Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Kaspersky là phần mềm gì? Phần mềm này có tính năng nổi bật nào?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 25 tháng 07 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Với sự gia tăng tội phạm công nghệ cùng với các mã độc hại làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an toàn của hệ thống máy tính. Con người đã nghiên cứu và cho ra các công cụ, phần mềm để chống lại những thứ độc hại này, trong đó phải kể đến phần mềm Kaspersky đến từ Nga. Vậy Kaspersky là phần mềm gì ? Chức năng ra sao? Mời các bạn đi tiếp để có câu trả lời nhé.

1. Kaspersky là phần mềm gì ?

Kaspersky đó là một phần mềm đến từ hãng bảo mật Kaspersky của Nga. Phần mềm này sẽ có chức năng bảo vệ và bảo mật các hệ thống máy tính hay điện thoại… bằng cách tiêu diệt các virus gây hại và cảnh báo người dùng những trang web có chứa mã độc, tránh bị đánh cắp các thông tin dữ liệu và những ứng dụng độc hại khác.

Phần mềm kaspersky tiêu diệt virus
Phần mềm kaspersky tiêu diệt virus

2. Kaspersky có những phiên bản nào ?

Không kể đến những phiên bản của Kaspersky theo các năm thì hiện tại Kaspersky được chia ra làm 3 phiên bản chính. Mỗi một phiên bản lại có những tính năng nổi trội khác nhau, sự lựa chọn của khách hàng đối với các phiên bản này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, khả năng kinh tế, và các tính năng mong muốn của khách hàng:

  • Kaspersky Antivirus: Đây là một phiên bản thấp nhất của phần mềm Kaspersky, nó cũng là gói cơ bản nhất trong các phiên bản. Vì là gói cơ bản nên nó sẽ không nhiều các tính năng như các phiên bản cao cấp khác. Nhưng vẫn sẽ đảm bảo các chức năng như diệt virus, bảo vệ dữ liệu hay khôi phục dữ liệu sau khi đã bị virus tấn công. Nhìn chung phiên bản này được đánh giá khá tốt và được nhiều người tin dùng trên thị trường phần mềm diệt virus vì tính năng nổi trội và giá thành khá rẻ.
  • Kaspersky Internet Security: Đây là phiên bản thứ 2 của chương trình Kaspersky, tất nhiên là nó sẽ có thêm một vài tính năng nổi trội bên cạnh các tính năng cơ bản giống như ở phiên bản Antivirus, nhưng nó cũng sẽ có chi phí cao hơn một chút đấy nhé.
  • Kaspersky Total: Đây là phiên bản thứ 3 cũng là phiên bản cao cấp và nhiều tính năng nhất, ngoài việc bao gồm tính năng của cả 2 phiên bản trước, thì nó có trong mình thêm nhiều tính năng siêu ưu việt hơn.
Các phiên bản của Kaspersky
Các phiên bản của Kaspersky 

2.1. Các tính năng nổi trội của phiên bản Kaspersky Antivirus

Mặc dù đây là một phiên bản cơ bản nhất nhưng Kaspersky Antivirus vẫn có những tính năng nổi trội và được nhiều người đánh giá cao. Phải kể đến như:

  • Tính năng tiêu diệt và ngăn chặn sự tấn công của virus
  • Bảo vệ các thiết bị của bạn một các tối ưu và toàn diện nhất
  • Tính năng phát hiện sự xâm nhập của virus từ đó phòng vệ ngăn chặn virus thâm nhập vào thiết bị
  • Khôi phục hệ thống sau tự tấn công từ virus
  • Quét và cập nhật các cơ sở dữ liệu nhanh chóng, toàn diện
Phiên bản Kaspersky Antivirus
Phiên bản Kaspersky Antivirus

2.2. Kaspersky Internet Security

Bên cạnh các tính năng giống như ở phiên bản của Kaspersky Antivirus thì ở phiên bản thứ 2 này nó sẽ có thêm một vài các tính năng nổi trội hơn:

  • Tính năng bảo mật các giao dịch thanh toán online hoặc qua thẻ giúp
  • Chống hacker tấn công vì phần mềm này nó có tường lửa 2 chiều, tính bảo mật cao hơn
  • Ngăn chặn các ứng dụng độc hại, các ứng dụng chỉ được phép hoạt động trong phạm cho phép đảm bảo độ an toàn
  • Một tính năng mà rất nhiều người ưu thích đó là phần mềm này có khả năng kiểm soát, theo dõi các hoạt động của con
  • Tính năng chống spam, lừa đảo qua email
  • Ngăn chặn các quảng cáo, banner khi lướt các web

2.3. Phiên bản cao cấp nhất Kaspersky Total

Đây là phiên bản cao cấp nhất trong hệ thống phần mềm Kaspersky, nó mang lại rất nhiều tính năng vượt trội, được nhiều cơ quan công ty doanh nghiệp lớn sử dụng trong việc bảo mật và tiêu diệt virus mã độc. Các tính năng của nó sẽ gồm tất cả các tính năng của 2 phiên bản trước và thêm một vài những tính năng đặc biệt như:

  • Bảo vệ, quản lý lưu trữ các mật khẩu bằng tài khoản trực tuyến
  • Ngăn chặn xem trộm tài liệu bằng cách mã hóa tài liệu số liệu
  • Tính năng xóa dữ liệu vĩnh viễn không phục hồi lại được
  • Tính năng lưu trữ dự phòng, cập nhật dữ liệu theo định kỳ
  • Dọn dẹp hệ thống, xóa bỏ các tài liệu thừa, trùng lặp

Rất nhiều người thắc mắc không biết là mình nên sử dụng phiên bản nào để hiệu quả và tối ưu kinh tế, và phù hợp với mình nhất ? Timviec365.vn khuyên rằng bạn nên tìm hiểu kỹ nhu cầu của mình là gì, mong muốn các tính năng gì khi sử dụng phần mềm này. Vì mỗi một phiên bản nó lại có mức giá và mục đích khác nhau. Nếu bạn sử dụng với mục đích cá nhân, và yêu cầu không quá cao về tính bảo mật thì có thể cân nhắc Kaspersky Antivirus, phiên bản này có kinh phí rẻ nhất và không yêu cầu có kết nối mạng. Tuy nhiên nó sẽ chỉ diệt được virus đã có sẵn trong dữ liệu chứ không tiêu diệt được virus mới xuất hiện.

Còn hai phiên bản còn lại sẽ có nhiều tính năng tốt hơn nhưng chi phí cao hơn. Phiên bản này phù hợp với các thiết bị gia đình, các cơ quan. Ngoài việc tiêu diệt, ngăn chặn virus thì nó còn nhiều tính năng ưu việt mà timviec365.vn đã nêu ở trên các bạn có thể cân nhắc thêm nhé. 

3. Kaspersky có ưu điểm và nhược điểm gì ?

Phần mềm Kaspersky nhìn chung được mọi người đánh giá rất tốt trên thị trường, được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Mặc dù không xuất sắc đạt được điểm 10 trọn vẹn vì nó vẫn còn vài những nhược điểm. Timviec365.vn hi vọng phần mềm này sẽ được phía nhà sản xuất có thể cải thiện để phần mềm được tối ưu hơn. Ở dưới đây mình có đưa ra những ưu và nhược điểm của phần mềm này, các bạn tham khảo nhé.

Ưu nhược điểm của phần mềm Kaspersky
Ưu nhược điểm của phần mềm Kaspersky

Ưu điểm:

  • Có thế mạnh trong việc bảo mật
  • Dễ dàng cập nhật những phiên bản mới nhất, từ đó có thể diệt được các virus, các mã độc mới
  • Khả năng quét virus với tốc độ nhanh, lớn và độ chính xác cao
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng 
  • Khả năng bảo vệ và kiểm soát dữ liệu tốt 

Nhược điểm:

  • Phần mềm khá kén máy, chỉ những máy tính có cấu hình cao thì phần mềm này mới ổn định
  • Phần mềm khó cài đặt, mất nhiều thao tác, công đoạn mới có thể cài được về máy
  •  Lỗi cập nhật chậm 

Xem thêm: BKAV là phần mềm gì ?

Hiện nay với sự gia tăng của các công ty gia công phần mềm ở Việt Nam, vừa minh chứng cho sự phát triển công nghệ nước nhà, vừa tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho các thành phần tri thức cao, đây là một cơ hội rất lớn cho những bạn nào có năng khiếu và khả năng liên quan đến công nghệ đặc biệt là lĩnh vực phần mềm đấy nhé.

4. Phần mềm Kaspersky được bán ở những đâu ?

Chỉ cần gõ “mua Kaspersky” chỉ mất 0,37s google đã trả về hơn 6 triệu kết quả. Như vậy có thể thấy phần mềm này rất thịnh hành trên thị trường và có nhiều bên cung cấp. Nhưng để làm sao có thể mua được một phần mềm uy tín thì không phải dễ dàng. Nếu các bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu và trải nghiệm phần mềm tuyệt vời này có thể tham khảo trên các cửa hàng chính hãng với mức giá chuẩn nhất và độ tin cậy cao hơn. Hiện tại timviec365.vn cập nhật mới nhất mức giá của phần mềm Kaspersky như sau:

  • Kaspersky Antivirus 2023 1PC 1 năm: 170.000đ
  • Kaspersky Internet Security 2023 1PC 1 năm: 180.000đ
  • Kaspersky Total Security 2023 1 PC 1 năm: 250.000đ

Các bạn có thể tham khảo hoặc tìm hiểu thêm về mức giá địa điểm bán nếu như muốn trải nghiệm phần mềm này nhé. 

Nên mua phần mềm ở những nơi uy tín
Nên mua phần mềm ở những nơi uy tín

Hi vọng rằng bài viết “Kaspersky là phần mềm gì” của timviec365.vn có giúp các bạn đọc hiểu rõ hơn về phần mềm. Và có thể đưa ra được những quyết định sáng suốt nếu muốn trải nghiệm phần mềm này. 

Khám phá các vị trí tuyển dụng tại Công ty TNHH bảo mật Nam Trường Sơn

Hiện tại công ty TNHH bảo mật Nam Trường Sơn đang có những vị trí ứng tuyển, với chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Nếu bạn nào muốn tìm kiếm cơ hội để được học hỏi kinh nghiệm và có một nguồn thu nhập khá thì hãy tham khảo và apply vào các vị trí phù hợp nhé.

Công ty TNHH bảo mật Nam Trường Sơn

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý