Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[CHIA SẺ] Vietnam Post An Giang tuyển dụng vị trí làm việc

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Vietnam Post An Giang được biết đến là một trụ sở doanh nghiệp có mức đãi ngộ cực kỳ tốt khiến bất kỳ ai cũng muốn làm việc tại nơi đây. Nếu các bạn cũng đang muốn ứng tuyển vào công ty này thì hãy đọc tin tức Vietnam Post An Giang tuyển dụng được timviec365.vn chia sẻ ngay bên dưới nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về Vietnam Post tại An Giang

Vietnam Post An Giang là một chi nhánh của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Đây chính là doanh nghiệp bưu chính đầu tiên ở tỉnh An Giang với nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ bưu chính công ích và tạo ra sự kết nối với các tỉnh lân cận cũng như với các nước khác trên thế giới.

Bưu điện An Giang có quá trình hình thành và phát triển liên quan chặt chẽ vào lịch sử của ngành này. Ngay từ những năm tháng đầu hình thành tỉnh An Giang, Vietnam Post có đã có mặt tại nơi đây. Điều này đã giúp cho người dân trong tỉnh dễ dàng vận chuyển bưu thiếp, bức thư, tài liệu, ấn phẩm thậm chí là hàng hóa ở nhiều nơi của tỉnh cũng như đồng bằng sông Cửu Long.

Chính sự hỗ trợ nhiệt tình của Vietnam Post An Giang đã giúp người dân có sự đoàn kết, yêu thương và gắn kết. Đây là lý do chính giúp cho sự phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa của toàn tỉnh An Giang ngay một lớn mạnh.

Giới thiệu về Vietnam Post tại An Giang
Giới thiệu về Vietnam Post tại An Giang

2. Vietnam Post đang tuyển dụng những vị trí nào?

Đứng trước sự chuyển dịch của cơ cấu nền kinh tế và đời sống xã hội, Vietnam Post đang tăng cường tuyển dụng nhiều vị trí để nâng cao khả năng hoạt động của bản thân mình. Các vị trí tuyển dụng này sẽ nắm vai trò chủ lực và có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc cạnh với các đơn vị khác như J&T Express, Ahamove, Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm,…

2.1. Chuyên viên phân tích nghiệp vụ của Vietnam Post

Trong thời kỳ chuyển đổi số, nhất là ở thời đại 4.0, chuyên viên phân tích nghiệp vụ đang ngày càng phát huy hiệu quả, tạo ra vị thế của riêng bản thân mình. Hiểu được điều đó, Vietnam Post An Giang đang tuyển dụng thêm nhiều ứng viên với vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ - IT BA.

Khi làm trong Vietnam Post An Giang, người chuyên viên này sẽ phải chịu trách nhiệm trong việc tổ chức, triển khai và thực hiện tất cả các dịch vụ theo sự phân công của quản lý cũng như lãnh đạo ở của chi nhánh. Nhiệm vụ chính của người chuyên viên này là quản lý công tác triển khai, thu thập những yêu cầu của người dùng và phân tích dữ liệu theo sự phân công.

Về cơ bản, đây là một công việc chuyên về mảng dữ liệu máy tính nên Vietnam Post An Giang sẽ yêu cầu ứng viên bắt buộc tốt nghiệp đại học với chuyên ngành điện tử viễn thông hoặc công nghệ thông tin. Ngoài ra, ứng viên cần thành thạo tiếng anh và có kinh nghiệm ít nhất từ 1 – 2 năm. Đạt yêu cầu như vậy, đơn vị sẽ trả với mức thu nhập từ 25 – 30 triệu/tháng.

Vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ của Vietnam Post
Vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ của Vietnam Post

2.2. Công việc chăm sóc khách hàng An Giang

Vị trí tiếp theo mà Vietnam Post ở An Giang cũng đang thiếu nguồn nhân lực là nhân viên chăm sóc khách hàng. Đây là vị trí bắt buộc phải tuyển dụng bởi khu vực này đã và đang ngày càng phát triển với nhiều tầng lớp khách hàng có nguồn thu nhập cao.

Người nhân viên chăm sóc khách hàng của Vietnam Post sẽ có nhiệm vụ gọi điện, tư vấn, xác định sự cố và tìm hướng giải quyết trước những khiếu nại của khách hàng. Đồng thời còn phải xử lý các yêu cầu về đơn hàng, giải quyết tình trạng giao nhận thông qua kênh xử lý riêng.

Công việc này khá phức tạp và đòi hỏi rất nhiều kỹ năng nên Vietnampost mong muốn người ứng viên cần có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở ngành thương mại điện tử hay logistic, có khả năng giao tiếp tốt, biết cách thuyết phục và có sự kết nối. Mặc dù trình độ yêu cầu chỉ từ trung cấp trở lên nhưng người ứng viên vẫn sẽ nhận được với mức lương từ 7 – 10 triệu/đồng.

2.3. Nhân viên giao hàng vận chuyển

Một vị trí khác mà Vietnam Post An Giang cũng cần tuyển dụng là nhân viên giao hàng vận chuyển. Khi làm công việc này, bạn sẽ phải thường xuyên giao hàng cho khách sau khi đến khi kho lấy hàng hóa.

Các hàng hóa mà bạn mang đi vận chuyển sẽ không được quá cồng kềnh, ưu tiên hàng hóa có sự gọn nhẹ. Sau khi kết thúc một ngày, số tiền thu được sẽ phải bàn giao cho bộ phận quản lý, các đơn hàng không thành công sẽ được đưa về bưu cục.

Nhân viên giao hàng vận chuyển sẽ không có yêu cầu về trình độ, Vietnam Post yêu cầu bạn phải có sức khỏe tốt và độ tuổi trong khoảng từ 18 – 40 tuổi. Mức thu nhập mà đơn vị này sẵn sàng trả cho bạn có thể lên đến 15 triệu đồng.

Nhân viên giao hàng vận chuyển
Nhân viên giao hàng vận chuyển

2.4. Vị trí xử lý kho hàng của Vietnam Post

Nhân viên xử lý kho hàng luôn là một vị trí cần tuyển dụng thường xuyên do số lượng hàng hóa của tỉnh An Giang ngày càng lớn, nhất là khu vực trung tâm thành phố. Vietnam Post cần rất nhiều ứng viên cho vị trí này.

Khi làm công việc xử lý kho hàng, bạn sẽ có nhiệm vụ bàn giao hàng hóa, liên tục cập nhật trạng thái hàng hóa theo đúng tuyến. Mọi yêu cầu từ nhận hàng, phân hàng để đã được sắp xếp theo kế hoạch từ trước.

Là một người xử lý kho hàng, bạn sẽ cần rất cẩn thận, trung thực để tránh xảy ra tình trạng thất thoát hay mất mát. Đồng thời, cũng cần có khả năng trình bày tốt để người nhân viên lấy hàng hiểu và quá trình giao hàng diễn ra thông suốt.

Vị trí nhân viên xử lý kho hàng sẽ được Vietnam Post tỉnh An Giang đưa mức thu nhập khoảng từ 8 – 10 triệu/tháng. Trong quá trình làm việc, bạn sẽ được hỗ trợ bảo hiểm lao động.

Công việc xử lý kho hàng của Vietnam Post
Công việc xử lý kho hàng của Vietnam Post

3. Cơ hội nghề nghiệp khi làm tại Vietnam Post An Giang

An Giang được biết đến là trung tâm phát triển kinh tế của đồng bằng sông Cửu Long. Hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi cùng với đó là thu nhập và nhu cầu của người dân tương đối cao.

Vì vậy, số lượng hàng hóa mà Vietnam Post cần phải xử lý sẽ tương đối lớn. Điều đó sẽ giúp người lao động của doanh nghiệp luôn có việc làm, nâng cao thu nhập.

Mặt khác, Vietnam Post An Giang cũng rất hiểu sự vất vả trong quá trình làm việc tại khu vực này nên doanh nghiệp sẽ có rất nhiều chính sách và đãi ngộ sau:

Bạn sẽ có cơ hội được học tập và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Đồng thời, doanh nghiệp còn cử bạn đi học các lớp bồi dưỡng để nâng cao kỹ năng.

Mỗi chức danh công việc đều đi kèm với mức lương rất hấp dẫn và các phúc lợi theo hiệu suất làm việc, năng lực.

Những người nhân viên còn được hưởng các đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn như lương tháng 13, thưởng tết hay ngày lễ, chế độ thưởng thâm niên,…

Khi vào làm chính thức tại công ty, bạn còn được tham gia vào các sự kiện hay chương trình như du lịch, party,…

Xem thêm: Cách làm hồ sơ xin việc giao hàng nhanh trong một nốt nhạc!

Nhân viên Vietnam Post sẽ được ký nhiều hợp đồng đãi ngộ
Nhân viên Vietnam Post sẽ được ký nhiều hợp đồng đãi ngộ

4. Tin tuyển dụng của Vietnam Post An Giang được tìm ở đâu?

Vietnam Post An Giang được biết đến là một trong những công ty lớn của đồng bằng sông Cửu Long. Do vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm được tin tức tuyển dụng tại các kênh truyền hình, báo chí hay các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, để tìm được tin tức tuyển dụng một cách uy tín và có tính ổn định cao thì bạn nên truy cập vào trang web vieclam88.vn. Đây là trang web việc làm được rất nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng làm công cụ để tìm ứng viên phù hợp và giàu tiềm năng.

Cách tìm tim tuyển dụng của Vietnam Post An Giang
Cách tìm tim tuyển dụng của Vietnam Post An Giang

Tóm lại, vieclam88 đã cho chúng ta biết được thông tin Vietnam Post An Giang tuyển dụng nhiều vị trí. Nếu thực sự thấy vị trí phù hợp với bản thân mình thì các bạn hãy mau chóng đăng ký để sớm có việc làm nhé!

Shipper là gì? Tất tần tật các thông tin có liên quan tới shipper

Shipper được biết đến là những có người có nhiệm vụ giao hàng hóa, vận chuyển sản phẩm tới tận tay khách hàng. Nhưng shipper có thực sự hiểu đơn giản như vậy! Hãy đọc bài viết sau để hiểu cặn kẽ về công việc này nhé.

Shipper là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý