Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Khách sạn Đông Xuyên An Giang tuyển dụng những vị trí nào?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Khách sạn Đông Xuyên là một trong những khách sạn nổi bật nhất của trung tâm thành phố Long Xuyên. Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, khách sạn luôn thu hút rất nhiều ứng viên từ khắp tỉnh An Giang. Nếu các bạn đang muốn biết khách sạn Đông Xuyên An Giang tuyển dụng vị trí nào thì sẽ xem bài viết của timviec365.vn ở ngay dưới đây!

1. Những điều thú vị về khách sạn Đông Xuyên An Giang

Khách sạn Đông Xuyên là một khách sạn 3 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tính đến nay, khách sạn đã hoạt động được 19 năm trong lĩnh vực dịch vụ - giải trí. Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thương mại của thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Xung quanh khách sạn Đông Xuyên được bao bọc bởi khu vực mua sắm, cơ quan hành chính nhà nước, đồn công an, bưu điện, ngân hàng,… Với những yếu tố xung quanh này, an ninh của khách sạn sẽ được đảm bảo cùng với đó là sự yên ổn cho du khách thăm quan, giải trí.

Không chỉ ổn định về an ninh, khách sạn Đông Xuyên còn được thiết kế tiện nghi sang trọng với tổng cộng 6 tầng để du khách ngắm nhìn thành phố. Khách sạn này có tổng cộng 58 phòng với diện tích rộng rãi, thoáng đạt trong có tận 50 phòng Superior, 6 phòng Deluxe và 2 phòng Suite.

Tất cả các căn phòng của khách sạn đều trang bị máy điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, đường truyền ADSL, minibar, điện thoại quốc tế, máy sấy,… Kết hợp với đó là sự hài hòa của đồ nội thất sang trọng như tủ quần áo, kệ bàn ghế, bàn trang điểm,… Điều này sẽ tạo ra sự ấm cúng và thoải mái cho doanh nhân và du khách du lịch.

Giới thiệu về khách sạn Đông Xuyên An Giang
Giới thiệu về khách sạn Đông Xuyên An Giang

2. Khách sạn Đông Xuyên An Giang cần tuyển dụng những vị trí nào?

2.1. Lễ tân khách sạn Đông Xuyên

Vị trí đầu tiên mà khách sạn Đông Xuyên cần bổ sung vào nguồn nhân lực của mình là công việc lễ tân. Đây chính là những cô gái, chàng trai có ngoại hình đẹp mắt, cao ráo sáng sủa để đại diện cho khách sạn.

Không đạt được yếu tố ngoại hình, nhân viên lễ tân còn phải trực tiếp nói chuyện với khách hàng, trao đổi với đối tác khách sạn. Họ còn phải hướng dẫn khách làm thủ tục nhận, trả phòng, sẵn sàng thanh toán nếu khách hàng đã sử dụng sản phẩm hay dịch vụ khác trong khách sạn.

Trong thời gian làm việc của mình, nhân viên lễ tân sẽ phải thường xuyên báo cáo với cấp trên về tình hình hoạt động, thực hiện thủ tục chuyển ca khi đã hoàn thành nhiệm vụ. Với tính chất công việc như vậy, khách sạn Đông Xuyên mong muốn người ứng viên cần có sức khỏe tốt, độ tuổi từ 20 – 30 tuổi để đáp ứng mọi yêu cầu phức tạp.

Xem thêm: [TIẾT LỘ] bản mô tả công việc lễ tân đầy đủ nhất cho bạn!

Lễ tân khách sạn Đông Xuyên
Lễ tân khách sạn Đông Xuyên

2.2. Ứng viên buồng phòng cho khách sạn

Công việc buồng phòng cũng là một vị trí mà khách sạn Đông Xuyên cần có trong thời điểm hiện tại. Nhân viên này chính là người sẽ mang lại nguồn doanh thu cao nhất cho quý khách sạn vì họ có trách nhiệm đảm bảo dịch vụ hoàn hảo suốt thời gian quý khách ở lại tại địa chỉ này.

Trong suốt thời gian làm việc, nhân viên buồng phòng sẽ phải phối hợp với lễ tân để chuẩn bị, đảm bảo phòng luôn sạch sẽ. Hằng ngày, họ sẽ phải vệ sinh từng khu vực của buồng phòng, đảm bảo sự đẹp mắt của khu vực tiền sảnh cũng như công cộng.

Hiện nay, công việc của nhân viên buồng phòng không quá phức tạp nên khách sạn Đông Xuyên sẽ chỉ yêu cầu người ứng viên có một sức khỏe tốt, sự cẩn thận và quan sát để đảm bảo căn phòng sạch sẽ nhất. Khi đạt được yêu cầu, bạn sẽ được khách sạn thỏa thuận với mức lương trong khoảng từ 4 – 6 triệu/tháng.

2.3. Ứng viên hành chính và nhân sự

Trong thời gian ứng tuyển, khách sạn Đông Xuyên sẽ cần tuyển dụng thêm một số vị trí thuộc bộ phận nhân sự. Họ chính là những người sẽ đảm bảo khách sạn sẽ có những ứng viên tốt nhất, phù hợp với văn hóa của khách sạn.

Ngoài ra, nhân viên của khách sạn Đông Xuyên cũng phải thi hành nội quy công ty và tổ chức lịch trình công việc cho cán bộ, nhân viên. Ở một số trường hợp cần thiết, người nhân viên này sẽ theo dõi và đánh giá từng nhân viên ở các bộ phận, đồng thời sẽ tổ chức tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.

Công việc chỉ đơn giản như vậy nhưng khách sạn Đông Xuyên mong muốn người ứng viên sẽ cần tốt nghiệp cấp bậc đại học ở một số ngành liên quan. Thành thạo tiếng anh sẽ là một yếu tố giúp ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn dễ dàng để nhận mức lương trong khoảng từ 8 – 10 triệu/tháng.

2.4. Ứng viên kế toán – tài chính khách sạn

Nhân viên kế toán là một vị trí mà khách sạn Đông Xuyên cần bổ sung sau đại dịch covid-19. Khi làm công việc này, bạn sẽ phải đi tìm nguồn vốn, quyết định các chiến lược tài chính cho khách sạn.

Không chỉ vậy, bạn còn phải biết xử lý các chứng từ, xác định kết quả kinh doanh của từng bộ phận cũng như cho cả khách sạn. Khi gần hết một tháng, quý, năm, bạn sẽ phải lập báo cáo tài chính, lập sổ sách thu chi để thực hiện nộp thuế cũng như của cơ quan có thẩm quyền.

Công việc kế toán tương đối phức tạp nên khách sạn Đông Xuyên cần một người tối thiểu đã tốt nghiệp cấp bậc đại học và có kinh nghiệm ít nhất 2 năm. Với yêu cầu như vậy, người ứng viên sẽ được nhận mức lương trong khoảng từ 9 – 13 triệu đồng, chưa kể các đãi ngộ hay phụ cấp khác.

Ứng viên kế toán tài chính khách sạn
Ứng viên kế toán-tài chính khách sạn

2.5. Nhân viên đầu bếp của khách sạn Đông Xuyên

Vị trí cuối cùng mà khách sạn Đông Xuyên cần tuyển dụng trong giai đoạn này là người đầu bếp. Đây chính là người sẽ đảm bảo thực đơn, đảm bảo mọi du khách sẽ được thưởng thức, trải nghiệm những món ngon nhất của nhà hàng.

Để làm được vị trí này, các bạn bắt buộc phải biết làm các món Á, Âu, nhất là món ăn Việt Nam để du khách nước ngoài thưởng thức. Không chỉ vậy, bạn cũng cần đảm bảo mọi món ăn luôn tuân theo đúng quy định vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng nguyên liệu ở mức hoàn hảo nhất.

Khách sạn Đông Xuyên yêu cầu bắt buộc người ứng viên cần có kinh nghiệm ít nhất 2 năm và vượt qua được vòng thử thách của bếp trưởng. Khách sạn sẵn sàng trả thu nhập dao động 15 - 20 triệu/tháng cho bất kỳ người ứng viên đáp ứng được tiêu chuẩn. Đồng thời, thu nhập sẽ được tăng lên 1,5 lần nếu ứng viên thực sự có tài năng và thái độ tốt.

Nhân viên đầu bếp của khách sạn Đông Xuyên
Nhân viên đầu bếp của khách sạn Đông Xuyên

3. Cơ hội nghề nghiệp của khách sạn Đông Xuyên ra sao?

Thành phố Long Xuyên là đô thị loại 1, là nơi phát triển kinh tế, văn hóa, chính trị cao nhất ở tỉnh An Giang. Khi ở trung tâm thành phố này, khách sạn Đông Xuyên sẽ đảm bảo thường xuyên có du khách nước ngoài, doanh nhân quốc tế đến thăm thành phố. Đây chính là nguồn thu nhập chính giúp đảm bảo hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Với nguồn thu nhập vững chắc như vậy, khách sạn Đông Xuyên cũng có nhiều đãi ngộ vượt bậc dành nhân viên. Khi làm việc ở đây, các bạn sẽ thường xuyên được đi học để nâng cao trình độ, được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật và cho phép được nghỉ dưỡng để phục hồi sức lao động.

Khách sạn Đông Xuyên luôn tạo điều kiện nhân viên thăng tiến
Khách sạn Đông Xuyên luôn tạo điều kiện nhân viên thăng tiến

4. Cách thức để tìm tin tuyển dụng khách sạn Đông Xuyên hiệu quả

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể tìm tin tức tuyển dụng của khách sạn Đông Xuyên như trang chủ khách sạn, mạng xã hội, trang web hay báo chí, kênh truyền hình. Tuy nhiên, cách làm hiệu quả và nhanh chóng nhất là truy cập vào trang web vieclam88.vn. Với thiết kế khoa học, đẹp mắt, bạn sẽ tìm thấy tin tuyển dụng của khách sạn chỉ trong 1s.

Cách thức để tìm tin tuyển dụng của khách sạn Đông Xuyên
Cách thức để tìm tin tuyển dụng của khách sạn Đông Xuyên

Như vậy, vieclam88 đã cung cấp cho các ứng viên thông tin khách sạn Đông Xuyên An Giang tuyển dụng. Nếu các bạn vẫn còn có sự bỡ ngỡ khó hiểu thì hãy tiếp tục truy cập trang web để có nhiều thông tin chi tiết, rõ ràng. Từ đó sẽ giúp các bạn có cơ hội được tiếp xúc và phục vụ khách du lịch, doanh nhân, kiều bào một cách vui vẻ và tận tình.

Allotment trong khách sạn là gì? Tìm hiểu về ngành khách sạn

Allotment là một thuật ngữ phổ biến trong khách sạn nhưng không phải ai cũng hiểu rõ và chính xác thuật ngữ. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu về Allotment bạn nhé!

Allotment trong khách sạn là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý