Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

High end là gì? Bạn biết gì về những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp?

Tác giả: Phương Anh Nguyễn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 19 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

High end là gì? Nếu như quan tâm tới thời trang và làm đẹp thì bạn sẽ được nghe nói tới rất nhiều về các sản phẩm high end. Có ý nghĩa là chỉ các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng và cao cấp, các sản phẩm cộp mác high end được mua với mức giá cực kỳ đắt đỏ. Từ vài triệu cho tới vài chục triệu một món hàng, liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra để sở hữu cho mình một thỏi son high end hay không? Và liệu điều gì đã khiến cho sản phẩm high end được đón nhận cũng như tiêu thụ một cách đều đặn như vậy? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về high end là gì để có được câu trả lời cho mình nhé!

1. Định nghĩa về high end là gì?

High end là một thuật ngữ tiếng anh và là một tính từ. Đây là từ chỉ những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp và sang trọng. Các sản phẩm high end được đảm bảo về mặt chất lượng cũng như thiết kế. Mỗi một sản phẩm đều toát lên được sự sang chảnh, đắt đỏ. Chính vì thế mà giá thành cho các sản phẩm high end không hề nhỏ và thường dành cho những người có thu nhập cao, có nhu cầu trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng, uy tín và không quá quan tâm về giá tiền.

High end là gì?
High end là gì?

Thời trang và mỹ phẩm được xem là hai lĩnh vực mà sự xuất hiện của các sản phẩm high end trở nên phổ biến hơn cả. Với giới thượng lưu hay những người nổi tiếng thì sưu tập các sản phẩm high end được xem là một trong những sở thích cũng như thú vui của họ. Ngọc Trinh được biết đến là một trong những người nổi tiếng có số lượng các sản phẩm high end cực kỳ nhiều, đến bản thân người mẫu vòng eo 56 này cũng không biết mình sở hữu bao nhiêu món hàng hiệu. Và nếu như theo dõi kênh youtube của Ngọc Trinh thì bạn sẽ thấy được những video đập hộp lên tới tiền tỷ của người mẫu nổi tiếng này thu hút rất nhiều lượt xem.

Với mỹ phẩm high end, các sản phẩm này đều được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn khi sử dụng bởi có sự kiểm chứng từ chính độ nổi tiếng của thương hiệu đó. Chính chất lượng là điều đã giúp cho mỹ phẩm high end có thể được tiêu thụ một cách đều đặn cho dù giá không hề rẻ một chút nào.

Bên cạnh đó thì thiết kế của mỹ phẩm high end cũng vô cùng được đầu tư. Sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế của mỹ phẩm high end đều được chăm chút một cách cẩn thận. Chính vì thế mà ngay khi cầm mỹ phẩm high end bạn đã có thể cảm nhận được sự sang chảnh và đắt giá từ sản phẩm này. 

Những sản phẩm cao cấp và đắt đỏ
Những sản phẩm cao cấp và đắt đỏ

Một ví dụ điển hình như thỏi son L’Oreal Color Riche by Chopard có giá trị lên tới 14 triệu USD (khoảng 322 tỷ đồng). Đây là một thỏi son được làm thủ công hoàn toàn với việc nạm vàng 4 số 9 ở vỏ cùng với đó là hàng trăm viên ruby được gắn xung quanh. Với giá trị và vẻ đẹp lấp lánh tỏa ra từ thỏi son này thì bất cứ cô gái nào cũng sẽ ao ước được sở hữu một thỏi son như L’Oreal Color Riche by Chopard trong đời.

Không dừng lại ở chất lượng hay thiết kế, sản phẩm high end còn trở thành niềm mong ước của các cô gái khi số lượng cho mỗi sản phẩm không phải lúc nào cũng nhiều. Một số sản phẩm được cho ra mắt vào những dịp đặc biệt và nó sẽ sản xuất với số lượng có hạn cũng như sẽ không sản xuất thêm nữa. Chính vì thế mà cho dù đắt đỏ thì việc tiêu thụ của các sản phẩm high end chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xem thêm: Việc làm mỹ phẩm - thời trang - trang sức

2. Việc sử dụng mỹ phẩm high end có thực sự cần thiết hay không?

Thực tế thì việc sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng là điều mà ai cũng muốn. Bởi mỹ phẩm sẽ tác động trực tiếp lên da và ảnh hưởng tới sức khỏe của da cũng như ngoại hình của mỗi người. Do vậy mà mỗi loại mỹ phẩm được sử dụng đều cần được nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng.

Ưu điểm của mỹ phẩm high end
Ưu điểm của mỹ phẩm high end

Với mỹ phẩm high end, là sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng và có giá trị đắt đỏ, chính vì thế mà chất lượng của sản phẩm được đảm bảo một cách uy tín. Để cho ra mắt một loại mỹ phẩm thì những thương hiệu này đã có một quá trình nghiên cứu, thí nghiệm cũng như cần có chứng nhận an toàn. Cộng với những công thức độc quyền của thương hiệu đã giúp cho sự tin cậy của người tiêu dùng vào mỹ phẩm high end nhiều hơn.

Thêm vào đó, sử dụng hay sở hữu một loại sản phẩm của các dòng mỹ phẩm high end cũng cho thấy được đẳng cấp của người dùng. Nhất là khi các thiết kế vô cùng nổi bật và sang trọng. Điều này đã góp phần tạo nên giá trị bản thân của người dùng với việc sử dụng mỹ phẩm high end.

Sở hữu khá nhiều ưu điểm, tuy nhiên thì mỹ phẩm high end cũng có một vài hạn chế. Giá thành đắt đỏ nên mỹ phẩm high end không dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là học sinh, sinh viên rất khó để có thể sở hữu. Tiếp đến đó là không phải cứ có tiền là bạn có thể sử dụng mỹ phẩm high end bởi một vài sản phẩm sẽ có sự giới hạn về số lượng.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng
Được nghiên cứu kỹ lưỡng

Thực tế thì việc sử dụng mỹ phẩm high end không mang tính bắt buộc. Với một số sản phẩm dưỡng da hay chuyên dùng cho make up thì thay vì lựa chọn theo thương hiệu thì bạn nên lựa chọn theo sự phù hợp. Mỗi người sẽ có một làn da khác nhau và mức độ thích ứng các sản phẩm khác nhau. Vì thế mà chưa chắc các sản phẩm high end đã thực sự phù hợp với bạn. 

Xem thêm: Mẫu cv xin việc đơn giản

3. Một vài thương hiệu mỹ phẩm high end nổi tiếng hiện nay

Nếu như nhắc tới những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới thì bạn có thể dễ dàng kể đến Dior, Chanel, Louis Vuitton, Burberry,... Thế nhưng, mỹ phẩm high end thì sẽ là những thương hiệu nào? Dưới đây sẽ là một vài gợi ý về các thương hiệu mỹ phẩm high end cho bạn

3.1. Thương hiệu Dior

Dù là thời trang hay mỹ phẩm thì Dior không bao giờ vắng mặt trong danh sách với những sản phẩm high end với giá trị xa xỉ. Với xuất phát điểm là thương hiệu thời trang, Dior thành lập từ năm 1905 và nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng và biểu tượng của Pháp. Khi lấn sân sang thị trường làm đẹp, các sản phẩm của Dior cũng được đánh giá cao từ chất lượng cho tới thiết kế. Từ mỹ phẩm trang điểm cho tới mỹ phẩm chăm sóc da, Dior đều có mang đến những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp.

Một vài thương hiệu nổi tiếng thế giới
Một vài thương hiệu nổi tiếng thế giới

3.2. Thương hiệu Chanel

Cũng giống như Dior, Coco Chanel được biết đến là thương hiệu phát triển cực tốt cả về thời trang lẫn ngành công nghiệp mỹ phẩm. Nhất là các loại mỹ phẩm trang điểm của Chanel được đánh giá là vô cùng tốt và “xứng đáng đồng tiền bát gạo”. Với sản phẩm CC cream, thương hiệu mỹ phẩm Chanel đã tạo ra cơn sốt trên toàn thế giới về sự hữu hiệu và hiệu quả vô cùng bất ngờ với kem trang điểm này. Tất nhiên, giá thành cho mỗi sản phẩm của Chanel cũng không hề rẻ một chút nào.

3.3. Thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu đến từ Mỹ và nổi bật với các sản phẩm về dưỡng da và trang điểm. Các loại kem dưỡng ẩm, serum của thương hiệu này đều được nghiên cứu và sử dụng công nghệ hiện đại nhất để có thể mang đến những loại mỹ phẩm đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Các sản phẩm kem chống nắng và trang điểm của thương hiệu này cũng vô cùng nổi bật. Điển hình như kem che khuyết điểm, má hồng, phấn nền hay phấn mắt,...

Sở hữu sản phẩm chất lượng
Sở hữu sản phẩm chất lượng

Cho tới thời điểm hiện tại, với hơn 65 năm hoạt động thì thương hiệu này vẫn vẹn nguyên các giá trị như hồi mới sáng lập. “Every woman can be beautiful” chính là slogan cũng như tôn chỉ sáng tạo của thương hiệu mỹ phẩm này.

Trên đây chính là chia sẻ về high end là gì cũng như các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay. Và mong rằng, qua bài viết này, các bạn đã có sự nhìn nhận chính xác hơn về các thương hiệu cũng như sản phẩm high end hiện nay.

[Top 7] Những nam tài tử hấp dẫn nhất của điện ảnh Hollywood

Hollywood được biết đến là một “tượng đài” của lĩnh vực điện ảnh thế giới với những tác phẩm kinh điển. Và chính tại kinh đô điện ảnh của Hoa Kỳ này đã sản sinh ra những nam diễn viên “vạn người mê” với vẻ đẹp xuất chúng và khả năng diễn xuất vô cùng tài tình. Cùng điểm danh những nam tài tử hấp dẫn nhất của điện ảnh Hollywood khiến cho bao trái tim của chị em trên toàn thế giới phải nghiêng ngả mỗi khi nhắc đến tên qua bài viết dưới đây nhé!

Nam tài tử hấp dẫn nhất của điện ảnh Hollywood

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý