Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tuyển dụng shipper An Giang - những lưu ý để nắm bắt cơ hội tốt nhất

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 16 tháng 06 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

An Giang – mảnh đất trù phú của du lịch và ngoại thương do là vùng giáp biên, đã và đang sở hữu rất nhiều điều kiện tiềm năng để phát triển một nền kinh tế toàn diện. Có biết bao ngành nghề, vị trí việc làm hấp dẫn cũng vì “cậy nhờ” điều kiện thuận lợi của tự nhiên và đặc trưng kinh tế xã hội mà phát triển mạnh mẽ, trong đó không thể không nhắc đến việc làm shipper với khả năng “vươn mình” vô cùng ấn tượng. Tìm hiểu ngay nhu cầu tuyển dụng shipper An Giang qua bài chia sẻ bên dưới để nhanh chóng tìm thấy một vị trí thích hợp cho chính mình bạn nhé.

1. Những tiềm năng cho nghề shipper ở An Giang 

Tỉnh An Giang đang trên đà phát triển nhờ tận dụng được những lợi thế từ tự nhiên đến xã hội, sở hữu hai thành phố thương mại là Châu Đốc và Long Xuyên, đồng thời có sự giao lưu mạnh mẽ với đất nước láng giềng Campuchia. Đây là những điều kiện nền tảng giúp cho tỉnh An Giang mở rộng quy mô ngành nghề và đẩy mạnh sự phát triển nội tại trong từng ngành nghề. Như đã nhắc đến ở trên, shipper là một nghề đã để lại dấu ấn phát triển vô cùng đặc biệt tại tỉnh An Giang. 

Điều kiện thuận lợi phát triển việc làm SHIPPER tại An Giang
Tuyển dụng shipper tại An Giang và những điều kiện ảnh hưởng

Vốn là tỉnh giáp biên cho nên hoạt động giao thương, trao đổi hàng hóa với đất nước láng giềng Campuchia cũng sôi động. Chẳng những vậy, An Giang có thành phố Châu Đốc đóng vai trò là cửa ngõ thông thương cho toàn vùng đồng bằng Sông Cửu Long, vậy nên nơi đây sẽ trở thành tụ điểm tập trung hàng hóa để chuyển đi các vùng trong khu vực. Những điều kiện này thúc đẩy mạnh nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong tỉnh, làm gia tăng nhu cầu tuyển dụng đội ngũ lớn nhân viên shipper để đáp ứng được nguồn hàng hóa cần vận chuyển nhiều. 

Những năm trở lại đây, cùng với nhịp phát triển của công nghệ số làm cho nghề shipper gắn liền với yếu tố công nghệ, các đơn vị đều nhận và giao hàng thông qua các app giao hàng, đặt hàng. Tại An Giang, rất nhiều công ty hoạt động ở lĩnh vực vận tải hàng hóa đã được thành lập, trước tiên là xuất phát từ đòi hỏi thực tiễn luôn có nguồn hàng khổng lồ cần được vận chuyển mỗi ngày, sau đó là phục vụ cho nhu cầu mua sắm online ngày một gia tăng của người dân trên địa bàn tỉnh An Giang và khắp các khu vực gần, xa trong toàn cả nước khi có kết nối giao dịch với các đơn vị buôn bán trên địa bàn tỉnh. 

Xin việc làm shipper tại tỉnh An Giang
Xin việc làm shipper tại tỉnh An Giang

Không chỉ vậy, kinh tế phát triển kéo về nhiều công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh. Các sản phẩm kinh doanh của công ty cũng là sản phẩm nằm trong chuỗi cung ứng mà cần phải có đội ngũ shipper phụ trách dịch vụ giao hàng hóa đến tay người tiêu dùng, người mua sắm. 

Như vậy, trở thành shipper tại An Giang, chắc chắn với các điều kiện phát triển trên, ngoài việc phải chịu đựng được tính chất cực nhọc của công việc khi thường xuyên phải chạy xe ngoài đường với nắng nóng, mưa, bụi, ... thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nhu cầu tuyển dụng shipper An Giang rất nhiều và rộng mở. Để có sự cạnh tranh việc làm tốt nhất và nhanh chóng tìm thấy công việc shipper tại An Giang phù hợp với bản thân, bạn sẽ cần có sự chuẩn bị những gì?

2. Những điều cần biết về việc làm shipper tại An Giang

2.1. Công việc của người làm nghề shipper ở An     Giang

Shipper bằng với sự vận chuyển, đương nhiên nhiệm vụ chính của những người shipper hoạt động trên địa bàn tỉnh An Giang cũng như vậy. Được nhận vào làm shipper, công việc chính của bạn sẽ là vận chuyển hàng hóa theo đơn đặt hàng đến đúng vị trí cần giao, giao đúng người nhận. 

Nhiệm vụ của nghề shipper ở An Giang
Nhiệm vụ của nghề shipper ở An Giang

Đa phần các shipper sẽ làm việc thông qua app thương mại điện tử để tiếp nhận đơn hàng, sau đó đến lấy hàng từ người bán và vận chuyển hàng hóa đến tay người mua. Tuy nhiên, ở một số doanh nghiệp bán lẻ, shipper sẽ là người làm việc ở bộ phận vận chuyển của doanh nghiệp đó mà không phải là nhân viên giao hàng công nghệ cho đơn vị chuyên vận tải hoặc cho sàn giao dịch thương mại nào khác. Họ sẽ nhận nhiệm vụ giao hàng từ bộ phận bán hàng để chuyển hàng nhanh chóng đến tay người mua. 

Việc ship hàng tại tỉnh An Giang chủ yếu được thực hiện bằng phương tiện xe máy. Tuy nhiên tùy theo loại mặt hàng, sản phẩm mà đơn vị vận chuyển hoặc doanh nghiệp có thể bố trí cho shipper giao hàng bằng ô tô nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

2.2. Nền kinh tế biên mậu và sự tác động mạnh mẽ đến nghề shipper

Nhờ vị trí địa lý giáp biên với vương quốc Campuchia, tỉnh An Giang trở thành trung tâm kinh tế thương mại của 3 thành phố lớn thuộc hai nước Việt Nam và Campuchia là thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Cần Thơ, thành phố Phnompenh, chẳng những thế còn là cửa ngõ lâu đời của hoạt động giao thương giữa thành phố Hồ Chí Minh và toàn vùng Đồng bằng sông Cửu Long với các nước tiểu vùng thuộc sông Mê Kông.

Kinh tế An Giang thúc đẩy việc làm shipper phát triển
Kinh tế biên maiaj tại An Giang thúc đẩy việc làm shipper phát triển

Đặc trưng kinh tế có sự giao thoa về thương mại, sự sôi động về trao đổi hàng hóa trong vai trò là cửa ngõ, trung tâm kinh tế của vùng làm cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa lúc nào cũng cao. Do vậy mà đội ngũ shipper sẽ đóng vai trò là lực lượng lao động chính trong nhóm việc làm Vận tải – lái xe tại An Giang. Nếu thiếu đội ngũ này, hàng hóa sẽ bị ứ đọng lại gây ảnh hưởng lớn cho toàn nền kinh tế của khu vực đồng bằng sông Cửu Long. 

2.3. Tuyển dụng shipper An Giang thu hút nhờ chế độ đãi ngộ tốt

Thông qua nhiều tin tuyển dụng shipper tại An Giang được đăng tải trên timviec365.vn hay các trang tin việc làm khác đều thấy rằng các đơn vị tuyển dụng shipper trên địa bàn tỉnh đều đưa đến ứng viên những đãi ngộ vô cùng hấp dẫn. 

Bàn riêng về lương, các shipper làm việc tại tỉnh An Giang có thể nhận mức lương từ 15 đến 20 triệu đồng, Đây là khoảng lương được xếp vào mức cao trên mặt chung của các nghề trong xã hội. Tuy có cực nhọc hơn, phải chịu nhiều nắng sương hơn thì suy cho cùng, mức lương hậu hĩnh được trả cho cũng là một phần thưởng xứng đáng mà tỉnh du lịch An Giang dành cho người làm nghề shipper. 

Chế độ đãi ngộ tốt dành cho nhóm việc làm shipper tại An Giang
Chế độ đãi ngộ tốt dành cho nhóm việc làm shipper tại An Giang

Với những cơ hội nghề nghiệp shipper khi bưu điện Phú Tân An Giang tuyển dụng, bạn sẽ được đưa ra những yêu cầu khắt khe hơn để có thể được lựa chọn, tuy nhiên, công việc shipper tại bưu điện sẽ ổn định, có thể gắn bó lâu dài và có mức lương cao hơn. Sau một khoảng thời gian nhất định, các shipper An Giang tại bưu điện sẽ được nâng lương là điều chắc chắn. 

3. Những thứ cần chuẩn bị để hành nghề shipper An Giang

Không thể phủ nhận rằng shipper là một nghề cực nhọc nhưng với mức lương tốt, rất nhiều người sẵn sàng chuẩn bị thật tốt mọi điều kiện cần để có thể theo đuổi nghề nghiệp này. Tỉnh An Giang đem tới nguồn tuyển dụng việc làm Shipper dồi dào, nhu cầu lớn như vậy và đòi hỏi những điều kiện tiên quyết để có thể đảm bảo được công việc phù hợp với đặc trưng kinh tế và sự đòi hỏi cấp thiết của nguồn hàng hóa cần vận tải trên địa bàn tỉnh.

Đầu tiên là một sức khỏe tốt, công việc shipper phải chuyển hàng hóa từ nơi bán đến tay khách hàng, do đó luôn phải chạy xe ngoài đường, đối diện với các trạng thái khác nhau của thời tiết lúc nắng khi mưa. Nếu như không có sức bền sẽ không thể theo được nghề tốn sức và phải hoạt động nhiều này. Như thế, không chỉ là sức khỏe tốt mà người xin việc làm shipper còn phải có tính kiên trì, chịu thương chịu khó.

Sức khỏe tốt để có thể ứng tuyển việc làm shipper tại An Giang
Sức khỏe tốt để có thể ứng tuyển việc làm shipper tại An Giang

Nếu bạn đã quen những công việc bàn giấy nhẹ nhàng thì rất khó để có thể xin việc làm shipper tại An Giang vì nhịp độ công việc ở đây đòi hỏi cao hơn tại các địa phương khác rất nhiều. Do đó, hãy cân nhắc kỹ cho định hướng công việc của mình khi có ý định xin việc shipper tại thành phố nhộn nhịp, phát triển về dịch vụ vận tải như ở An Giang. Nếu như đã lựa chọn hành nghề thì việc cần làm trước tiên đó chính là chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc shipper thật đầy đủ và hoàn thiện, không cần tìm đâu xa, tại timviec365.vn có hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ xin việc miễn phí theo ngành nghề. Thế nên tận dụng sự tiện ích này để kéo cơ hội ứng tuyển thành công một vị trí shipper tại An Giang phù hợp với bạn.

Tạo hồ sơ xin việc shipper An Giang tại timviec365.vn
Tạo hồ sơ xin việc shipper An Giang tại timviec365.vn

Như vậy, việc làm shipper tại An Giang là một trong những cơ hội lớn cho người lao động muốn xin việc làm shipper. Các thông tin tuyển dụng shipper An Giang được đăng tải trên nhiều website tuyển dụng. Để có thể cập nhật được nguồn tin mới nhất, uy tín và được gợi ý một cách phù hợp đến bạn thì hãy tìm kiếm công việc này tại timviec365.vn. Tại đây, bạn vừa được gợi ý việc làm phù hợp nhất theo nhu cầu lại vừa có thể ứng tuyển việc làm ngay chỉ trong 1 giây, giúp tăng sức cạnh tranh với đối thủ để có được việc làm hấp dẫn nhất.

CV shipper viết thế nào để cuốn hút?

Tìm hiểu cách viết CV shipper theo chia sẻ của chuyên gia tại bài viết này, bạn sẽ dễ dàng vượt qua thử thách của nhà tuyển dụng và giành lấy thế cạnh tranh cao hơn mọi đối thủ khác. Truy cập ngay!

CV Shipper

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý