Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Top 7] Những nam tài tử hấp dẫn nhất của điện ảnh Hollywood

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 09 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Hollywood được biết đến là một “tượng đài” của lĩnh vực điện ảnh thế giới với những tác phẩm kinh điển. Và chính tại kinh đô điện ảnh của Hoa Kỳ này đã sản sinh ra những nam diễn viên “vạn người mê” với vẻ đẹp xuất chúng và khả năng diễn xuất vô cùng tài tình. Cùng điểm danh những nam tài tử hấp dẫn nhất của điện ảnh Hollywood khiến cho bao trái tim của chị em trên toàn thế giới phải nghiêng ngả mỗi khi nhắc đến tên qua bài viết dưới đây nhé!

Để có thể tham gia trong các bộ phim của Hollywood thì các diễn viên nam không chỉ cần có tài năng mà còn cần cả nhan sắc. Chính vì thế mà hầu hết các nam diễn viên Hollywood thường được coi là các tượng đài, hình mẫu lý tưởng của những diễn viên khác trên thế giới. Nhan sắc của những nam diễn viên này  khiến người khác say đắm, vẻ đẹp nam tính đầy cuốn hút và cực kỳ quyến rũ, cùng với đó chính là khả năng diễn xuất đỉnh cao. Chính vì thế mà các diễn viên nam hội tụ được điều này sẽ thường khiến cho trái tim của phái nữ phải chệch đi một nhịp mỗi khi nhắc đến tên. Vậy đâu là các nam tài tử hấp dẫn nhất của điện ảnh Hollywood? Đáp án sẽ được bật mí ngay sau đây cho các bạn.

1. Nam diễn viên George Clooney

Diễn viên George Clooney sinh năm 1961, mặc dù đã bước vào tuổi trung niên, thế nhưng, nhan sắc của nam diễn viên này hầu như không có dấu hiệu suy giảm. Cho dù ở thời điểm hiện tại, mái tóc đã có sự đổi màu, khuôn mặt cũng nhiều hơn một nếp nhăn, thế nhưng, sự cuốn hút của George Clooney dường như vẫn vẹn nguyên như hồi còn trẻ. Các bảng xếp hạng về những người đàn ông quyến rũ và điển trai nhất thế giới vẫn thường có tên của George Clooney. 

George Clooney
George Clooney

Bên cạnh nghề nghiệp là diễn viên thì George Clooney còn được biết đến là một đạo diễn, nhà sản xuất hay doanh nhân. Những tác phẩm có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai này có thể kể đến như Up in the air (2009), The descendants (2011),... 

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp, nam tài tử Hollywood còn được khán giả ngưỡng mộ bởi một mái ấm gia đình hạnh phúc. George Clooney có một cuộc sống gia đình vô cùng êm ấm với người vợ thứ hai là luật sư và một cặp sinh đôi. Những tưởng người đàn ông này sẽ sống một cuộc đời “độc thân” sau sự đổ vỡ ở cuộc hôn nhân đầu tiên, thế nhưng, cuối cùng thì nam diễn viên Hollywood cũng đã tìm được một nửa trọn vẹn cho cuộc đời mình.

Xem thêm: Ngành công nghiệp điện ảnh là gì - Cơ hội việc làm cho sinh viên

2. Nam diễn viên Leonardo Dicaprio 

Chắc hẳn mọi người sẽ chẳng quên được bộ phim Titanic huyền thoại với mối tình của Jack và Rose. Dĩ nhiên, nhắc tới Jack thì sẽ khó mà quên đi được nam diễn viên Hollywood cực kỳ điển trai là Leonardo Dicaprio. 

Leonardo Dicaprio
Leonardo Dicaprio

Sinh năm 1974, là một diễn viên cực kỳ nổi tiếng của Hollywood, sở hữu khối tài sản khổng lồ và đặc biệt là vô cùng điển trai, quyến rũ. Những điều này đã khiến cho nam tài tử này trở thành hình mẫu người đàn ông lý tưởng mà mọi cô gái ao ước. 

Những tác phẩm đã làm nên tên tuổi của Leonardo Dicaprio có thể kể đến như Titanic, Gangs of New York, Catch me if you can, The Great Gatsby,... Hiện giờ đã ở độ tuổi trung niên, thế nhưng, sức hút của quý ông điển trai này vẫn chưa bao giờ thuyên giảm. Không chỉ với phái nữ mà ngay cả các đáng mày râu cũng vô cùng ngưỡng mộ tài năng và sự giàu có của nam diễn viên Leonardo Dicaprio.

3. Nam diễn viên Johnny Depp

Có thể nhận thấy phong cách của tài tử Johnny Depp khác hoàn toàn với những nam diễn viên khác. Các vai diễn của nam diễn viên thường có xu hướng dìm nhan sắc và cực kỳ lạ, cũng như độc. Tuy nhiên, điều này cũng không thể ngăn cản Johnny Depp xuất hiện trong danh sách các nam tài tử của điện ảnh Hollywood. 

Johnny Depp
Johnny Depp

Sự điển trai theo một phong cách cực kỳ mới lạ và độc đáo đã khiến cho Johnny Depp trở thành một khuôn mẫu cực kỳ khó tìm và chất riêng khó ai có thể bắt chước. Nổi tiếng với bộ phim Cướp biển vùng Caribe, Johnny Depp trở thành nam diễn viên có mức catse khổng lồ và thuộc top ở trên thế giới.

Có một sự nghiệp thành công và được xem là rất rực rỡ, thế nhưng, đời tư của Johnny Depp lại rực rỡ theo một cách hoàn toàn ngược lại. Cuộc ly hôn của nam diễn viên và vợ cũ đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí thế giới trong suốt nhiều năm liền.

Xem thêm: Tìm kiếm việc làm nhanh chóng

4. Nam diễn viên Tom Cruise

Không thể thiếu trong danh sách lần này chính là nam diễn viên nổi tiếng thế giới Tom Cruise. Không chỉ có một sự nghiệp diễn xuất đồ sộ và thành công, “người anh hùng của màn ảnh” còn là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng hiện nay. Chính vì thế mà số tài sản của Tom Cruise có thể được nhận xét là không biết giàu đến cỡ nào.

Tom Cruise
Tom Cruise

Phong cách lịch lãm và vẻ đẹp trai cuốn hút là điều đã giúp cho nam tài tử nhận được rất nhiều vai diễn. Tất nhiên, khả năng diễn xuất cũng không hề kém cạnh so với nhan sắc. Người hâm mộ không chỉ yêu thích Tom Cruise vì nhan sắc mà còn là sự gần gũi, thân thiện của anh với fan của mình. Những nụ cười, những cái bắt tay hay thậm chí là những cái ôm thân thiết đều có thể được Tom gửi tới fan của mình khi vô tình có gặp ở trên đường.

Có một sự nghiệp thành công, thế nhưng, cuộc hôn nhân giữa Tom Cruise và Katie Holmes đã phải dừng lại khi nam diễn viên quá cuồng đạo. Cô con gái Suri của cả hai đã đi theo người mẹ của mình.

5. Nam diễn viên Brad Pitt

Sở hữu vẻ điển trai pha chút hoang dã đã giúp cho Brad Pitt lấy đi trái tim của rất nhiều cô gái. Nam diễn viên Hollywood không chỉ có vẻ bề ngoài mà còn sở hữu một sự nghiệp khá thành công với những vai diễn kinh điển. Một vài tác phẩm có thể kể đến như: Interview with the vampire, Moneyball,....

 Brad Pitt
 Brad Pitt

Trong mắt khán giả và công chúng thế giới, Brad Pitt chính là một biểu tượng của sự viên mãn khi vừa có sự nghiệp lại vừa có một mái ấm hạnh phúc cùng với Angelina Jolie. Thế nhưng, hai người đã đường ai nấy đi sau 12 năm gắn bó với nhau. Điều này khiến cho rất nhiều fan hâm mộ của nam tài tử vô cùng tiếc nuối.

Xem thêm: Mẫu cv xin việc đơn giản

6. Nam diễn viên Chris Hemsworth

Với các fan trung thành của Marvel thì chắc không còn xa lạ gì với thần sấm Thor - Chris Hemsworth. Sinh năm 1983, nam diễn viên không chỉ có một gương mặt điển trai đầy lãng tử mà còn sở hữu một cơ thể cường tráng. Điều này đã khiến cho hàng triệu fan nữ trên thế giới khó có thể mà giữ được trái tim khi nhìn thấy siêu anh hùng này.

Năm 2014, Chris Hemsworth đã được bình chọn là “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” bởi The Wrap. Điều này chính là minh chứng cho vẻ đẹp cực phẩm của thần sấm không hề kém cạnh so với những bậc tiền bối gạo cội.

Chris Hemsworth
Chris Hemsworth 

Không những vậy, bên cạnh sự thành công trong sự nghiệp, Chris còn có một gia đình cực kỳ hạnh phúc với nữ diễn viên Elsa Pataky. Họ có với nhau 3 người con, trong đó có một cặp sinh đôi là hai bé trai.

Xem thêm: Việc làm diễn viên

7. Nam diễn viên Robert Pattinson

Ma cà rồng Edward Cullen một thời đã khiến cho rất nhiều cô gái mất ngủ thông qua series phim Chạng vạng với sự diễn xuất của Robert Pattinson. Và đây cũng chính là một trong những vai diễn giúp nam diễn viên sinh năm 1986 có thể thăng hạng nhanh chóng cho mình trong sự nghiệp.

Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, lịch lãm mà chàng ma cà rồng này còn có một đôi mắt cực kỳ hút hồn. Điều này khiến cho vẻ đẹp của Robert trở nên đặc biệt và gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các đạo diễn và khán giả trên thế giới. 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất cực kỳ thành công thì nam tài tử còn được biết đến là một người mẫu, một nhạc sĩ hay một nhà sản xuất. Sự đa năng của nam diễn viên Hollywood khiến cho fan hâm mộ càng thêm yêu mến anh hơn.

Robert Pattinson
Robert Pattinson

Sau sự thành công của bộ phim Chạng vạng thì Robert Pattinson cùng với bạn diễn là Kristen Stewart trở thành cặp đôi được yêu thích nhất. cả hai đã có một thời gian yêu đương mặn nồng. Sự việc chia tay của cặp đôi này cũng khiến cho báo chí và truyền thông tốn nhiều giấy mặc trong thời gian khá dài.

Trên đây chính là danh sách các nam tài tử hấp dẫn nhất của điện ảnh Hollywood. Sẽ còn rất nhiều những gương mặt khác nữa và chắc hẳn, trong mỗi chúng ta đều có riêng cho mình một thần tượng với tài năng và phẩm chất của họ.

Toplist những ảo thuật gia giỏi nhất thế giới bao người ngưỡng mộ

Sứ mệnh nghệ thuật của các ảo thuật gia đó chính là mang đến cho người xem những điều bất ngờ đầy kinh ngạc, khiến tất cả những người xem đều phải trầm trồ thán phục. Với rất nhiều thành tựu ghi dấu được, một vài tên tuổi đã đạt đến trình độ đỉnh cao trong nghề và được xếp vào top những ảo thuật gia giỏi nhất thế giới. Để biết về họ, hãy đọc bài viết dưới đây.

Những ảo thuật gia giỏi nhất thế giới

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý