Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Máy chấm công Cloud - Giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thơm

Lần cập nhật gần nhất: ngày 09 tháng 10 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Công nghệ ngày càng phát triển, các chức năng tự động hóa ngày càng được áp dụng nhiều vào trong cuộc sống, máy chấm công Cloud cũng chính là một giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp khi sử dụng chức năng tự động hóa chuẩn giao dữ liệu chấm công mà không cần sử dụng quá nhiều thao tác của con người. Cùng tìm hiểu ngay về máy chấm công cloud cùng chúng tôi nhé!

1. Thông tin máy chấm công Cloud

1.1. Máy chấm công Cloud là gì? 

Không giống như các loại máy chấm công thông thường, yêu cầu người sử dụng phải cài đặt phần mềm máy tính và thực hiện các thao tác thì mới có thể lấy dữ liệu từ máy chấm công thì máy chấm công Cloud có những ưu điểm vượt trội hơn. 

Máy chấm công Cloud là gì
Máy chấm công Cloud là gì

Với máy chấm công Cloud (hay máy chấm công đám mây) được dùng để chỉ những loại máy chấm công chỉ cần kết nối mạng internet (wifi), không cần tải phần mềm mà vẫn có thể tự động truyền tải dữ liệu sang máy chủ cũng như truyền thông tin từ máy chủ sang máy chấm công.Chính vì thế mà việc quản lý nhân viên, quản lý chấm công, tính công, tính lương của nhân viên cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Các doanh nghiệp, tổ chức, nhất là những doanh nghiệp lớn với số lượng nhân viên đông việc sử dụng máy chấm công cloud là vô cùng cần thiết để giảm tải khối lượng và thời gian thực hiện công việc liên quan đến thống kê chấm công của các nhân viên. Đồng thời, tránh được những rủi ro, sai số trong quá trình thực hiện.

1.2. Những ưu điểm vượt trội của các dòng máy chấm công Cloud

(1) Máy chấm công Cloud có thể giải quyết được tất cả những khuyết điểm mà các đàn anh đàn chị của nó gặp phải. Cụ thể là, nó không cần một cấu hình lớn, cũng chẳng cần địa chỉ IP tĩnh; chỉ cần kết nối mạng là có thể thực hiện chấm công. 

Tiết kiệm chi phí
Tiết kiệm chi phí 

(2) Nhiều doanh nghiệp muốn đặt máy chấm công tại cổng hay tại một vị trí mà không có wifi hoặc khó có thể lắp đặt mạng được thì máy chấm công cloud có thể được thay thế bằng việc sử dụng 3G. Điều này sẽ tăng được tính lưu động, tiện lợi của sản phẩm và giảm thiểu chi phí cho người sử dụng khi không phải mất thêm chi phí cho việc kéo mạng dành riêng cho một chiếc máy chấm công. 

(3) Hiện nay, các loại máy chấm công Cloud được tích hợp với app chấm công cá nhân trên điện thoại. Các ứng dụng này có thể sử dụng được ở trên hầu hết các điện thoại đang có trên thị trường. 

(4) Sự đa dạng: Máy chấm công Cloud đa dạng về mẫu mã, kích thước, thương hiệu và giá thành có thể phù hợp với nhiều túi tiền của khách hàng từ thấp tới cao. Nó cũng có nhiều hình thức khác nhau như máy chấm công thẻ từ, nhận diện khuôn mặt, vân tay hoặc cũng có thể tích hợp các hình thức đó với nhau trong cùng một máy chấm công. 

Tích hợp kiểm soát an ninh doanh nghiệp
Tích hợp kiểm soát an ninh doanh nghiệp

(5) Tính tích hợp: Ngoài việc chấm công thông thường như các doanh nghiệp vẫn đang sử dụng thì với những doanh nghiệp có yêu cầu cao hơn về mức độ an toàn, kiểm soát được những người ra vào, tránh gặp vấn đề đột nhập, an ninh tổ chức thì họ cũng có thể tích hợp thêm tính năng an ninh tại cửa ra vào với máy chấm công Cloud.

(6) Nhanh và chính xác: Hầu hết các máy chấm công Cloud hiện nay trên thị trường đều có dung lượng bộ nhớ khủng, tốc độ chấm công nhanh và có thể lưu trữ rất nhiều dữ liệu. Khi các nhân viên thực hiện chấm công, các dữ liệu về tên người đó sẽ hiện trên màn hình, dữ liệu được nhanh chóng truyền tải về máy chủ. 

(7) Khắc phục sự cố: Nếu như các máy chấm công truyền thống khi xảy ra các vấn đề sự cố điện có thể bị mấy hoàn toàn dữ liệu chấm công nếu trước chưa được lưu dữ liệu về máy. Điều này vô cùng ảnh hưởng đến quá trình quản lý nhân sự trong công ty. Đối với máy chấm công Cloud sẽ không có tình trạng mất dữ liệu xảy ra khi gặp sự cố. 

1.3. Tại sao nên sử dụng máy chấm công Cloud?

Đầu tiên, máy chấm công Cloud có thể đem lại những tiện ích cho doanh nghiệp trong việc quản lý nhân viên. Với các nhân viên trong công ty, họ có thể thực hiện chấm công một cách nhanh và chính xác nhất. Sản phẩm cũng góp phần tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong việc tuyển thêm nhân viên xử lý việc báo cáo chấm công, nhân viên kỹ thuật nhờ chức năng tự động vô cùng đơn giản. Đặc biệt, sản phẩm cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. 

Giảm thiểu công việc cho nhân sự công ty
Giảm thiểu công việc cho nhân sự công ty

Một số doanh nghiệp có thể gặp tình trạng nhân viên xử lý chấm công sau khi nghỉ việc sẽ thoái thác toàn bộ trách nhiệm, coi như hết nhiệm vụ mà làm mất tất cả các dữ liệu chấm công công ty. Máy chấm công Cloud được lưu trên đám mây nên sẽ không có tình trạng này xảy ra. 

Chắc đọc đến đây thì các bạn cũng có những suy nghĩ của riêng mình trong việc có nên lựa chọn máy chấm công Cloud đúng không nào? Cùng tôi đến với phần 2 để tham khảo thêm một số các loại máy chấm công Cloud được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

2. Các loại máy chấm công Cloud được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Máy chấm công Cloud Ronald Jack T8

Máy chấm công Ronald Jack T8 là sản phẩm đã được tích hợp giữa hai hình thức chấm công vân tay và chấm công thẻ từ. Sản phẩm có thể quản lý được 2000 mẫu bao gồm vân tay và thẻ. Trong trường hợp các sự cố liên quan đến việc không thể kết nối với máy chủ thì máy chấm công có thể lưu trữ được 50.000 dữ liệu in/out (có thể hiểu là 50.000 lượt nhân viên chấm công bắt đầu hoặc kết thúc ca làm việc).

Máy chấm công Ronald Jack T8
Máy chấm công Ronald Jack T8

Ngoài ra, sản phẩm hiện nay cũng được tích hợp thêm các tính năng về âm thanh như thông báo bắt đầu hoặc tan ca làm việc.

Giá đang được bán trên thị trường ở khoảng 1.950.000 đồng.

2.2. Máy chấm công Cloud Ronald Jack f18

Máy chấm công Ronald Jack f18 có thể vừa sử dụng mật khẩu, vân tay vừa có thể sử dụng thẻ từ để có thể chấm công.  Sản phẩm có thể quản lý được 3000 mẫu bao gồm vân tay, thẻ và mật khẩu nhân viên. Đồng thời lưu trữ được khoảng 30.000 dữ liệu khi hoạt động offline. 

Giá đang được bán trên thị trường ở khoảng 2.900.000 đồng.

2.3. Máy chấm công Cloud Ronald Jack f19

Máy chấm công Ronald Jack f19 được đánh giá rất cao đề ngoại hình vô cùng nhỏ gọn và sang trọng. Nó cũng được nâng cấp hơn đời f18 trước đó. Sản phẩm có thể lưu trữ tới 4000 vân tay và 4000 thẻ từ. Đặc biệt, trong tình trạng hoạt động offline thì sản phẩm có thể lưu tới 100.000 dữ liệu in/out. Sản phẩm khá phù hợp với các doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông.

Máy chấm công Ronald Jack F19
Máy chấm công Ronald Jack F19

Giá đang được bán trên thị trường ở khoảng 4.100.000 đồng.

2.4. Máy chấm công Cloud Ronald Jack FA-113

Sản phẩm được tích hợp giữa 3 chức năng vô cùng tiện lợi: thẻ cảm ứng, vân tay và khuôn mặt. Trong đó, có thể lưu giữ tới 3000 dữ liệu khuôn mặt và 4000 dữ liệu vân tay (thẻ). Sản phẩm khi làm việc ở chế độ offline thì có thể lưu trữ được 100.000 dữ liệu in/out. Đây là sản phẩm được đánh giá vô cùng cao khi trang bị camera hồng ngoại với tốc độ xử lý cao, tăng trải nghiệm người dùng. 

Chính vì tích hợp nhiều chức năng như thế nên sản phẩm cũng có mức giá cao hơn so với các sản phẩm khác, khoảng 7.400.000 đồng.

Trên đây là tất cả những thông tin về máy chấm công Cloud. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của mình để ghé thăm bài viết của chúng tôi.Chúc các bạn có những sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. 

Thông tin bạn cần biết khi lựa chọn máy quẹt thẻ chấm công

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp toàn bộ thông tin và một số gợi ý cho các bạn khi lựa chọn máy quẹt thẻ chấm công. Hãy click ngay vào link để biết thêm thông tin chi tiết!

Máy quẹt thẻ chấm công

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý