Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Phần mềm 3uTools là gì và những tính năng làm nên tên tuổi phần mềm

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 26 tháng 07 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Đã từ lâu, phần mềm 3uTools vẫn luôn được biết đến là một loại công cụ đa năng được người dùng iPhone yêu thích và cực kỳ ưa chuộng. Nhất là khi, loại phần mềm này còn đứng đầu trên bảng xếp hạng chỉ ngay mới ngày đầu ra mắt. Vậy rốt cục phần mềm 3uTools là gì? Loại phần mềm này được yêu thích ở những tính năng nào? Các bạn hãy đọc và tìm hiểu thông qua bài viết của timviec365.vn để có lời giải đáp cho riêng bản thân mình nhé!

1. Khái niệm về phần mềm 3uTools là gì?

3uTools là một loại phần mềm chuyên dụng, thường được dùng để giao tiếp với các thiết bị của hãng Apple. Loại công cụ này cực kỳ thích hợp trong việc kết nối giữa Iphone với các dòng laptop. Giống như rất nhiều loại ứng dụng thông dụng khác như iTunes hay iTools, loại phần mềm 3uTools cũng được trang bị rất nhiều tính năng cực kỳ nổi bật.

Về cơ bản, loại phần mềm này chính là một sự kết hợp hoàn hảo giữa iTunes và iTools. Nghĩa là ở đây, nó vừa có sự tổng hợp của các tiện ích trên cả 2 loại ứng dụng này, vừa mở rộng thêm một số tính năng ưu việt khác. Nhờ vậy mà phần mềm 3uTools luôn được các fans của hãng Apple cực kỳ yêu thích và tin dùng.

Thông thường, người dùng công nghệ sẽ sử dụng loại phần mềm này trong việc kết nối giữa điện thoại iPhone và máy tính với mục đích là truyền tải dữ liệu, copy ảnh, tạo nhạc chuông,… Ngoài ra, loại phần mềm này còn có tính năng nâng cấp các phiên bản iOS mới trên điện thoại. Chỉ bằng một cú chạm chuột, bạn đã có thể sử dụng tính năng Flash Firmware, Jailbreak,…

Hiện tại, loại phần mềm vẫn đang được tiếp tục phát triển và chịu trách nhiệm bởi nhóm 3uTeam. Nó được phát hành miễn phí và hoàn toàn được hỗ trợ trên các dòng máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Khái niệm về phần mềm 3uTools là gì
Khái niệm về phần mềm 3uTools là gì?

2. Phần mềm 3uTools có những tính năng nổi bật nào?

2.1. Kiểm tra thiết bị di động

Cứ một khoảng thời gian sử dụng, người dùng công nghệ sẽ tiến hành rà soát lại thiết bị, xem chiếc điện thoại di động của mình có trục trặc hay vấn đề gì không. Việc làm này là vô cùng cần thiết bởi một chiếc điện thoại thường rất dễ có các file rác, mã độc sau một hoạt động. Đối với phần mềm 3uTools, các bạn truy cập vào tính năng iDevice để nằm bắt được tổng thể tính trạng thiết bị di động của mình.

Kiểm tra thiết bị di động
Kiểm tra thiết bị di động

2.2. Tính năng Jailbreak

Có một điểm đặc biệt là phần mềm 3uTools có thể giúp thiết bị của các bạn có thể chạy lại phần mềm chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Mặc dù, tính năng này đã được tích hợp trên điện toán đám mây iCloud nhưng nó vẫn còn nhiều điểm hạn chế, chưa thực sự hoạt động trơn tru như người dùng mong muốn. Bằng việc sử dụng chức năng Flash & JB, các bạn đã có thể tiết kiệm nhiều bước trong việc sao lưu dữ liệu và khôi phục lại khi thực sự cảm thấy cần thiết.

2.3. Rà soát lại tuổi thọ của pin điện thoại

Với phần mềm 3uTools, người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra được chiếc điện thoại của mình đã sạc bao nhiêu lần, dung lượng pin thực sự còn lại bao nhiêu. Đây là một tính năng thực sự cần thiết để giúp các bạn đoán được khi nào mình cần thay pin điện thoại và thuận lợi trong việc trao đổi hay mua bán.

Rà soát lại tuổi thọ của pin điện thoại
Rà soát lại tuổi thọ của pin điện thoại

2.4. Xác định lại thời gian bảo hành của máy

Thông thường, thời hạn bảo hành trên chiếc điện thoại iPhone là một thông tin mật, ít người dùng nào có thể tìm thấy. Nhưng với phần mềm 3uTools, các bạn sẽ tìm thấy dữ liệu này một cách dễ dàng bằng cách ấn vào mục info ở bên trái của phần mềm.

2.5. Thực hiện chuyển file video

Ở những chiếc điện thoại iPhone thông thường, các bạn đã hoàn toàn có thể thực hiện chức năng chuyển dịch file video. Tuy nhiên, công đoạn này thường mất rất nhiều thời gian và thao tác. Vấn đề đã được khắc phục hoàn toàn trên phần mềm 3uTools, giúp bạn thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

2.6. Sắp xếp lại nhạc chuông hay kho ảnh

Khi sử dụng phần mềm 3uTools, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm ảnh, kho nhạc hay nhạc chuông thông báo. Nhất là người dùng còn có thể thực hiện sao chép các dữ liệu này từ điện thoại sang máy tính và ngược lại.

Trong quá trình thực hiện chuyển dịch, bạn sẽ dễ dàng kéo thả các bài hát của mình vào phần mềm 3uTools rồi ấn vào nút import để giúp thêm nhạc vào máy dưới dạng nhiều file khác nhau. Ngoài ra, người dùng còn có thể quản lý các bản nhạc này, sử dụng chúng như một loại bản nhạc chuông mà mình mong muốn hay làm âm thanh thông báo của ứng dụng.

2.7. Nâng cấp hệ điều hành trên điện thoại iPhone

Với những người dùng Iphone, quá trình nâng cấp điện thoại di động là một việc làm mất rất nhiều thời gian và tốn công sức. Nhưng với phần mềm 3uTools, các bạn sẽ nâng cấp hệ điều hành trên điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: Smart Switch là gì? Smart Switch - Sao lưu và đồng bộ nhanh chóng

3. Phương thức cài đặt phần mềm 3uTools trên điện thoại

Ngay khi đã tìm hiểu một cách tổng quan nhất về các tính năng nổi trội của phần mềm 3uTools, chúng ta sẽ tiếp tục đi vào sâu hơn về cách tải và cài đặt phần mềm đặc biệt này lên máy điện thoại. Các bạn sẽ thực hiện lần lượt các bước quan trọng sau đây:

Đầu tiên, người dùng vào trang chủ của phần mềm 3uTools và thực hiện thao tác cài đặt ứng dụng này về máy.

Bước 2, các bạn sẽ mở file chứa được các thông tin downloads và mở tệp tin mà mình vừa tải về. Sau đó, bạn sẽ ấn vào mục install để thực hiện bước cài đặt ngay tại máy.

Bước 3, khi đã hoàn thiện được bước 2, các bạn sẽ ấn vào nút ảo lunch và chờ đợi để tiến trình cài đặt được hoàn tất.

Phương thức cài đặt phần mềm 3uTools trên điện thoại
Phương thức cài đặt phần mềm 3uTools trên điện thoại

4. Hướng dẫn cách sử dụng trên một số tính năng thông dụng

4.1. Thao tác chuyển ngôn ngữ

Với người dùng Việt Nam, chuyển đổi ngôn ngữ là một việc làm cực kỳ quan trọng để giúp người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng trên đó. Với phần mềm 3uTools, các bạn sẽ làm lần lượt các bước sau đây để tìm được ngôn ngữ phù hợp cho chính bản thân mình:

Đầu tiên, các bạn sẽ mở phần mềm 3uTools trên điện thoại.

Bước 2, tại giao diện chính trên màn hình, các bạn sẽ ấn vào mục cài đặt ngôn ngữ.

Bước 3, bạn sẽ lựa chọn ngôn ngữ mà phù hợp với hoàn cảnh và mong muốn của mình nhất rồi ấn vào nút apply để áp dụng.

4.2. Thực hiện tính năng Jailbreak

Jailbreak là một tính năng cực kỳ hữu dụng trên các dòng điện thoại chạy iOS. Thông qua phần mềm 3uTools, các bạn sẽ sử dụng tính năng này như sau:

Bước 1, để bắt đầu sử dụng tính năng này, các bạn sẽ sao lưu toàn bộ dữ liệu của mình bằng cách ấn vào Backup/Restore.

Bước 2, ngay khi hộp thư mới đã hiện ra, các bạn sẽ bấm vào mục Back up now để thực hiện công đoạn sao lưu dữ liệu.

Bước 3, khi nhìn vào dải xanh trên cùng, các bạn sẽ nhìn thấy mục Flash & JB rồi chạm vào đó để chuyển sang mục Jailbreak.

Bước 4, ở bước này, các bạn sẽ bấm vào mục Run Jailbreak để được cấp quyền và quản lý trên điện thoại nhằm có thể can thiệp sâu bên trong hệ thống.

Thực hiện tính năng Jailbreak
Thực hiện tính năng Jailbreak

4.3. Tính năng Flash trên iPhone bằng 3uTools

Với tính năng Flash trên điện thoại, các bạn sẽ làm các bước sau để thực hiện thông qua phần mềm 3uTools.

Bước 1, nhìn vào khu vực ở phía trên của màn hình, các bạn sẽ tìm và bấm vào mục Flash & JB. Ngay sau đó, bạn sẽ ấn vào phiên bản thích hợp nhất và tick vào nút download.

Bước 2, tiếp đến, người dùng sẽ tìm và ấn vào mục Pro Flash, sau đó sẽ chọn Import Firmware để thực hiện tính năng Flash.

Trên đây chính là toàn bộ bài viết về phần mềm 3uTools là gì. Hy vọng rằng, mọi thông tin mà timviec365 đã cung cấp sẽ giúp các bạn thao tác dễ dàng trong quá trình sử dụng phần mềm đặc biệt này.

App là gì? Những tìm hiểu chi tiết cần biết về app

Với những người sử dụng điện thoại, chắc hẳn các bạn đã không còn quá xa lạ với tên gọi là app. Tuy nhiên, không phải cũng hiểu rõ về loại nền tảng di động này, các bạn hãy cùng đọc bài viết để nắm chi tiết hơn về loại phần mềm thú vị này nhé!

App là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý