Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Top 10] Các công ty truyền thông cho dân marketing tại Hà Nội

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Theo dõi timviec365 tại google new

Trong thời buổi công nghệ bùng nổ như hiện nay thì marketing chính là lĩnh vực được chú ý và trở thành tâm điểm của thị trường tuyển dụng. Nếu như Sài Gòn sôi động không thiếu các công ty truyền thông để lựa chọn thì ở Hà Nội, đâu sẽ là những gợi ý tiềm năng cho dân marketing? Ngay sau đây sẽ là danh sách các công ty truyền thông cho dân marketing tại Hà Nội. Cùng khám phá ngay để nắm bắt cơ hội cho mình nhé!

Hoạt động trong lĩnh vực marketing và trở thành một marketer là mong ước cũng như định hướng của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, việc nắm bắt cơ hội làm việc cho mình tại các công ty truyền thông ở Hà Nội không phải là điều dễ dàng gì. Hiện nay, đâu là công ty truyền thông uy tín tại Hà Nội? Những công ty được đưa ra sau đây sẽ giúp bạn nắm bắt và cập nhật nhanh chóng về các công ty truyền thông cho dân marketing tại Hà Nội.

1. Công ty Brando

Địa chỉ liên hệ: Số 08 Tràng Thi, phường Hàng Trống, quận ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0935.006.659

Công ty truyền thông cho dân marketing tại Hà Nội
Công ty truyền thông cho dân marketing tại Hà Nội

Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, marketing tại Hà Nội, Brando Agency là đối tác triển khai các chương trình, chiến lược về truyền thông cho những công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì thế mà chi phí dịch vụ của Brando được đánh giá là rất phải chăng, tương xứng với chất lượng và hiệu quả công việc.

Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và có kinh nghiệm thực chiến trong việc chạy truyền thông, tiếp thị quảng cáo ở nhiều lĩnh vực khác nhau, công ty Brando đã có được những thành tựu nhất định và tiêu biểu đó là hơn 200 đối tác kể từ khi thành lập. Những công ty đã từng hợp tác với Brando có thể kể đến như FPT, Mobifone, EVI,...

Có phương hướng truyền thông đa kênh, chính vì thế mà Brando sở hữu khá nhiều các chiến dịch truyền thông, tiếp thị được đánh giá là khá “khủng”. Đặc biệt là các kênh social media như Facebook, Zalo,... Bên cạnh đó thì các kênh tiếp thị offline như thang máy hay quảng cáo ngoài trời cũng được Brando ứng dụng linh hoạt cho từng chiến lược cụ thể.

Với môi trường trẻ trung, năng động thì đây sẽ là một địa chỉ uy tín mà các bạn tìm việc làm marketing tại hà Nội có thể tham khảo cho mình.

2. Công ty Brandcom

Địa chỉ liên hệ: P3107, Tòa nhà FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.6686.5895/ 093.606.2626/ 039.272.6666

Brandcom
Brandcom

Thành lập vào năm 2008, vối nền tảng phát triển ban đầu chính là công ty chuyên thiết kế các website ở Việt Nam. Các đơn vị báo điện tử, báo mạng, báo giấy hay các biển quảng cáo chính là đối tác của Brandcom. Với việc là đại lý của truyền thông và quảng cáo, sau hơn 10 năm phát triển, Brandcom giờ đã trở thành một công ty truyền thông uy tín tại Hà Nội.

Các dịch vụ về truyền thông, quảng cáo mà Brandcom mang lại được đánh giá là đa dạng và đầy đủ nhất. Từ việc viết bài cho đến chạy quảng cáo online, offline hay thiết kế web và tối ưu hóa website,... tất cả đều được Brandcom cung cấp và thực hiện một cách chỉn chu nhất cho các khách hàng của mình.

Mục tiêu hướng đến chính là việc khai thác một cách triệt để về sức mạnh của internet và công nghệ trong việc truyền thông, marketing, Brandcom luôn đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Do vậy mà đây được đánh giá là một trong những công ty truyền thông lớn tại Hà Nội. Các bạn hoàn toàn có thể nắm bắt cơ hội cho mình tại đây với các vị trí khá đa dạng trong marketing và truyền thông.

3. Công ty Sáng tạo 24h

Địa chỉ liên hệ: Số 20, ngõ 111/1, Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0948.622.111

Sáng tạo 24h
Sáng tạo 24h

Có sự tương đồng khá nhiều với công ty Brandcom, Sáng tạo 24h cũng có xuất phát điểm là công ty chuyên thiết kế website. Hiện nay, với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động thì công ty giờ đã trở thành một đối tác tin cậy với các dịch vụ về quảng cáo trực tuyến và phát triển website. Cùng với đó là dịch vụ SEO của Sáng tạo 24h cũng được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, Sáng tạo 24h nhanh chóng trở thành một đối tác tiềm năng cho hơn 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ. Không chỉ hoạt động mạnh với việc quảng cáo trực tuyến như Google Ads hay Facebook mà công ty còn cung cấp dịch vụ về tên miền và các phần mềm hỗ trợ cho việc quản lý công việc hiệu quả.

4. Công ty Mixmarketing

Địa chỉ liên hệ: Tầng 21, tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Ông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024.2247.2489/ 0914.858.856

Mixmarketing
Mixmarketing

Thành lập vào năm 2010, Mix Marketing chính là một đơn vị cung cấp các dịch vụ truyền thông và đào tạo. Với mục tiêu là giúp đỡ các khách hàng cá nhân cùng với các doanh nghiệp có thể hoạt động tốt nhất dựa trên truyền thông, Mix cung cấp các dịch vụ từ lập kế hoạch, xây dựng chiến lược marketing, truyền thông cho đến việc kiểm soát và đo lường hiệu quả của các chiến dịch đó. 

Với tiêu chí làm việc lấy khách hàng làm trọng tâm, các chiến lược mà Mixmarketing xây dựng đều xuất phát điểm từ chính sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu truyền thông, tiếp thị. Do vậy mà hiệu quả và chi phí đều được đánh giá một cách tích cực và khả quan. 

Hiện tại thì các dịch vụ của Mixmarketing đã được mở rộng rất nhiều. Từ việc tư vấn cho tới việc xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông online, truyền thông ngoài trời, hay truyền thông truyền thống , mobile marketing,... đều được công ty phối hợp và vận dụng linh hoạt.

5. Công ty Vietba Media

Địa chỉ liên hệ: tầng 3, tòa nhà Hà Nội Toserco, 273 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243.722.6256

Vietba media
Vietba media

Được biết đến là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn truyền thông chuyên nghiệp tại Hà Nội, Vietba Media sở hữu khá nhiều các bản quyền những chương trình có lượng ratings cực khủng. Với đội ngũ chuyên viên truyền thông chuyên nghiệp, các dự đoán, phân tích và các chiến lược truyền thông được công ty xây dựng vô cùng bài bản và đầy đủ các quy trình. 

Những dịch vụ mà hiện nay Vietba Media đang cung cấp có thể kể đến như xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu, tư vấn về chiến dịch truyền thông, phát triển digital marketing, thậm chí là sản xuất các chương trình truyền hình hay booking media và các hình thức quảng cáo phổ biến trong marketing, truyền thông hiện nay.

Chính sự đa dạng trong các dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong cách làm việc đã giúp cho thương hiệu của Vietba Media ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình. Đây sẽ là một công ty truyền thông đầy hứa hẹn cho các bạn ứng viên có nhu cầu tìm việc làm marketing tại Hà Nội.

6. Công ty Datviet Media

Địa chỉ liên hệ: 29/94 Tân mai, quận Hoàng Mai, hà Nội/ Số 52 Chùa Hà, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0977.204.789

Datviet media
Datviet media

Có tên đầy đủ là Công ty CP Truyền thông và giải trí Đất Việt, Datviet Media có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn trẻ khi là đơn vị sản xuất khá nhiều MV ca nhạc hay TVC quảng cáo phổ biến hiện nay. Là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về truyền thông, quảng cáo chuyên nghiệp, với hơn 18 năm hoạt động thì công ty đã phát triển và xây dựng cho mình một hệ thống bao gồm nhiều đơn vị trực thuộc khác và có sự hoạt động được đánh giá là rất mạnh trên thị trường.

Cùng với đó chính là đội ngũ nhân viên lớn, có kinh nghiệm trong nghề và vô cùng chuyên nghiệp. Chính vì thế mà Đất Việt  là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng và đối tác nổi tiếng. Một số đơn vị của Đất Việt có thể kể đến như Vietpro hay Davifilm,...

7. Công ty VCCorp

Địa chỉ liên hệ: Tầng 17, 19, 20, 21 tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0247.309.5555

VCCorp
VCCorp

VCCorp chắc chắn là công ty không thể thiếu trong danh sách lần này. Sở hữu công ty truyền thông là Admicro, VCCorp đã trở thành một đơn vị hàng đầu với việc cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến với độ phủ sóng trên 200 website và hơn 50 triệu độc giả. Cộng với thế mạnh về hệ sinh thái internet, VCCorp là công ty có sức cạnh tranh lớn nhất với các trang web nước ngoài ở Việt Nam.

Các dịch vụ marketing, truyền thông mà công ty tại hà Nội đang triển khai được đánh giá là khá đa dạng. Từ việc viết content cho tới chạy quảng cáo trên social media hay mobile media đều được VCCorp phối hợp và tư vấn một cách linh hoạt, cụ thể.

Với các bạn ứng viên theo đuổi lĩnh vực marketing thì đây sẽ là một công ty truyền thông mang lại cho bạn khá nhiều trải nghiệm thú vị.

8. Công ty Goldsun Media

Địa chỉ liên hệ: Tầng 19, tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0243.553.6939/ 0904.646.699

Goldsun media
Goldsun media

Được thành lập vào năm 1994, Công ty TNHH Mặt trời Vàng Goldsun là công ty tiên phong trong việc xây dựng một hệ thống quản lý theo chất lượng ISO 9001-2000. Chính vì thế mà các dịch vụ marketing, truyền thông, quảng cáo được Goldsun triển khai và thực hiện luôn có sự cam kết và đảm bảo về chất lượng. Đây cũng chính là công ty truyền thông tại Hà Nội có lợi thế để cạnh tranh và vươn ra thị trường quốc tế.

Sở hữu đội ngũ nhân viên dồi dào và có kinh nghiệm, các chiến dịch marketing được Goldsun thực hiện đều mang lại các kết quả khả thi cho đối tác,. Điều này đã giúp cho Goldsun khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực marketing hiện nay. Đặc biệt là với thế mạnh về việc quảng cáo ngoài trời thì Goldsun đã có sự phủ sóng trên khắp các tỉnh thành cả nước. Sở hữu các vị trí vô cùng đa dạng và tiềm năng, cùng với đó là sự đầu tư về hình thức, thiết kế đã giúp cho các quảng cáo  của Goldsun được đánh giá khá cao.

9. Công ty CP Thương mại Thủ Đô

Địa chỉ liên hệ: Nhà J, Nhà khách Chính phủ La Thành, 218 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0888.318.800/ 0981.111.188

Công ty CP TM Thủ Đô
Công ty CP TM Thủ Đô

Là công ty hàng đầu với việc cung cấp các dịch vụ quảng cáo, công ty CP TM Thủ Đô hiện đang hoạt động trên thị trường toàn quốc. Các dịch vụ quảng cáo của công ty được đánh giá là khá đa dạng, từ ngoài trời, trong nhà cho đến truyền hình, xe bus đều được thực hiện một cách bài bản. Bên cạnh đó chính là việc cung cấp các dịch vụ như thiết kế, in ấn hay dựng các video quảng cáo cho khách hàng,...

Được biết đến là hội viên của Hiệp hội quảng cáo Việt, công ty Thủ Đô chính là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp lớn như Hòa Phát group, Heniken hay Mobifone,...

10. Công ty AIT

Địa chỉ liên hệ: 617 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0243.766.9341/ 0983.027.448

Thành lập vào năm 1996, Công ty TNHH Quảng cáo TM và Công nghiệp Hà Nội chính là một “bô lão” trong thị trường công ty truyền thông, quảng cáo tại hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, AIT đã cho ra amwst những sản phẩm quảng cáo vô cùng chất lượng và được sử dụng tại các nước khác trên thế giới như New Zealand, Nhật Bản, Singapore,... 

AIT
AIT

Điều đặc biệt ở AIT chính là việc xây dựng riêng cho mình một nhà máy chuyên sản xuất các thiết bị phục vụ cho việc quảng cáo. Với sự đầu tư và chuyên nghiệp trong cách thực hiện thì AIT chính là một sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều doanh nghiệp lớn. Các đối tác của AIT có thể kể đến như Honda, Piaggio, Vinfast hay VNPT,...

Không chỉ có được chỗ đứng trên thị trường trong nước mà AIT còn giữ cho mình một vị trí trên thị trường quốc tế. Do vậy mà các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cơ hội cho mình tại AIT để có những trải nghiệm chân thực nhất với việc làm marketing ở công ty truyền thông tại Hà Nội.

Trên đây chính là 10 công ty truyền thông tại Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo để tìm kiếm cơ hội việc làm marketing cho mình. Mong rằng bài viết đã giúp các bạn nắm bắt được các công ty truyền thông cho dân marketing tại Hà Nội một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Có thể bạn quan tâm: Chiến lược truyền thông thúc đẩy quá trình trong kinh doanh

Việc làm Truyền thông tại Hà Nội

Truyền thông (Media) tuy mới xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng đã dần khẳng định được vai trò quan trọng trong cuộc sống. Ngày càng nhiều bạn trẻ đam mê, yêu thích và mong muốn được làm việc trong lĩnh vực này. Bạn có dám mạnh dạn theo đuổi nghề Truyền thông? Bạn cảm thấy hứng thú và muốn tìm việc làm Truyền thông tại Hà Nội? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết thú vị này nhé!

Việc làm Truyền thông tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý