Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[CẬP NHẬT] Thông tin các nhà thuốc An Giang tuyển dụng

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 30 tháng 05 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Chỉ trong vài năm trở lại đây, tỉnh An Giang đã xuất hiện vô số nhà thuốc khác nhau, cùng với đó những tuyển dụng việc làm tràn ngập các mặt báo, websites hay kênh truyền hình. Nếu bạn đang có nhu cầu và cũng quan tâm đến vấn đề này thì hãy đọc bài viết của timviec365.vn về các nhà thuốc An Giang tuyển dụng ở ngay bên dưới nhé!

1. Thông tin việc làm của các nhà thuốc tại An Giang

1.1. Nhà thuốc Trung Sơn ở tỉnh An Giang

Nhà thuốc Trung Sơn có đơn vị chủ quản là công ty TNHH Trung Sơn Alpha. Với hơn 25 năm xây dựng và phát triển, nhà thuốc Trung Sơn đã phủ sóng khắp đồng bằng sông Cửu Long, nhất là tỉnh thành An Giang có 9 nhà thuốc khác nhau có vị trí đắc địa ở khắp khu vực.

Nhà thuốc Trung Sơn chuyên bán lẻ các loại dược phẩm, mỹ phẩm, vật tư tế và rất nhiều thực phẩm chức năng khác nhau. Tất cả các nhà thuốc trên địa bàn đều đã đạt chuẩn GPP với 10.000 loại mặt hàng hóa có thể đáp ứng mọi nhu cầu người bệnh. Hiện nay, nhà thuốc đang có kế hoạch mở thêm một số chi nhánh ở tỉnh An Giang nên đang đưa ra các chương trình tuyển dụng và luôn thu hút rất nhiều nhân tài với đại ngộ cực cao.

Nhà thuốc Trung Sơn ở tỉnh An Giang
Nhà thuốc Trung Sơn ở tỉnh An Giang

1.2. Nhà thuốc FPT Long Châu của tỉnh An Giang

Nhà thuốc FPT Long Châu được biết đến là một thành viên của tập đoàn FPT. Với 20 năm kinh nghiệm, nhà thuốc FPT Long Châu luôn vì mục tiêu duy nhất là phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Nhà thuốc FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, trang thiết bị y tế, dược phẩm chức năng hay sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt nhà thuốc này còn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và nhận được nhiều sự tin tưởng của trung tâm y tế An Giang.

Với hàng chục năm phát triển, nhà thuốc FPT Long Châu đã có 13 chi nhánh khác nhau được bao phủ khắp tỉnh thành An Giang. Trong năm gần đây, UBND tỉnh An Giang có nhiều dự án phát triển, khu công nghiệm khiến nhà thuốc này bắt buộc phải mở thêm nhiều nhà thuốc nữa. Chính điều này đã khiến nhà thuốc bắt đầu đợt tuyển dụng lớn chưa từng có với mức đãi ngộ cực kỳ cao.

Nhà thuốc FPT Long Châu của tỉnh An Giang
Nhà thuốc FPT Long Châu của tỉnh An Giang

1.3. Nhà thuốc An Khang của thành phố Long Xuyên – An Giang

Nhà thuốc nổi tiếng tiếp theo trong danh sách chính là nhà thuốc An Khang. Đây là một nhà thuốc có sự hợp tác của 2 ông lớn là công ty cổ phần bán lẻ An Khang và tập đoàn Thế Giới Di Động. Sau hơn 6 năm phát triển, nhà thuốc này đã tạo nên sự uy tín, chất lượng sản phẩm hàng đầu tỉnh An Giang.

Nhà thuốc An Khang chủ yếu bày bán các loại liên quan chăm sóc sắc đẹp, dược phẩm, sản phẩm chức năng hay thuốc điều trị bệnh. Tất cả các mặt hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận bởi cơ quan y tế, cơ quan kiểm nghiệm có thể đáp ứng tốt sức khỏe cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ.

Để tiếp tục phụng sự vì cộng đồng, nhà thuốc An Khang đang tiếp tục ở thêm nhiều nhà thuốc ở các thị xã, ấp trong địa bàn tỉnh An Giang. Vì vậy, công ty đang tuyển dụng thêm dược sĩ để phục vụ cho người dân.

2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở các nhà thuốc An Giang

An Giang được biết đến là vùng kinh tế trọng điểm của đồng bằng sông Cửu Long với rất nhiều khu công nghiệp, khu đô thị đang được đầu tư xây dựng. Cùng với đó là tỉnh thành có dân cư cực đông so với cả nước. Đây chính là điều kiện cơ bản để các nhà thuốc ở An Giang luôn xây dựng, phát triển và chăm sóc tốt sức khỏe cho người dân.

Ngoài ra, mặc dù tỉnh An Giang có chỉ số GDP khá cao nhưng tỉnh thành đang đối mặt với tình trạng già hóa dân số. Điều đó đang cho thấy vai trò và ý nghĩa cực quan trọng của các nhà thuốc trong việc chăm sóc người bệnh. Tóm lại, những ứng viên khi tuyển dụng vào các nhà thuốc An Giang sẽ không lo thiếu việc làm với mức thu nhập cực kỳ tốt.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở các nhà thuốc
Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở các nhà thuốc

3. Những kỹ năng quan trọng cho mỗi ứng viên nhà thuốc An Giang

3.1. Kiến thức chuyên môn vững vàng

Khi tuyển dụng vào các nhà thuốc An Giang, bạn bắt buộc phải chuẩn bị tốt cho mình kiến thức chuyên môn với hiểu biết vững chắc về sức khỏe và các viên thuốc cho bệnh nhân. Những kiến thức này sẽ giúp bạn tư vấn khách hàng nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời, cũng cần biết cách kết hợp giữa các loại thuốc để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

3.2. Có kỹ năng giao tiếp bán thuốc

Khi tham gia công việc của nhà thuốc An Giang, cũng chính là lúc bạn phải biết bán hàng. Trong quá trình bán hàng này, bạn sẽ thường xuyên tư vấn, giới thiệu các sản phẩm thuốc mới, thực phẩm chức năng cho khách hàng. Mặc dù có nhiệm vụ bán thuốc nhưng bạn vẫn cần giữ đạo đức nghề y, bán giá phải chăng với khách.

Xem thêm: Thuốc kê đơn là gì? Những thông tin cần biết về thuốc kê đơn

Có kỹ năng giao tiếp bán thuốc
Có kỹ năng giao tiếp bán thuốc

3.3. Tư duy sáng tạo và khả năng nhạy bén với thời cuộc

Đã là một người làm trong nhà thuốc An Giang, bạn bắt buộc phải có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích nhạy bén. Những ứng viên có tư duy này sẽ luôn được các nhà tuyển dụng ưu tiên với mức lương và đãi ngộ cực kỳ cao. Bởi tư duy này sẽ giúp bạn lựa chọn các loại thuốc hợp lý, thích ứng nhanh với công việc trong thời đại mà mọi thứ luôn biến đổi nhanh chóng.

3.4. Tình yêu và tâm huyết với nghề

Khi có tình yêu với một cái gì đó, bạn sẽ lĩnh hội và học hỏi nó nhanh hơn. Nhất là đối với ngành dược, đây là một công việc có áp lực cực kỳ cao. Bởi bạn sẽ phải vừa đảm bảo thu nhập của nhà thuốc nhưng đồng thời cũng không vi phạm quy tắc nghề y. Để vượt qua những khó khăn này, bạn bắt buộc phải có tình yêu và sự khao khát để vượt qua tất cả. Đây chính là kỹ năng mà nhà tuyển dụng nhà thuốc An Giang chân quý nhất.

Tình yêu và tâm huyết với nghề
Tình yêu và tâm huyết với nghề

4. Các nhà thuốc ở An Giang đăng tuyển dụng việc làm ở đâu?

4.1. Tuyển dụng tại trang chủ của các nhà thuốc

Tất cả các nhà thuốc nổi tiếng của tỉnh An Giang để có kênh website riêng của mình. Các bạn sẽ truy cập vào đó rồi nhấn ở mục tuyển dụng ứng viên để xem yêu cầu tuyển dụng của các nhà thuốc này.

Các tin đăng tuyển dụng trên trang chủ đều có hướng dẫn cụ thể để bạn có thể thực hiện và so sánh với các tiêu chuẩn để ứng tuyển vào nhà thuốc. Thông thường, các nhà thuốc ở tỉnh An Giang đều yêu cầu bạn bạn chuẩn bị các loại giấy tờ như bản sơ yếu lý lịch, CV xin việc, bằng tốt nghiệp chuyên ngành dược, giám sức khỏe, bản công chứng căn cước công dân và ảnh 3x4 hay 4x6. Các chi tiết cụ thể hơn sẽ được yêu cầu trong tuyển dụng việc làm.

Tuyển dụng tại trang chủ của các nhà thuốc
Tuyển dụng tại trang chủ của các nhà thuốc

4.2. Nhà thuốc đăng tin trên websites tìm việc

Không chỉ tìm việc trên trang chủ, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy thông tin tuyển dụng của các nhà thuốc trên website tìm việc như timviec365.vn. Đây là một trang website uy tín đang nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng.

Khi vào website này, bạn chỉ cần gõ “nhà thuốc” và bấm vào địa chỉ là tỉnh An Giang. Lúc này sẽ có rất nhiều nhà thuốc hiện ra để cho bạn lựa chọn. Đặc biệt ở chỗ, trong trường hợp chưa có CV đẹp mắt, bạn co thể vào thẻ “CV xin việc” tìm ra cho mình mẫu phù hợp nhất để được các nhà thuốc chấp nhận.

Trên đây chính là toàn bộ thông tin về các nhà thuốc An Giang tuyển dụng. Hiện nay, đơn ứng tuyển đang xuất hiện ngày càng nhiều, bạn hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội nhé. Timviec365 chúc bạn sẽ sớm tìm được nhà thuốc như mình mong muốn.

Thuốc tây là gì? Giải mã bí ẩn sâu bên trong của thuốc tây

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đã từng sử dụng thuốc tây nhưng các bạn có thực sự biết hết công dụng của loại thuốc này. Xem ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn về thuốc tây bạn nhé!

Thuốc tây là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý