Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc lái xe ở Tri Tôn An Giang - cập nhật cơ hội việc làm hấp dẫn

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 14 tháng 06 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Tri Tôn là một địa phương được tỉnh An Giang đặt những kỳ vọng về nền móng kinh tế ở một số lĩnh vực nhất định. Việc làm lái xe chính là một trong những vị trí quan trọng không thể thiếu của bức tranh kinh tế huyện nhà. Khi muốn tìm việc lái xe ở Tri Tôn An Giang thuận lợi, bạn hãy cập nhật tin tức được chia sẻ bên dưới đây về những tiềm năng của nghề và lên kế hoạch để chinh phục việc làm lái xe tại Tri Tôn nhé.

1. Những điều kiện thúc đẩy cho việc làm lái xe ở Tri Tôn An Giang phát triển?

Tri Tôn, An Giang là vùng đất của du lịch với rất nhiều di tích văn hóa nổi tiếng và hệ sinh thái, cảnh quan đậm chất dân dã, yên bình. Bên cạnh đó, huyện Tri Tôn còn có lợi thế về diện tích đất nông nghiệp lớn, giàu tài nguyên và tiềm năng chưa khai thác. Huyện trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp để quyết định đến và đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp. ngành công nghiệp chế biến, khai khoáng, xây dựng, ngành du lịch và phát triển nền kinh tế biên giới.

Như thế, có rất nhiều phương diện đã và đang được triển khai, khai thác tại Tri Tôn. Để phục vụ tốt nhất cho quá trình triển khai và thực hiện đó, đội ngũ vận tải, lái xe được xác định là lực lượng hậu cần không thể thiếu khi đảm đương vai trò “kết nối thương mại” các bộ phận, đơn vị, khách hàng và doanh nghiệp.  

Huyện Tri Tôn có đường biên giới với Campuchia, do đó hoạt động ngoại thương cũng được đẩy mạnh. Đây cũng là một điều kiện thúc đẩy cho nghề vận tải hàng hóa gia tăng, nhu cầu tuyển dụng vị trí lái xe tải rất lớn để trung chuyển hàng hóa giao thương trên địa bàn.

Tiềm năng du lịch lớn là điều kiện tiếp theo cho thấy nhu cầu lớn tuyển dụng việc làm lái xe tại An Giang nói chung và huyện Tri Tôn nói riêng. Rất nhiều di tích, danh lam tuyệt đẹp, đi vào huyền thoại tại Tri Tôn thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến thăm, làm cho số lượt khách du lịch hàng năm gia tăng, đạt tới hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, cao điểm nhất vào các dịp lễ tết, lễ hội, ... Lực lượng lái xe taxi, xe du lịch được đòi hỏi tuyển dụng ở những con số rất lớn tại các doanh nghiệp du lịch, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận tải.

Du lịch là lợi thế để phát triển nghề lái xe ở An Giang
Du lịch là lợi thế để phát triển nghề lái xe ở An Giang

Nhìn chung, với các điều kiện thúc đẩy đã nêu cho thấy cơ hội tìm việc làm lái xe ở Tri Tôn An Giang là rất lớn. Bạn sẽ tìm thấy cho mình một vị trí lái xe thích hợp nhất tại timviec365.vn nhưng trước tiên, hãy khám phá xem những điều cần chuẩn bị để xin việc làm lái xe tại Tri Tôn An Giang là gì.

2. Tìm việc lái xe ở Tri Tôn An Giang cần chuẩn bị những gì?

2.1. Bằng cấp quan trọng để hành nghề lái xe ở Tri Tôn

Nhóm việc làm lái xe ở Tri Tôn khá đa dạng. Theo chia sẻ trên thì nhu cầu tuyển dụng lái xe sẽ tập trung chủ yếu ở các vị trí: lái xe tải, lái xe taxi, vận tải xe khách. Vậy các loại bằng hạng B, C. D và E là cần thiết để chuẩn bị. Tùy theo vị trí bạn ứng tuyển là gì để chuẩn bị bằng lái xe hạng tương xứng.

Mặc dù các tuyến đường giao thông trên địa bàn huyện đã được đầu tư, xây dựng nên nhiều tuyến đường mới, hiện đại, dễ di chuyển và có cảnh báo giao thông đầy đủ, nhưng kỹ năng lái xe an toàn, hiểu luật giao thông thì luôn luôn là yêu cầu khắt khe dành cho người cầm lái. Do vậy, để thuận lợi ứng tuyển thành công việc làm lái xe tại Tri Tôn và có thể gắn bó lâu dài với nghề, bạn cần khắt khe hơn với chính bản thân mình trong việc học luật và nguyên tắc hành nghề lái xe.

Việc làm lái xe ở Tri Tôn, An Giang
Việc làm lái xe ở Tri Tôn, An Giang

Chưa kể Tri Tôn là một huyện có cảnh quan đồi núi, các dải núi trùng điệp đều đã được làm các tuyến đường di chuyển nhưng với địa hình đồi núi như vậy, các tuyến đường cũng quanh co, có nhiều lối khuất tầm nhìn cho nên việc tỉnh táo và khéo xử lý tình huống thực tế khi cầm lái rất quan trọng, bắt buộc các tài xế phải có được kỹ năng này khi làm việc để đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe cũng như hàng hóa và cho chính mình.

2.2. Thông thuộc địa hình tại Huyện Tri Tôn

Đối với những người làm công việc lái xe taxi và lái xe chở tour du lịch nhất định phải có sự hiểu biết này. Hàng năm lượng du khách đến với Tri Tôn rất lớn, nơi đây lại có nhiều cảnh quan, điểm du lịch nổi tiếng mà nhất định ai cũng sẽ khám phá trong chuyến du lịch của mình. Tất nhiên, không một du khách nào muốn tài xế chở đi lòng vòng không tới đúng điểm tham quan hoặc phải mất rất nhiều thời gian mới đến được địa điểm chỉ vì tài xế không thông thuộc đường xá, địa hình.

Việc làm lái xe ở huyện Tri Tôn
Việc làm lái xe ở huyện Tri Tôn

Đôi khi tài xế lái xe du lịch cũng phải đóng vai trò của một người hướng dẫn viên du lịch. Bạn có thể đem hiểu biết sâu rộng của mình về văn hóa, các địa điểm, con người, những nét đặc trưng của vùng đất Tri Tôn quảng bá, giới thiệu cho hành khách để giúp họ có thêm niềm hứng thú trong chuyến du lịch của mình.

2.3. Nhanh nhẹn, tháo vát

Đối với người làm nghề tài xế phục vụ cho vùng đất du lịch và thương mại như Tri Tôn, An Giang, sự nhanh nhẹn, tháo vát là diều kiện cần để giúp bạn có thể gắn bó lâu dài với nghề, đem đến chất lượng phục vụ nếu hành nghề lái xe taxi, xe chờ tour du lịch ở Tri Tôn hoặc đảm bảo chất lượng cho hàng hóa nếu chuyên vận tải trong thương mại.

3. Mức lương dành cho nghề lái xe ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Tìm việc làm lái xe ở Tri Tôn quả thực sẽ mang đến cho bạn những cơ hội phát triển lớn và hấp dẫn. Cụ thể, với các vị trí tuyển dụng lái xe nhiều như tài xế taxi, tài xế xe tour hay vận tải hàng hóa cho doanh nghiệp, ngoài ra còn có nghề shipper cũng được tuyển nhiều tại các đơn vị vận tải, doanh nghiệp kinh doanh. Mỗi vị trí tài xế sẽ được trả mức lương khác nhau nhưng căn cứ vào mức độ sôi động trong nhu cầu tuyển dụng thì các công việc vừa kể trên sẽ được trả mức lương hậu hĩnh hơn mặt bằng chung.

Đối với tài xế dấu C, nhiều đơn vị tuyển dụng tại Tri Tôn đang trả mức lương từ 9 đến 15 triệu. Tài xế B2 được trả ở mức trên dưới 10 triệu đồng, tài xế lái xe cont với mức độ trách nhiệm lớn và tần suất làm việc cao trên địa bàn huyện còn có thể được trả ở mức từ 18 đến 20 triệu đồng. Chỉ cần nhìn vào những con số này, liệu rằng những ai đang có nghề trong tài có thể bỡ lỡ?

Riêng nghề lái xe taxi hoặc xe khách, ngoài mức lương cứng được trả trong khoảng trung bình là 15 triệu đồng thì người lao động còn có cơ hội nhận được tiền bo, típ từ khách hàng, đem đến nguồn thu nhập cao hơn mỗi tháng. Các bản tin tuyển dụng giao hàng nhanh tại An Giang cũng rất đáng chú ý bởi mức lương nằm trong top cao cả nghề lái xe ở An Giang. Nếu theo nghề giao hàng, bạn cũng cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cơ bản nhất để hành nghề tài xế bên cạnh việc chuẩn bị một sức khỏe thật tốt. 

Rõ ràng, công việc lái xe ở huyện Tri Tôn rất sôi động, lý tưởng để bạn đầu tư tìm việc. Những cơ hội hấp dẫn về việc làm thường sẽ có nhiều cạnh tranh, muốn tăng sức cạnh tranh thì bạn nhất định phải nắm giữ được bí quyết tìm việc lái xe ở Tri Tôn An Giang. timviec365 chính là bí quyết mà bạn cần sử dụng để tăng hiệu quả tìm việc lái xe tuyệt đối, nhanh chóng và hiệu quả. Truy cập ngay để có việc làm lái xe trong tay tại mảnh đất vàng du lịch, thương mại Tri Tôn bạn nhé.

An Giang nổi tiếng là vùng đất du lịch nhưng điều làm nên lợi thế đó là nhờ phần lớn diện tích đất của An Giang dành cho nông nghiệp. Do đó, bên cạnh phát triển du lịch, An Giang còn là vùng đất hứa để khai thác và phát triển ngành nông nghiệp. Rất nhiều cơ hội việc làm nông nghiệp tại An Giang đang mời gọi người lao động. Để tận dụng, mời bạn đọc khám phá bài viết dưới đây,. 

Tìm việc làm tuyển dụng nông nghiệp An Giang mới nhất

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý