Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tổng hợp các công ty may An Giang tuyển dụng nhân sự

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

An Giang được biết đến là một trong những tỉnh thành phát triển ngành may mặc nhất của đồng bằng sông Cửu Long. Để làm được điều này, tỉnh An Giang cần có rất nhiều doanh nghiệp, công ty khác nhau làm trong lĩnh vực may mặc. Hiện nay, các công ty này đang đăng tin tìm kiếm nhân sự. Bạn sẽ cùng timviec365.vn tìm hiểu thông tin các công ty may An Giang tuyển dụng ở bài viết ngay bên dưới bạn nhé!

1. Những công ty may nào ở An Giang đăng tin tuyển dụng?

Hiện nay, có một số công ty may đang tuyển dụng thêm nhân sự để bổ sung nguồn nhân lực đang bị thiếu hụt. Các bạn sẽ tìm hiểu một số công ty may nổi bật của An Giang dưới đây:

1.1. Công ty may mặc Năm Mau

Công ty may mặc Năm Mau có tên đầy đủ là công ty TNHH một thành viên may mặc Năm Mau. Đây là một công ty hoạt động trong lĩnh vực may mặc với nhiều sản phẩm, trang phục khác nhau. Không chỉ tập trung tập trung sản xuất quần áo, công ty may mặc Năm Mau còn thực hiện phân phối và buôn bán vải, hàng may mặc ra các tỉnh lân cận cũng như xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Sau hơn 4 năm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều thành tựu cùng nhiều nhiều giải thưởng cao quý.  Sau những ngày tháng khó khăn của đại dịch covid-19, công ty tiếp tục tuyển dụng thêm nhiều vị trí để mở rộng xưởng sản xuất hiện tại của công ty mình.

Công ty may mặc Năm Mau
Công ty may mặc Năm Mau

1.2. Công ty may Việt Mỹ

Công ty may Việt Mỹ có tên pháp lý là công ty cổ phần may Việt Mỹ. Công ty là một trong những công ty hàng đầu ở thành phố Châu Đốc, An Giang. Công ty này đã liên tục khẳng định vị thế của mình, đem lại cho nhiều lao động có việc làm, đồng thời còn góp phần phát triển kinh tế, ổn định đời sống an sinh xã hội.

Công ty may Việt Mỹ tập trung chính vào lĩnh vực may và sản xuất trang phục. Đồng thời còn thực hiện phân phối, buôn bán vải, trang phục ra nhiều thành phố lân cận và các nước châu Âu.

Sau hơn 8 năm hoạt động, công ty đã có cho mình nhiều xưởng được áp dụng theo công nghệ châu Âu. Với sở hữu hơn 2024 lao động, công ty hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất và tiếp tục phát triển thành tập đoàn hàng đầu trong khu vực.

Nhà máy của công ty may Việt Mỹ
Nhà máy của công ty may Việt Mỹ

1.3. Công ty TNHH NV Apparel tại An Giang

Công ty TNHH NV Apparel là một công ty chuyên sản xuất trang phục, hàng may mặc do ông Prasop Jirawatwong thành lập. Công ty được nhận 100% vốn đầu tư nước ngoài và một trong những nhà máy có sản lượng cao nhất tại tỉnh An Giang.

Tất cả nhà máy của công ty NV Apparel đều được sản xuất bằng dây truyền hiện đại. Phần lớn đều được tự động bởi vài chục kỹ sư lành nghề. Hiện nay, sau nhiều năm phát triển, công ty quyết định mở rộng thêm nhà sản xuất để gia tăng sản lượng trang phục xuất khẩu ra nước ngoài. Nhất là đạt đủ tiêu chuẩn để được chấp nhận bởi Liên minh châu Âu.

Công ty TNHH NV Apparel tại An Giang
Công ty TNHH NV Apparel tại An Giang

1.4. Công ty thương mại sản xuất dệt may Mekong

Công ty thương mại sản xuất dệt may Mekong có tên chính thức là công ty TNHH thương mại sản dệt may Mekong. Đây là một doanh nghiệp tập trung chính vào hoạt động sản xuất dệt may chăn ga, gối, đệm, các loại vải và trang phục cho gia định hoặc công sở. Ngoài ra, công ty tổ chức dịch vụ ăn uống và giải trí.

Sau hơn 3 năm hoạt động, công ty dệt may Mekong nhanh chóng nắm vững được thị trường An Giang và tiếp mở rộng ra khắp tỉnh thành phía Nam. Sắp tới, công ty sẽ tiếp tục tuyển dụng thêm một số vị trí quan trọng để mở rộng sản xuất, tạo tầm ảnh hưởng với mục tiêu xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.

1.5. Công ty TNHH Thuận Phát Garment ở tỉnh An Giang

Công ty TNHH Thuận Phát Garment vẫn được biết đến với cái tên công ty TNHH một thành viên Thuận Phát Garment. Công ty này đã đi vào hoạt động hơn 8 năm và đang tiếp tục phát triển để trở thành một trong những công ty hàng đầu của tỉnh An Giang.

Công ty tập trung chính vào hoạt động sản xuất trang phục, phục kiện cho đời sống hàng ngày. Đồng thời, công ty còn nơi phân phối, vận chuyển vải và sản phẩm khác ra toàn tỉnh An Giang. Mặc dù trải qua rất nhiều khó khăn của dịch bệnh, công ty vẫn tiếp tục phát triển và xây dựng thêm xưởng sản xuất để tăng quy mô hoạt động của tổ chức.

Công ty TNHH Thuận Phát Garment ở tỉnh An Giang
Công ty TNHH Thuận Phát Garment ở tỉnh An Giang

2. Kinh nghiệm đi tìm việc tại các công ty may ở thành phố An Giang

Để có thể ứng tuyển thành công vị trí mà mình mong muốn, người ứng viên cần chuẩn bị tốt hồ sơ và cách thức vượt qua vòng phỏng vấn. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà bạn cần lưu ý:

2.1. Cách chuẩn bị hồ sơ và CV xin việc ở công ty may

Đối với các công ty may ở tỉnh An Giang, để tạo được ấn tượng tốt, các bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ và CV chuẩn để gửi tới nhà tuyển dụng. Đây là những giấy tờ hết sức quan trọng để giúp nhà tuyển dụng biết được bạn là ai, là người như thế nào.

Ở hồ sơ xin việc, bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ như bằng tốt nghiệp, bảng điểm, thư xin việc, bản sao giấy khai sinh, sơ yếu lý lịch, thẻ căn cước công dân đã công chứng, giấy khám sức khỏe của bệnh viện và 2 ảnh 3x4, 4x6.

Còn với CV, các công ty may ở An Giang sẽ không yêu cầu bắt buộc bạn phải chuẩn bị CV tiếng anh mà chỉ cần bản tiếng việt để nói về bản thân. Bạn cần chú ý thiết kế CV thật chuẩn để thuyết phục nhà tuyển dụng. Một trong bí quyết hữu hiệu nhất là bạn sử dụng trang web việc làm để có được CV phù hợp với vị trí mà mình tuyển dụng.

Xem thêm: Thợ may có những vị trí nào? Những điều mà bạn chưa biết

2.2. Một số kinh nghiệm để vượt qua vòng phỏng vấn của công ty may

Nếu hồ sơ, CV đã vượt qua vòng loại hồ sơ, chứng tỏ các bạn đã vượt qua vòng 1 của sơ tuyển. Trong bước kế tiếp, quý vị sẽ có cơ hội gặp gỡ nhà tuyển dụng và trả lời các câu hỏi phỏng vấn.

Thông thường, những câu hỏi mà nhà tuyển dụng yêu cầu các bạn trả lời sẽ tập trung trong CV và hồ sơ của các bạn. Họ sẽ hỏi sâu về kỹ năng, kiến thức và những hiểu biết về lĩnh vực may. Về cơ bản, các bạn chỉ cần nhớ những gì CV đã nêu, nội dung hồ sơ để trả lời xúc tích nhất.

Bên cạnh đó, các bạn cũng cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ công ty may mà mình ứng tuyển. Họ đặt ra các câu hỏi để xem bạn có thực sự hiểu văn hóa công ty, số năm thành lập, người lãnh đạo. Một bí quyết nho nhỏ là bạn nên tìm kiếm thông tin người phỏng vấn qua trang mạng xã hội. Đó là một điểm cộng nhỏ cho các bạn.

Kinh nghiệm vượt qua vòng phỏng vấn của công ty may
Kinh nghiệm vượt qua vòng phỏng vấn của công ty may

3. Làm cách nào để tìm tin tức tuyển dụng của các công ty may An Giang?

Các công ty may ở An Giang được biết đến là những đối tác, người bạn tin tưởng của vieclam88.vn. Khi bạn tìm thông tin về việc làm trong công ty may trên trang web, các tin tuyển dụng sẽ hiển thị ngay phía trên đầu để bạn có thể lựa chọn.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể dùng tính năng định vị địa lý rồi gõ “tỉnh An Giang” thì sẽ hiện lên hầu hết các công ty may đang đăng tuyển dụng ở đây. Các bạn hãy thoải mái so sánh lương, yêu cầu, đãi ngộ để đưa lựa chọn chính xác nhất.

Tin tuyển dụng công ty may An Giang được tìm ở đâu
Tin tuyển dụng công ty may An Giang được tìm ở đâu?

Như vậy, thông tin về các công ty may An Giang tuyển dụng đã có đầy đủ trên bài viết. vieclam88 chúc các bạn sẽ tìm thấy công ty phù hợp với chính năng lực của bản thân mình!

Mô tả công việc công nhân may một cách đầy đủ và chi tiết

Công nhân may là người nắm vai trò chính của các doanh nghiệp trong lĩnh vực may mặc. Họ làm những công việc gì mà có vai trò quan trọng như thế? Đọc bài viết sau để có câu trả lời hợp lý nhé!

Mô tả công việc của công nhân may một cách đầy đủ và chi tiết

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý