Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bạn đã biết có những gì trong hồ sơ ứng tuyển Home Credit chưa?

Tác giả: Mai Phương Loan

Ngày cập nhật: 05/07/2021

Home Credit hay còn có một tên gọi đầy đủ là là một công ty tài chính hàng đầu của châu Âu chuyên về các giải pháp hỗ trợ tài chính tiêu dùng nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay, con số nhân viên của Home Credit đã lên đến hơn 10000 người trên toàn quốc. Với nhu cầu phát triển thị trường mạnh mẽ Home Credit luôn có nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn. Bạn đang muốn ứng tuyển vào công ty này. Vậy bạn đã từng từng thắc mắc hồ sơ ứng tuyển Home Credit gồm những gì chưa?

1. Hồ sơ ứng tuyển Home Credit bao gồm gì?

Hiện nay, để được ứng tuyển vào Home Credit thì ứng viên sẽ cần phải chuẩn bị những giấy tờ như sau:

1.1. Sơ yếu lý lịch

Đây là một loại giấy tờ bắt buộc mỗi khi bạn ứng tuyển vào bất kỳ vị trí gì. Không kể bạn làm việc ở đâu, công việc gì thì sơ yếu lý lịch là một loại tài liệu không thể thiếu được. Tại bất cứ nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm bạn có thể có cho mình một sơ yếu lý lịch dễ dàng.

 Hồ sơ ứng tuyển Home Credit bao gồm gì?
 Hồ sơ ứng tuyển Home Credit bao gồm gì?

Khi mua sơ yếu lý lịch bán sẵn ngoài của hiệu thì việc đơn giản bây giờ là bạn sẽ điền những thông tin đã được định sẵn trong đó. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải kê khai các thông tin của từng thành viên trong gia đình. Những thông tin trong sơ yếu lý lịch bạn cần phải tự thuật đầy đủ, chính xác. 

Ở phần phía trái của hồ sơ sau khi đã điền xong sơ yếu lý lịch bạn cần phải dán một chiếc ảnh cá nhân 3x4 hoặc 4x6 tùy vào loại sơ yếu lịch. Sau đó, để xác thực sơ yếu lý lịch của bạn là chính xác bạn cần đem ra chính quyền địa phương xác thực

1.2. Đơn xin việc Home Credit

Khi nộp hồ sơ xin việc tại Home Credit bạn sẽ không thể thiếu được một đơn xin việc được. Công ty sẽ không yêu cầu bắt buộc đơn xin việc của bạn theo một quy chuẩn nào cả. Bạn có thể tự viết tay hoặc đánh máy đơn xin việc của mình. Nhưng dù bạn viết đơn theo hình thức nào thì cũng phải đảm bảo được những quy trình và nội dung tiêu chuẩn.

Có gì trong hồ sơ ứng tuyển Home Credit
Có gì trong hồ sơ ứng tuyển Home Credit

Đơn xin việc không chỉ là một tài liệu để bạn nộp hồ sơ mà thông qua đơn xin việc đó nhà tuyển dụng sẽ thấy được những đam mê và sự nhiệt huyết bạn muốn có được từ công việc.

1.3. CV xin việc Home Credit

Đã có một lá đơn xin việc rồi thì sẽ không thể nào thiếu được một bản CV. Bất kể bạn nộp hồ sơ ở đâu thì CV chính là chìa khóa cho tiền đề bạn tiến đến với công việc một cách gần hơn. Để có một bản CV gây ấn tượng trong mắt những nhà tuyển dụng Home Credit bạn cần có những nội dung cơ bản như sau:

- Trước hết, không thể thiếu trong CV của bạn đó chính là những thông tin cá nhân. Các thông tin này sẽ bao gồm: Tên, ngày/tháng/năm sinh, địa chỉ email, nơi ở hiện tại...Để CV của bạn trở lên sinh động, đẹp mắt hơn bạn có thể kèm vào một chiếc ảnh đại diện của bản thân.

- Mục tiêu nghề nghiệp: Tùy vào công việc bạn ứng tuyến hãy trình bày ngắn gọn những mục tiêu bạn định hướng cho chính bản thân mình. Bạn có thể chia ra hai phần là mục tiêu ngắn hạn và dài hạn để trình bày. Nhưng để không quá dài dòng và lan man bạn nên thâu tóm những mục tiêu của mình một cách ngắn gọn cho nhà tuyển dụng thấy được định hướng mà bạn đang hướng đến là gì.

Trong hồ sơ ứng tuyển Home Credit có những gì?
Trong hồ sơ ứng tuyển Home Credit có những gì?

- Trình độ học vấn và các kinh nghiệm liên quan: Ở Home Credit sẽ có vô vàn những vị trí nghề nghiệp với những yêu cầu khác nhau. Tùy theo vị trí mà bạn muốn ứng tuyển hãy trình bày những kinh nghiệm liên quan để cho nhà tuyển dụng thấy được năng lực thực sự của bạn.

- Các kỹ năng nổi bật của bản thân: Phần này sẽ là phần bạn thể hiện những kỹ năng để có thể áp dụng với vị trí công việc. Đối với công ty Home Credit thì việc tiếp xúc với khách hàng là vô cùng thường xuyên. Nên để ấn tượng nhất bạn nên trình bày những kỹ năng nổi bật như: giao tiếp, giải quyết vấn đề...Tùy mỗi vị trí tuyển dụng sẽ cần những kỹ năng riêng biệt khác nhau. Thông qua đó, bạn có thể tùy biến để trình bày những kỹ năng phù hợp.

1.4. Giấy khám sức khỏe cá nhân

Thông thường mỗi khi đi xin việc ứng viên thường rất hay bỏ quên giấy khám sức khỏe bởi cho rằng nó không quan trọng. Nhưng đừng bỏ quên giấy khám sức khỏe bởi nó cũng khá quan trọng. Đây như là minh chứng để chứng minh bạn với công ty rằng là có đầy đủ mặt thể trạng sức khỏe tốt ddrr đáp ứng công việc.

1.5. Bằng cấp, chứng chỉ

Nếu như bạn đã kể hết trong CV của mình những bằng cấp hay chứng chỉ mà mình đã đạt được thôi là không đủ. Để chứng minh những gì bạn viết trong CV là xác thực bạn nên có những bản sao về các bằng cấp đó.

Hồ sơ ứng tuyển Home Credit bao gồm gì?
Hồ sơ ứng tuyển Home Credit bao gồm gì?

Đối với công ty Home Credit thì tùy theo vị trí sẽ có những yêu cầu về bằng cấp chứng chỉ khác nhau. Nhưng nhìn chung các vị trí ứng tuyển của công ty đều không quá yêu cầu cao về bằng cấp nhưng sẽ có yêu cầu ứng viên tốt nghiệp bậc THPT trở lên. Chứng vì vậy, trong hồ sơ của mình bạn hãy cung cấp thông tin để chứng minh.

1.6. Các tài liệu khác

Bên cạnh những giấy tờ trên thì trong hồ sơ của bạn phải cung cấp các giấy tờ về mặt cá nhân: căn cước công dân hoặc giấy khai sinh, sổ hộ khẩu. Các giấy tờ này bạn cần phải photo thành một bản sao và có xác thực của chính quyền địa phương.

Là một công ty hệ thống trải dài khắp cả nước và ngày càng mở rộng trong tương lai. Chính vì thế, Home Credit luôn có nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ. Không chỉ có nhiều cơ hội việc làm mà tại Home Credit có nhiều vị trí nhiều vị trí như: nhân viên bán hàng, nhân viên tổng đài thu hồi nợ, nhân viên chăm sóc khách hàng, CRM analytist,senior marketing, IT,… Bạn có chuyên môn và năng lực gì thì hãy nhanh chân lựa chọn một vị trí phù hợp cho mình.

Có nên nộp hồ sơ ứng tuyển Home Credit?
Có nên nộp hồ sơ ứng tuyển Home Credit?

Môi trường làm việc tại đây vô cùng năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Ngoài ra, khi làm việc ở Home Credit bạn sẽ được trang bị đầy đủ các thiết bị để làm việc. Bên cạnh đó, khi bắt đầu làm việc tại đây bạn sẽ được đào tạo để nâng cao nghề nghiệp thông qua các nghiệp vụ.

Đến với Home Credit bạn sẽ có cơ hội được tham gia những khóa học rèn luyện về các tác phong làm việc để nâng cao tính chuyên nghiệp bản thân. Các chính sách về bảo hiểm, lương thưởng bạn cũng sẽ được hưởng một cách đầy đủ.

Có nên nộp hồ sơ ứng tuyển Home Credit hay không?
Có nên nộp hồ sơ ứng tuyển Home Credit hay không?

Như vậy, với những thông tin đó chẳng có lý do gì mà không nộp hồ sơ ứng tuyển tại đây. Được nhiều lợi ích như thế khi làm việc sẽ giúp bạn vừa có được công việc ưng ý và nhiều điều học hỏi trong quá trình làm việc.

Như vậy, bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về việc chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển Home Credit chi tiết nhất. Với hàng ngàn cơ hội việc làm phong phú hy vọng rằng bạn sẽ có cho mình một bộ hồ sơ đầy đủ, chi tiết để có thể làm việc tại một môi trường năng động và nhiều sự nhiệt huyết.

Hồ sơ ứng tuyển việc làm Vingroup

Bạn đang có ý định ứng tuyển vào tập đoàn đa lĩnh vực của Vingroup nhưng lại đang cảm thấy lo lắng vì không biết mình cần chuẩn bị những gì trong hồ sơ. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác mình cần phải chuẩn bị những gì nhé!

Hồ sơ ứng tuyển việc làm Vingroup

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý