Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những chia sẻ bổ ích cho bạn về việc làm part time - Phần 1

Tác giả: Vũ Khánh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 13 tháng 10 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Hiện nay xu hướng tìm việc làm part time không còn quá xa lạ với mọi người, từ những sinh viên năm nhất, đến những dân văn phòng, những mẹ bỉm sữa,... đều có nhu cầu tìm một công việc bán thời gian để có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Tại sao lại là công việc part time? Thông thường đó là những công việc gì? Lợi ích mà việc làm part time mang lại chẳng phải chỉ có tiền? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

1. Tổng quan về việc làm part time 

1.1. Việc làm part time là gì? 

Để hiểu được việc làm part time là gì, chúng ta cần hiểu part time nghĩa là bán thời gian. Khi đó việc làm part time là những công việc làm thêm bán thời gian, thường hướng đến các đối tượng như học sinh, sinh viên, nội trợ, dân văn phòng,... tranh thủ thời gian rảnh tìm kiếm tại những nơi tuyển nhân viên partime làm việc để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Bên cạnh đó, việc làm part time cũng là cách để bạn vừa học vừa tích lũy kinh nghiệm, làm dày CV công việc khi xin việc sau này. Nhà tuyển dụng nhìn rất nhiều vào kinh nghiệm bạn từng có được trình bày trong CV. Càng nhiều kinh nghiệm, làm việc ở nhiều nơi, giúp nhà tuyển dụng đánh giá đó là một ứng viên năng động, có kiến thức, trình độ và từng làm việc trong môi trường doanh nghiệp. Vì vậy, nếu có thể, đừng bỏ lỡ những cơ hội để tô điểm cho CV online của bạn sau này.

Việc làm bán thời gian là gì?

Để xin việc làm part time hoàn toàn không quá khó khăn như việc làm full time. Tuy vậy, mọi người cũng cần có kế hoạch nhất định để tìm những công việc phù hợp với mục đích của bản thân, không chỉ chăm chăm dựa trên mục đích kiếm tiền và chuẩn bị một bản CV phù hợp. Bạn có thể chọn tạo CV online để tiết kiệm, thời gian công sức nhưng vẫn sở hữu những mẫu chuyên nghiệp nhất.

1.2. Việc làm part time khác việc làm full time như thế nào? 

Về thời gian làm việc: Việc làm part time có lợi thế về thời gian làm việc, bạn sẽ không bị gò bó về thời gian làm việc, không cần phải thường xuyên đến văn phòng, công ty để làm việc. Chỉ cần bạn thống nhất được một lịch làm việc với công ty, từ đó có thể dễ dàng sắp xếp và chủ động hơn trong công việc. 

Đối với công việc full time bạn sẽ phải có mặt và làm việc tại công ty 8 tiếng một ngày theo quy định của công ty với lịch trình đã được đề sẵn. Chắc chắn không có chuyện đi muộn về sớm hay thích làm lúc nào thì làm nếu như bạn không muốn đánh mất công việc đó.  

Về lương: Tùy thuộc vào thỏa thuận của bạn với công ty nhưng thông thường mức lương cho công việc part time không phải là một con số cố định. Điều đó tùy thuộc vào chất lượng công việc của bạn, độ lớn của dự án, thời gian hoàn thành dự án,..

Còn đối với công việc full time mức lương bạn nhận được luôn có phần lương cứng và thưởng. Lương cứng là một con số cố định. Trước khi quyết định nhận công việc là bạn đã có sự thỏa thuận để đi tới một mức lương hợp lý để gắn bó với công việc tối thiểu 6 tháng cho đến 1 năm. 

Điểm khác biệt giữa việc làm part time và full time

Về chính sách - phúc lợi : Các công việc bán thời gian hoàn toàn không có hoặc có rất ít các chính sách, phúc lợi xã hội như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp. Bên cạnh đó bạn sẽ không được tham gia các hoạt động của công ty như team building, company trip, khám sức khỏe,... 

Đối với công việc full time, mọi người sẽ được hưởng hoàn toàn các chính sách, chế độ bảo hiểm khác nhau đồng thời được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch cũng như các buổi liên hoan tập thể. Ngoài ra bạn còn được sự hỗ trợ của công đoàn, những luật, quyền để bảo vệ người lao động. 

Về cơ hội thăng tiến: Do tính chất công viêc part time là bán thời gian nên bạn chỉ có thể làm việc theo hợp đồng ngắn hạn. Cơ hội để bạn thăng tiến trong công ty là rất khó so với các nhân viên làm full time. 

Đối với công việc full time, bạn sẽ có cơ hội để phát triển sự nghiệp, thăng tiến trong công ty. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào công việc mà bạn làm, hiệu quả bạn mang lại cho công ty và bạn thể hiện mình như thế nào. Chính vì thế hãy cố gắng phấn đấu để đạt được thành công nhất định cho bản thân. 

1.3. Lợi ích mà việc làm part time mang lại 

1.3.1. Tăng thêm thu nhập 

Việc làm part time giúp bạn tăng thêm thu nhập

Lợi ích đầu tiên và cũng là mong muốn của khá nhiều người đó chính là có thêm một khoản thu nhập hàng tháng giúp cho việc chi tiêu thoải mái hơn. Tuy nhiên, hầu hết mọi người thường lựa chọn cho mình một công việc giúp họ sử dụng một cách hợp lý nhất khoảng thời gian rảnh rỗi của mình. 

Sinh viên thường là đối tượng chính đi tìm việc làm part time. Có rất nhiều lợi ích đến từ việc làm thêm trong đó mục đích mà sinh viên hướng tới chủ yếu vẫn là giúp họ có thêm nguồn thu nhập trang trải cho cuộc sống và việc học tập của mình. Đối với sinh viên mới ra trường, nhờ công việc làm thêm đã gắn bó trong thời gian còn đi học, họ có thể giữ được nguồn thu nhập trong khi chờ việc chính thức.

Việc làm thêm tại Hà Nội

1.3.2. Hình thành kỹ năng và vốn sống phong phú 

Ngoài mục đích kiếm tiến, những công việc làm thêm có tác dụng lớn trong việc giúp chúng ta hình thành những kỹ năng và tăng thêm vốn sống cho bản thân. Những kỹ năng, vốn sống đâu dễ gì có được trong sách vở. Ra đời, bạn làm việc ở trong bất kỳ môi trường nào thì cũng sẽ mang tới cho bạn những cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống. Bạn hiểu rõ nó có rất nhiều mảng màu mà sách vở không thể dạy hết cho ta. Kỹ năng mềm, kinh nghiệm trong quá trình làm việc có thể được coi là một bước chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho bạn hành trang việc làm vững bước vào tương lai.

>>> Thông tin Hà Tĩnh tuyển dụng với những vị trí việc làm hấp dẫn nhất được cập nhật nhanh chóng trên kênh thông tin việc làm và tuyển dụng Timviec365.vn mang đến cho bạn những công việc phù hợp nhất

Việc làm part time giúp hình thành kỹ năng sống

Với những công việc làm thêm như thực tập sinh tại những công ty lớn theo đúng chuyên ngành mà các bạn đang học, những kinh nghiệm và kỹ năng mà các bạn tích lũy được là vô cùng quý giá. Đó chính là hành trang giúp các bạn sau khi ra trường tự tin thể hiện bản thân chinh phục những công việc mơ ước một cách nhanh chóng nhất. 

1.4. Việc làm part time được chia làm mấy dạng? 

Thông thường việc làm part time được chia làm 2 dạng: 

1.4.1. Việc làm part time thủ công tại nhà 

Xu hướng tìm việc làm part time thủ công tại nhà ở hà nội hiện nay ngày càng mạnh mẽ. Với tính chất đặc thù của các công việc làm tại nhà là thoải mái về thời gian, không gian, nên chính vì thế đối tượng lựa chọn các công việc này thường là sinh viên, dân văn phòng, nội trợ, hay những bà mẹ bỉm sữa,...

Việc làm part time thủ công tại nhà

Công việc này thường mang lại mức thu nhập được chi trả dựa trên thành phẩm mà bạn hoàn thành. Khi nhận việc, bạn được giao một số lượng nhất định với khoảng thời gian phù hợp. Với những công việc thủ công bạn cần có một số kỹ năng nhất định, tuy không phải là kỹ năng khó nhưng cần phải đảm bảo để hoàn thành đúng và đủ những yêu cầu của chủ thuê. 

1.4.2. Công việc part time online 

Việc làm part time online đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nhờ vào sự bùng nổ của công nghệ hiện đại và mạng internet mà xu hướng làm việc qua mạng internet ngày càng được nhiều người lựa chọn. Chỉ cần máy tính có kết nối mạng internet là bạn cũng có thể làm việc, kiếm thêm thu nhập hàng tháng. 

Có rất nhiều công việc part time online mà mọi người có thể lựa chọn phù hợp với bản thân như viết bài thuê, đánh văn bản thuê, cộng tác viên bán hàng online, dịch thuật, làm SEO, lập trình viên,... Hầu như mọi ngành nghề, lĩnh vực đều có những việc làm part time nhất định. 

Công việc part time online

Đối tượng lựa chọn công việc part time online cũng khá đa dạng và không cố định, có thể là sinh viên, người đi làm đã có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn cao như công nghệ thông tin, ngoại ngữ, kỹ thuật,... Với tính chất việc làm online nên công việc được thực hiện chủ yếu trên máy tính, có thể làm việc ở bất kỳ đâu mà bạn muốn, đó có thể là tại nhà, ở một quán cafe nhẹ nhàng, yên tĩnh chỉ với 3 đến 4 tiếng mỗi ngày. 

Mức thu nhập mà công việc part time online mang lại cũng không cố định, có những người có thể kiếm được cả chục triệu một tháng nhờ vào việc làm online, nhận dự án, làm tại nhà. Chính vì thế đây là một trong những dạng việc làm Khánh Hòa mới nhất hấp dẫn các bạn trẻ nhất hiện nay. 

>>> Tham khảo ngay: Danh sách việc làm Gia Lai mới nhất được cập nhật dành cho ứng viên. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

2. Việc làm part time tại các thành phố lớn 

2.1. Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) 

Xu hướng tìm việc nhân viên kinh doanh tại tphcm với những công việc part time hiện nay ngày càng tăng và chủ yếu đối tượng có nhu cầu tìm việc làm lớn nhất là sinh viên. Một số địa điểm thu hút sinh viên như việc làm part time tại quận 1, việc làm part time thủ đức, việc làm part time ở gò vấp,... thường được đông đảo các bạn trẻ tìm kiếm.

Việc làm part time tại tphcm

Đối với sinh viên, những công việc mà họ thường lựa chọn như nhân viên bán hàng siêu thị, nhân viên order, phục vụ quán ăn, quán cafe, trà sữa,... Phần lớn đây là những công việc không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng chuyên môn mà chủ yếu là những công việc cần đến lao động, sự nhanh nhẹn và năng động. 

Việc làm tại TPHCM với công việc part time có nhiều dạng, việc làm part time làm tại nhà, làm online, nhận hàng thủ công hay làm đồ gia công,... đặc điểm chung của những công việc này là làm vào một khoảng thời gian nhất định trong ngày, không cần phải làm 8 tiếng như công việc full time và không quá nặng nhọc, chủ yếu là đơn giản dễ làm. Việc làm part time cho sinh viên quận 7 cũng được nhiều bạn trẻ tìm kiếm vì đây là nơi tập trung nhiều trường đại học quanh khu vực.

Tìm việc làm nhân viên part time

2.2. Hà Nội 

Việc làm part time tại hà nội hiện nay vô cùng đa dạng, mọi người có nhu cầu tìm việc đều có thể dễ dàng tìm kiếm trên các website trực tuyến hoặc thông qua các group facebook, nơi tâp trung nhiều người đang có nhu cầu tìm việc và những nhà tuyển dụng đang cần tìm người làm. 

Việc làm part time Bắc Từ Liêm hay việc làm part time Cầu Giấy thường được nhiều người lựa chọn, họ có thể là học sinh, sinh viên, dân văn phòng tranh thủ lúc rảnh rỗi, nội trợ hay những mẹ bỉm sữa muốn kiếm thêm thu nhập. Thị trường việc làm thì ngày càng đa dạng và phong phú, song song với đó, người tìm việc cũng ngày càng nhiều. Bất cứ người trưởng thành nào cũng cần một công việc. Với những người chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc làm part time hà nội là một lựa chọn khởi đầu không tồi. 

Cách Hà Nội hơn 90km một thị trường việc làm rất phát triển mà các bạn sinh viên tại đây có thể tìm kiếm dễ dàng là việc làm Ninh Bình trên trang Timviec365.vn với nhiều tin tức việc làm part time mà bạn không nên bỏ qua. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm thì có thể ứng tuyển ngay thôi.

>>> Là một tỉnh gần ngay tại Thủ đô thì bạn không khó để tìm cho mình một công việc part time với mức lương phù hợp nhất khi tìm viec lam bac giang trên trang Timviec365.vn

Việc làm part time tại hà nội

2.3. Đà Nẵng 

Một trong những thành phố sôi động bậc nhất cả nước và phát triển mạnh mẽ về di lịch đó chính là Đà Nẵng. Việc làm part time đà nẵng vô cùng đa dạng và có nhiều cơ hội dành cho các bạn trẻ. Phần lớn là những công việc liên quan đến du lịch như hướng dẫn viên, phiên dịch viên, bán hàng, dẫn tour,... Chính vì thế nhiều bạn trẻ năng động đã thực sự tìm được cho mình những công việc phù hợp, tích lũy nhiều kinh nghiệm và đạt được mức thu nhập hấp dẫn. 

Việc làm part time tại Buôn Mê Thuật cũng được nhiều người tìm kiếm, mặc dù nơi đây không phải là thị trường việc làm lớn nhất cả nước nhưng cơ hội việc làm cũng khá nhiều và đa dạng đặc biệt tỉ lệ cạnh tranh khi tìm việc làm không gay gắt như ở các thành phố lớn khác. Hay tại Quảng Bình, một tỉnh cũng có nhu cầu tìm việc làm part time khá cao. Và cả trên bản tin tuyen dung tien giang cũng có nhiều việc làm part time dành cho bạn. Chính vì điều này chúng ta càng có thể nhận thấy giá trị lợi ích mà việc làm part time mang lại vô cùng to lớn, không chỉ là về tiền bạc nữa mà mọi người còn có thêm cơ hội tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tiễn, những kỹ năng trong công việc học được từ những đồng nghiệp xung quanh.

>>> Không chỉ có những tỉnh nêu trên, bạn cũng có thể tìm việc làm Trà Vinh part time hoặc tại các tỉnh thành khác dễ dàng hơn với một vài thao tác trên website tuyển dụng uy tín nhất hiện nay _timviec365.vn

3. Thời gian phổ biến của việc làm part time 

3.1. Ca tối 

Việc làm part time đi hát phòng trà buổi tối

Việc làm part time buổi tối cũng khá đa dạng, công việc buổi tối thường bắt đầu từ 15h cho đến 21h hoặc 14h cho đến 22h, rất ít những công việc kéo dài đến 23h. Có khá nhiều sinh viên lựa chọn việc làm part time buổi tối bởi sau thời gian đi học trên trường, khoảng thời gian buổi tối là khoảng thời gian rảnh nhất trong ngày. Nếu đảm bảo được sức khỏe thì đây chính là những công việc có thể giúp các bạn kiếm thêm được một khoản thu nhập kha khá hàng tháng trang trải chi tiêu thêm ngoài tiền bố mẹ trợ cấp. 

Một số việc làm part time ca tối mà bạn có thể tham khảo như: MC dẫn chương trình, PG/PB, bưng bê phục vụ, bán hàng cho các shop,... Tùy thuộc vào khả năng của bản thân xem bạn giỏi lĩnh vực nào nhất thì hãy lựa chọn tìm kiếm công việc ưng ý.

Khi làm thêm buổi tối cần chú ý tìm kiếm những công việc làm thêm gần với nơi ở, tránh trường hợp đi làm về muộn mà phải di chuyển một quãng đường xa, có nhiều rủi ro không an toàn.  

3.2. Buổi sáng 

Thông thường những việc làm part time buổi sáng tphcm chủ yếu là nhân viên phục vụ quán ăn, quán cafe,.... bởi nhu cầu các hoạt động vào sáng là chưa nhiều. Với ca làm việc sáng, mọi người thường phải đi làm sớm để chuẩn bị mọi thứ tươm tất hay dọn dẹp cửa hàng trước khi mở cửa đón khách. 

Làm nhân viên phục vụ ca sáng

Có rất nhiều việc làm part time buổi sáng mà mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm trên các trang mạng online, ở những website uy tín như timviec365.vn, đặc biệt hơn với chức năng tìm việc làm quanh đây, mọi người có thể nhanh chóng tìm được những công việc gần nơi mình ở nhất, tiết kiệm được chi phí cho việc đi lại.

Tìm việc làm part time cho sinh viên

3.3. Cuối tuần 

Những bạn đang là sinh viên có tài chính eo hẹp nên thường lựa chọn cho mình việc làm part time thứ 7 chủ nhật để kiếm thêm thu nhập cho các khoản chi tiêu ăn uống, phòng trọ, … Tuy nhiên bạn phải nhớ rằng mục đích của bạn khi làm sinh viên là kết quả học tập được bảo đảm và hiệu quả nhất. Vì vậy đừng vì thu nhập vài triệu bên ngoài hay ưa thích công việc đó mà bỏ bê công việc học hành. Hãy luôn nhớ rằng bạn xin việc làm part time thứ 7 chủ nhật chủ yếu là để học hỏi kinh nghiệm chứ không phải là mưu sinh.

Việc làm gia sư cuối tuần

Thông thường nếu là cuối tuần các bạn nên chọn những việc làm gần với chuyên môn của mình nhất hoặc các công việc như gia sư tại nhà, như vậy sẽ giúp bạn củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm cho bản thân hơn. 

>>> Tìm kiếm cơ hội việc làm thêm part-time Nghệ An tốt nhất cho bản thân với những thông tin tuyển dụng việc làm tại Nghệ An được đăng tải liên tục đem đến những cơ hội việc làm hấp dẫn cho bạn chọn lựa.

3.4. Giáng sinh/ dịp lễ Tết 

Những việc làm thêm theo mùa vụ đặc biệt là vào các dịp lễ tết thường rất thu hút các bạn trẻ. Chẳng hạn như công việc đóng giả ông già Noel: Làm công việc đóng giả ông già Noel chỉ cần bạn nhiệt tình, yêu trẻ và khéo léo, do đó có không ít bạn cần việc làm này. Không chỉ có những trung tâm tuyển người làm ông già Noel mà hiện nay ngay tận các cửa hàng bán đồ Giáng sinh cũng tuyển người làm ông già Noel đứng ở cửa hành để thu hút khách. Yêu cầu công việc chỉ bắt buộc bạn phải có phương tiện đi lại, có sức khỏe, kiên trì.

Việc làm part time dịp lễ tết

Hay nếu bạn có một nhóm thì có thể kinh doanh quà tặng, đồ Giáng sinh bởi nhiều gia đình hiện nay khi giáng sinh tới thường không có thời gian để tìm đồ trang trí cho ngày Giáng sinh, vì thế mà việc kinh doanh thêm các mặt hàng phục vụ cho dịp lễ này sẽ là một ý tưởng hay và có thể kiếm được một khoản thu nhập nhất định. 

4. Việc làm part time dành cho những đối tượng nào? 

Đối tượng thường hay có nhu cầu tìm việc làm part time đó chính là học sinh, sinh viên bởi lẽ sinh viên một phần vì muốn kiếm thêm thu nhập để có chi tiêu thoải mái hơn ngoài tiền trợ cấp của bố mẹ thì họ còn đi làm thêm theo xu hướng, vì bạn bè rủ rê. 

Bên cạnh đó, việc làm part time cho nhân viên văn phòng cũng khá thịnh hành, phần lớn những nhân viên văn phòng tranh thủ thời gian rỗi kiếm thêm thu nhập bằng cách bán hàng online, làm đồ handmade hay bán đồ ăn tự làm,... Với những công việc như vậy cũng có thể mang đến thêm một nguồn thu nhập kha khá hàng tháng nữa. 

Việc làm part time cho sinh viên

Không những thế, những bà nội trợ hay mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con cũng có khá nhiều thời gian rảnh rỗi và họ đều mong muốn tìm kiếm một công việc gì đó vừa sức, không quá vất vả, vừa làm được việc nhà, vừa chăm con mà vẫn có thêm thu nhập hàng tháng để chủ động hơn trong chi tiêu. Một số công việc phổ biến như: việc làm xâu hạt vòng, đánh máy thuê hay làm bánh handmade, bán hàng online, công tác viên/nhân viên bán bảo hiểm part time,...

Tìm việc làm

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý