Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Vietinbank là ngân hàng gì? Giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank

Tác giả: Vũ Thoa

Lần cập nhật gần nhất: ngày 07 tháng 09 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Vietinbank là ngân hàng gì? Để có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền, rút tiện, kích hoạt thẻ, vay tín chấp - thế chấp tại ngân hàng Vietinbank, các bạn hiểu rõ cần nắm được giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank để chủ động thời gian thực hiện các giao dịch trực tiếp tại điểm giao dịch ngân hàng Vietinbank. Từ đó có sự chủ động nhất định cho công việc của bản thân hay công việc công ty. 

Tìm việc làm ngân hàng không hề khó: tuyen dung ngan hang

1. Vietinbank là ngân hàng gì? 

Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) được thành lập từ năm 1988. Tính đến nay, với hơn 30 năm hoạt động, với sứ mệnh trở thành ngân hàng số 1 trong hệ thống ngân hàng Việt Nam nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ, tài chính, ngân hàng hiện đại, tiện ích, theo tiêu chuẩn quốc tế tới người dùng. 

Đôi nét về ngân hàng vietinbank

Giá trị cốt lõi mà Vietinbank hướng tới đó là: 

+ Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, Vietinbank luôn cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ đồng nhất, duy nhất đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu phù hợp với khách hàng. 

+ Để hướng tới sự hoàn hảo, Vietinbank sử dụng nội lực, nguồn lực để luôn luôn đổi mới và phát triển.

+ Cán bộ, nhân viên và người lao động Vietinbank luôn thể hiện sự năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm và minh bạch, hiện đại trong mọi giao dịch, quan hệ với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp. 

+ Đổi mới, sáng tạo là động lực góp phần vào việc tăng trưởng, phát triển, kinh doanh an toàn, hiệu quả, bền vững là mục tiêu mà Vietinbank hướng tới. Luôn thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. 

Nếu bạn đang tim viec tại ngân hàng Vietinbank thì càng nên biết giá trị cốt lõi mà ngân hàng hướng tới để có thể dễ dàng hòa nhập vào văn hóa công ty nói chung và hoàn thành tốt công việc được giao nói riêng.

>>> Bạn có muốn biết lương của giao dịch viên ngân hàng là bao nhiêu không? Tra cứu ngay với Timviec365.vn để ước tính chuẩn nhất mức lương giao dịch viên hiện nay.

2. Giờ làm việc ngân hàng Vietinbank 2021

Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh việc giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank 2021 như thế nào? Vì không phải khách hàng nào cũng thường xuyên giao dịch và nắm rõ được những thông tin này. Hoặc đơn cử giờ làm việc ngân hàng vietinbank tp hcm khác Hà Nội ra sao không phải ai cũng biết. Đối với các ngày làm việc thông thường, ngân hàng Vietinbank làm việc đến mấy giờ? Lịch làm việc thứ 7 ra sao? 

Rất nhiều thắc mắc cần giải đáp đúng không nào, thông thường mọi người hay nhìn thấy thông báo được treo ngoài cửa các phòng giao dịch: 

  • Buổi sáng: Vietinbank mở cử từ 8h đến 11h30
  • Buổi chiều: Chủ yếu làm việc từ 13h đến 16h30.
  • Sáng thứ 7: Mở cửa từ 8h00 đến 11h30

Cụ thể ra sao chúng ta cùng tìm hiểu: 

Giờ làm việc của ngân hàng vietinbank

2.1. Giờ làm việc ngân hàng vietinbank từ thứ 2 đến thứ 6 

Ngân hàng Vietinbank giờ làm việc chính xác từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần như sau:

Buổi sáng: Vietinbank mở cử từ 8h đến 11h30.
Buổi chiều: Chủ yếu làm việc từ 13h đến 16h30. Một số chi nhánh khác làm việc từ 13h đến 17h.

Bạn cần đến trước giờ làm việc của Vietinbank trước 15 phút để chuẩn bị, lấy số thứ tự giao dịch và xếp hàng, một số thời điểm số lượng người giao dịch sẽ rất đông, sẽ mất thời gian chờ nên cần sắp xếp các công việc hợp lý, hoặc không hãy là người tới đầu tiên nếu bạn đang thực sự cần giải quyết gấp giao dịch của mình. 

Các bạn chú ý nên đến thời gian kết thúc giờ làm việc của ngân hàng vietinbank khoảng 30 phút. Bởi vì một số phòng giao dịch của ngân hàng sẽ yêu cầu ngừng nhận giao dịch vào thời điểm này để kiểm kê quỹ và bàn giao tiền về kho chi nhánh. 

Ngoài ra thì trên trang Timviec365.vn có rất nhiều thông tin tuyển dụng việc làm với nhiều vị trí khác nhau tại tất cả các chi nhánh của Vietinbank trên toàn quốc. Hãy chuẩn bị một bản CV mẫu xin việc ứng tuyển vào vị trí mà bạn mong muốn ngay đi nhé!

2.2. Giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank sáng thứ 7 

Giống như đa số ngân hàng khác thời gian làm việc của ngân hàng vietinbank vẫn diễn ra vào buổi sáng thứ 7 và không làm việc chiều thứ 7 và ngày chủ nhật. Sáng thứ 7 thời gian làm việc bắt đầu từ 8h đến 11h30. Các bạn hãy chú ý mốc thời gian này để sắp xếp thời gian đến thực hiện các giao dịch, tránh để giao dịch tồn đọng sang tuần mới giải quyết nhất là các giao dịch thuộc khối doanh nghiệp. 

Hầu hết ở các chi nhánh giờ làm việc của ngân hàng vietinbank vào thứ 7 vẫn diễn ra bình thường, nhưng cũng có một số chi nhánh không mở cửa phục vụ giao dịch chính vì thế, khách hàng cần nắm rõ thông tin của từng phòng giao dịch nơi mình hay thực hiện nhất để lưu ý. 

>>> Sắp tới bạn có buổi phỏng vấn với vị trí nhân viên ngân hàng, bạn khá lo lắng vì không biết nhà tuyển dụng sẽ hỏi gì trong buổi phỏng vấn, vậy hãy tham khảo ngay bài viết i2b VPBank là gì?

2.3. Giờ làm việc của ngân hàng Vietinbank các ngày nghỉ lễ - Tết 

Trong năm có rất nhiều ngày lễ, ngày Tết như 30/4 và 1/5, Tết dương lịch, Tết âm lịch, 2-9… Vào các dịp nghỉ lễ chung theo quy định của Nhà nước, khi tất cả các ngành nghề đều được phép nghỉ thì những nhân viên làm ngân hàng vietinbank hay bất cứ ngân hàng nào khác cũng đều được nghỉ lễ theo đúng lịch quy định chung.

Giờ làm việc tại ngân hàng vietinbank các ngày lễ tết

 

Vì thế, các bạn chú ý rằng, nếu trong những ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước mà các bạn có nhu cầu giao dịch thì hãy đợi đến hết thời gian nghỉ lễ hoặc chủ động thu sếp thời gian trước kì nghỉ lễ giải quyết giao dịch của mình tránh việc không kịp xử lý dẫn đến những hệ quả không tốt cho bản thân và công việc. 

Hoạt động tại các phòng giao dịch vào dịp lễ - Tết không thực hiện được nhưng nếu sử dụng các dịch vụ trên Internet banking hay tại cây ATM thì mọi người vẫn sử dụng hoàn toàn bình thường nhé. 

>>> Xem thêm thông tin về dịch vụ internet banking của Vietcombank qua bài viết về ebanking vietcombank tại Timviec365.vn để tìm hiểu xem dịch vụ internet này có gì nổi bật so với Vietinbank bạn nhé!

3. Lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng Vietinbank

Khi đến thực hiện các giao dịch tại ngân hàng Vietinbank, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Chú ý thời gian và giờ làm việc của ngân hàng vietinbank. Từ đó sắp xếp thời gian đến thực hiện các giao dịch để không làm lãng phí thời gian cho những công việc khác.

Những lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng vietinbank

 

+ Chú ý mang theo các giấy tờ cần thiết như giấy Chứng minh thư nhân dân hoặc Thẻ Căn cước công dân. Hầu hết các giao dịch được thực hiện đều cần loại giấy tờ này.

+ Thực hiện theo đúng quy định tại quầy và làm theo hướng dẫn của các điều phối viên như: lấy số thứ tự, xếp hàng, giao dịch đúng ô cửa,...

Với những thông tin hữu ích trên đây, hy vọng rằng các bạn đã có những hiểu biết nhất định cho riêng mình về giờ làm việc của ngân hàng vietinbank phải không nào. Hãy chia sẻ những thông tin hữu ích này tới nhiều người bạn nhé. 

>>> Xem thêm: Bạn có thể tìm kiếm tất cả thông tin giờ làm việc vietcombank mới nhất ngay tại đây, truy cập ngay!!

4. Một vài chi nhánh của ngân hàng Viettinbank

4.1. Chi nhánh của ngân hàng Viettinbank tại thành phố Hồ Chí Minh

- Phòng giao dịch VietinBank Bến Thành

- Phòng giao dịch VietinBank Trường Sơn

- Phòng giao dịch VietinBank Nguyễn Huệ

- Phòng giao dịch VietinBank Lý Chính Thắng

- Phòng giao dịch VietinBank Nguyễn Trọng Tuyển

>>> Nếu bạn muốn biết về đơn hàng của bạn đã vận chuyển tới đâu thì hãy tải ứng dụng viettelpost tracking về máy và nhập mã pin vào là sẽ biết được chính xác. 

chi nhánh ngân hàng vietinbank

4.2. Chi nhánh của ngân hàng Viettinbank tại Hà Nội

- Phòng giao dịch VietinBank Tôn Đức Thắng

- Phòng giao dịch VietinBank Đặng Văn Ngữ

- Phòng giao dịch VietinBank Nguyễn Khuyến

- Phòng giao dịch VietinBank Điện Biên

- Phòng giao dịch VietinBank Thái Hà

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp được những thông tin bổ ích về vietinbank là ngân hàng gì? đồng thời giúp mọi người nứm rõ được những thông tin liên quan đên giờ giấc làm việc của ngân hàng để có thể áp dụng khi cần đến.

>>> Có thể bạn cũng muốn biết: Bạn mong muốn nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất thì hãy nhanh tay thực hiện các bước đơn giản theo dõi những bản tin tuyển dụng việc làm thương mại điện tử tại Hồ Chí Minh và ứng tuyển công việc phù hợp với mình nhất ngay trên Timviec365.vn.

>>> Xem thêm:

  • Bạn có thể cập nhật ngay những thông tin mới nhất về giờ làm việc của bưu điện một cách nhanh chóng thay vì mất thời gian và công sức tìm kiếm.
  • Aribank là ngân hàng nằm trong chuỗi ngân hàng có lượng giao dịch lớn nhất hiện nay, chính vì thế mà số lượng người đến các chi nhánh, văn phòng giao dịch của ngân hàng này là rất đông vì thế bạn nên nắm được giờ làm việc agribank để chọn được thời gian phù hợp nhất.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý