Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Phần mềm segurazo là gì? Phần mềm diệt virus hay virus

Tác giả: Phạm Thu Phương

Ngày cập nhật: 17/09/2022

Phần mềm segurazo là gì? Đây là câu hỏi rất nhiều người dùng máy tính thường hỏi, khi nó tự được cài đặt trong máy tính. Để đi tìm câu lời các bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết nó là phần mềm diệt virus hay là một loại virus.

1. Giới thiệu chung về phần mềm segurazo

1.1. Phần mềm segurazo là gì?

Segurazo hay còn được gọi là Antisegurazo hoặc segurazo client là một phần mềm diệt virus nó có khả năng quét toàn bộ hệ thống máy tính của bạn để tìm ra các virus độc hại và bảo vệ máy tính của bạn tránh virus, trojan và các mã độc xâm nhập.

Phần mềm segurazo được phát triển bởi công ty Segurazo là một công ty về bảo mật công nghệ thông tin có trụ sở ở Hoa Kỳ.

Phần mềm segurazo là gì
Phần mềm segurazo là gì?

1.2. Ưu nhược điểm của phần mềm segurazo

1.2.1. Ưu điểm

Cũng như các phần mềm diệt virus khác, phần mềm segurazo được phát hành để bảo vệ máy tính của bạn tránh virus xâm nhập và tiêu diệt virus khi chúng đã xâm nhập vào máy tính của bạn. Phần mềm segurazo sẽ giúp bạn bảo vệ những thông tin bảo mật của bạn được an toàn và tránh các lỗ hổng về bảo mật.

Phần mềm segurazo giúp tối ưu hiệu quả làm việc của máy tính. Virus là tác nhân gây ra cho máy tính các tình trạng máy bị đơ hay làm giảm tốc độ đường truyền khi máy đang hoạt động. Nó có thể tự copy chính nó lên rất nhiều lần để chiếm dung lượng bộ nhớ máy tính và gây hư hại cho nhiều phần mềm khác trên máy của bạn.

Virus có thể làm thất thoát thông tin cá nhân của bạn chính vì vậy mà phần mềm segurazo có thể bảo vệ quyền riêng tư cũng như các dữ liệu quan trọng của bạn. Ngoài ra phần mềm segurazo còn giúp máy tính người dùng tránh bị các hacker đánh cắp thông tin quan trọng.

Ưu nhược điểm của phần mềm segurazo là gì
Ưu nhược điểm của phần mềm segurazo là gì?

1.2.2. Nhược điểm

Phần mềm segurazo hoạt động và bảo vệ máy tính người dùng trong thời gian thực chính vì vậy mà các máy có cấu hình thấp sẽ khiến máy bị đơ và lag, gây ra cho người dùng những bất tiện khi sử dụng. 

Phần mềm segurazo được nhà phát hành phát triển bằng mã nguồn mở, điều này dễ để các hacker có thể tấn công hoặc nhúng mã độc. 

Đặc điểm của phần mềm segurazo là khả năng quét để tìm ra các virus, mỗi khi phần mềm segurazo tìm thấy virus hoặc có cảnh báo những trang hay file bạn đang dùng có chứa virus là phần mềm đều có hiện những thông báo để cảnh báo người dùng. Tuy là rất hữu ích để người dùng biết có virus nhưng khi thông báo hiện lên nhiều lần lại gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng.

Không thường xuyên cập nhật phần mềm nên không thể tiêu diệt được virus hay các loại mã độc mới. Với tính năng của phần mềm segurazo là đưa ra các cảnh báo để người dùng biết và truy cập vào phần mềm để diệt virus, phần mềm chưa hỗ trợ tính năng tự động diệt virus và mã độc mới khi quét được.

2. Phần mềm segurazo được cài đặt như thế nào

Có nhiều người luôn thắc mắc rằng liệu có cần dùng đến phần mềm để diệt virus hay không và có nên dùng phần mềm segurazo để diệt virus. Với các tính năng của phần mềm segurazo đã được chia sẻ ở trên thì đây là một phần mềm hiệu quả để bạn có thể tải về máy tính. Để đảm bảo bạn cài đặt phần mềm và sử dụng hiệu quả bạn nên vào trực tiếp trang web của segurazo để tải về máy tính. Tránh việc tải phần mềm segurazo qua các ứng dụng khác vì khi đó các hacker có thể sẽ xâm nhập và cài mã độc vào đó. 

Hiện nay phần mềm segurazo có 2 bản tải phần mềm về máy tính của bạn, một bản miễn phí và một bản trả phí. Để tải về máy tính bạn chỉ cần truy cập vào trang web segurazo để tải phần mềm. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phần mềm diệt virus xuất hiện trên thị trường nên người dùng có nhu cầu diệt virus sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Để tăng lượng người dùng và trải nghiệm phần mềm segurazo mà nhà phát hành đã hợp tác với các hãng khác để cài đặt mã phần mềm segurazo kèm theo với các phần mềm khác. Đây là cách để khi người dùng tải phần mềm nào đó về máy tính thì nó sẽ tự động tải phần mềm segurazo song song với phần mềm người dùng muốn tải.

3. Cách gỡ phần mềm segurazo

Phần mềm segurazo có thể gây ra các phiền toái cho bạn khi bạn không tải phần mềm mà nó đã được tự động được cài vào máy của bạn, bởi phần mềm segurazo được cài đặt song song với phần mềm nào đó bạn đã tải về. Cách xoá phổ biến thông thường khó có thể xoá được phần mềm segurazo khỏi máy tính của bạn. Có rất nhiều cách để xoá được phần mềm segurazo ra khỏi máy tính: xoá phần mềm segurazo bằng cách sử dụng uninstall a program hoặc sử dụng phần mềm để gỡ phần mềm segurazo như: revo uninstaller, your uninstaller, Ccleaner, công cụ Registry, program file.

Cách gỡ phần mềm segurazo

3.1. Xoá phần mềm segurazo bằng cách sử dụng uninstall a program 

Sử dụng uninstall a program để xoá một phần mềm nào đó cách rất quen thuộc đối với người dùng. Các bước để xoá bạn cần biết:

Bước 1: Đầu tiên bạn nhấn chuột vào biểu tượng windows ở góc dưới bên trái màn hình máy tính của bạn và gõ vào thanh tìm kiếm control panel.

Bước 2: Sau khi bạn mở mục control panel ra và tiến hành thực hiện quy trình sau: Programs - programs and features - Features uninstall a program.

Bước 3: Sau khi mở Features uninstall a program, bạn cần tìm tên phần mềm  segurazo và nhấn chuột phải chọn uninstall.

Bước 4: Cuối cùng bạn chỉ cần chọn OK là phần mềm segurazo sẽ được xoá khỏi máy tính của bạn.

 Xoá phần mềm segurazo bằng cách sử dụng uninstall a program
 Xoá phần mềm segurazo bằng cách sử dụng uninstall a program

3.2. Sử dụng phần mềm revo uninstaller để gỡ phần mềm segurazo

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng xoá các phần mềm mà không cần trên máy tính. Để xoá phần mềm segurazo bằng phần mềm revo uninstaller ta thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn cần tải phần mềm revo uninstaller về máy tính để tiến hành gỡ  segurazo. Bạn truy cập vào trang web của revo uninstaller để đảm bảo việc tải an toàn.

Bước 2: Sau khi đã tải xong bạn hãy tiến hành thực theo các tiến trình sau: Đầu tiên bạn cần chọn ngôn ngữ mà bạn sử dụng và đồng ý các điều khoản mà ứng dụng đã đưa ra, rồi chọn nơi bạn lưu trữ phần mềm. Bạn nhấn next để hoàn thành việc cài đặt phần mềm revo uninstaller về máy tính.

Sử dụng phần mềm revo uninstaller để gỡ phần mềm segurazo
Sử dụng phần mềm revo uninstaller để gỡ phần mềm segurazo

Bước 3:  Bạn mở phần mềm revo uninstaller lên, tìm phần mềm segurazo và nhấn vào icon của phần mềm chọn uninstall. Bây giờ bạn đã hoàn thành việc gỡ cài đặt phần mềm segurazo trên máy tính. 

Để chắc chắn phần mềm segurazo đã được gỡ khỏi máy bạn chỉ cần gõ tên phần mềm vào thanh tìm kiếm của windows góc dưới màn hình bên trái máy tính nếu không thấy hiện phần mềm chứng tỏ phần mềm đã được xoá khỏi máy của bạn.

3.3. Sử dụng phần mềm your uninstaller để gỡ phần mềm segurazo

Phần mềm your uninstaller được biết đến với khả năng gỡ phần mềm với tốc độ rất nhanh, với khả năng loại bỏ các file rác trên máy của bạn.

Để xoá phần mềm bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào phần mềm your uninstaller và tại giao diện của phần mềm bạn gõ tên phần mềm segurazo và nhấn uninstall để xoá phần mềm.

Bước 2: Sau khi nhấn uninstall màn hình sẽ hiện bảng chọn chế độ xoá, bạn cần chọn chế độ bạn muốn gỡ và có 4 lựa chọn cho bạn chọn: built in mode, safe mode, normal mode, super mode.

Bước 3: Sau khi chọn xong chế độ bạn nhấn Next rồi uninstall là hoàn tất việc gỡ phần mềm

3.4. Sử dụng phần mềm Ccleaner để gỡ phần mềm segurazo

Bước 1: Bạn mở phần mềm Ccleaner và chọn tool rồi chọn mục uninstall.

Bước 2: Chọn phần mềm segurazo trong file lưu trữ của bạn, rồi nhấn uninstall là phần mềm segurazo của bạn đã được xóa khỏi máy tính.

3.5. Sử dụng công cụ Registry để gỡ phần mềm segurazo

Bước 1: Nhấn tổ hợp windows +R để mở hộp thoại run

Bước 2: Bạn mở ô open và nhập từ khoá regedit rồi nhấn ok

Bước 3: Sao chép và dán key trực tiếp vào thanh địa chỉ sau đó nhấn enter.

Bước 4: Chọn phần mềm segurazo rồi chọn UninstallString.

Bước 5: Bạn cần copy toàn bộ key trong value data và mở hộp thoại run và paste key vừa copy và gỡ phần mềm segurazo sau khi bạn nhấn Yes.

Sử dụng công cụ Registry để gỡ phần mềm segurazo
Sử dụng công cụ Registry để gỡ phần mềm segurazo

3.6. Sử dụng program file để gỡ phần mềm segurazo

Bước 1: Bạn vào this PC và chọn ổ đĩa chứa phần mềm segurazo

Bước 2: Vào program files chọn thư mục chứa phần mềm 

Bước 3: Nháy đúp chuột vào uninsoo và chọn tên phần mềm để xoá.

Qua bài viết phần mềm segurazo là gì mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn về đặc điểm của phần mềm, tại sao lại có phần mềm segurazo trên máy của bạn và làm thế nào để xoá nó đi. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên là những thông tin hữu ích cho bạn.

Phần mềm ERP của Vinamilk - Cách nâng tầm thương hiệu

Vinamilk là một trong những ông lớn trong ngành hàng sữa Việt Nam với đa dạng các loại sữa để đáp ứng nhu cầu thị trường. Để có được thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình đầy thăng trầm của Vinamilk. Vậy phần mềm ERP của Vinamilk đã phát huy được những tác dụng gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phần mềm ERP của Vinamilk

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý