Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Eset là phần mềm gì và sự nổi bật của phần mềm Eset

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 24 tháng 05 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện vô số các phần mềm nổi tiếng khác, một trong số đó chính là phần mềm Eset. Vậy Eset là phần mềm gì? Eset có những tính năng nổi bật nào? Bài viết của timviec365.vn sẽ có câu trả lời ngay bên dưới!

1. Giới thiệu về phần mềm Eset

1.1. Eset là phần mềm gì?

Eset là loại phần mềm diệt virus, giúp bảo vệ máy tính tránh những tác nhân xấu gây hại. Loại phần mềm này được sản xuất bởi một công ty bảo mật cùng tên có trụ sở chính ở Bratislava, Slovakia. Công ty này được thành lập vào năm 1992, sau khi tiến hành sáp nhập 2 công ty.

Tính tới thời điểm hiện tại, công ty Eset vẫn được coi là tiên phong trong bảo mật phần mềm. Điều này đã giúp cho phần mềm Eset được phân phối ở 200 quốc gia trên toàn thế giới. Điểm thú vị là, cái tên Eset được bắt nguồn từ một vị nữ thần Ai Cập cổ đại, một vị thầy thuốc ma thuật có thể chữa mọi loại căn bệnh.

Không chỉ có trụ sở ở Bratislava, phần mềm Eset còn có các trung tâm phân phối khác ở các thành phố lớn trên thế giới như San Diego – Mỹ, Buenos Aires – Argentina, Singapore, Sao Paulo – Brazil, Prague – Cộng hòa Séc.

Cho tới thời điểm hiện tại, eset có 2 dòng sản phẩm nổi bật chính là dành cho cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm phần mềm Eset Internet Security và phần mềm Eset Nod32 Antivirus, Eset Multi-device Security, Eset smart security Premium,…

Mặc dù đã có rất nhiều loại phần mềm khác nhau nhưng phải kể đến sự thành công to lớn đến từ phần mềm Eset Nod32 Antivirus. Phần mềm này đã nhận được kỷ lục thế giới về số lượng giải Virus Bulletin VB100 kể từ khi mới khởi động năm 1998. Ngoài ra, còn có phần mềm Eset Smart Security và Eset Cyber (dành cho Mac) cũng đang được hàng triệu người tin dùng trên thế giới.

Eset là phần mềm gì
Eset là phần mềm gì?

1.2. Phần mềm Eset đã đạt được những giải thưởng nào?

Phần mềm Eset được biết đến là người tiên phong và luôn dẫn đầu trong top các phần mềm tốt nhất trên thế giới. Chính điều này đã giúp Eset nhận được vô số các giải thưởng khác nhau từ các tổ chức hàng đầu trên thế giới như giải thưởng Virus Bulletin, AV-Comparatives,…

Ngay cả trong năm vừa qua, Eset cũng đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập giải thưởng của mình như giải thưởng Sản phẩm được xếp hạng cao nhất, phần mềm mã hóa vượt trội so với đối thủ cạnh tranh trong khảo sát của AV Comparatives hay nhận được giải thưởng AAA trong đợt thử nghiệm của tổ chức SE Labs,…

Xem thêm: Bkav là phần mềm gì và cách thức cài đặt phần mềm Bkav

Eset đã đạt được những giải thưởng nào
Eset đã đạt được những giải thưởng nào?

2. Tại sao mọi người lại muốn sử dụng phần mềm Eset?

2.1. Sự tinh vi của virus máy tính

Ngày nay, với sự phức tạp của công nghệ đã giúp khẳng định được vai trò của phần mềm diệt virus. Nguyên nhân là bởi bất kỳ máy tính nào có kết  nối với internet đều có khả năng bị nhiễm virus khiến cho chúng bị hoạt động chậm, hỏng hệ thống, mất dữ liệu, thậm chí là đánh cắp thông tin cá nhân hay tấn công máy chủ bằng một loại máy tính khác.

Mặc khác, virus đang thay đổi từng giờ với rất nhiều loại biến thể khác nhau. Thế hệ virus sau sẽ mạnh hơn virus trước. Đó chính là lý do khiến phần mềm virus luôn được update và nhận được nhiều sự tin tưởng. Một trong những phần mềm đáp ứng tốt nhất hiện nay là Eset.

Sự tinh vi của virus máy tính
Sự tinh vi của virus máy tính

2.2. Khả năng chống virus được chứng minh độc lập

Phần mềm Eset có khả năng chống lại những phần mềm độc hại phổ biến đạt ở cấp độ tuyệt đối. Đồng thời, phần mềm này còn đạt hiệu suất 98% trong các các cuộc tấn công phần mềm Zero day. Nó có thể phát hiện nhanh chóng, có phương án ngăn chặn các mối đe dọa hệ thống theo dõi trên máy tính.

2.3. Khả năng bảo mật internet hữu hiệu

Phần mềm Eset là một công cụ cực kỳ hiệu quả trong việc bảo mật internet, phòng tránh lừa đảo, giám sát và ngăn chặn các hoạt động trên trang web của kẻ mạo danh khi lấy cắp thông tin của người dùng. Phần mềm Eset có thể quét điện toán trên danh sách trắng, hỗ trợ trực tuyến và tiêu diệt những con virus mạnh mẽ nhất.

Khả năng bảo mật internet hữu hiệu
Khả năng bảo mật internet hữu hiệu

3. Eset có những tính năng nổi trội nào?

Các giải pháp bảo mật của phần mềm Eset sẽ tập trung vào các mối nguy hiểm tiềm tàng như email, internet, mạng xã hội hay trên chính điện thoại. Điều này sẽ giúp bảo vệ hạ tầng, cơ sở dữ liệu của cá nhân và doanh nghiệp với các tính năng nổi bật như:

Tính năng nổi trội đầu tiên của Eset chính là rất nhẹ, chỉ cần một thanh RAM 256MB là có thể chạy nhẹ nhàng, êm ái. Xét về khía cạnh này, Eset đã được nhiều tập đoàn nổi tiếng trên thế giới dành nhiều lời khen ngợi về khả năng hoạt động cực nhẹ trên tài nguyên hệ thống.

Tính năng thứ hai là tăng cường khả năng phát hiện. Eset có thể bảo vệ vượt trội chống lại virus với tính năng khóa mối hiểm nguy, quét bộ nhớ nâng cao, kiểm tra toàn bộ nền tảng đám mây.

Tính năng thứ ba là khả năng chống trộm. Phần mềm Eset sẽ theo dấu và truy tìm, xác định vị trí của chiếc laptop đã bị mất. Phần mềm sẽ tự động quan sát mọi hoạt động trên máy tính, gửi tin nhắn và hỗ trợ hoạt động đến người giữ máy tính.

Tính năng thứ ba là đảm bảo an toàn cho dữ liệu máy tính. Tính năng bảo botnet trên máy tính có thể dễ dàng bị người xấu lạm dụng. Phần mềm Eset sẽ nhanh chóng phát hiện và vô hiệu hóa các con virus nổi tiếng như trojan, worm, spyware, adware, phần mềm gián điệp hay lừa đảo. Nó còn có thể phát hiện mối đe dọa từ Internet với độ chính xác lên tới 100%.

Tính năng thứ tư là bảo vệ thanh khoản và các mối giao dịch ngân hàng. Nó sẽ tự động đảm bảo an toàn cho các cuộc giao dịch của trang mạng ngân hàng điện tử. Đồng thời, còn giúp bảo vệ người dùng trên các cổng thanh toán trực tuyến.

Tính năng thứ năm sửa lỗi kỹ thuật miễn phí. Việc sử dụng các sản phẩm bản quyền sẽ giúp bạn được hưởng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, đồng thời, họ còn dùng chính ngôn ngữ địa phương để trao đổi với bạn.

Tính năng báo động giả thấp. So với các phần mềm khác trên thị trường, Eset có lượng báo động giả cực thấp với tỷ lệ gần như bằng không. Ngoài ra, phần mềm này còn có cơ chế hỗ trợ bảo vệ thời gian thực với tốc độ dò quét nhanh chóng.

Eset có khả năng đảm bảo an toàn cho dữ liệu
Eset có khả năng đảm bảo an toàn cho dữ liệu

4. Làm thế nào để tải phần mềm Eset?

Với rất nhiều tính năng nổi bật, vượt trội so với đối thủ, chắc hẳn rất nhiều bạn đang tự hỏi “Làm thế nào để tải phần mềm này?” Dưới đây sẽ là các bước để giúp bạn tải dễ dàng và nhanh chóng.

Bước 1: các bạn sẽ truy cập vào trang chủ của phần mềm Eset để tải phần mềm.

Bước 2: trên giao diện sẽ hiển thị rất nhiều loại phần mềm khác nhau, bạn sẽ chọn phần mềm Eset mà mình muốn tải. Sau đó sẽ bấm vào nút download now để tải phần mềm về máy chủ của bạn.

Bước 3: sau khi quá trình tải đã hoàn tất, bạn sẽ tìm và mở file trên máy tính của mình. Đồng thời chọn ngôn ngữ Tiếng Việt và bấm vào cài đặt. Quy trình cài đặt sẽ diễn ra khoảng 10 phút, tùy vào tốc độ mạng và khả năng hoạt động trên máy tính của bạn.

Bước 4: Khi quá trình cài đặt hoàn tất, eset sẽ đưa ra cho bạn một số lựa chọn khác nhau:

Nếu chưa có key, bạn sẽ bấm vào giấy phép dùng thử miễn phí và dùng trong 30 ngày. Bạn nhập đầy đủ các thông tin quan trọng và bấm vào kích hoạt để hoàn thành đăng ký. Ngay sau đó, phần mềm sẽ tiếp tục cài đặt đến khi hoàn tất.

Nếu đã có key bản quyền, bạn sẽ bấm vào “sử dụng khóa giấy phép đã mua” để nhập mã và kích hoạt phần mềm. Cuối cùng là đợi cho đến khi quá trình cài đặt hoàn thiện.

Làm thế nào để tải phần mềm Eset
Làm thế nào để tải phần mềm Eset?

Tóm lại, timviec365 đã có cho chúng ta toàn bộ câu trả lời Eset là phần mềm gì. Có thể thấy, đây là loại phần mềm diệt virus rất đáng để cho các bạn sử dụng bởi rất nhiều tính năng ưu việt của nó, nhất là trong bối cảnh nhiều virus phức tạp như hiện nay.

Avira là phần mềm gì? Có nên sử dụng phần mềm Avira hay không?

Avira là một phần mềm diệt virus nổi tiếng trên thế giới được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin dùng. Bên cạnh khả năng diệt virus, phần mềm này còn có những tính năng nào khác? Xem ngay bài viết Avira là phần mềm gì bạn nhé1

Avira là phần mềm gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý