Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Gogi là gì? Bạn biết gì về thương hiệu thịt nướng số 1 Hàn Quốc?

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 10 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Văn hóa Hàn Quốc được truyền tải một cách rất khéo léo thông qua các bộ phim. Và có lẽ bạn sẽ chẳng thể nào cưỡng lại được khi nhìn Duksun ăn thịt nướng một cách ngon lành trong bộ phim Reply 1988. Trong ẩm thực của xứ kim chi thì thịt nướng được xem như một món ăn vô cùng đặc trưng và hấp dẫn. Xuất hiện trong rất nhiều các bộ phim khác nhau và giờ đây thịt nướng Hàn Quốc đã đến gần hơn với Việt Nam thông qua chuỗi cửa hàng Gogi. Vậy, Gogi là gì? Bạn biết gì về thương hiệu thịt nướng số 1 Hàn Quốc này? Cùng khám phá ngay về Gogi qua bài viết dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thịt nướng chuẩn Hàn, đánh trúng cảm xúc nhé!

1. Bạn đã hiểu chính xác về Gogi là gì?

Gogi hay chính xác hơn là Gogi House, đây được biết đến là một thương hiệu về thịt nướng của Hàn Quốc. Nếu như bạn đã từng đặt chân đến Hàn Quốc và có những trải nghiệm tại thành phố Seoul thì không thể không ghé tới quán thịt nướng Gogi House, một trong những thương hiệu đã truyền tải rất tốt về đặc trưng của văn hóa ẩm thực xứ kim chi.

Gogi là gì?
Gogi là gì?

Đặt chân đến Việt Nam, Gogi House được biết đến là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Golden Gate, công ty nổi tiếng với việc sở hữu các chuỗi thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Kichi kichi, Vuvuzela hay Sumo BBQ,... Nếu bạn hỏi sự thành công của Gogi House đến từ đâu thì bên cạnh việc sở hữu chất lượng đồ ăn chuẩn Hàn, điều đã làm nên tên tuổi của Gogi House tại Việt Nam chính là bàn tay nhào nặn của ông lớn Golden Gate.

Trong tiếng Hàn, Gogi có ý nghĩa là “thịt”. Chính vì thế mà “Gogi House” được tạo nên với mong muốn đem lại cho thực khách một thế giới ẩm thực đặc trưng Hàn Quốc với những miếng thịt chất lượng nhất, đảm bảo sự tươi ngon và kích thích vị giác của vị khách khó tính nhất. Cộng với sự kết hợp các loại nguyên liệu khác nhau, từng miếng thịt của Gogi đều được chăm chút và có thể đánh trúng cảm xúc của mỗi thực khách khi đến với Gogi. 

Và có lẽ đó chính là lý do đã tạo nên sự thành công của Gogi House tại Việt Nam. Hiện nay, số lượng cửa hàng của Gogi đã lên tới hơn 90 cửa hàng ở khắp các tỉnh thành cả nước. Gogi được xem như một “máy in tiền” của Golden Gate khi chiếm tới 60% tổng doanh thu của tập đoàn này trong lĩnh vực ngành F&B.

Thương hiệu thịt nướng số 1
Thương hiệu thịt nướng số 1 

Nếu bạn đang tìm cho mình một quán thịt nướng chuẩn Hàn thì Gogi House sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Menu với những món ăn hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá ngay sau đây.

Xem thêm: Tìm kiếm việc làm nhanh chóng

2. Khám phá menu của Gogi House có gì?

Đến với Gogi House, bạn sẽ có những sự lựa chọn khá đa dạng. Từ gọi món cho tới combo nướng hay buffet,...tất cả đều sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn khi đến với Gogi.

- Đối với menu gọi món

Với việc lựa chọn menu gọi món, các món ăn của Gogi sẽ chỉ từ 69.000 đồng/ món trở lên mà thôi. Từ cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi hay cho tới các món thịt như dẻ sườn, nạc vai,... Các món ăn được cập nhật trong menu hết sức phong phú và đa dạng. Bạn sẽ khó mà có thể thưởng thức được hết tất cả các món ăn trong menu này trong một lần thưởng thức vì số lượng khá nhiều và món nào cũng có những ấn tượng riêng.

- Đối với hình thức ăn buffet

Khám phá menu của Gogi House
Khám phá menu của Gogi House

Việc lựa chọn buffet sẽ khá phù hợp khi bạn đi nhóm đông người. Hiện tại, mức giá buffet của Gogi ít nhất sẽ từ 299.000 đồng/ người và cao nhất là buffet xèo xèo premium với giá là 369.000 đồng/ người. 

Khi lựa chọn ăn buffet, bạn sẽ được trải nghiệm hết tất cả các món trong gói buffet mà mình lựa chọn. Các loại thịt đa dạng, các món ăn kèm phong phú và đặc biệt là hết lại gọi không hề giới hạn. Chính vì thế mà khi tới Gogi thì hầu hết mọi người sẽ lựa chọn ăn buffet để có thể được ăn một cách “thỏa thích”.

Không những vậy, với việc lựa chọn ăn buffet thì bạn sẽ được miễn phí với trẻ em dưới 1m và giảm 70% đối với trẻ em dưới 1,3m. Vì vậy đây sẽ là một địa điểm ăn uống khá lý tưởng dành cho gia đình.

- Đối với hình thức gọi combo

Combo thịt nướng của Gogi sẽ có mức giá từ 165.000 đồng/combo. Tuy nhiên, các món sẽ có giới hạn trong những combo mà nhà hàng đưa ra. Vì thế mà nếu như không hợp khẩu vị thì điều này sẽ khá lãng phí với bạn. Do vậy mà khi lựa chọn combo thì bạn cần tham khảo cũng như tìm hiểu kỹ về các món nhé.

Xem thêm: Mẫu cv xin việc đơn giản

Sự lựa chọn đa dạng
Sự lựa chọn đa dạng

3. Kinh nghiệm ăn thịt nướng Gogi chuẩn Hàn cho bạn

Đi ăn thịt nướng không phải quá mới mẻ, nhưng để ăn thịt nướng chuẩn Hàn và ngon như trong phim thì bạn đã biết chưa? Ngay sau đây sẽ là các chia sẻ để giúp bạn trải nghiệm ăn thịt nướng chuẩn phong cách hàn Quốc tại Gogi House nhé.

- Nướng thịt Gogi ngon đúng điệu

Đến với bữa tiệc thịt nướng tại Gogi House thì thịt chính là trọng tâm và cách nướng thịt đóng vai trò cực quan trọng tới chất lượng bữa ăn và khẩu vị của bạn. Rất nhiều người sẽ cho rằng việc nướng thịt cực kỳ đơn giản và không có kỹ năng gì cũng có thể thực hiện được. Thế nhưng, điều này là hoàn toàn sai lầm.

Để nướng thịt một cách chuẩn nhất thì đầu tiên, bạn sẽ gắp miếng thịt đã thái mỏng để lên trên vỉ nướng. Không nên ấn thịt xuống sát vỉ mà hãy để một cách tự nhiên nhất. Bạn sẽ chỉ lật miếng thịt khi đã thấy mặt ở trên chỉ có một chút máu, đó là lúc mà mặt dưới của thịt đã chín và bạn sẽ lật miếng thịt ở thời điểm này để nướng mặt còn lại. Lưu ý đó là không nên lật miếng thịt 3 lần hay hơn thế, như vậy sẽ khiến thịt dễ bị khô và mất đi độ ngọt cần có.

Bí kíp ăn thịt nướng Gogi
Bí kíp ăn thịt nướng Gogi

- Ăn thịt nướng chuẩn phong cách người Hàn

Nếu như bạn đã từng xem các bộ phim Hàn Quốc thì sẽ thấy rằng người Hàn ít khi ăn thịt không mà sẽ ăn kèm với rất nhiều thứ. Nào là rau , nào là kim chi, rồi đến củ cải muối,...hàng tá món panchan ăn kèm được bày ra chỉ để ăn với thịt sao cho ngon và kích thích vị giác nhất có thể.

Tại Gogi House, bạn cũng sẽ được phục vụ các món panchan tương tự một cách hoàn toàn miễn phí. Vì thế mà không nên bỏ qua những món ăn kèm này nhé, vị thịt nướng sẽ được tăng lên rất nhiều khi có sự kết hợp hoàn hảo nhất. Hơn hết, các món ăn kèm này sẽ giúp bạn giải ngấy vô cùng tốt bởi nếu ăn quá nhiều thịt nướng sẽ rất nhanh ngấy và mất cảm giác thèm ăn. Vì thế mà những món panchan có vị chua sẽ phát huy được công dụng trong trường hợp này.

Cách thức ăn thịt nướng chuẩn người Hàn đó là rau, thịt, kim chi, salad, hành tây thái sợi,...những thứ bạn thích bạn đều có thể cho vào. Sau đó cuộn lại, chấm cùng nước chấm mà Gogi đã chuẩn bị cho bạn và đưa vào miệng. “Nhức cái nách” chính là cảm giác của bạn khi ăn thịt nướng Gogi chuẩn Hàn này.

- Ăn thịt nướng và uống Soju

Soju là một đồ uống luôn luôn xuất hiện trên các bàn thịt nướng ở Hàn Quốc. Ăn thịt nướng và uống Soju được xem là một cặp bài trùng khó tách rời khi tạo nên một vị giác vô cùng kích thích. 

Xem thêm: Cách phục vụ nhà hàng chuyên nghiệp, bạn đã biết chưa?

Không lật thịt quá 3 lần
Không lật thịt quá 3 lần

Thực tế thì rượu Soju khá dễ uống và có nồng độ cồn thấp. Tuy nhiên, nếu như lái xe thì bạn không nên uống quá nhiều và hạn chế sử dụng các loại đồ uống có cồn nhé.

- Gọi thêm cơm khi thấy quá nhiều đạm được nạp vào cơ thể

Cơm được xem là một món ăn kèm với thịt nướng rất ngon và các vlogger người Hàn về ẩm thực cũng hay ăn cơm cùng với thịt nướng. Nếu như bạn thấy mình đã nạp quá nhiều đạm thì có thể gọi thêm cơm và ăn cùng nhé, sẽ giúp bạn lấy được khẩu vị tốt hơn.

- Nhớ thay vỉ nướng thường xuyên

Việc nướng thịt với các loại ướp sẽ rất dễ khiến cho vỉ nướng bị cháy và có rất nhiều chỗ đen. Vì thế mà bạn cần thay vỉ nướng thường xuyên để đảm bảo độ ngon của thịt cũng như sức khỏe của mình. Không nên ăn các miếng thịt đã bị cháy đen hay khét bởi sẽ gây ra tác hại xấu tới sức khỏe và khẩu vị của chính bạn.

- Đừng quên săn voucher để được ăn ngon và rẻ hơn

Mức giá của buffet Gogi để bạn ăn thỏa thích và ngon hơn chính là 369.000 đồng/ người. Đây được xem là một mức giá khá cao với các bạn học sinh, sinh viên khi chưa tính thuế phí. Chính vì thế mà Gogi House đã có khá nhiều chương trình khuyến mãi để giúp thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc một cách trọn vẹn với chi phí mềm hơn khá nhiều thông qua voucher giảm giá. 

Ăn kèm với các món panchan
Ăn kèm với các món panchan

Các bạn có thể canh và tìm hiểu trên fanpage hoặc website của Gogi để sở hữu cho mình những mã ưu đãi hấp dẫn và cơ hội ăn thỏa thích thịt nướng số 1 Hàn Quốc tại Gogi House nhé.

Trên đây chính là thông tin về Gogi House là gì. Mong rằng, với các chia sẻ trong bài đã giúp các bạn có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất hương vị thịt nướng chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam nhé!

Xem thêm: Việc làm nhân viên phục vụ nhà hàng

Steak là gì? Thưởng thức steak sao cho chuẩn phong cách châu Âu?

Steak có lẽ là món ăn mà rất nhiều người đã thưởng thức qua. Hiện nay, với sự phát triển của xã hội thì các nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu xuất hiện khá nhiều. Điều này đã tạo điều kiện cho mọi người có thể thưởng thức được những món ăn đặc trưng của những vùng miền, quốc gia khác nhau. Và món ăn trứ danh của trời Âu là steak cũng nằm trong số đó. Mặc dù có thể là đã thưởng thức qua, thế nhưng bạn đã hiểu rõ steak là gì hay chưa? Thưởng thức steak như thế nào là chuẩn nhất? Cùng khám phá kỹ hơn về steak qua bài viết dưới đây nhé!

Steak là gì?

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý