Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bật mí thông tin Aries là cung gì và những sự thật ngỡ ngàng?

Tác giả: Đào Thanh Hồng

Ngày cập nhật: 20/05/2022

Bạn đang thắc mắc muốn tìm hiểu Aries là cung gì và đặc điểm tính cách người thuộc cung này như thế nào. Cùng timviec365.vn tham khảo bài viết chi tiết sau để nắm thông tin rõ hơn.

1. Giải đáp thắc mắc Aries là cung gì?

 Aries là tên gọi tiếng Anh khác của cung Bạch Dương. Theo như truyền thuyết kể lại thì vị vua Athamas với con gái của nữ thần mây là bà xã Nephele sinh ra hai người con con gái là Phrixus và con trai là Phrixus. Vì ham mê nhan sắc của các vị nữ nhân khác sau một thời gian chung sống thì vua Athama đã phũ phàng đuổi người vợ cũ của mình đi và lấy con gái của vua Cadmus về làm vợ mới.

Với mong muốn cho con của mình có thể kế nhiệm lên ngôi của cha Indo đã tìm mọi cách để ra tay hãm hại hai người con của vua cùng người vợ đầu của ông. Bà đã yêu cầu ra lệnh toàn bộ phụ nữ tại vương quốc rang tất cả hạt giống vào mùa trồng ngô rồi mới đi gieo trồng.

Cung Bạch Dương là gì
Cung Bạch Dương là gì

 Sau khi bội thu đã đã sử dụng chúng làm hối lộ nhà tiên tri nói rằng hai người con của người vợ cũ kia là hiểm họa trong tương lai khuyên vua nếu muốn mùa mang tươi tốt trở lại thì phải mang hai người con đó đi tế thần. Vua đã thừa nhận tiến hành theo trước lời mê hoặc của Ino và nhà tiên tri. Người vợ cũ khi biết được tin đó đã phái một người có hình dáng tương tự con cừu tên Aries có bộ lông màu vàng để bảo vệ 2 đứa con của mình. 

Aries đã chở 2 người con đó trên lưng bỏ chạy khi tới ngày tế lễ không may giữa đường thì Helle bị rơi xuống và chết còn lại sống sót và Phrixus đưa tới vương quốc Colchis được nhận làm con nuôi của vua nơi đó. Khi trưởng thành được vua gả con gái làm vợ.

Chàng đã cho tế lễ cừu và treo tại vị trí quan trọng bộ lông cừu vàng để cảm ơn ơn cứu mạng của chú cừu Aries và thần Zeus nơi có rồng không bao giờ ngủ trấn giữ. Thần Zeus đã mang chú cừu lên trời làm thành một vì sao tại 12 chòm với hình ảnh dũng mãnh của chú cừu và ngày nay được gọi là cung Bạch Dương.

Truyền thuyết
Truyền thuyết

2. Ý nghĩa của cung Bạch Dương và phẩm chất tính cách của người sở hữu

2.1. Cung Bạch Dương có ý nghĩa quan trọng gì?

Cung Bạch Dương là biểu trưng cho hình ảnh một chú cừu màu vàng xuất phát điểm từ ngày 21/4 cho đến ngày 19/4 là kết thúc. Cung hoàng đạo này có màu biểu trưng là màu cam, màu đỏ vì cung hoàng đạo này được chiếu mệnh bởi sao hỏa và chịu sự trực tiếp ảnh hưởng từ mặt trời thể hiện cho lòng anh dũng, sự quyền lực, các khát vọng đắm chình. Một trong số 4 cung thủ lĩnh gồm có Bạch Dương, Ma Kết, Cự Giải, Thiên Xứng thuộc trong top 12 cung Hoàng Đạo.

2.2. Người thuộc cung Bạch Dương có phẩm chất tính cách ra sao?

2.2.1. Tính bí quyết

Người mang sở hữu cung Bạch Dương vì có sự biểu tượng của chú cừu vàng Aries thì họ có thể chất sức mạnh, họ mãi luôn là người cống hiến hết mình hết sức dù trong bất cứ chuyện gì hay trong công việc, để hoàn thành công việc họ có thể chống lại mọi khó khăn. Khi sở hữu cung này đối với nam giới thì sẽ không tính toán so đo, còn đối với phụ nữ thì có một chút ương bướng nhưng vô cùng nhiệt tình.

Những người thuộc cung Bạch Dương thường quyết đoán, tự tin, đối với bạn bè vô cùng chân thành. Đôi khi đó lại trở thành người hay bị lợi dụng và bị lừa gạt vì quá cả tin. Những người này chỉ cần có lời an ủi, động viên của bạn bè người thân thì cho dù sóng gió đến đâu họ cũng hết buồn và nhanh chóng quên đi.

Tính bí quyết
Tính bí quyết

Cung Bạch Dương có ngày sinh từ 21/3 đến 31/3: Người sinh trong ngày này dễ bị chìm đắm trong tình yêu, mơ mộng không kém gì các cung nước, coi sinh mạng mình giống như tình yêu.

Cung Bạch Dương có ngày sinh từ 1/4 đến ngày 10/4: Họ thích tìm hiểu đa dạng lĩnh vực, có Iq cao, có thể độc lập hoạt động hoàn toàn. Họ dễ xót thương trước những điều xung quanh diễn ra không hay, với suy nghĩ của người khác họ cũng dễ dàng cảm thông.

Cung Bạch Dương sinh từ 11/4 cho đến ngày 19/4: Họ luôn theo đuổi những điều mới mẻ, tràn đầy sức sống, kiêu hãnh, yêu mãnh liệt, nồng nàn. Đôi khi bị rơi vào tình trạng vội, nóng nảy làm mọi việc hỏng bung bét vì quá nhiều năng lượng.

Bạch Dương Nam thì sẽ có niềm nhiệt huyết, đam mê, tham vọng lớn. Có nền tảng vững chắc tinh thần, mạnh mẽ ý chí, họ sẽ có người chiến binh bất bại, lãnh đạo tiềm năng. Từ đó họ có suy nhĩ manh động, bốc đồng, tuy nhiên ngược lại về hành động. Họ không phải dạng người thích tính toán, soi xét, kì kèo.

Họ sẽ dũng cảm thể hiện bản thân khi đã xác định được đối tượng, cho đối phương cảm giác được che chở nương tựa, dịu dàng với họ. Bạch Dương nam tinh tế thấu tình đạt lý do đó thường rất lớn về sức hấp dẫn.

Làm việc nhiệt huyết
Làm việc nhiệt huyết

2.2.2. Nghề nghiệp

Người thuộc cung Bạch Dương luôn hết mình vì bạn bè, sức sống căng tràn, luôn có sự quyết đoán, đối với công việc đòi hỏi về sức khỏe, thể chất, nghị lực là hoàn toàn phù hợp. Ngoài ra thì họ còn là người nhạy bén, yêu thích sự cạnh tranh, mạnh mẽ, đầy tham vọng, là người dám nói dám làm. Họ thường thích hợp với các nghề trong lĩnh vực quảng cáo, phát thanh, truyền hình, hoặc liên quan tới lĩnh vực nghệ thuật. Người thuộc cung Bạch Dương cũng khá phù hợp với các ngành trong quân đội, pháp luật hành chính vì nó là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo.

Hãy vui mừng nếu ai thuộc cung Bạch Dương vì ở đó họ sẽ có sự nghiệp sáng chói nhất. Vì có tham vọng hoài bão lớn, xây dựng có bản tính sáng sủa, trong dòng màu có sẵn khả năng lãnh đạo. Do đó khi Bạch Dương tham gia vào lĩnh vực kinh doanh nếu biết nắm bắt thời cơ thì hết sức dễ dàng có cơ hội phát tài.

Nghề nghiệp
Nghề nghiệp

2.2.3. Cung Bạch Dương đối với bạn bè và gia đình

Người thuộc trong cung Bạch Dương sống rất chi là tình cảm, có sự quyết đoán, sống độc lập cực kì. Do đó họ luôn trân trọng cho gia đình là số 1 là thứ quan trọng nhất, không có gì có thể thay thế. Mối quan hệ bạn bè của cung Bạch Dương rất đa dạng thì bản tính thích kết bạn giao lưu, khác nhau đối với các tầng lớp. Tuy vậy còn các người có hiểu biết tính cách nhất định mới có thể trở thành người bạn tri kỷ tâm giao của họ còn không thì cũng chỉ là mối quan hệ xã giao mà thôi.

2.2.4. Cung Bạch Dương trong tình yêu

Sự kết hợp giữa cung Bạch Dương khi xét theo tính bí quyết trong 12 cung Hoàng Đạo thì Song Tử, Bảo Bình, Sư Tử, Nhân Mã là cực kỳ tuyệt vời. Từ đó ta có thể suy luận là Bạch Dương không nên kết hợp với Ma Kết, Xử Nữ, Cự Giải, Kim Ngưu nếu như không chú ý sẽ dễ xung đột, cãi vã trở nên đổ vỡ.

Bạch Dương luôn tin vào một tình yêu lãng mạn, họ luôn có lòng nhiệt huyết trong đó, họ luôn đi tìm kiếm người hoàn hảo tương tự như truyện cổ tích bước ra. Bạn phải có một tâm hồn đồng điệu nếu muốn tán tỉnh người cung Bạch Dương từ đó mới có cơ hội chinh phục được trái tim bay bổng đó. Tuy vậy người cung Bạch Dương trong chuyện tình cảm sẽ không chung thủy với tính bí quyết thích kết giao và năng động. Khi yêu đơn phương thì người cung Bạch Dương thường im lặng, dại nguếch, dại dột dù muốn tìm kiếm một tình yêu lãng mạn, họ không dám thổ lộ và cứ giữ trong lòng.

Tình yêu người cung Bạch Dương
Tình yêu người cung Bạch Dương

Hy vọng qua bài viết mọi người đã hiểu được Aries là cung gì và đặc điểm tính cách như thế nào? Hãy biết trân trọng những chú cừu non bé bỏng và đừng làm tổn thương hay hư hại họ dù họ có vẻ ngoài cứng rắn mạnh mẽ ra sao. Đừng quên quay trở lại timviec365.vn để đón đọc nhiều bài viết hay và hấp dẫn khác nhé.

Chọn nghề theo cung mệnh hoàng đạo – bạn có tin không?

Vẫn còn rất nhiều người tin vào cung số, vận mệnh và họ lựa chọn nghề nghiệp theo đó. Còn bạn, chọn nghề theo cung mệnh – bạn có tin không? Cùng tham khảo bài viết thú vị sau để nắm rõ hơn!

Chọn nghề theo cung mệnh bạn có tin không?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý