Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Chỉ đường kinh doanh cho 12 chòm sao nâng cao cơ hội thành công

Tác giả: Timviec365.vn

Ngày cập nhật: 22/03/2024

Theo lịch sử thiên văn học cổ đại trong nửa thiên nhiên kỷ thứ 1 trước Công nguyên, cung hoàng đạo đại diện vẽ nên thành những ngôi sao trong danh mục Babylon. Sau đó các nhà thiên văn học đã chia cung hoàng đạo thành 12 “nhánh” bằng nhau đại diện cho 12 tháng theo sơ đồ và mỗi “nhánh” sẽ đại diện một chòm sao. Với 12 chòm sao là đại diện của 12 tính cách khác nhau sẽ có những công việc và lĩnh vực kinh doanh phù hợp khác nhau. Bạn thuộc chòm sao hoàng đạo nào? Hãy cùng timviec365.vn khám phá công việc kinh doanh cho 12 chòm sao để chọn ra vị trí phù hợp của mình nhé!

Theo lịch sử thiên văn học cổ đại trong nửa thiên nhiên kỷ thứ 1 trước Công nguyên, cung hoàng đạo đại diện vẽ nên thành những ngôi sao trong danh mục Babylon. Sau đó các nhà thiên văn học đã chia cung hoàng đạo thành 12 “nhánh” bằng nhau đại diện cho 12 tháng theo sơ đồ và mỗi “nhánh” sẽ đại diện một chòm sao. Với 12 chòm sao là đại diện của 12 tính cách khác nhau sẽ có những công việc và lĩnh vực kinh doanh phù hợp khác nhau. Bạn thuộc chòm sao hoàng đạo nào? Hãy cùng timviec365.vn khám phá xem mình phù hợp với lĩnh vực công việc và kinh doanh gì nhất để mang lại thành công nhé!

1. Nhóm lửa

1.1. Cung Bạch Dương ( 21/3 – 20/4 )

Bạch dương hay còn gọi là Aries, đối với những ai thuộc chòm sao này thì có lẽ là người luôn yêu thích sự mới mẻ, thách thức và cả sự cạnh tranh. Dù là  cô gái hay chàng trai thì mỗi khi họ muốn làm một việc gì đều cố gắng dồn hết mọi công sức, năng lực để có thể hoàn thành tốt nhất những gì đã đề ra. Hay nói một cách dễ hiểu thì họ luôn muốn được giành chiến thắng dù người đứng trước họ là ai, dù cần phải vượt qua những thử thách lớn đến đâu. Những người thuộc nhóm này thường không làm việc dưới sự kiểm soát của người khác và họ luôn có tố chất làm lãnh đạo cũng như tự tin vào năng lực của bản thân mình.

Mặc dù vậy nhưng họ không phải là một người ngạo mạn, khó gần mà họ lại sở hữu tính cách hướng ngoại, thích phiêu lưu và làm những điều khác biệt. Những cuộc họp, hội thảo có thể sẽ khiến cho họ cảm thấy ngột ngạt và không phù hợp. Tuy nhiên đối với Bạch Dương thì chuyện được khen thưởng hay nêu tên gương mẫu cũng không phải là chuyện khó khăn với họ.

Dựa trên những tính cách như vậy thì các bạn cũng có thể thấy được Bạch Dương khá phù hợp với công việc kinh doanh, buôn bán như thời trang, bất động sản,…Ngoài ra Bạch Dương cũng là người luôn đưa ra được những ý tưởng hay và được đánh gái cao nên những bạn thuộc cung này cũng có thể tham khảo một số việc làm như: Quân sự, luật, cứu hỏa, vận động viên, phi công, hành pháp, nha sỹ, bác sỹ.

Nhóm lửa - kinh doanh cho 12 chòm sao

1.2. Cung Sư Tử ( 23/7 – 22/8 )

Là người luôn tràn đầy năng lượng mỗi khi làm việc. Sư tử - Leo luôn tự tin thể hiện những gì bản thân mình có. Họ luôn tập trung cao độ vào quá trình học tập, làm việc và đôi khi họ còn là những người nắm giữ vai trò lãnh đạo đầy tài năng. Nhiều bạn Sử Tử mà tôi quen cũng thường xuyên nói vui rằng sẽ thâu tóm cả thế giới này trong tương lai gần. Đúng vậy, họ là những người có tính cách thích tỏa sáng, luôn biết nắm bắt cơ hội mỗi khi nó đến. Ngoài ra Sử Tử cũng đối xử với mọi người xung quanh rất tốt bụng, dù là ít nói nhưng họ lúc nào cũng sẽ sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi bạn khó khăn.

Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo này thì có thể bạn sẽ phù hợp với một vài vị trí việc làm như: Nhân viên kinh doanh, nhân viên văn phòng, nghệ thuật tạo hình, luật sư, dạy học, mục sư hoặc quản lý doanh nghiệp,..

1.3. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sagittarius Nhân mã, là người vui vẻ, hòa đồng, khéo léo, tận tâm trong công việc và luôn đối xử thân thiện với đồng nghiệp. Họ thường là những người có niềm đam mê với công việc, họ sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt được những nhiệm vụ được nhận với tinh thần trách nhiệm vô cùng cao. Thực tế mỗi khi họ có ý tưởng gì thì họ cũng sẽ không ngần ngại mà thực hiện chúng ngay lập tức. Với khả năng thiên phú trời ban là sở hữu tư duy logic nên khả năng tiếp nhận kiến thức cũng phong phú, việc nghiên cứu cũng hoàn hảo và dễ dàng thành thạo nhiều kỹ năng. Tuy nhiên có một điểm lưu ý với các bạn thuộc cung Nhân mã, đó là không nên quá đề cao những vấn đề còn ở quá xa, hãy nhìn về thực tại, sự dịch chuyển của những chi tiết nhỏ nhất. Như vậy tầm nhìn của bạn sẽ không chỉ xa, rộng mà còn từng chi tiết.

Bởi cùng là thuộc nhóm lửa nên những bạn thuộc sao này thì cũng có thể đảm nhận việc kinh doanh bất động sản, thời trang hay là những công việc văn phòng mang tính ổn định khác như: Giảng viên, nhà thám hiểm, nhiếp ảnh gia, hoặc chuyên gia trong các lĩnh vực khảo cổ học, cổ sinh vật học. Tuy nhiên đây cũng chỉ là chỉ đường kinh doanh cho 12 chòm sao mang tính chất tham khảo các bạn nhé.

Tìm việc

2. Nhóm Nước

2.1. Cung Cự Giải ( 22/6 – 22/7 )

Cancer vốn là một người thận trọng nên dù khối lượng công việc có khổng lồ cỡ nào thì Cự Giải vẫn luôn có hướng giải quyết các vấn đề một cách ổn thỏa. Tuy nhiên họ lại là những người khá nhạy cảm, nhất là đối với các hoạt động giao dịch kinh doanh. Nhưng họ lại luôn mong muốn được trở thành một người thành đạt, có khả năng quản lý, điều hành.

Đối với những tính cách này thì có lẽ Cự Giải sẽ phù hợp để trở thành một nhà đầu bếp, kiến trúc sư, thầy thuốc, chăm sóc trẻ em, tư vấn tâm ly. Nếu bạn là Cự giải thì trong tương lai rất có thể bạn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo kinh doanh giỏi và luôn dành sự hòa đồng, gần gũi với nhân viên. Còn với khách hàng, đối tác thì họ luôn mong muốn cái kết “có hậu” cho cả đôi bên.

2.2. Cung song ngư ( 20/2 – 20/3 )

Song ngư – Pisces luôn nổi tiếng với hình tượng là người luôn làm những việc mà họ cho là tốt, họ luôn nghĩ về một cuộc sống trải đầy màu hồng, họ ước mơ về tất cả mọi thứ xung quanh. Với chòm sao có trực giác tốt cùng với những tư tưởng hóa bay cao bay xa mọi việc cũng chính là ưu điểm mang lại nhiều sự lạc quan, yêu đời và giúp cho Song ngư không quá u sầu chỉ vì một việc không đâu.

Họ luôn có niềm khát khao, hy vọng vào cuộc sống và luôn hướng đến những gì tốt đẹp ở phía trước. Họ luôn có cách làm của riêng mình, biết cách cảm thông, lắng nghe và thích giúp đỡ người khách khi họ khó khăn thực sự. Đặc biệt là họ vô cùng yêu thích ca nhạc, viết lách. Có lẽ đó là lý do vì sao mà Song ngư thích hợp với công việc kinh doanh sách báo, hoặc một số công việc liên quan đến dịch vụ.

Và có vài lời khuyên dành cho Song ngư là đừng sống mà đắm chìm vào những giấc mơ quá lâu, nó sẽ khiến cho bạn quên đi cuộc sống hiện tại và làm cho con người bạn mơ hồ. Như vậy cuộc sống và sự nghiệp sau này sẽ dễ dàng thành công hơn.

Nhóm nước - kinh doanh cho 12 chòm sao

2.3. Thiên yết ( 23/10 – 21/11)

Với chòm sao này thì cũng có khá nhiều tên gọi khác nữa như: Bọ cạp, thần nông và tiếng Anh là Scorpio. Là nhóm người sở hữu nghệ thuật kinh doanh và tài thuyết phục đỉnh cao nên Thiên yết luôn là người có thể thu hút được sự chú ý của nhiều người và những lời nói ra đều được mọi người niềm nở đón nhận. Với hình tượng là người khéo léo cùng với sự kiên nhẫn sẵn có thì Thiên yết có lẽ cũng phù hợp với việc kinh doanh online. Thêm vào đó là những ý chí mong muốn được thành công thì Thiên yết luôn biết cách nạp năng lượng cho bản thân để tiếp tục “đương đầu” với thử thách phía trước mà không ngại ngần. Ngoài ra họ cũng là những người có sức chịu đựng đáng ngạc nhiên, họ quyết tâm thì có thể giải quyết được mọi việc cho là quan trọng. Nhờ vào những đặc điểm lợi thế này thì Thần Nông có lẽ sẽ phù hợp với những nghề như bác sĩ, kỹ sư, nhà quản lý.

>>> Xem thêm:  Chiến lược cạnh tranh trong kinh doanh

3. Nhóm Khí

3.1. Cung Bảo Bình ( 20/1- 19/2 )

Cũng giống với cung hoàng đạo Bạch Dương, Bảo Bình – Aquarius cũng có sự yêu thích thử thách, họ thường xuyên dành thời gian quý báu của mình vào những việc như suy nghĩ bản thân để có thể hướng đến mẫu hình tượng hoàn hảo, không chỉ về phẩm chất mà cả kỹ năng. Bảo Bình luôn là những cô gái, chàng trai không ngại tìm kiếm cái mới mẻ để thêm “gia vị” cho cuộc sống.

Đôi khi Bảo Bình còn hăng say làm việc, không nhớ đến thời gian nhưng chính vì điều đó lại giúp cho họ mau chán và lại muốn tìm thay đổi, bởi mọi thứ quá dễ dàng để trở thành nhàm chán với họ. Nếu Bảo Bình thích thách thức và kinh doanh thì có thể tham gia vào một số lĩnh vực như kinh doanh mỹ phẩm, ảnh viện áo cưới. Hoặc một số ngành nghề khác như: Nhà sáng chế, nhà chiêm tinh, phóng viên hay một số việc làm liên quan đến công nghệ hiện đại khác.

3.2. Cung Song Tử ( 21/5 – 21/6 )

Các bạn có biết Song tử là người có khả năng điều hành tuyệt vời không? Gemini hay còn gọi là Song tử, họ có tài ăn nói, biết cách sắp xếp các mối quan hệ và nắm bắt thông tin cũng khá nhanh. Nhờ vào thói quen giữ liên lạc và duy trì mối quan hệ mà họ đã trở thành một người có quan hệ rộng kết hợp với việc có khả năng giao tiếp thì Song Tử mà làm kinh doanh ắt hắt đơn hàng sẽ “chất thành núi”. Ngoài ra Song tử cũng luôn là người đưa ra những ý tưởng mới lạ, nhờ vào tâm trí không ổn định  và luôn đưa chúng bay cao bay xa cùng với tương lai.

Song tử luôn biết cách thổi hồn vào từng lời nói và suy nghĩ, khiến cho người xung quanh cũng trở nên đằm chìm trong đó. Mỗi khi Song tử cảm thấy nhàm chán là họ sẽ lại có một điều gì mới lạ để thực hiện, họ sẽ thoát khỏi luôn cái nhàm chán đó để đến với những điều mới mẻ, đẹp đẽ hơn. Tuy họ lại không thích hội họp bởi không khí ngột ngạt, nhưng bù lại họ luôn là những người cho ra ý kiến đáng giá, có đóng góp thông tin hữu ích cho việc nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của tổ chức.

Đối với những thế mạnh về tính cách của Song tử thì họ phù hợp với những công việc liên quan đến trí óc, sự sáng tạo như: viết lách, dạy học, thiết kế, công nghệ thông tin, phóng viên và kinh doanh. Nếu bạn là Song tử thì có lẽ tên tuổi và danh tiếng sẽ đến với bạn bất cứ lúc nào!

Nhóm khí - kinh doanh cho 12 chòm sao

Tìm việc làm giám sát kinh doanh

3.3. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình – Libra là nhóm người có thể đóng vai trò giống như một nhà hòa giải, bình luận viên có thể kết nối được nhiều người lại với nhau. Đúng như tên gọi, họ là những người yêu sự hòa bình, an lành và không ngừng cố gắng làm cho cuộc sống của chính mình cùng với những người xung quanh luôn được vui vẻ. Thiên Bình là cung hoàng đạo đại diện cho sự công bằng, nên đôi khi cũng được đóng vai trò của trọng tài. Và cũng không thể tránh khỏi trường hợp khó xử vì phải đưa ra những quyết định quan trọng, tuy nhiên họ cũng sẽ có cách để thoát khỏi sự khó xử này nhờ có sự hỗ trợ của người khác.

Thực tế thì Thiên Bình thích vai trò như một nhà lãnh đạo hơn là trọng tài, luôn muốn được mọi người công nhận và đánh giá cao những thành công mà họ đạt được. Ngoài ra họ cũng là những người yêu cái đẹp nên họ có thể sẽ phù hợp với một số công việc như: Làm tóc, trang điểm, luật sư, nhà tâm lý. Và có lẽ kinh doanh không phù hợp với tính cách hòa bình của Thiên Bình. Đôi khi đây chỉ là những lời gợi ý về cách Chỉ đường kinh doanh cho 12 chòm sao để các bạn có thể tham khảo và kết hợp với chính tính cách của chúng ta để việc lựa chọn ngành nghề được phù hợp hơn.

4. Nhóm Đất

4.1. Cung Ma Kết ( 22/12 – 19/1 )

Ma kết được viết dưới dạng Anh ngữ là Capricorn, luôn là người sở hữu sự kiên nhẫn cao và chăm chỉ hơn so với 11 cung hoàng đạo còn lại. Họ có khả năng làm chủ những hành động của mình, nên việc trở thành nhà lãnh đạo cũng không quá khó khăn. Với tính cách là người trung thực, có lối suy nghĩ cổ điển, đôi khi là bảo thủ nhưng lại luôn là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn biết thực hiện tốt những nhiệm vụ được giao. Ngoài ra Ma kết cũng là người thích được làm việc độc lập, hoặc chỉ cần một vài người cộng sự có năng lực thực sự để cùng đồng hành, đứng về phía nhau để hỗ trợ trong công việc là đủ. Là người làm việc với tính thần đầy nhiệt huyết nên cơ hội thăng tiến cũng trở nên thuận lợi hơn và luôn được nhận sự tôn trọng của những người xung quanh.

Với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc thì Ma Kết luôn là người biết cách chịu trách nhiệm của chính mình, không chỉ chăm chỉ mà họ còn làm việc bằng cả tâm sức, có thể giấy tờ hay dụng cụ làm việc của họ sẽ được trưng bày khắp mọi nơi trong văn  phòng làm việc thậm chí là ở nhà. Dựa vào phần tính cách này thì các bạn cũng có thể đoán ra được phần nào được những việc làm thích hợp, ví dụ như: kinh doanh cây cảnh, thiết kế, làm đồ handmade, doanh nhân, chính trị gia, nhà quản lý, nhà nghiên cứu thị trường. Thêm vào đó là những tư chất về kinh doanh thì Ma kết có lẽ cũng thích với vị trí quản trị kinh doanh.

4.2. Cung Kim Ngưu ( 21/4 – 20/5 )

Taurus là cung hoàng đạo luôn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp nhờ vào những thành tích trong công việc của họ luôn xuất sắc. Bởi thực tế thì mỗi khi Kim ngưu bắt đầu thực hiện một công việc gì cũng đều lao mình vào dùng mọi công sức để thực hiện nó bằng tất cả sự tập trung vốn có của chính mình. Dường như bạn khó có thể bắt gặp được hình ảnh Kim ngưu bỏ bê hay chểnh mảng trong công việc. Một phần nhờ vào ý chí mạnh mẽ, một phần là sự cầu toàn đã và đang ẩn chứa trong Kim ngưu, thôi thúc họ làm việc thật tốt.

Nhóm đất - kinh doanh cho 12 chòm sao

Ngoài ra họ cũng là những người có sự tập trung cao độ, biết cách nắm bắt tình hình thực tại, và họ làm việc chân tây khá tốt, luôn được mọi người kiêng nể. Kim ngưu có lẽ đã trở thành một hình tượng hoàn hảo trong công việc, họ có quan điểm thực tế biết cách sắp xếp công việc logic dựa trên tinh thần ưu tiên những việc cần làm trước.

Cũng có nhiều nhà chuyên gia nhận định rằng cung Kim Ngưu sở hữu sự sáng tạo thiên bẩm, làm nghệ thuật tương đối hợp và có đầu óc kinh doanh. Chính vì vậy nếu bạn thuộc Kim ngưu thì cũng có thể lựa chọn các công việc thiên về kinh doanh là nhiều như: Tư vấn bất động sản, nhà đầu tư, giao dịch viên, giáo viên, đầu tư chứng khoán. Đối với Kim ngưu thì có khá nhiều công việc để lựa chọn được, nên các bạn cũng cần phải dựa vào tính cách và ưu điểm thực tế của chính mình để chọn ra được công việc phù hợp nhất có thể.

Xem thêm ngay cơ hội  việc làm tư vấn tại Hà Nội mới nhất với mức lương hấp dẫn và các chế độ đãi ngộ tốt

4.3. Cung xử nữ (23/8 – 22/9)

Cung xử nữ - Virgo được đánh giá là người có khả năng phán đoán và phân tích sâu xa không chỉ nhìn vào cái trước mắt mà họ còn biết nhìn xa trông rộng. Luôn biết cách tìm ra hướng giải quyết dù không phải là chuyện đơn giản, nhưng với sự nỗ lực và luôn cho đó là trách nhiệm của mình thì Xử nữ luôn đạt đưa ra được những hướng đi không phải ai cũng có thể nghĩ đến. Ngoài ra Xử nữ cũng là người yêu thích sự tự do, độc lập luôn muốn được ẩn mình trong thể giới của chính mình, thu gọn lại không gian riêng để được chìm đắm trong đó, chính là chân lý.

Có thể họ không chú trọng vào quá trình làm việc nhưng kết quả của họ vẫn luôn được đánh giá cao. Bởi vì họ là người luôn muốn đạt được chiến thắng, họ có những suy nghĩ lớn và biết tìm ra “lối tắt” cho sự thành công. Dựa theo tính cách này thì Xử nữ có thể phù hợp với một số công việc thiên về dịch vụ như: kinh doanh bất động sản, chuyên gia dinh dưỡng, công tác xã hội, thư ký và nhân viên văn phòng,…

Việc làm có thể tìm tại timviec365.vn để cập nhật thông tin tuyển dụng mới nhất một cách nhanh chóng.Chỉ đường kinh doanh cho 12 chòm sao và một số công việc phù hợp với tính cách chòm sao hoàng đạo, hy vọng đã mang lại hữu ích với các bạn!

Việc làm nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý