Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Bạn đã biết cách tìm việc làm 2 ngày cuối tuần Hà Nội chưa?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Kiếm thêm thu nhập là sự quan tâm hàng đầu của bất cứ ai, từ nhân viên văn phòng đến các bạn sinh viên. Mọi người sẽ thường lựa chọn việc làm thêm vào 2 ngày cuối tuần để phù hợp với công việc chính của mình. Tuy nhiên, việc tìm được công việc ưng ý ở Hà Nội là không hề dễ. Bài chia sẻ này của timviec365.vn sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về tìm việc làm 2 ngày cuối tuần Hà Nội.

1. Nhu cầu về công việc làm 2 ngày cuối tuần ở Hà Nội

Trong vài năm trở lại đây, các công việc bán thời gian, tập trung vào 2 ngày cuối tuần ở Hà Nội đang là một xu hướng mới, thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người đã đi làm cũng như các bạn sinh viên. Nhất là ở Hà Nội, nơi đây là thủ đô của đất nước Việt Nam, có nền kinh tế sôi động bậc nhất cả nước với đủ các ngày nghề cho bạn lựa chọn.

Cùng với đó, nơi đây còn tập trung rất nhiều doanh nghiệp, công ty với hoạt động đa dạng lĩnh vực khác nhau. Hay đơn giản là các quán ăn, nhà hàng, khách sạn đều tuyển dụng công việc làm 2 ngày cuối tuần.

Có thể thấy, việc lựa chọn 2 ngày cuối tuần để tăng thêm thu nhập là một cách làm cực kỳ thông minh. Vì vậy, đây là khoảng thời gian nghỉ mà các doanh nghiệp và trường học thường sử dụng để người lao động tái tạo năng lượng. Đối với những ai có nhu cầu, họ hoàn toàn có thể tự chủ động kiếm thêm vào bất cứ lúc nào mình mà không phải bắt buộc trong công việc thường ngày.

Đối với doanh nghiệp hay các tổ chức, việc thuê người lao động vào 2 ngày này là một giải pháp mới mẻ giúp tiết kiệm chi phí mà chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt, không kém cạnh gì so với nhân viên làm full time. Cùng với đó họ là còn quyền tự do lựa chọn nguồn lao động có sản phẩm tốt nhất.

Vì vậy, đây là 2 mặt căn bản giúp nguồn cung và nguồn cầu luôn được đảm bảo khiến cho sự sôi động về công việc 2 ngày cuối tuần ở Hà Nội luôn được tăng cao.

Làm thêm 2 ngày cuối tuần ở Hà Nội đang là xu hướng mới
Làm thêm 2 ngày cuối tuần ở Hà Nội đang là xu hướng mới

2. Những công việc có thể làm vào 2 ngày cuối tuần ở Hà Nội

2.1. Người cộng tác viên viết bài

Cộng tác viên viết bài là một công việc mà bất kỳ ai cũng sẽ nghĩ đến bởi khả năng viết lách luôn có trong mỗi con người chỉ cần chúng ta chịu khó rèn luyện và trau dồi năng lực. Quan trọng hơn hết, công việc này cũng tìm không quá khó, bạn hoàn toàn có thể trở thành cộng tác viên của các website, blog hay các admin trên mạng xã hội,…

Mặc khác, việc viết bài còn rất dễ bố trí thời gian đồng thời lại có hoa hồng thỏa đáng. Tùy vào chất lượng bài viết và yêu cầu của từng doanh nghiệp mà nhuận bút mà bạn được hưởng sẽ khác nhau. Theo giá của thị trường việc làm Hà Nội hiện nay, một bài viết sẽ dao động trong khoảng từ 50.000 – 500.000 đồng, phụ thuộc vào số lượng từ bài viết và loại công việc.

Tuy nhiên, nhược điểm chính của công việc này là bạn sẽ không được nhận việc làm thường xuyên. Chủ yếu do chính bản thân tìm thấy trên mạng và có sự cạnh tranh cực kỳ gay gắt.

2.2. Công việc bán hàng online

Với sự bùng nổ của sàn thương mại điện tử và trang mạng xã hội, công việc bán hàng online đang là một sự lựa chọn mới dành cho những ai có nhu cầu kiếm thêm thu nhập tại nhà. Đặc biệt là trong 2 năm dịch bệnh vừa qua, công việc này lại càng cực hot, rất sôi động trên thị trường việc làm.

Chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại di động, webcam có kết nối với internet là hoàn toàn có thể bắt đầu công việc bán hàng online. Các loại sản phẩm phổ biến dành cho loại bán hàng này là đồ handmade, đồ ăn, quần áo, sản phẩm chức năng, đặc sản,…

Bên cạnh vào 2 ngày cuối tuần, bạn hoàn toàn có thể tận dụng vào khoảng thời gian rảnh mỗi tối để tư vấn cho khách hàng, đăng ảnh, tăng tương tác cho công việc bán hàng của mình.

Xem thêm: Tips những kinh nghiệm bán hàng “đỉnh cao” nhất dành cho bạn

Công việc bán hàng online
Công việc bán hàng online

2.3. Công việc gia sư

Gia sư là một công việc dạy học tại nhà phù hợp với bất cứ ai có nền tảng kiến thức, kỹ năng truyền đạt tốt để kiếm thêm thu nhập cuối tuần. Thông thường, người chọn công việc này sẽ là các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng hay giáo viên, công chức.

Ở công việc này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn với rất nhiều hình thức khác nhau như gia sư tại nhà, gia sư trực tuyến. Cùng với rất nhiều đối tượng dành cho bạn lựa chọn như gia sư cho bạn sinh viên, gia sư học sinh, người đi làm muốn nâng cao kiến thức, người muốn học thêm ngôn ngữ,…

Bạn còn có thể tự mở lớp tại nhà, dạy trực tuyến hoặc có thể tổ chức thành một nhóm, hợp đồng với tổ chức trong việc gia sư. Công việc này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn muốn nguồn thu nhập cao và ổn định trong một thời gian dài.

Công việc gia sư
Công việc gia sư

2.4. Người làm youtuber bán chuyên

Một công việc khác dành cho 2 ngày cuối tuần là youtuber. Ở công việc này, bạn sẽ phải tự mình lập ra một kênh youtube riêng cùng với đó là sản phẩm để quay video như review mỹ phẩm, hướng dẫn make up, cách nấu ăn, review ẩm thực,…

Nghề youtuber chỉ đơn giản là chia sẻ kinh nghiệm của bản thân dành cho một mảng hay một lĩnh vực nào đó nên công việc này hoàn toàn phù hợp với cả nam và nữ. Miễn rằng, bạn phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với năng khiếu, sự hiểu biết và niềm đam mê ở chính bản thân bạn.

Tuy nhiên, hiện nay, nguồn thu thập làm youtuber ở Việt Nam chưa được cao do các vấn đề liên quan đến pháp lý và trang chủ kênh website này. Nhưng dù sao, nó vẫn là một lựa chọn phù hợp dành cho bất kỳ ai có đam mê sáng tạo, hiểu biết về mạng xã hội hoặc đơn giản có mục tiêu trở thành một influencer.

Người làm youtuber bán chuyên
Người làm youtuber bán chuyên

3. Hướng dẫn cách tìm công việc làm thêm vào 2 ngày cuối tuần ở Hà Nội

Khi đọc đến đấy, chắc hẳn rất nhiều bạn muốn tìm cho mình một công việc làm thêm vào 2 ngày cuối tuần. Mặc dù, Hà Nội vẫn được biết đến là có vô số công việc part time khác nhau để cho bạn lựa chọn nhưng cùng với đó là sự lừa đảo, lừa lọc nếu bạn không chú ý trong việc tìm thu nhập.

Tuy nhiên, với sự bùng nổ công nghệ như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tìm được một công việc phù hợp, miễn rằng bạn có được một website hay nhà tuyển dụng uy tín. Một trong những website đang nhận được nhiều sự tin tưởng hiện nay là vieclam88.vn. Với cách thiết kế thông minh, có lượt tương tác cao. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được công việc thích hợp cho mình.

Hướng dẫn cách tìm công việc làm thêm vào 2 ngày cuối tuần
Hướng dẫn cách tìm công việc làm thêm vào 2 ngày cuối tuần

4. Những điều cần chú ý khi tìm công việc làm thêm vào 2 ngày cuối tuần

Sau khi đã sở hữu một trang web uy tín, điều tiếp theo mà bạn cần quan tâm là biết cách tìm việc làm thêm. Bạn hãy chú ý tới những điều cơ bản sau đây:

4.1. Hiểu rõ mức lương công việc

Rất nhiều người nghĩ rằng chỉ khi làm việc fulltime hay được thăng chức thì mới cần quan tâm mức lương, nhưng điều hoàn toàn không chính xác. Đã là trao đổi sức lao động thì mức lương rõ ràng là yếu tố đầu tiên khi bắt đầu lựa chọn công việc.

Chỉ khi bạn biết được mức lương tối thiểu là bao nhiêu, hình thức trả lương như thế nào thì khi đó bạn mới an tâm mà tập trung với công việc partime của mình.

Hiểu rõ mức lương công việc
Hiểu rõ mức lương công việc

4.2. Nghiên cứu cách thức tuyển dụng của công ty

Bạn cần tìm hiểu, tra cứu cách thức tuyển dụng và những thông tin khác xoay quanh công ty. Ở Hà Nội có rất nhiều hình thức công ty khác nhau. Có những công ty nhỏ chỉ có một vài thành viên hay những công ty lớn sẵn sàng tuyển dụng nhân viên làm thêm vào mùa cao điểm. Vì vậy, việc nắm rõ yếu tố này sẽ giúp bạn có được mức lương hậu hĩnh cũng như công việc ổn định.

Tóm lại, vieclam88 đã trình bày đầy đủ bài viết tìm việc làm 2 ngày cuối tuần Hà Nội. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy ấn vào bình luận để có câu trả lời vào bài viết lần sau nhé!

Hướng dẫn bạn mới cách tìm việc làm An Giang Facebook hiệu quả

Nếu bạn đang ở An Giang mà không biết tìm công việc như thế nào thì câu trả lời dành cho bạn là mạng xã hội facebook. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được công việc ở mạng xã hội này!

Việc làm An Giang Facebook

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý