Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Giải đáp thẻ Vietcombank connect24 là gì? Hướng dẫn cách mở

Tác giả: Thảo Ngọc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 09 tháng 09 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Ngày nay, các ngân hàng ra đời ngày càng nhiều và thẻ ngân hàng càng trở nên gần gũi với nhiều người tại Việt Nam và trên toàn Thế giới. Tiền trong thẻ ngân hàng đang dần thay thế cho tiền mặt và phục vụ đời sống của hàng triệu con người. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một ngân hàng uy tín để mở thẻ và có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng gợi ý cho bạn là thẻ Vietcombank connect24. Để hiểu hơn về chiếc thẻ ngân hàng này và những tiện ích của nó hay khám phá ngay thẻ Vietcombank connect24 là gì? Và cách để đăng ký mở thẻ như thế nào trong bài viết này nhé.

1. Giải mã về khái niệm thẻ Vietcombank connect24 

Thẻ Vietcombank là thẻ do công ty Công ty Thương Mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam viết tắt là Ngân hàng Vietcombank phát hành vào năm 1962. Trải qua hơn 50 tồn tại và phát triển ngân hàng vẫn luôn dành được sự tin tưởng và sử dụng của hàng triệu người Việt trên khắp cả nước.

Để tri ân những khách hàng trung thành và tìm kiếm thêm những lượng khách hàng tiềm năng trên thị trường, hiện nay ngân hàng Vietcombank đã cho ra đời nhiều loại thẻ có thể kể đến như thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng… Và thẻ Vietcombank connect24 đã được ra đời trở thành tấm thẻ được nhiều khách hàng an tâm sử dụng nhiều nhất trong các loại thẻ của ngân hàng.

Giải mã về khái niệm thẻ Vietcombank connect24
Giải mã về khái niệm thẻ Vietcombank connect24 

Thẻ Vietcombank connect24 nằm trong hệ thống thẻ ghi nợ nội địa của ngân hàng Vietcombank và là tấm thẻ giải quyết mọi nhu cầu chi tiêu của khách hàng từ mua hàng, đặt hàng, đi chợ… đáp ứng nhu cầu mua bán trong nước của từ khách hàng là sinh viên đến các mẹ bỉm sữa, dân văn phòng của ngân hàng. Để hiểu rõ hơn về tấm thẻ thần kỳ này hãy tìm hiểu đặc trưng của thẻ như thế nào dưới đây ngay.

2. Những đặc trưng ấn tượng của thẻ Vietcombank connect24 hiện nay

2.1. Đối tượng sử dụng thẻ

Đối tượng sử dụng thẻ
Đối tượng sử dụng thẻ

Đây là quy định quan trọng và những ai trước khi muốn đăng ký mở thẻ Vietcombank phải biết đó là đối tương phù hợp để được mở thẻ. Vì là thẻ ghi nợ nội địa nên thẻ Vietcombank connect24 chỉ dành cho những đối tượng là người trong nước hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc lâu dài tại Việt Nam từ 1 năm trở lên mới được sử dụng.

Bên cạnh đó chủ sở hữu thẻ phải đủ tuổi công dân là 15 tuổi trở lên và có đầy đủ năng lực, hành vi để được mở thẻ theo quy định của Nhà nước. Và thẻ Vietcombank connect24 phải thực hiện thủ tục đăng ký và mở thẻ tạo ngân hàng Vietcombank.

2.2. Những mức hạn và phí đăng ký của thẻ

2.2.1. Mức hạn thẻ

Mức hạn thẻ
Mức hạn thẻ

Nhiều người dùng nhận thấy rằng thẻ Vietcombank connect24 rất đáng để sử dụng bởi mức hạn thẻ chi tiêu không giới hạn nên hỗ trợ họ rất nhiều trong việc chi tiêu cho các khoản phát sinh trong gia đình, tiền mua sắm quần áo… giải quyết vấn đề đau đầu về tài chính cho rất nhiều khách hàng. Nhưng một lưu ý cần nhớ đó là muốn duy trì và sử dụng thẻ, người dùng không được rút hết ra mà phải để lại trong thẻ mỗi tháng tối thiểu là 50.000 đồng. Sau đây sẽ là những mức hạn thẻ mà có thể nhiều người dùng tuy đã và đang sử dụng vẫn chưa biết:

- Tiền mặt hạn mức tối đa một ngày lên tới 50 triệu đồng mỗi lần rút tối đa là 5 triêu đồng và rút ít nhất là 20.000 đồng/ lần

- Chi tiêu hạn mức chi tiêu trong 1 ngày và 1 lần là 200 triệu đồng

- Tiền chuyển khoản trong một ngày tối đa lên đến 100 triệu đồng và mỗi lần chuyển khoản sẽ là dưới 100 triệu đồng

- Các hạn mức chuyển tiền sang các ngân hàng khác cụ thể là:

+ Thẻ ATM hạn mức tối đa 1 lần là 50 triệu và tối đa có thể chuyển là 100 triệu đồng

+ Chuyển qua Mobile Banking cho các ngân hàng thì tối đa 1 lần là 20 triệu và có thể chuyển nhiều nhất là 50 triệu đồng.

Đọc những con số ở trên đã đủ để thấy thẻ Vietcombank connect24 quá nhiều tiện ích và đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người Việt rồi đúng không. Dưới đây sẽ là những phí quy định cho các khoản phát sinh trong kỳ khi khách hàng dùng thẻ Vietcombank connect24 cần biết.

2.2.2. Biểu phí quy định

Biểu phí quy định
Biểu phí quy định

- Phí phát hành thẻ đối với loại thẻ chính là 100.000 đồng và thẻ phụ là 50.000 đồng/ thẻ

- 100.000 đồng là phí dịch vụ phát hành

- Để gia hạn thẻ khách hàng phải nhớ giữ lại trong thẻ ít nhất 50.000 đồng như đã nhắc tới ở bên trên

- Phí để duy trì tài khoản thẻ trong 1 năm là 60.000 đồng

- Nếu bị mất thẻ thì chi phí để ngân hàng cấp lại cho khách hàng sẽ là 50.000 đồng

- Phí để cấp lại mã PIN trong trường hợp khách hàng quên thì phí là 30.000 đồng/ lần

- Nếu khách hàng muốn soát lại những giao dịch để làm trước đó thì phí để kiểm tra lại với mỗi giao dịch là 80.000 đồng

- Khi làm mất thẻ khách hàng phải thông báo cho nhân viên ngân hàng để hỗ trợ khóa thẻ và đổi mật khẩu mới trong trường hợp này khách hàng sẽ phải mất 200.000 đồng/ lần

- Phí giao dịch khi khách hàng muốn rút tại cây ATM của ngân hàng khác sẽ là 4% số tiền giao dịch và ít nhất là 50.000 đồng/ lần giao dịch, còn nếu rút tại quốc gia khác ngoài Việt Nam số tiền sẽ là 6% tiền giao dịch/ lần rút. Cụ thể hơn là 3.300 đồng/ lần rút, chuyển tiền sang ngân hàng khác phí giao dịch sẽ là 1.650 đồng/ lần.

- Hiện tại khi bạn giao dịch tại cây ATM của ngân hàng hay giao dịch trên hệ thống Banking của ngân hàng Vietcombank đang được ưu đãi sử dụng hoàn toàn miễn phí 

2.3. Những thủ tục giấy tờ đáp ứng để được mở thẻ

Những thủ tục giấy tờ đáp ứng để được mở thẻ
Những thủ tục giấy tờ đáp ứng để được mở thẻ

- Đối với khách hàng chưa mở thẻ Vietcombank bao giờ thì cần chuẩn bị một số giấy tờ sau:

+ Điền giấy đề nghị mở hồ sơ do ngân hàng cung cấp để tạo tài khoản đăng ký và mở dịch vụ ngân hàng của thẻ

+ Chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân hoặc Hộ chiếu bản sao và mang theo bản gốc để ngân hàng đối chiếu

+ Các giấy tờ khác theo quy định của ngân hàng Vietcombank ở từng thời điểm đăng ký cần có.

- Đối với khách hàng đã và đang sử dụng thẻ Vietcombank và có nhu cầu mở thêm thẻ Vietcombank connect24 cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

+ Bản gốc giấy đề nghị phát hành thẻ của ngân hàng Vietcombank

+ Chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân hoặc Hộ chiếu bản sao và mang theo bản gốc để ngân hàng đối chiếu.

Sau đây hãy cùng tìm hiểu về cách những bước đơn giản để đăng ký và mở thẻ Vietcombank connect24 như thế nào bên dưới nhé.

3. Hướng dẫn mở đăng ký và mở thẻ Vietcombank connect24 

Có 2 hình thức để khách hàng có thể lựa chọn mở thẻ Vietcombank connect24 và đăng ký thẻ là hình thức thứ nhất qua trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng Vietcombank để nhờ nhân viên hỗ trợ mở thẻ khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ như trên đã nêu hoặc hình thức thứ hai là đăng ký mở thẻ online trên cổng thông tin chính thức của ngân hàng và nhờ làm theo hướng dẫn của hệ thống để đăng ký tạo thẻ và sau khi làm xong các yêu cầu mở thẻ online sau khoảng 3-5 ngày ngân hàng sẽ gửi thẻ về địa chỉ nhà cho bạn.

Hướng dẫn mở đăng ký và mở thẻ Vietcombank connect24
Hướng dẫn mở đăng ký và mở thẻ Vietcombank connect24 

Bài viết trên của timviec365.vn chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về thẻ Vietcombank connect24 là gì? Và những thông tin cần thiết để dễ dàng đăng ký và mở thẻ rồi phải không? Mong rằng bài viết đã có thể giúp bạn hiểu hơn về thẻ vietcombank connect24 và thấy được những tiện ích của nó. Hãy đón xem bài viết tiếp theo để đọc về những chủ đề khác nhé.

Dribbble là gì?

Bạn có biết về dribbble không? Nếu muốn tìm hiểu chủ đề này hãy mở ngay bài viết phía dưới để tìm câu trả lời.

Dribbble là gì? 

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý