Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Criteo remarketing là gì? Criteo có hình thức quảng cáo nào?

Tác giả: Nguyễn Thơm

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 12 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Bạn đang tìm hiểu thông tin Criteo remarketing là gì? Criteo remarketing cung cấp những hình thức quảng cáo như thế nào? Mỗi hình thức quảng cáo đó phù hợp với những doanh nghiệp như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết về Criteo remarketing các bạn nhé!

1. Giải đáp Criteo remarketing là gì? 

Criteo remarketing là gì? Criteo là một công ty công nghệ, chuyên cung cấp các quảng cáo mang lại hiệu quả cao. Công ty sở hữu hàng ngàn đơn vị quảng cáo trên toàn thế giới với 20.000 khách hàng lớn nhỏ. 

Công ty ứng dụng những công nghệ hàng đầu Châu Âu vào các sản phẩm quảng cáo của mình, mang lại hiệu quả trên mọi nền tảng công nghệ khác nhau. Nhờ đó mà các công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Criteo remarketing sẽ đến gần với khách hàng và phục vụ khách hàng tốt hơn. 

Giải đáp Criteo remarketing là gì
Giải đáp Criteo remarketing là gì

Đây sẽ là giải pháp ưu việt cho các nhà tiếp thị, thương hiệu và các nhà bán lẻ trên khắp thế giới với hiệu quả cao nhưng chi phí bỏ ra thấp hơn so với các quảng cáo khác. Ở Việt Nam, Criteo cũng rất được lòng các thương hiệu lớn. 

Phương thức hoạt động của Criteo là sẽ mua lại những khoảng không gian của Google và Facebook theo giá mỗi 1000 lần hiển thị và bán lại cho các công ty khác theo chi phí thực tế của mỗi lượt nhấp. Chính vì thế mà công ty này cần phải tối ưu được quảng cáo (số lượt nhấp) thì mới có thể mang lại lợi nhuận cho mình. 

Criteo liên kết với các website lớn (vốn các website này không liên kết với Google) để có thể chủ động trong chức năng gợi ý sản phẩm, không bị chi phối bởi Google. Một số các website có thể kể đến như sàn thương mại điện tử Sendo, thời trang Juno hay Giày tốt. 

Tập trung vào việc thu thập và phân tích hành vi người tiêu dùng
Tập trung vào việc thu thập và phân tích hành vi người tiêu dùng

Vì Criteo tập trung mạnh mẽ vào việc thu thập, nghiên cứu và phân tích hành vi, nhu cầu, sở thích, thị hiếu người tiêu dùng nên họ sẽ có những chương trình quảng cáo phù hợp với từng đối tượng, tăng tính chính xác, mức độ hiệu quả của các chương trình quảng cáo. 

2. Những hình thức quảng cáo của Criteo

2.1. Quảng cáo TVC

Khi những khách hàng đang xem những nội dung yêu thích của họ thì sẽ tiếp cận họ thông qua quảng cáo TVC. Với hình thức quảng cáo này sẽ nhắm tới đúng đối tượng mục tiêu, tăng số lượng truy cập vào website, là cơ hội để kích thích hành vi mua của khách hàng, tăng doanh số bán. 

Quảng cáo TVC nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu
Quảng cáo TVC nhắm tới đúng khách hàng mục tiêu

2.2. Quảng cáo trên các app di động

Trên các ứng dụng miễn phí, trong quá trình người dùng sử dụng ứng dụng ở chế độ online thì sẽ xuất hiện các quảng cáo ứng dụng khác. Điều này sẽ là cơ hội giúp tạo ra cơ hội để người dùng sẽ cài đặt được các ứng dụng mới đang được quảng cáo.  

Với cách làm này, chúng ta sẽ dễ dàng đo lường được mức độ hiệu quả, có thể sử dụng trong nhiều ngành nghề hay lĩnh vực khác nhau. Nhờ sự hỗ trợ của các công cụ thì nó còn có khả năng kích thích chuyển đổi hành vi, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. 

2.3. Bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh có khả năng tích hợp những dữ liệu tại cửa hàng và dữ liệu trực tuyến để có thể xác định các thông tin khách quan về hành vi của khách hàng. Từ đó, giúp cho những khách hàng sử dụng dịch vụ tiết kiệm hơn, quảng cáo hướng tới đúng đối tượng mong muốn, cá nhân hóa tới từng người.

2.4. Thu hút lượng truy cập web

Như các bạn đã biết, việc tìm kiếm một khách hàng mới đối với doanh nghiệp là vô cùng khó khăn, nhất là với các sản phẩm có vòng đời dài, chi phí sử dụng đắt thì càng khó tiếp cận hơn. Thấu hiểu điều đó, Criteo sẽ giúp cho các thương hiệu có thể thu hút khách hàng mới thông qua website để tăng khả năng mua hàng. 

Thu hút khách hàng truy cập vào website
Thu hút khách hàng truy cập vào website

Với công nghệ độc đáo của Criteo thì những doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ sẽ tiếp cận được với những khách hàng mới thông qua website. Mức giá của hình thức quảng cáo này được dựa trên khả năng mua của khách hàng nên vô cùng tiết kiệm, bỏ chi phí là chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả. Để làm được điều này, Criteo sẽ phải sáng tạo ra những sản phẩm quảng cáo không thể nào cưỡng lại được.

2.5. Quảng cáo dựa trên khách hàng cũ

Criteo giúp cho các thương hiệu có khả năng khai thác thêm tiềm năng từ các khách hàng cũ không qua việc hiển thị lại các thông tin sản phẩm trong quá trình họ đang mua sắm - khoảng thời gian người tiêu dùng có khả năng ra quyết định mua dễ dàng nhất. 

Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể đẩy mạnh doanh số và lợi nhuận của mình, gia tăng hành vi mua lại của khách hàng và đạt được vị trí quảng cáo tốt hơn trên các công cụ tìm kiếm. 

2.6. Audience match

Đây là hình thức quảng cáo hiển thị hình ảnh trên web, các trình duyệt tìm kiếm hoặc ứng dụng trên điện thoại nhằm hướng tới cơ sở khách hàng. Nhờ hình thức này, các khách hàng của bạn sẽ có khả năng mua sắm tích cực hơn, dễ dàng tìm kiếm khách hàng trực tuyến cũng như nhận phản hồi từ phía khách hàng một cách nhanh chóng nhất. 

Hiển thị hình ảnh trên website hoặc trình duyệt trên điện thoại
Hiển thị hình ảnh trên website hoặc trình duyệt trên điện thoại

2.7. Phương tiện bán lẻ cho thương hiệu

Đây là nền tảng giúp cho các thương hiệu có thể sử dụng nhiều dịch vụ cùng lúc với quy mô lớn. Với hình thức này, các thương hiệu sẽ được tiếp cận khách hàng có tiềm năng cao, giao diện sử dụng vô cùng đơn giản giúp cho mọi người có thể chọn riêng một nhà bán lẻ hoặc riêng một sản phẩm để phục vụ cho việc chạy quảng cáo. Đồng thời, các báo cáo sẽ liên tục được cập nhật, giúp cho những nhà quản lý có thể đo lường được mức độ hiệu quả của chương trình quảng cáo đó. 

2.8. Phương tiện bán lẻ cho nhà bán lẻ

Hình thức này sẽ giúp đơn giản hóa trong việc quản lý và vận hành những chức năng công nghệ trong việc quản lý sản phẩm và doanh nghiệp hiển thị. Việc hợp tác với công ty công nghệ cũng giúp cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ có thêm khoảng không gian trong hệ sinh thái truyền thông bán lẻ, mang lại hiệu quả cao hơn trong kinh doanh và dễ dàng đo lường được mức độ hiệu quả.

2.9. Nhà thầu trực tiếp

Với hình thức này, Criteo sẽ kết nối trực tiếp quảng cáo của các công ty với khách hàng giúp cho doanh nghiệp có doanh thu cao hơn. Đây là hình thức được khá nhiều các doanh nghiệp lựa chọn vì có khả năng tiếp cận lớn, tính chính xác cao, thúc đẩy hành vi mua của khách hàng một cách trực tiếp.  

Thúc đẩy hành vi mua của khách hàng trực tiếp
Thúc đẩy hành vi mua của khách hàng trực tiếp

3. Kết luận

Đã có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp và cá nhân đã sử dụng dịch vụ của Criteo remarketing và được đánh giá tốt. Hãy cùng với Criteo để viết nên câu chuyện riêng doanh nghiệp của mình các bạn nhé!

Nếu các bạn đang là những người quản lý trong doanh nghiệp hoặc đang làm việc tại các vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng thì có thể tham khảo các phần mềm quản lý CRM để có thể dễ dàng quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng. 

Phần mềm còn có khả năng phân tích dữ liệu khách hàng để chuyển thành dạng báo cáo, hỗ trợ cho doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng cá nhân hóa đến từng đối tượng khác nhau, tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng với chi phí vô cùng phù hợp. 

Trên đây là toàn bộ nội dung về Criteo remarketing là gì. Mong rằng bài viết này đã cung cấp thêm cho các bạn những kiến thức hữu ích về marketing cho việc học tập và công việc. Chúc các bạn thành công!

Buyer persona là gì? Cách thức xây dựng Buyer persona

Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn về thuật ngữ Buyer persona và cách thức để xây dựng chân dung khách hàng. Click ngay vào link để xem tin. 

Buyer persona là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý