành khác (trong trường hợp đặc biệt) bởi Fe Credit có rất nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, do đó phần này các bạn sẽ cần ghi thật chi tiết, cụ thể.

- Thông tin về thu nhập mà bạn mong muốn khi làm việc tại Fe Credit và ngày mà bạn có thể tiếp nhận công việc nếu được nhận.

Nội dung mẫu thông tin ứng viên Fe Credit gồm những gì
Nội dung mẫu thông tin ứng viên Fe Credit gồm những gì?

Quá trình đào tạo

Trong phần này, các bạn sẽ cần đưa ra tóm tắt thông tin về quá trình học tập, đào tạo của bản thân mình trước đây. Thông tin đó bao gồm có:

- Thời gian bạn bắt đầu tham gia quá trình đào tạo.

- Thời gian kết thúc quá trình đào tạo.

- Thông tin về tên trường, đơn vị tiếp nhận đào tạo bạn.

- Chuyên ngành bạn theo học là gì?

- Hệ đào tạo là gì? Trung cấp, cao đẳng hay đại học?

- Loại hình đào tạo là gì?

- Xếp loại về học lực của bạn như thế nào?

Tiếp đến là các thông tin về chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và nếu có các chứng chỉ như IELTS, TOEFL hoặc là TOEIC, tin học thì các bạn sẽ cần cung cấp thông tin về bằng cấp, ngày cấp, nơi cấp.

Kinh nghiệm làm việc

Đây là phần rất quan trọng đối với ứng viên khi xin vào làm việc tại Fe Credit. Bởi nhà tuyển dụng sẽ căn cứ vào thông tin này để xác định về năng lực, mức độ phù hợp của bạn như thế nào đối với công việc trong công ty họ. Từ đó họ sẽ có thể đưa ra quyết định chính xác nhất. Do đó, phần này các bạn hãy lưu ý cập nhật thông tin thật đầy đủ nhé.

Kinh nghiệm của ứng viên trước đây như thế nào
Kinh nghiệm của ứng viên trước đây như thế nào?

Trong phần này, các bạn sẽ tập trung vào việc thể hiện thông tin về thời gian bắt đầu – kết thúc, tên của đơn vị công tác, chức danh mà mình đã từng làm, mức lương như thế nào, lý do mà bạn nghỉ việc,… Tuy nhiên, đừng viết quá dài dòng bởi mẫu thông tin ứng viên Fe Credit sắp xếp theo dạng bảng, giới hạn về không gian, các bạn cần viết thật ngắn gọn, súc tích. Cụ thể hãy chỉ mô tả ngắn gọn về công việc mà mình đã làm, thông tin liên quan đến kinh nghiệm có được để nhà tuyển dụng nắm bắt. Bạn có thể liệt kê ra 2 – 3 công việc tùy tình hình kinh nghiệm thực tế của mình. Với những ai chưa đi làm ở đâu thì có thể cung cấp thông tin về các hoạt động tập thể, xã hội đã từng tham gia khi còn đi học.

Một số thông tin bổ sung

Trong mẫu thông tin ứng viên Fe Credit, các bạn cần cung cấp một số thông tin bổ sung liên quan theo yêu cầu của nhà tuyển dụng như là:

- Lý do mà bạn muốn được làm việc tại cơ sở A, cơ sở B,…

- Dự định của bạn trong 3 – 5 năm tới là gì?

- Nếu như công việc yêu cầu bạn đi công tác, bạn có sẵn sàng nhận điều động đến các địa phương xa xôi hay thời gian dài không? Với những câu hỏi này thì theo bản mẫu sẽ chỉ cần tích dấu vào ô có hoặc là không.

Thông tin về thành phần gia đình

Mẫu thông tin ứng viên Fe Credit có thể sẽ được sử dụng thay thế tất cả các giấy tờ trong hồ sơ xin việc thông thường. Chính vì vậy mà các bạn sẽ cần phải đưa cả thông tin về thành phần gia đình của mình vào mẫu này cho nhà tuyển dụng nắm bắt được.

Cụ thể, các bạn hãy nêu các thông tin về mối quan hệ, họ tên, nghề nghiệp và địa chỉ của các thành viên trong gia đình bao gồm bố, mẹ, anh, chị, em, vợ, chồng (nếu có). Thông tin này cũng chỉ cần ngắn gọn, liệt kê trong bảng chứ không viết quá nhiều và lan man.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả tin tuyển dụng việc làm tài chính từ các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín trên timviec365.vn

2.3. Phần kết thúc mẫu thông tin ứng viên Fe Credit

Cuối cùng, các bạn sẽ kết thúc mẫu thông tin ứng viên bằng việc cam kết toàn bộ những nội dung, thông tin đã cung cấp ở trên đều hoàn toàn đúng sự thật và sẽ chịu trách nhiệm về toàn bộ về việc cung cấp thông tin này. Đây là điều rất quan trọng bởi nếu có trường hợp bạn cung cấp thông tin sai trái, có liên quan đến pháp luật, đạo đức thì chắc chắn sẽ gặp rắc rối lớn không chỉ cho bạn mà còn cả công ty tuyển dụng.

Phần kết thúc mẫu thông tin ứng viên Fe Credit
Phần kết thúc mẫu thông tin ứng viên Fe Credit

Kết thúc mẫu thông tin ứng viên Fe Credit sẽ là ngày, tháng, năm lập mẫu văn bản này kèm theo chữ ký của ứng viên ở phía góc phải mẫu ứng tuyển.

3. Một số lưu ý khi điền thông tin vào mẫu đơn ứng viên Fe Credit

Khi tạo hay điền các nội dung trong mẫu thông tin ứng viên Fe Credit, bên cạnh việc điền thật đầy thủ theo yêu cầu mà công ty Fe Credit đã đưa ra, các bạn cũng cần lưu ý về một số vấn đề cơ bản như sau:

- Toàn bộ thông tin đưa vào mẫu ứng viên Fe Credit này cần phải đảm bảo thật chính xác theo đúng tình hình của bản thân ứng viên, tuyệt đối không vì PR mà đưa thông tin sai lệch.

- Mẫu thông tin ứng viên Fe Credit đã được đưa ra mẫu chuẩn, do đó, các bạn tuyệt đối không tự ý chỉnh sửa, thêm bớt các tiêu chí, các mục trong mẫu thông tin ứng viên này.

- Lưu ý về các vấn đề sử dụng từ ngữ chuyên nghiệp, không sai chính tả, đảm bảo có một mẫu thông tin ứng viên hoàn hảo nhất gửi đến nhà tuyển dụng.

Một số lưu ý khi điền thông tin vào mẫu đơn ứng viên Fe Credit
Một số lưu ý khi điền thông tin vào mẫu đơn ứng viên Fe Credit

- Ngoài ra, các bạn bên định dạng mẫu thông tin ứng viên Fe Credit là file PDF ngay cả khi gửi qua email và khi in ra để gửi bản cứng đến nhà tuyển dụng, thể hiện sự chuyên nghiệp của mình.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về mẫu thông tin ứng viên Fe Credit dành cho các bạn đang quan tâm. Mong rằng các bạn sẽ có thể nhanh chóng trở thành nhân viên và làm việc tại công ty này nhé!

5 bí quyết thu hút ứng viên nhà tuyển dụng đã biết chưa?

Thu hút ứng viên sẽ giúp cho nhà tuyển dụng có được trong tay những nhân tài xuất sắc, góp phần phát triển doanh nghiệp. Vậy các nhà tuyển dụng đã biết làm cách nào để thực hiện điều đó chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Bí quyết thu hút ứng viên

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý