Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những điều bạn nên biết về tìm việc đóng gói sản phẩm tại Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Hà Nội được biết đến là một thành phố có số lượng khách hàng đặt mua cực kỳ lớn cùng với đó là sự khó tính về mặt bao bì sản phẩm. Điều này đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp luôn phải đăng tin tìm việc đóng gói sản phẩm tại Hà Nội để có được những người công nhân chất lượng nhất. Hãy đọc chia sẻ của timviec365.vn để hiểu hơn về điều này! 

1. Nhu cầu tuyển dụng nhân viên đóng gói sản phẩm tại Hà Nội

Hà Nội là một trong những thành phố lớn có mật độ dân số vô cùng dày đặc. Cùng với đó là rất nhiều cơ sở kinh doanh, cửa hàng hàng tạp hóa, doanh nghiệp đang được hoạt động tại nơi đây.

Phần lớn các tổ chức này đều là những doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất đang có nhu cầu tìm nhân viên đóng gói sản phẩm tại Hà Nội. Không chỉ thuận lợi về mặt địa lý mà nơi đây luôn có nguồn lao động chất lượng cao, cực kỳ dồi dào để đáp ứng mọi nhu cầu của công việc.

Mặt khác, sự phát triển mạnh mẽ của công ty tại thủ đô cũng là lý do chính khiến nhiều doanh nghiệp, tổ chức mở thêm hình thức kinh doanh online, tiến hành chốt đơn cho khách thông qua các sàn thương mại điện tử. Điều này khiến họ bắt buộc phải tuyển dụng nhân viên đóng kiện hàng để đáp ứng được mọi nhu cầu.

Khi sức mua khách hàng càng lớn thì nhân viên đóng gói sản phẩm càng nhiều. Dựa theo các yếu tố này, người nhân viên đóng gói sẽ luôn có việc làm và đồng thời, các doanh nghiệp cũng luôn khao khát có được tại Hà Nội.

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên đóng gói sản phẩm tại Hà Nội
Nhu cầu tuyển dụng nhân viên đóng gói sản phẩm tại Hà Nội

2. Các vị trí tuyển dụng của nhân viên đóng gói sản phẩm tại Hà Nội

2.1. Vị trí đóng gói dây chuyền

Bất kỳ doanh nghiệp sản xuất nào cũng cần tới người nhân viên đóng gói dây chuyền. Đây là một bộ phận quan trọng giúp doanh nghiệp hoàn thành được sản phẩm ở trong xưởng sản xuất. Công việc này có tính cực kỳ ổn định, nguồn thu nhập cao, lại không yêu cầu trình độ khiến bất kỳ ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi các bạn nhân viên phải linh hoạt, mau chóng thích nghi với quy trình sản xuất của công ty.

Vị trí đóng gói dây chuyền
Vị trí đóng gói dây chuyền

2.2. Người quản lý đóng gói sản phẩm

Người quản lý đóng gói dây chuyền cũng là một vị trí được các công ty ở Hà Nội. Họ là người sẽ chịu trách nhiệm đóng gói, kiểm tra chất lượng của sản phẩm và nhất là rà soát tiến độ làm việc của người nhân viên.

Là một người đứng trong vai trò quản lý, họ sẽ phải biết sắp xếp, phân công nhiệm vụ sao cho hợp lý, đồng thời cũng cần đảm bảo sản phẩm được đóng gói đúng tiến độ. Thông thường, các nhà tuyển dụng sẽ chọn ra những người có kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên và có trách nhiệm cao đối với công việc. Mức lương là người này được nhận sẽ dao động từ 9 – 13 triệu đồng.

2.3. Công việc đóng gói tại nhà

Không chỉ đóng gói ngay tại xưởng mà một số doanh nghiệp còn tuyển dụng thêm công nhân đóng gói tại nhà để nâng cao hiệu suất. Những người công nhân này sẽ được nhận mức lương tính mỗi sản phẩm nhưng phải đảm bảo nhận đúng số lượng, đóng đúng chỉ tiêu và có chất lượng tốt trên mỗi sản phẩm.

Hình thức này được rất nhiều người công nhân ưa chuộng và sử dụng bởi họ sẽ tận dụng linh hoạt thời gian, đồng thời vẫn có thể nâng cao thu nhập bằng việc làm song song với công việc chính.

2.4. Công việc đóng gói theo giờ

Một vị trí công việc khác cũng được các doanh nghiệp sản xuất ở Hà Nội tuyển dụng là công nhân sản xuất theo giờ. Theo đó, những người công nhân này sẽ được làm theo giờ hoặc trả công theo giờ.

Hiện nay, hình thức đóng gói theo giờ đã không còn được nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi hiệu suất làm không được cao, dễ xảy ra rủi ro và sự gian lận trong quá trình sản xuất. Tuy nhiên, nó vẫn là một giải pháp hữu hiệu để doanh nghiệp sử dụng khi cần gấp một khối lượng hàng lớn hay hoàn thành tiến độ của hợp đồng.

2.5. Vị trí đóng gói fulltime

Dù có rất nhiều vị trí làm việc khác nhau nhưng các doanh nghiệp sản xuất Hà Nội vẫn cần tuyển dụng những người công nhân đóng gói fulltime. Họ chính là nguồn lao động chính giúp doanh nghiệp đảm bảo được tiến trình sản xuất, giữ ổn định công suất làm việc.

Công việc này thường khá đơn giản nên các doanh nghiệp thường sẽ không yêu cầu phải có trình độ hay bằng cấp làm việc. Chủ yếu người nộp đơn cần phải có sức khỏe tốt, thực hiện động tác nhanh, làm việc thuần thục, đặc biệt là luôn bảo đảm tiến độ của công việc.

Vị trí đóng gói fulltime
Vị trí đóng gói fulltime

2.6. Người công nhân đóng gói thời vụ

Công nhân đóng gói thời vụ cũng là một vị trí được các doanh nghiệp sản xuất tuyển dụng. Thông thường, vị trí làm việc này sẽ được các sinh viên lựa chọn bởi thời gian làm việc không ràng buộc (dưới 12 tháng), có thể dễ dàng xoay ca linh động và làm việc trong thời gian rảnh. Mức lương trung bình mà người công nhân thời vụ sẽ nhận được dao động trong khoảng từ 3 – 5 triệu/tháng.

3. Người công nhân đóng gói sản phẩm tại Hà Nội sẽ phải làm những gì?

3.1. Tiến hành kiểm tra chất lượng trước khi đóng gói sản phẩm

Công việc đầu tiên mà người công nhân đóng gói cần phải thực hiện là kiểm tra hàng hóa. Mặc dù các hàng hóa này cũng đã từng được kiểm tra một lượt nhưng người công nhân vẫn phải kiểm tra một lần nữa để tránh các sai sót.

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, họ sẽ phải trả về bộ phận liền trước để xử lý lỗi. Đồng thời sẽ ghi nhanh chóng vào sổ nhật ký làm việc. Ở bước làm việc này, mọi đồ dùng đóng gói sẽ được kiểm tra đầy đủ như giấy, keo, ghim bấm, tem, nhãn dãn,…

3.2. Công đoạn đóng gói sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn

Đây chính là nhiệm vụ chính của người công nhân đóng gói. Họ sẽ phải đảm bảo sản phẩm được bọc kỹ càng, theo đúng tiêu chuẩn của doanh nghiệp. Đối với những mặt hàng dễ vỡ, người công nhân sẽ phải bọc thêm túi chống sốc, chèn mềm trước khi đóng gói kín sản phẩm.

Sau đó, mọi sản phẩm sẽ được dán đúng tem nhãn, số seri và dán các ghi chú, nội dung cần thiết lên sản phẩm. Đính thêm thông tin người giao nhận hàng đối với sản phẩm ship cho khách đặt mua.

Xem thêm: Cơ hội dành cho bạn về tìm việc lái xe 7 chỗ tại Hà Nội

Công đoạn đóng gói sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn
Công đoạn đóng gói sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn

3.3. Thực hiện sắp xếp và phân loại sản phẩm

Khi mọi hàng hóa, sản phẩm được đóng gói và dán nhãn những nội dung cần thiết, người công nhân sẽ sắp xếp và phân loại sản phẩm, đảm bảo không sự nhầm lẫn giữa các đơn hàng. Trong quá trình sắp xếp, họ cần chú ý để sản phẩm một cách khoa học, gọn gàng, có thể mang đi nhanh chóng dễ dàng.

3.4. Tổng hợp sản phẩm đóng gói

Đây chính là bước cuối cùng của người công nhân đóng gói. Họ nhập thông tin của sản phẩm, số lượng hàng hóa đã hoàn thành lên hệ thống. Mọi lỗi phát sinh hay thông tin quan trọng đều được ghi chú một cách rõ ràng và cẩn thận. Khi kết thúc sẽ phải báo cáo kết quả công việc cho trưởng bộ sản xuất.

Tổng hợp sản phẩm đóng gói
Tổng hợp sản phẩm đóng gói

4. Tìm việc đóng gói sản phẩm tại Hà Nội ở đâu?

Đóng gói sản phẩm, hàng hóa là một công việc thuộc cấp bậc phổ thông nên nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp cực kỳ cao. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tin tức tuyển dụng này ở trên đài, báo chí, các trang mạng xã hội hay website tìm việc.

Mặc dù, công việc này dễ tìm kiếm như thế nhưng để đảm bảo chất lượng tin tức tuyển dụng thì không phải là điều dễ dàng. Một trong những giải pháp an toàn nhất là website vieclam88.vn. Kênh thông tin này có hệ thống màng lọc hiệu quả, luôn đảm bảo độ uy tín của các doanh nghiệp trước khi đăng tin.

Tìm việc đóng gói sản phẩm tại Hà Nội ở đâu
Tìm việc đóng gói sản phẩm tại Hà Nội ở đâu?

Tóm lại, những điều cần biết về tìm việc đóng gói sản phẩm tại Hà Nội đã được vieclam88 trình bày ở trên. Các bạn hãy dựa vào bài chia sẻ này để có được sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân mình nhé.

Nắm cơ hội tìm việc kế toán ở Hà Đông Hà Nội ngay hôm nay

Công ty ở Hà Đông đang tuyển dụng một số lượng lớn nhân viên kế toán. Đọc nhanh bài viết dưới đây để có cho mình nhiều thông tin bổ ích bạn nhé!

Tìm việc kế toán ở Hà Đông

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý