Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cách viết hồ sơ xin việc Circle K khiến nhà tuyển dụng ấn tượng

Tác giả: Hoàng Thúy Nga

Lần cập nhật gần nhất: ngày 05 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Cửa hàng tiện lợi Circle K hẳn không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ Việt Nam. Circle K có không gian trẻ trung, năng động và cơ hội việc làm vô cùng lớn, phù hợp với rất nhiều bạn trẻ. Thế nhưng làm thế nào để xin việc vào Circle K? Để xin việc tại Circle K bạn cần có cho mình một bộ hồ sơ gây ấn tượng. Cùng timviec365.vn tìm hiểu cách viết hồ sơ xin việc Circle K nhé!

1. Tầm quan trọng của hồ sơ xin việc Circle K

Cửa hàng tiện lợi Circle K không chỉ đem đến cho chúng ta dịch vụ mới lạ, phục vụ 24/24 mà còn góp phần giúp nước ta giải quyết bài toán liên quan đến công việc tuyển dụng. Môi trường làm việc tại Circle K trẻ trung và năng động, bạn có thể nộp hồ sơ online qua website của doanh nghiệp, chọn vị trí ứng tuyển theo nhu cầu của bạn thân, sau đó điền vào link có sẵn, tiết kiệm được thời gian cho ứng viên.

Tầm quan trọng của hồ sơ xin việc Circle K
Tầm quan trọng của hồ sơ xin việc Circle K

Hồ sơ xin việc tại Circle K giúp nhà tuyển dụng hiểu biết các thông tin cá nhân của bạn, kinh nghiệm, trình độ học vấn cũng như kỹ năng của bạn. Nhà tuyển dụng sẽ biết được bạn là ai, trình độ chuyên môn có phù hợp với vị trí công việc của công ty họ hay không? Đây có thể được xem là thủ tục bắt buộc khi bạn đi xin việc.

Hồ sơ xin việc cũng giúp nhà tuyển dụng sàng lọc thông tin ứng viên một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nhà tuyển dụng cũng thông qua hồ sơ xin việc để chọn ra những người có tiềm năng cho công ty của họ.

Bộ hồ sơ xin việc được xem là thông điệp đầy đủ và chi tiết, chứa đựng mọi thông tin của ứng viên trong quá trình xin việc. Nó không chỉ có vai trò quan trọng đối với người xin việc mà còn quan trọng đối với nhà tuyển dụng.

2. Cách viết hồ sơ xin việc Circle K

Một bộ hồ sơ xin việc Circle K đầy đủ cần có những giấy tờ sau đây: Bản sơ yếu lý lịch tự thuật (công chứng); Đơn xin việc viết tay, đánh máy hoặc có thể điền theo mẫu có sẵn trong hồ sơ xin việc; CV xin việc; Các loại chứng chỉ, bằng cấp (nếu có); Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng gần đây; Chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu photo (có công chứng); 4 ảnh chân dung có kích thước 4 x 6.

Vậy cách viết các giấy tờ cụ thể ra sao? Cùng theo dõi nhé!

2.1. Sơ yếu lý lịch tự thuật

Sơ yếu lý lịch tự thuật trong hồ sơ xin việc Circle K là một bản tóm tắt thông tin cá nhân, gia đình và quá trình học tập, công tác của bạn. Nó là thành phần quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ bộ hồ sơ xin việc nào.

Sơ yếu lý lịch tự thuật
Sơ yếu lý lịch tự thuật

Khi mua hồ sơ xin việc, sơ yếu lý lịch tự thuật đã có bên trong bộ hồ sơ, bạn chỉ cần điền theo mẫu có sẵn. Để viết sơ yếu lý lịch tự thuật bạn cần có cho mình sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân, bằng cấp và ảnh 4 x 6 để dán vào sơ yếu lý lịch.

Phần nội dung sơ yếu lý lịch bạn kê khai trung thực, không tẩy xóa. Họ tên bạn cần viết viết chữ in hoa có dấu, ghi giống trong chứng minh nhân dân của bạn. Giới tính, địa chỉ, năm sinh, dân tộc, tôn giáo, nguyên quán và số chứng minh nhân dân bạn ghi theo chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu của bạn. Thành phần gia đình sau cải cách ruộng đất bạn ghi theo tình hình gia đình của bạn, bạn có thể chọn: Bần nông, cố nông, trung nông, phú nông, địa chủ, công nhân, viên chức, tiểu thương, tiểu tư sản, tư sản, dân nghèo,… Thành phần bản thân hiện nay bạn ghi theo bản thân bạn, nếu bạn còn đi học thì ghi học sinh, sinh viên, nếu bạn đi làm thì ghi ngành nghề mà bạn đang làm như công nhân, bộ đội, nhà báo,… Trình độ văn hóa bạn ghi 12/12 nếu học hết THPT hoặc ghi Cao đẳng, Đại học. Hoàn cảnh gia đình bạn điền thông tin đầy đủ của gia đình bản theo mẫu có sẵn. Cuối cùng là bạn điền trình độ chuyên môn, quá trình học tập và công tác đã từng hoạt động.

2.2. Đơn xin việc Circle K

Đơn xin việc Circle K bạn có thể đánh máy, viết tay hoặc điền theo mẫu có sẵn. Đơn xin việc của bạn giúp nhà tuyển dụng biết được khát khao đối với vị trí công việc mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Bạn trình bày với công ty những tâm tư, nguyện vọng của bản thân bạn với vị trí công việc này.

Đơn xin việc Circle K
Đơn xin việc Circle K

Trong đơn xin việc, để có thể thuyết phục nhà tuyển dụng, bạn hãy thể hiện rằng mình là người am hiểu về cửa hàng tiện lợi Circle K. Bạn trình bày những khả năng, kinh nghiệm, kiến thức, thế mạnh của mình nhằm “hạ gục” nhà tuyển dụng, để họ thấy bạn là người phù hợp, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp.

2.3. CV xin việc Circle K

Hẳn mọi người không còn xa lạ gì với CV xin việc. CV xin việc không cứng nhắc như sơ yếu lý lịch tự thuật và không ngắn gọn như đơn xin việc. CV xin việc tổng hợp đầy đủ thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, trình độ học vấn, bằng cấp, chứng chỉ, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, sở thích,…

CV xin việc Circle K
CV xin việc Circle K

Bản CV xin việc giúp bạn thỏa sức chọn lựa màu sắc, cá tính riêng của bạn. Nhà tuyển dụng khá quan tâm đến CV xin việc của ứng viên trong quá trình tuyển dụng. Họ dựa vào đây để đánh giá, lựa chọn các ứng viên có khả năng với công việc ở Circle K, loại bỏ những người không phù hợp.

2.4. Giấy khám sức khỏe

Giấy khám sức khỏe là minh chứng tình hình sức khỏe của bạn với nhà tuyển dụng. Thường giấy khám sức khỏe bạn sẽ lấy luôn mẫu tại cơ sở y tế nơi bạn khám và thông thường sẽ có 2 loại: một loại khổ A4 và 1 loại là khổ A3 gấp đôi.

Trong giấy khám sức khỏe có các mục như cân nặng, bạn có mắc các bệnh truyền nhiễm, lây lan hay hiểm nghèo hay đủ sức lực làm việc ở Circle K hay không. Giấy tờ này bạn cần thăm khám trong vòng 6 tháng gần nhất.

Giấy khám sức khỏe
Giấy khám sức khỏe

2.5. Bằng cấp, chứng chỉ

Nếu bạn xin việc ở bộ phận bán hàng trong Circle K thì họ sẽ không yêu cầu bằng cấp hay chứng chỉ quá nhiều. Nếu có thì bạn photo và công chứng trong vòng 6 tháng gần nhất. Nếu bạn xin vào bộ phận khác trong Circle K thì có thể sẽ cần bằng cấp hay chứng chỉ.

Bằng cấp hay chứng chỉ cũng là minh chứng để nhà tuyển dụng biết được thông tin mà bạn cung cấp trong CV và đơn xin việc là hoàn toàn chính xác.

2.6. Ảnh chân dung

Ảnh chân dung trong một bộ hồ sơ xin việc thường sẽ là ảnh 3 x 4 hoặc 4 x 6, chụp trong khoảng thời gian 6 tháng gần nhất. Ảnh chân dung phải là nền xanh và rõ mặt. Việc dán ảnh giúp nhà tuyển dụng dễ dàng nhận diện được ứng viên.

Ảnh chân dung
Ảnh chân dung

Đặc biệt những công việc ưu tiên ngoại hình thì ảnh chân dung của bạn sẽ là một điểm nhấn, ghi điểm cho nhà tuyển dụng. Vì vậy, ảnh chân dung cần phải rõ nét.

2.7. Một số giấy tờ khác

Ngoài những giấy tờ kể trên, hồ sơ xin việc Circle K còn yêu cầu cần có chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu photo, có công chứng trong 6 tháng.

Ngoài ra, bạn có thể mang theo các giấy tờ bản chính khi đến xin việc đề phòng nhà tuyển dụng hỏi khi cần thiết. Việc bạn chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cũng là một minh chứng khiến nhà tuyển dụng thấy bạn đam mê và coi trọng đối với công việc này.

3. Một số lưu ý khi viết hồ sơ xin việc Circle K

Khi viết hồ sơ xin việc Circle K bạn cần viết đúng chính tả, không hành văn sai ngữ pháp hay tẩy xóa. Nhà tuyển dụng sẽ rất khó chịu nếu bộ hồ sơ xin việc của bạn viết sai chính tả hay cách hành văn không đúng. Họ sẽ nghĩ bạn cẩu thả, không cẩn thận và bạn sẽ bị mất điểm trong mắt họ.

Một số lưu ý khi viết hồ sơ xin việc Circle K
Một số lưu ý khi viết hồ sơ xin việc Circle K

Trong bộ hồ sơ xin việc có phần mục tiêu nghề nghiệp, bạn cần viết sao cho thật ấn tượng với nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng thường chỉ lướt qua phần thông tin cá nhân và chú trọng vào phần mục tiêu nghề nghiệp của ứng viên. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về Circle K trước khi bạn viết phần này.

Ngoài ra, khi viết hồ sơ xin việc Circle K, bạn cần viết một loại mực, xanh hoặc đen. Bạn không nên trang trí các phần trong bộ hồ sơ quá lòe loẹt và hoa mắt, sẽ bị nhà tuyển dụng loại bỏ đấy nhé.

Trên đây là cách viết hồ sơ xin việc Circle K và một số lưu ý khi viết. Chúc bạn tìm được công việc phù hợp nhé!

Đơn xin việc Circle K

Ngoài bài viết về hồ sơ xin việc Circle K, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về đơn xin việc Circle K để biết cụ thể cách viết đơn xin việc trong bộ hồ sơ nhé:

Đơn xin việc Circle K

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý