Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Shopee Express tuyển dụng An Giang, tin tức mới nhất cần quan tâm

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Các tin tuyển dụng của Shopee Express An Giang luôn được các bạn trẻ tại địa phương quan tâm và mong muốn có cơ hội apply. Để các bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm thì timviec365.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu Shopee Express tuyển dụng An Giang qua bài viết sau nhé.

1. Vài nét cơ bản về Shopee Express tại An Giang

Shopee Express là phân nhánh giao hàng chính của Shopee có 6 bưu cục hoạt động tại An Giang. Bạn biết đấy Shopee là nền tảng thương mại điện tử vô cùng lớn có hàng triệu đơn một ngày giao nhận trên khắp các tỉnh thành. Hơn nữa, các đơn hàng này hiện nay hầu như đều chuyển giao cho Shopee Express phụ trách vận chuyển.

Vài nét cơ bản về Shopee Express An Giang
Vài nét cơ bản về Shopee Express An Giang

Do đó, dù có ít bưu cục ở An Giang hơn các đối thủ nhưng đội ngũ nhân viên mỗi bưu cục vô cùng đông đảo để đáp ứng nhu cầu giao nhận hàng hoá tận nhà của người dân An Giang. Từ đó, Shopee Express tại An Giang cũng thường xuyên đăng tuyển nhiều vị trí việc làm để vận hành các bưu cục tốt nhất.

2. Shopee Express tuyển dụng An Giang những vị trí nào?

2.1. Nhân viên bưu cục

Đầu tiên đó là vị trí việc làm nhân viên bưu cục. Các nhân viên tại bưu cục cần thực hiện việc tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng về quy trình đóng gói và viết thông tin gửi nhận hàng, hướng dẫn shipper lấy hàng và kiểm kê hàng hoá trong kho, cũng như cập nhật trạng thái đơn hàng trên hệ thống. 

Ngoài ra, nếu còn thời gian rảnh nhân viên bưu cục sẽ hướng dẫn nhân viên mới hoặc kiểm kê, sắp xếp lại hàng hoá trong kho, cùng nhân viên kho phân chia hàng vận chuyển theo từng khu vực để shipper đến lấy đi giao. Nhân viên bưu cục tại Shopee Express An Giang có thu nhập từ 6-8 triệu đồng/tháng.

Shopee Express tuyển dụng An Giang nhân viên bưu cục
Shopee Express tuyển dụng An Giang nhân viên bưu cục

2.2. Nhân viên giao nhận

Tiếp theo đó là lực lượng nhân viên giao nhận hay còn gọi là shipper. Các bạn ứng tuyển việc làm nhân viên giao nhận sẽ cần thực hiện các công việc sau: đến bưu cục lấy hàng đi giao từng nhà cho khách, thu hộ tiền và cuối ngày báo cáo tổng kết với nhân viên bưu cục.

Nhân viên giao nhận yêu cầu là những người có sức khoẻ tốt, chịu được vất vả vì shipper thường phải đi ngoài đường là chủ yếu. Đặc biệt nếu bạn thông thạo đường đi tại địa phương thì đó là một lợi thế vì bạn có thể ship nhanh hơn. Mức lương trung bình của một shipper có thể dao động từ 8-12 triệu đồng/tháng.

2.3. Nhân viên lái xe tải

Vì có khá ít bưu cục Shopee Express An Giang mà cần đẩy nhanh tốc độ chuyển giao để rút ngắn thời gian giao hàng nên công ty quyết định tuyển dụng các vị trí nhân viên lái xe tải. Với vị trí này, bạn chỉ cần xếp hàng hoá lên xe và chuyển đến bưu cục tiếp theo hoặc lấy hàng từ bưu cục trung tâm chuyển về bưu cục địa phương. Đối với vị trí nhân viên lái xe tải thì bạn có thể nhận được mức lương từ 7-9 triệu đồng/tháng.

Xem thêm: Giới thiệu một vài vị trí Giao Hàng Tiết Kiệm An Giang tuyển dụng

Nhân viên lái xe tải
Nhân viên lái xe tải

2.4. Nhân viên hành chính kho

Shopee Express An Giang tuyển dụng nhân viên hành chính kho với vai trò nhận hàng từ xe tải, kiểm kê hàng hoá và phân chia vào các giỏ giao hàng để shipper chỉ việc đến lấy và đi giao. Nhân viên hành chính kho cần đảm bảo sắp xếp hàng hoá giao đi theo đúng thứ tự thời gian để khách hàng nhận được sớm nhất. Nhân viên hành chính kho có thu nhập từ 6-8 triệu đồng/tháng.

2.5. Nhân viên chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

Shopee Express luôn muốn làm hài lòng khách hàng của mình nên các bưu cục ở An Giang cũng không thể thiếu nhân viên chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Công việc này đòi hỏi sự khéo léo để tư vấn hướng giải quyết khi khách hàng gặp vấn đề với dịch vụ vận chuyển. Bạn cần là người nhanh nhạy, đề xuất tất cả phương án phù hợp để tháo gỡ những khúc mắc đó. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ túc trực hotline 24/7, làm việc theo ca và có mức lương khoảng 6-8 triệu đồng/tháng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng

2.6. Trưởng trạm Shopee Express

Ngoài ra, Shopee Express An Giang còn tuyển dụng vị trí trưởng trạm tại mỗi bưu cục. Trưởng trạm có trách nhiệm quản lý ca làm việc của nhân viên, tìm cách phát triển thị trưởng, gia tăng chất lượng vận hàng và tối ưu chi phí cho bưu cục, báo cáo thực trạng vận hành bưu cục và xử lý các vấn đề phát sinh.

Muốn làm được vị trí này yêu cầu ứng viên phải có năng lực quản lý đội nhóm, phân tích các số liệu, giao tiếp tốt, biết xử lý tình huống, hiểu biết về thương mại điện tử và vận hành giao hàng. Với vị trí trưởng trạm tại Shopee Express thì bạn có thể nhận được mức lương từ 12-15 triệu đồng/tháng.

3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Shopee Express An Giang

Thứ nhất, Shopee sau bao năm vẫn đứng vững trên thị trường thương mại điện tử dù có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Shopee là tập đoàn đa quốc gia, để giữ vững phong độ thì các dịch vụ vận chuyển sẽ ngày càng được cải tiến để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Shopee Express An Giang
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Shopee Express An Giang

Điều đó đồng nghĩa với việc Shopee Express An Giang có thể được mở rộng thêm nhiều chi nhánh bưu cục để phân luồng hàng hoá đi nhanh hơn, giao được đến những địa chỉ sâu xa hơn. Thế là công ty sẽ tuyển dụng thêm rất nhiều nhân viên để làm việc tại các bưu cục mới.

Thứ hai, Shopee Express An Giang cũng thừa hưởng từ công ty mẹ Shopee với văn hoá lấy con người làm trung tâm nên công ty cũng rất chú trọng đến quyền lợi của nhân viên. Làm việc tại Shopee Express ở An Giang hay bất cứ đâu thì bạn cũng đều cảm thấy vô cùng thoải mái với các chính sách đãi ngộ đỉnh của chóp. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội được làm việc, giao lưu với các chi nhánh nước ngoài và ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn do là thành viên của công ty đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá.

4. Tìm kiếm tin tuyển dụng Shopee Express An Giang ở đâu?

4.1. Tìm trên trang chủ tuyển dụng Shopee Express

Cách mọi người hay nghĩ tới nhất chính là tìm tin tuyển dụng trên trang chủ Shopee Express và lọc ra các tin tuyển dụng tại An Giang. Sau đó, nộp đơn ứng tuyển và chuẩn bị hồ sơ đến phỏng vấn. Các tin tức tại trang chủ bao giờ cũng là chính thống, tuy nhiên có thể bất cập vì công ty tập trung cho dịch vụ của mình hơn. Nếu vậy thì bạn có thể chuyển qua dùng cách tìm kiếm thứ hai dưới đây.

Tìm kiếm tin tuyển dụng Shopee Express An Giang
Tìm kiếm tin tuyển dụng Shopee Express An Giang

4.2. Tìm trên website giới thiệu việc làm vieclam88.vn

Cách thứ hai cũng rất thông dụng hiện nay đó là tìm qua website vieclam88.vn với các tin tuyển dụng uy tín, chất lượng kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên. Bạn chỉ cần nhập vào thanh tìm kiếm theo cú pháp “Shopee Express tuyển dụng” và chọn tỉnh An Giang. Các tin tức tuyển dụng tại trang web này đều được cập nhật mới nhất kèm theo cách thức ứng tuyển để bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội việc làm nào.

Ngoài ra, website còn cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu CV cho các ngành nghề khác nhau từ cơ bản đến chuyên nghiệp và rất nhiều tips hay để làm hồ sơ cũng như phỏng vấn xin việc làm ấn tượng hơn. Bạn chỉ việc điền thông tin và apply công việc bạn đang nhắm tới mà thôi.

Như vậy, vieclam88 đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết về các tin Shopee Express tuyển dụng An Giang cùng các mẹo nhỏ để apply nhanh chóng. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích để bạn chuẩn bị tốt hơn cho phần ứng tuyển việc làm tại Shopee Express An Giang nhé.

Tìm kiếm việc làm tiềm năng tại Vietnam post An Giang

Bên cạnh Shopee Express thì Vietnam Post An Giang cũng hoạt động vô cùng mạnh mẽ và có nhiều vị trí việc làm vô cùng tiềm năng. Vậy thì chúng ta hãy cùng kiểm chứng điều đó qua bài viết sau đây nha.

Vietnam post An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý