Saturday , 21/04/18
NEWS

Phương pháp tăng xếp hạng trên Google

Nếu bạn đang cố gắng quảng bá doanh nghiệp của bạn, một trong những mục tiêu của bạn có thể là để đạt được thứ hạng tìm kiếm tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm như Google. Vấn đề duy nhất là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thay đổi theo lưu lượng truy cập, từ khoá và nhiều yếu tố khác. Tham khảo ngay phương pháp tăng xếp hạng Google được tìm việc làm nhanh tổng hợp dưới đây.

Lựa chọn các từ khoá đúng

Cách quan trọng để xếp hạng Google tốt hơn là sử dụng các từ khoá thông tin, bắt đầu bằng "ở đâu", "làm thế nào" và "khi nào" và tương đối khác so với thương mại và giao dịch. Ví dụ: thay vì sử dụng "Hướng dẫn của YouTube về cây giấy", bạn có thể thay thế bằng "Làm thế nào để tạo cây giấy bằng cách xem hướng dẫn trên YouTube". Những từ khoá này giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm bằng cách cung cấp nội dung chi tiết khi người dùng sử dụng từ khóa trong báo cáo tìm kiếm của Google.

tăng xếp hạng trên Google

Sao lưu bài viết của bạn với dữ liệu có liên quan và sự kiện dữ liệu để dữ liệu thống kê và thông tin bạn sử dụng nhiều hơn, xếp hạng Google của bạn sẽ tốt hơn. Để nhấn mạnh nội dung, bạn có thể tập trung vào nội dung vi mô, không được tiết lộ trên tất cả các trang web khác trong lĩnh vực của bạn.

 

Một bài viết với một tiêu đề tò mò là trực quan hấp dẫn hơn so với cái mà không có. Một tiêu đề tò mò là một tiêu đề mà thị trường mục tiêu của bạn có thể có một chút kiến ​​thức về và muốn biết thêm về nó. Ví dụ tốt nhất về điều này là quảng cáo được tạo năm 1926 để bán đàn piano, đọc: “Họ cười khi tôi ngồi xuống piano — nhưng khi tôi bắt đầu chơi!” Nó thu hút sự chú ý — điều gì đã xảy ra khi anh bắt đầu chơi? Vì vậy, đảm bảo rằng bài viết của bạn gây cảm hứng cho sự tò mò của khán giả. Ngoài sự tò mò phát sinh, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp nội dung dựa trên lời hứa của tiêu đề. Thông thường, bạn tìm thấy các blog có tiêu đề đảm bảo và không có nội dung-không phải là một trong số họ. Điều này có thể làm tổn thương doanh nghiệp của bạn hơn là giúp đỡ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ trang web uy tín và chất lượng cho phép nhà tuyển dụng truy cập hoàn toàn miễn phí danh sách nguoi tim viec lam tphcm 

Định vị tham chiếu không có liên kết

Tìm kiếm các trang web tim viec online hiệu quả. Trong khi lướt web trên Google, bạn có thể gặp các trang web đề cập đến trang web và doanh nghiệp của bạn bằng cách này hay cách khác. Tìm kiếm tất cả các trang web đó và tạo danh sách dựa trên sự lân cận và tần suất, bởi vì nhiều lần trang web của bạn được đề cập, lưu lượng truy cập càng lớn, và nếu trang web được đề cập của bạn có cùng thể loại, khán giả sẽ có nhiều khả năng trở nên quan tâm đến việc truy cập trang web của bạn. Bạn có thể tìm kiếm danh sách các trang bằng cách chỉ cần nhập tên của trang web hoặc doanh nghiệp vào thanh tìm kiếm của công cụ tìm kiếm của Google trong bất kỳ trình duyệt web nào.

Sau khi kiểm tra kết quả tìm kiếm, tìm nơi trang web hoặc doanh nghiệp của bạn được đề cập và kiểm tra xem chúng có được liên kết lại với trang web của bạn hay không. Trong hầu hết các trường hợp, trích dẫn không được chuyển hướng đến trang web của bạn và do đó không thể được tính là phiếu bầu.

Bạn có thể sử dụng Google Alerts để tạo thông báo email tự động sẽ thông báo cho bạn mỗi khi doanh nghiệp hoặc trang web của bạn được đề cập trong bất kỳ trang web nào khác. Sau khi nhận được thông báo, bạn luôn có thể liên hệ với bất kỳ ai đã đề cập đến doanh nghiệp của bạn trên trang web của họ và yêu cầu họ cung cấp liên kết quay lại trang web của bạn. Bạn có thể tạo Google Alert tại trang web chính thức của Google .

 

Sử dụng nội dung ảnh

Hỏi khách hàng của bạn để xem loại ảnh nào phù hợp và được yêu thích nhất. Một khi bạn đã đưa ra một sản phẩm mới hoặc một dịch vụ, hãy quảng cáo nó một cách hiệu quả trên các mạng truyền thông xã hội. Bạn cũng có thể yêu cầu họ cung cấp ảnh của riêng họ bằng cách sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm theo cách sáng tạo. Điều này không chỉ giúp tăng cường quảng bá mà còn tạo ra một nội dung thú vị cho trang web của bạn vì mọi người sẽ quan tâm đến việc truy cập vào trang vì có sự tham gia của bạn và các thủ tục bỏ phiếu, và nhiều người xem sẽ chia sẻ các thư mục trên hồ sơ của họ.

tăng xếp hạng trên Google

Khi bạn nhận được những ảnh này từ khách hàng, hãy tải chúng lên tài khoản Flickr hoặc Pinterest của công ty bạn. Khi mọi người thích giành chiến thắng, bạn cũng có thể sắp xếp một hệ thống bỏ phiếu hoặc cuộc thăm dò, có thể tạo ra sự quan tâm tuyệt đối giữa khán giả và cũng sẽ tăng cổ phần và quảng bá nội dung. Sau khi tải lên và tạo hệ thống bỏ phiếu, cho phép Google tìm kiếm hình ảnh ngược lại để mọi người tìm thấy bạn thông qua các trang web khác sử dụng hình ảnh của bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu họ liên kết lại trích dẫn hoặc ghi có cho bạn liên kết của trang web.