Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm tại phường Tam Bình - Địa điểm mới cho khởi đầu mới

Tác giả: Vũ Ngọc Bảo

Lần cập nhật gần nhất: ngày 25 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Nằm ở tọa độ 10°52′4″B 106°44′3″Đ trên bản đồ và sở hữu gần 3.5km2 liệu rằng phường Tam Bình quận Thủ Đức có phải là địa điểm lý tưởng giúp bạn “an cư lập nghiệp” hay không? Khám phá ngay những điều bí ẩn bên trong ít ai biết về cơ hội việc làm tại nơi đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được câu trả lời thỏa đáng cho mình.

Việc làm hành chính - văn phòng tại hồ chí minh

1. Khái quát sơ lược về phường Tam Bình

Xét về đơn vị hành chính, Tam Bình là một phường thuộc địa phận của quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh. Tuy diện tích khá nhỏ chỉ khoảng 3.5km2 nhưng số lượng dân số khá đông khoảng 12 nghìn người cho thấy đây là một nơi có tiềm năng lớn trong vấn đề cung cấp nhân lực cho các doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Với vị trí hiện tại, phường Tam Bình còn có một lợi thế vô cùng lớn đó là tiếp giáp với tỉnh Bình Dương về phía Đông - một cửa ngõ quan trọng thường xuyên xảy ra hoạt động giao thương với thành phố Hồ Chí Minh, phía Tây tiếp giáp với phường Hiệp Bình Phước, giáp với phường Tam Phú về phía Nam và cuối cùng tiếp giáp về phía Bắc với phường Bình Chiểu.

Chỉ riêng về vị trí địa lý tự nhiên nơi đây đã có phần lợi thế hơn so với những địa bàn khác, chắc chắn những hoạt động kinh tế được xảy ra sẽ rất phát triển.

Khái quát sơ lược về phường Tam Bình
Khái quát sơ lược về phường Tam Bình

Được biết đến là địa bàn đông dân, phường Tam Bình đang có mật độ dân số lên đến khoảng 3.5 nghìn người/km2, con số này thật là quá lớn so với những gì chúng ta tưởng tượng đúng không?

Để hiểu rõ hơn về cơ hội việc làm tại phường Tam Bình thì tìm hiểu những thông tin bên dưới sẽ đem lại cho bạn những điều bất ngờ và thú vị đấy, hãy cùng tôi theo dõi nhé.

2. Đặc điểm kinh tế ảnh hưởng tới việc làm tại Tam Bình

Những khái quát trên đây có lẽ chưa đủ để bạn nhận ra những giá trị cũng như cơ hội rõ ràng về vấn đề việc làm của địa phương. Cần tìm hiểu thêm những thông tin mà tôi chia sẻ ngay sau đây nữa nhé.

Đặc điểm kinh tế ảnh hưởng tới việc làm tại Tam Bình
Đặc điểm kinh tế ảnh hưởng tới việc làm tại Tam Bình

Phường Tam Bình đang sở hữu diện tích tự nhiên khoảng 3.5km2 nhưng có tới 2/3 diện tích được sử dụng để ở. Cùng với đó là hai trục lộ tuyến quan trọng đi qua là đường Quốc lộ 1A và đường tỉnh lộ 43. Đây chính là 2 tuyến đường được sử dụng cho những hoạt động vận chuyển hàng hóa từ địa phương tới những vùng lân cận và ngược lại.

Ngoài ra, với lợi thế về dân số thì phường Tam Bình còn phát triển mạnh mẽ những hoạt động buôn bán, kinh doanh các sản phẩm thiết yếu,...

3. Chỉ điểm một số doanh nghiệp điển hình tại phường Tam Bình

Tại phường Tam Bình quận Thủ Đức, bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều doanh nghiệp hoạt động với nhiều lĩnh vực khác nhau như thương mại - dịch vụ, xây dựng, kinh doanh thực phẩm,...

Hãy tham khảo một số doanh nghiệp điển hình đang hoạt động tại phường Tam Bình sau đây:

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đức Bình An có mã số thuế 0314257172 có địa chỉ tại số 128 Gò Dưa, Khu phố 3 phường Tam Bình, quận Thủ Đức. Đây là một doanh nghiệp bán buôn thực phẩm xuất hiện trên thị trường nhiều năm.

Chỉ điểm một số doanh nghiệp điển hình tại phường Tam Bình
Chỉ điểm một số doanh nghiệp điển hình tại phường Tam Bình

- Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Phước Bình với mã số thuế là 0301583997 địa chỉ tại số 180 quốc lộ 1A phường Tam Bình quận Thủ Đức. 

- Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hùng Long Group với mã số thuế là 0316539214 với địa chỉ số 52/23 đường số 12 phường Tam Bình quận Thủ Đức.

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng Tam Bình 2 với mã số thuế là 0316534544, địa chỉ tại số 140 quốc lộ 1A phường Tam Bình quận Thủ Đức.

- Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Dịch vụ Eastern Sky với mã số thuế là 0316533822, địa chỉ tại số 247 đường Gò Dưa, phường Tam Bình quận Thủ Đức.

- Công ty Cổ phần Thương mại Thuần Ngân với mã số thuế 0316526695, địa chỉ tại số 26/8A đường số 12 phường Tam Bình quận Thủ Đức.

- …

Sở hữu nhiều doanh nghiệp như vậy, phường Tam Bình chắc chắn sẽ là vùng đất tiềm năng mà các ứng viên đang cần. Hãy theo dõi phần tiếp theo để xem nơi đây chủ yếu phát triển những việc làm gì nhé.

4. Phường Tam Bình phát triển những việc làm nào?

Sở hữu lợi thế vô cùng tốt, phường Tam Bình đã và đang đem lại biết bao nhiêu cơ hội việc làm cho người lao động. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá xem nơi đây có những việc làm nào và đó có phải là việc làm phù hợp với bạn hay không nhé.

4.1. Bất động sản Tam Bình luôn là nghề hấp dẫn

Nổi tiếng với nhiều dự án bất động sản có giá trị lớn như dự án Tam Bình đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản khu vực và toàn quốc.

Bất động sản Tam Bình luôn là nghề hấp dẫn
Bất động sản Tam Bình luôn là nghề hấp dẫn

Sở hữu dự án Tam Bình Riverside với quy mô trên 12ha trong đó có tới trên 280 nhà phố cùng đất nền đắc địa. Hiện tại dự án này đang sở hữu nhiều lợi thế vô cùng hấp dẫn như liền kề với công viên lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh đó là công viên Văn hóa thể thao Tam Phú; xung quanh còn có các dịch vụ đi kèm như Gym, Spa, Hồ Bơi,... đem đến cho người sử dụng tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất có thể.

Với thế mạnh ở vị trí tiếp giáp với vùng cửa ngõ kinh tế lớn của khu vực, phường Tam Bình sẽ không làm bạn thất vọng khi giá trị bất động sản ngày một tăng. 

4.2. Việc làm xây dựng tại Tam Bình - Thủ Đức

Xây dựng cũng là nghề có tốc độ phát triển mạnh mẽ đối ở phường Tam Bình với nhiều dự án đường giao thông được quy hoạch cùng với nhiều dự án nhà ở và chung cư,... 

Những dự án được phát triển tại phường Tam Bình đó là đường Vành đai 2 dự kiến đi vào hoạt động năm 2021 cùng nhiều dự án khác mở ra cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho các ứng viên theo đuổi chuyên ngành xây dựng và kiến trúc.

Bên cạnh những công trình xây dựng cầu cống, đường xá thuộc Nhà nước quản lý thì Tam Bình còn có sự phát triển mạnh mẽ bởi các công trình tư nhân xây dựng như nhà ở cho dân. 

Việc làm xây dựng tại Tam Bình - Thủ Đức
Việc làm xây dựng tại Tam Bình - Thủ Đức

Xu hướng đổi mới và tân trang lại nơi ở cho bản thân và gia đình đang diễn ra rất phổ biến khoogn chỉ ở phường Tam Bình mà còn xuất hiện ở tất cả các nơi trên toàn quốc. Nắm bắt được tâm lý ấy, nhiều nhà đầu tư đã hình thành và phát triển nên những doanh nghiệp hoạt động mảng xây dựng để đáp ứng hết toàn bộ nhu cầu của người dân.

Bạn thấy đấy tất cả những điều kiện đó có đủ để bạn bắt đầu sự nghiệp của mình tại phường Tam Thanh và bắt đầu với chính ngành nghề mà mình yêu thích hay không?

4.3. Việc làm giao thông vận tải tại phường Tam Bình

Bên cạnh đó phường Tam Bình còn sở hữu mạng lưới giao thông vô cùng thuận lợi giúp phát triển việc làm cho các ứng viên học chuyên ngành này. Từ phường Tam Bình đi đến quận 1, quận 2 hay vào Bình Thạnh chỉ chưa đầy 30 phút đồng hồ. Còn nữa, hướng 1 theo quốc lộ 13 đến Cầu Bình Triệu và di chuyển đến Hàng Xanh cũng chỉ vẻn vẹn trong khoảng 30 phút. Đường vành đai 2 đi Phạm Văn Đồng và đến Cầu Bình Triệu mới. Ngoài ra phường Tam Bình còn có đường quốc lộ 1A chạy qua khiến cho địa hình càng trở nên hoàn hảo.

Việc làm giao thông vận tải tại phường Tam Bình
Việc làm giao thông vận tải tại phường Tam Bình

Tất cả những mạng lưới giao thông này sẽ giúp địa bàn phát triển mạnh về hoạt động giao thông, nhiều doanh nghiệp vận tải hình thành giúp cải thiện chất lượng cuộc sống người dân.

Bạn có thể tìm đến nơi này nếu có nhu cầu tìm việc làm vận tải hành khách hoặc hàng hoá, hoặc các việc làm giao thông vận tải đang chờ bạn đến chinh phục.

Việc làm nhân sự

5. Tìm việc làm tại phường Tam Bình bằng cách nào hiệu quả?

Nếu bạn là ứng viên đang sinh sống trên địa bàn phường Tam Bình hoặc ở địa điểm gần đó, với sự hiểu biết và thông thạo giao thông của mình thì không khó để bạn có thể tìm đến tận nơi và tìm hiểu thông tin tuyển dụng cho mình.

Chỉ cần di chuyển quanh khu vực bạn sẽ bắt gặp rất nhiều doanh nghiệp với tên công ty nổi bật ở ngoài cổng. Nếu đang tuyển dụng họ sẽ dán thông báo ở bên ngoài để ứng viên dễ dàng quan sát. Hoặc nếu không thấy bạn có thể hỏi thăm bảo vệ để không bỏ lỡ cơ hội nhé.

Tìm việc làm tại phường Tam Bình bằng cách nào hiệu quả?
Tìm việc làm tại phường Tam Bình bằng cách nào hiệu quả?

Vậy còn những ứng viên có địa chỉ ở xa thì sao?

Giải pháp hữu hiệu nhất trong tình huống này và đó cũng là sự tất yếu dành cho các ứng viên đó là tìm việc qua mạng. Sử dụng phương thức này chắc chắn sẽ đem lại lợi thế cho ứng viên song họ cũng gặp phải những bất lợi cần phải đề phòng.

Lợi dụng lòng tin của ứng viên chưa có kinh nghiệm, nhiều đối tượng xấu đã lôi kéo, dụ dỗ thậm chí lừa đảo ứng viên để tìm cách moi tiền trong túi của họ. bàng cách đăng tải những tin tuyển dụng ảo trên mạng thông qua những website rác, tài khoản ảo sau đó hẹn gặp và yêu cầu ứng viên nộp tiền cọc nếu muốn có được việc làm. Thậm chí, những đối tượng xấu ấy còn giả danh là nhà tuyển dụng và thông báo trúng tuyển sau khi thu tiền gọi là lệ phí hay là chạy việc rồi mất hút,... rất nhiều chiêu trò được diễn ra trong phương thức này.

Người tìm việc cần phải hết sức cẩn thận và đề phòng thật kỹ để không bị mắc bẫy của kẻ xấu. Để hạn chế những tình huống này, bạn cần phải tìm hiểu một địa chỉ uy tín giúp bạn kết nối với nhà tuyển dụng một cách an toàn nhất. Bạn có thể tham khảo bí quyết mà tôi đưa ra sau đây.

Timviec365.vn là thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường sở hữu lượng ứng viên khủng. Bằng những việc làm thiết thực nhất đến từ những doanh nghiệp uy tín hàng đầu, ứng viên có thể tìm kiếm bất cứ việc làm nào mà mình mong muốn tại phường Tam Bình.

Có một đặc cách mà timviec365.vn dành cho những ứng viên tham gia tìm việc đó là miễn phí tất cả những tiện ích mà họ sử dụng. Từ khâu tìm kiếm thông tin, tạo CV hay gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng bạn không phải trả bất cứ một khoản phí nào nhé. Hơn nữa bạn còn có thể thỏa sức tìm kiếm việc làm và gửi hồ sơ cùng lúc tới nhiều nhà tuyển dụng khác nhau giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm việc rất nhiều.

Tìm việc làm tại phường Tam Bình bằng cách nào hiệu quả?
Tìm việc làm tại phường Tam Bình bằng cách nào hiệu quả?

Mọi thao tác được thực hiện một cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của timviec365.vn sau đó nhập vào ô tìm kiếm nội dung công việc mà bạn muốn tìm ở phường Tam Bình hoặc một cách khác bạn có thể lựa chọn tìm kiếm theo đơn vị hành chính từ cấp tỉnh, quận huyện hay phường xã nữa nhé, gõ nội dung “tìm việc làm tại phường Tam Bình” ra là bạn có thể có cả list công việc khác nhau rồi.

Với những thông tin mà tôi vừa chia sẻ trên đây chắc chắn bạn đã biết cách tìm việc làm tại phường Tam Bình một cách đơn giản và dễ dàng với timviec365.vn. Hy vọng đây sẽ là bí quyết hữu hiệu nhất đối với bạn và bạn có thể chia sẻ nó tới người thân, bạn bè hay đồng nghiệp của mình để họ biết thêm một phương thức tìm việc mới và có thể áp dụng trong tương lai nhé.

Khám phá cơ hội việc làm tại quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sở hữu diện tích hơn 47km2 cùng với hơn 30 nghìn doanh nghiệp thì quận Thủ Đức - Thành phố Hồ Chí Minh đang là một khu vực HOT đối với các ứng viên. Ngoài những cơ hội việc làm tại phường Tam Bình thì nơi đây còn những cơ hội nào hấp dẫn? Đón xem những gợi ý dưới đây bạn sẽ rõ.

Việc làm tại quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý