Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những việc làm tuyển dụng Coopmart An Giang mới nhất

Tác giả: Trương Văn Trắc

Ngày cập nhật: 07/06/2023

Coopmart An Giang được biết đến là một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất ở đồng bằng sông Cửu Long nói chung và tỉnh An Giang nói riêng. Chuỗi siêu thị luôn có những đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn, thu hút rất nhiều ứng viên từ khắp mọi nơi trong tỉnh thành. Cùng đọc viết của timviec365.vn về “tuyển dụng Coopmart An Giang” để hiểu hơn về điều này nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về siêu thị Coopmart ở An Giang

An Giang được biết đến là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển nhất trong cả nước. Nơi đây có nguồn tài nguyên phong phú, vùng đất rộng lớn cùng với đường giao thông thuận lợi. Đây chính là những điều kiện tiên quyết để Coopmart xây dựng chuỗi siêu thị ở khu vực này.

Coopmart An Giang có rất nhiều siêu thị khác nhau được phân bố ở các thành phố lớn trong tỉnh An Giang. Các siêu thị ở tỉnh thành sẽ tập trung chủ yếu ở các mặc hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm, sản phẩm nông nghiệp hay các vật dụng gia đình.

Trong nhiều năm xây dựng và phát triển ở tỉnh thành này, siêu thị Coopmart An Giang đã chiếm trọn được sự tin tưởng của người dân và sự yêu mến của các khu vực lân cận. Đồng thời, chuỗi siêu thị này còn được biết đến là một nơi phân phối hàng bình ổn giá với vô số các loại mặt hàng khác nhau, số lượng cực kỳ dồi dào.

Liên tiếp trong các quý, Coopmart An Giang luôn vượt chỉ tiêu doanh thu, đem nguồn lợi nhuận khổng lồ cho Saigon Coop. Đang trên đà chiến thắng, hãng siêu thị này tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng và tuyển dụng thêm rất nhiều vị trí công việc khác nhau. Phần sau của bài viết sẽ nói rõ hơn các vị trí này.

Giới thiệu đôi nét về siêu thị Coopmart An Giang
Giới thiệu đôi nét về siêu thị Coopmart An Giang

2. Coopmart An Giang đang tuyển dụng những vị trí nào?

2.1. Nhân viên bán hàng ở Coopmart An Giang

Vị trí công việc đầu tiên mà siêu thị Coopmart An Giang muốn tuyển dụng là nhân viên bán hàng. Đây chính là những người làm nên “bộ mặt” của siêu thị nên có ngoại hình sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, yếu tố này vẫn chưa phải quyết định hàng đầu bởi bạn sẽ phải làm các công việc sau:

Thực hiện công việc chào hàng, chăm sóc khách hàng từ lúc vào siêu thị đến khi thanh toán.

Mọi loại hàng hóa đều được trưng bày đẹp mặt, vệ sinh sạch sẽ trên kệ để tạo tính thẩm mỹ đối với sản phẩm, thu hút được khách hàng.

Thường xuyên vệ sinh hành lang, lối đi để làm đẹp cho siêu thị.

Có thể thấy, các công việc mà Coopmart An Giang yêu cầu người nhân viên bán hàng thực hiện đều không quá phức tạp nên siêu thị này sẽ không bắt buộc phải có trình độ văn hóa trên đại học hay chứng chỉ học nghề. Chủ yếu, các bạn cần biết cách giao tiếp với khách hàng, có tinh thần học hỏi cao và sức khỏe tốt. Đáp ứng được yêu cầu như vậy, mức lương mà bạn nhận được sẽ dao động từ 7 – 13 triệu/tháng.

Xem thêm: Tips những kinh nghiệm bán hàng “đỉnh cao” nhất dành cho bạn

Nhân viên bán hàng của Coopmart An Giang
Nhân viên bán hàng của Coopmart An Giang

2.2. Công việc thu ngân hàng hóa

Công việc tiếp theo mà siêu thị Coopmart An Giang cần có trong giai đoạn này là nhân viên thu ngân. Ở vị trí này, các bạn sẽ chỉ việc đứng ở quầy và thu tiền hóa đơn trực tiếp từ khách hàng.

Trong quá trình bán hàng, các bạn sẽ phải thường xuyên giải đáp các thắc mắc của khách hàng, giải quyết những vấn đề khiếu nại hay rủi ro. Đồng thời, bạn cũng sẽ cung cấp các chương trình khuyến mại, giảm giá để đẩy nhanh quá trình bán hàng của siêu thị.

Mặc dù, công việc này khá đơn giản nhưng khi làm ở Coopmart An Giang, bạn cần có khả năng cẩn thận và tính tỉ mỉ vô cùng cao. Bởi đến cuối ngày, bạn sẽ phải thực hiện kết sổ bán hàng, tổng hợp số tiền đã thu vào trong két. Khi làm việc ở đây, bạn sẽ được siêu thị trả với mức lương dao động từ 8 – 10 triệu/tháng.

Công việc thu ngân hàng hóa
Công việc thu ngân hàng hóa

2.3. Nhân viên tuyển dụng nhân sự siêu thị

Đứng trước sự biến động của thị trường lao động, Coopmart An Giang đang tuyển dụng thêm một số nhân viên phụ trách công việc tuyển dụng nhân sự. Đây chính là những người có nhiệm vụ tìm kiếm những ứng viên chất lượng cao cho toàn bộ chuỗi siêu thị khu vực An Giang.

Không chỉ đơn thuần việc tuyển dụng, nhân viên tuyển dụng còn phải thực hiện công việc đào tạo nhân sự, lập tổng hợp, viết báo cáo toàn bộ công việc, dự án cho các chi nhánh của siêu thị. Đồng thời, họ cũng phải xây dựng giáo án, giáo trình công tác đào tạo và nâng cao trình độ cho toàn bộ nhân viên.

Với những công việc như thế, chuỗi siêu thị Coopmart ở An Giang sẽ yêu cầu ứng viên cần tốt nghiệp đại học trở lên với độ tuổi dao động từ 22 đến 35 tuổi. Đặc biệt, chuỗi siêu thị này sẽ luôn có sự ưu tiên với những ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên và có trình độ ngoại ngữ tốt.

Nhân viên tuyển dụng nhân sự siêu thị
Nhân viên tuyển dụng nhân sự siêu thị

2.4. Nhân viên nghiên cứu thị trường khu vực An Giang

Một vị trí công việc khác mà chuỗi siêu thị Coopmart An Giang cần tuyển dụng lúc này là nhân viên nghiên cứu thị trường. Đây là những người có nhiệm vụ tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, dự báo được tiềm năng phát triển ở tỉnh An Giang.

Không chỉ đơn thuần thực hiện nghiên cứu thị trường, người nhân viên còn phải biết tổng hợp, lập báo cáo để gửi lên cấp quản lý. Đồng thời cũng phải có khả năng tham mưu, phân tích thông tin trước sự thay đổi của thị trường.

Về cơ bản, đây là một công việc thường xuyên phải di chuyển, hay đi công tác xa, tới các thị xã, thị trấn nên Coopmart An Giang yêu cầu bạn phải có sức khỏe tốt, nhiệt tình và tinh thần học hỏi cao. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tốt nghiệp ở các trường với chuyên ngành kinh tế với độ tuổi trong khoảng từ 25 – 35 tuổi. Khi đáp được những tiêu chuẩn này, bạn sẽ mức lương dao động từ 18 – 25 triệu/đồng.

Nhân viên nghiên cứu thị trường của khu vực An Giang
Nhân viên nghiên cứu thị trường của khu vực An Giang

3. Những kinh nghiệm nên biết để phỏng vấn tại Coopmart An Giang

Coopmart An Giang là một trong những chuỗi siêu thị lớn nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. Để được tuyển dụng ở công ty này, các bạn cần có cho những bí quyết quan trọng để từ đó làm nổi bật hồ sơ cũng như nhận được điểm ưu ái từ nhà tuyển dụng.

3.1. Chuẩn bị kỹ lưỡng bộ hồ sơ ứng tuyển

Hồ sơ xin việc chính là những giấy tờ quan trọng để giúp nhà tuyển dụng biết được bạn là ai, là người như thế nào. Những thông tin trong bộ giấy tờ này sẽ được lưu tại trong kho dữ liệu Coopmart An Giang. Cụ thể, bộ hồ sơ xin việc của chuỗi siêu thị này cần có những loại giấy tờ sau:

Bản sơ yếu lý lịch rõ ràng có điền đầy đủ thông tin cá nhân cũng như dán ảnh 4x6. Đặc biệt, bạn cần dấu xác nhận của chính quyền địa phương có thời hạn trong vòng 6 tháng.

Đơn xin việc chuỗi siêu thị Coopmart An Giang được viết bằng tay hoặc đánh máy. Trên đó có điền đầy đủ kinh nghiệm làm việc cũng như quá trình học tập, công tác từ trước đó.

Giấy chứng nhận sức khỏe được cấp tại bệnh viện từ tuyến huyện trở lên và có giá trị trong vòng 6 tháng.

Chuẩn bị kỹ lưỡng bộ hồ sơ ứng tuyển
Chuẩn bị kỹ lưỡng bộ hồ sơ ứng tuyển

3.2. Những điều nên biết khi đi phỏng vấn tại Coopmart An Giang

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các bộ hồ sơ và giấy tờ, bạn cũng cần có cho mình một số kinh nghiệm quan trọng để vượt qua vòng phỏng vấn cũng như nổi bật giữa các thí sinh khác.

Thái độ: sự tự tin chính là thái độ bắt buộc phải có khi tuyển dụng. Thái độ này sẽ giúp bạn thoải mái trình bày mọi kiến thức, trả lời mọi câu hỏi hóc búa từ nhà tuyển dụng. Đồng thời, nó cũng tạo ấn tượng với người phỏng vấn bạn.

Kiến thức và kỹ năng: bạn cần ôn lại toàn bộ kiến thức chuyên môn và các kỹ năng để từ đó sẽ được vận dụng trong quá trình phỏng vấn.

Thời gian: thời gian tốt nhất mà bạn nên đến là trước 10 – 15 phút. Đây là khoảng thời gian giúp bạn chuẩn bị trang phục, tinh thần và cảm xúc trước khi cuộc phỏng vấn diễn ra.

Tóm lại, bài viết về tuyển dụng Coopmart An Giang đã được timviec365 trình bày phía trên. Mong rằng, những kinh nghiệm đã trình bày ở phía trên sẽ giúp bạn vượt qua vòng phỏng vấn của chuỗi siêu thị này.

Tổng hợp thông tin Coopmart Chợ Mới An Giang tuyển dụng việc làm

Chuỗi siêu thị Coopmart đang xây dựng nhiều chi nhánh trên khắp khu vực Chợ Mới, An Giang. Đồng thời là các tin tức tuyển dụng ở rất nhiều nơi. Tìm hiểu chi tiết tin tuyển dụng này ở bài viết dưới đây bạn nhé!

Coopmart Chợ Mới An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý