Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[THÔNG TIN MỚI] Công ty Lu An An Giang tuyển dụng thêm nhân lực

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Mang trong mình vị thế của một trong những công ty hàng đầu tỉnh An Giang, công ty Lu An tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, xuất khẩu trang phục ra nhiều nước trên thế giới. Để làm được điều này, công ty bắt buộc phải cần thêm một lượng lớn nguồn nhân lực. Toàn sự bổ sung này sẽ có được bằng việc công ty Lu An An Giang tuyển dụng. Bài chia sẻ của timviec365.vn sẽ trình bày rõ điều này!

1. Giới thiệu sơ lược về công ty Lu An An Giang

Công ty Lu An có tên pháp lý đầy đủ là công ty TNHH may mặc Lu An. Với hơn 7 năm phát triển, công ty đã có cho mình 3 xưởng sản xuất lớn được tọa lạc ở 3 khu công nghiệp lớn ở tỉnh An Giang.

Công ty Lu An chuyên sản xuất chuyên sản xuất các trang phục, quấn áo, phụ kiện như áo lông, khăn choàng, áo sơ mi, quần âu, áo bộ,… Trong vài năm trở lại đây, công ty đã luôn đạt nhiều thành tựu lớn về hoạt động xuất khấu và cải thiện chất lượng áo quần. Nhờ đó, công ty đã trở thành đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp đến từ các thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu và châu Á.

Các xưởng sản xuất đều được hoạt động bằng công nghệ sản xuất hiện đại nhờ đó mà công ty Lu An đã đạt được 10 triệu loại trang phục các loại mỗi năm. Đồng thời, công ty còn hỗ trợ, giúp hàng trăm công nhân có được việc làm, cung cấp sản lượng quần áp và phát triển kinh tế - hạ tầng của tỉnh An Giang.

Được biết, công ty Lu An là một chi nhánh của công ty cổ phần dệt may Lu Thai. Công ty này được tạo nên bởi vốn thành lập đến từ Trung Quốc và ban lãnh đạo trong công ty cũng đến từ đất nước tỷ dân này.

Giới thiệu sơ lược về công ty Lu An An Giang
Giới thiệu sơ lược về công ty Lu An An Giang

2. Những vị trí đang được công ty Lu An An Giang tuyển dụng?

Để tiếp tục mở rộng sản xuất và tăng cường phạm vi hoạt động của mình, công ty Lu An lại bắt đầu tìm kiếm ứng viên sáng giá ở tỉnh An Giang. Hiện nay, công ty đang tuyển dụng những vị trí nổi bật sau:

2.1. Thợ may mẫu cho phân xưởng

Thợ may mẫu là những người thiết kế và tạo những bộ quần áo mẫu trước khi đưa xuống phân xưởng để bắt đầu sản xuất đại trà. Những người làm thợ may mẫu cần có một tư duy sắc bén, đầu óc nhanh nhạy để có thể hiểu và thực hiện hóa các bản vẽ của nhà thiết kế.

Người làm thợ may mẫu cần có một đôi tay khéo léo, đức tính tỉ mỉ, cẩn thận để làm nên sản phẩm mấu đúng chuẩn kích thước và số liệu trước khi phát ra cho công nhân ở tổ dây chuyền sản xuất. Có thể nói, đây là một vị trí cực kỳ quan trọng trong công ty Lu An. Công ty sẽ bắt đầu đi tìm ứng viên phù hợp với mức thu nhập khoảng 9 – 13 triệu/tháng.

Xem thêm: Mô tả công việc nhân viên may mẫu - Vị trí chưa bao giờ hết hot

Thợ may mẫu cho phân xưởng
Thợ may mẫu cho phân xưởng

2.2. Nhà thiết kế trang phục

Vị trí quan trọng khác mà công ty Lu An đang đăng tin tuyển dụng là nhà thiết kế trang phục. Đây là những người sẽ phải óc thẩm mỹ, trí tưởng tượng phong phú, khả năng sáng tạo để làm nên các bộ quần áo đi đầu xu hướng. Đồng thời, người thiết kế còn phải luôn cập nhật tin tức, học hỏi những thu thế quần áo mới trong thị trường.

Đối với một công ty chuyên về ngành may mặc như công ty Lu An thì nhà thiết kế là người có vị trí quan trọng nhất mà công ty đang săn tìm bấy lâu nay. Với mức thu nhập từ 13 – 18 triệu/tháng, chưa kể đại ngộ, công ty mong rằng mình sẽ tìm ra ứng viên sáng giá.

2.3. Nhân viên kinh doanh quần áo

Một vị trí khác mà công ty Lu An đang thiếu trầm trọng nguồn nhân lực là nhân viên kinh doanh. Họ là những người đảm nhiệm trách nhiệm chính trong việc tăng cường doanh số, tăng cao nguồn lợi nhuận để phát triển.

Theo yêu cầu của công ty Lu An, nhân viên kinh doanh sẽ là những người nhạy bén, biết nắm bắt thời cuộc với tư duy cực tốt. Điều này sẽ giúp họ có thể giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng mua những sản phẩm may mặc của công ty. Mức lương khởi điểm mà công ty Lu An trả là 8 – 10 triệu đồng, chưa kể hoa hồng theo doanh số.

Nhân viên kinh doanh quần áo
Nhân viên kinh doanh quần áo

2.4. Nhân viên mua nguyên liệu

Cùng giống như nhân viên kinh doanh, nhân viên thu nguyên liệu cũng là vị trí mà công ty Lu An bắt buộc phải có trong thời điểm hiện tại. Người nhân viên là những người có nhiệm vụ tìm kiếm, kiểm tra và nhập nguồn hàng hóa, nguyên liệu cho công đoạn sản xuất của phân xưởng.

Người nhân viên mua nguyên liệu bắt buộc hiểu rõ và nằm bắt từng biến động của thị trường, am hiểu sâu rộng về nguyên vật liệu trong ngành may mặc để đưa ra lựa chọn chính xác nhất. Để làm được điều này, người nhân viên mua nguyên liệu sẽ trang bị cho mình khả năng phân tích, đám phán tốt để tìm được nguồn hàng chất lượng với mức giá phải chăng. Khi làm ở công ty Lu An, các bạn sẽ có mức lương trong khoảng từ 8 – 12 triệu đồng.

2.5. Nhân viên quản lý kho sản phẩm

Hiện nay, công ty Lu An đang tiếp tục xây dựng thêm một số nhà kho để phục vụ cho hoạt động sản xuất. Điều này đã khiến cho công ty bắt buộc phải tuyển dụng thêm nhân viên quản lý kho sản phẩm.

Nhân viên quản lý kho là những người sắp xếp, phân loại nguyên vật liệu, vật tư khác nhau để đưa vào quy trình sản xuất trong phân xưởng. Tất cả những nguyên liệu này sẽ được người nhân viên quản lý ghi vào sổ, nhập dữ liệu, lập phiếu xuất kho, đóng gói và sắp xếp thành từng đơn hàng. Sau mỗi ngày, người quản lý kho sẽ cần báo cáo lên cấp trên và bộ phận kế toán để họ nắm bắt tình hình.

2.6. Nhân viên KSC phân xưởng Lu An

Nhân viên KCS là những giám sát quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng chất lượng cho công ty Lu An. Họ sẽ là người thực hiện nhiệm vụ kiểm hàng, phụ trách giám sát, kiểm tra chất lượng trên từng sản phẩm. Đồng thời, họ cũng cần lấy trách nhiệm của bản thân để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện nhất trước khi các sản phẩm được phân phối và đến tay khách hàng.

Về cơ bản, nhân viên KCS là một vị trí khá đặc thù, khó tìm kiếm người thay thế nên công ty Lu An đang có mong muốn khoảng lấp vào vị trí này. Thu thập đầu tiên mà công ty đưa ra là khoảng từ 13 – 18 triệu đồng, tuy nhiên mức lương này sẽ tiếp tục được thỏa thuận và gia tăng khi người ứng viên làm tốt nhiệm vụ.

Nhân viên KCS phân xưởng Lu An
Nhân viên KCS phân xưởng Lu An

3. Công ty Lu An có cơ hội nghề nghiệp ra làm sao?

Công ty Lu An là một công ty chuyên sản xuất hàng may mặc lớn nhất tỉnh An Giang nói chung và đồng bằng sông Cửu Long nói riêng. Công ty có hàng ngàn công nhân khác nhau được phân bố ở các phân xưởng sản xuất.

Bên cạnh đó, ngành may mặc ở tỉnh An Giang đang cực kỳ phát triển, phục vụ nhu cầu thiết yếu toàn bộ người dân địa phương. Nhất là đời sống và nhu cầu làm đẹp của người dân ngày một tăng cao. Đây chính là những điều kiện căn bản giúp công ty Lu An An Giang phát triển và đời sống nhân viên cũng được nâng cao theo.

Công ty Lu An có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty Lu An có lộ trình thăng tiến rõ ràng

4. Công ty Lu An An Giang đăng tin tuyển dụng ở đâu?

Để gia tăng sự hiệu quả trong công tác ứng tuyển, các nhà tuyển dụng của công ty Lu An An Giang thường đăng tin trên các website hay mạng xã hội. Một trong những trang web được nhà tuyển dụng yêu thích nhất là vieclam88.vn. Tại trang web này, nhà tuyển dụng dễ dàng tìm được ứng viên sáng giá, người nhân viên tài năng bởi nơi đây có lượng truy cập vô cùng lớn, thu hút nhiều sinh viên đại học trên toàn quốc.

Công ty Lu An An Giang đăng tin tuyển dụng ở website tìm việc
Công ty Lu An đăng tin tuyển dụng ở website tìm việc

Như vậy, vieclam88 đã cung cấp toàn bộ thông tin quan trọng của công ty Lu An An Giang tuyển dụng. Nếu các bạn đang mong muốn ứng tuyển vào công ty này thì hãy nhanh chóng truy cập vào trang web của chúng tôi để trở thành người dẫn đầu nhé!

Nhân viên KCS may mặc là gì? và câu trả lời chuẩn nhất cho bạn!

KCS là một bộ phận quan trọng giúp doanh nghiệp trogn lĩnh vực may mặc kiểm soát chất lượng của mình. Cùng tìm hiểu vị trí làm việc trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Nhân viên KCS may mặc là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý