Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hướng dẫn bạn mới cách tìm việc làm An Giang Facebook hiệu quả

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Nếu bạn đang loay hoay không biết tìm việc làm An Giang ở đâu thì có thể lên các hội nhóm Facebook để xem tin tuyển dụng. Nhưng trước khi làm điều đó bạn cần xem qua nội dung bài viết sau để timviec365.vn giúp bạn tìm việc làm An Giang Facebook hiệu quả hơn.

1. Các hội nhóm Facebook tuyển dụng việc làm An Giang

1.1. Theo phạm vi toàn tỉnh An Giang

Khi muốn tìm việc làm An Giang trên Facebook thì bạn nên tham gia vào các hội nhóm chia sẻ hoặc chuyên đăng tin tuyển dụng của doanh nghiệp. Đầu tiên, hãy tham gia các hội nhóm với phạm vi bao quát toàn tỉnh để nắm bắt tất cả cơ hội việc làm ở những khu vực lân cận bởi vì một số địa phương rất khan hiếm việc làm.

Các hội nhóm Facebook tuyển dụng việc làm An Giang
Các hội nhóm Facebook tuyển dụng việc làm An Giang

Trong đó, hai hội nhóm lớn nhất chính là: Việc làm An Giang và Tuyển dụng An Giang. Có rất nhiều nhóm giả mạo hiện nay nhưng các bạn hãy gõ tên nhóm chính xác rồi tham gia vào nhóm có nhiều thành viên nhất, chờ được duyệt rồi kéo xuống cập nhật các tin tức tuyển dụng An Giang nhé.

1.2. Theo phạm vi từng khu vực An Giang

Bên cạnh đó, cộng đồng lao động và doanh nghiệp An Giang cũng lập nên các hội nhóm riêng theo từng khu vực, huyện xã để người dân có thể dễ dàng tìm được công việc gần mình nhất. Một số hội nhóm việc làm An Giang Facebook uy tín như:

- Nhóm Việc làm, tuyển dụng Long Xuyên

- Nhóm Việc làm Tịnh Biên, Tri Tôn, Châu đốc, Long Xuyên - An Giang

- Việc làm Châu Đốc - An Giang

- Việc làm Phú Tân - An Giang

- Việc làm Tân Châu - An Giang

- …

Ngoài ra còn nhiều hội nhóm khác mà bạn có thể chọn theo lĩnh vực ngành nghề. Ví dụ: Nhóm Tài Xế An Giang, Tuyển dụng Kế toán Long Xuyên, Nhóm việc làm marketing khu vực Châu Đốc An Giang, v.v… Cú pháp chung của cách tìm kiếm này chính là: Nhóm Việc làm/Tuyển dụng + Tên ngành nghề + Địa điểm muốn làm việc.

Hội nhóm việc làm An Giang theo khu vực
Hội nhóm việc làm An Giang theo khu vực

2. Việc làm An Giang Facebook thường tuyển những vị trí nào?

2.1. Nhân viên tuyển dụng

Bạn không nhìn nhầm đâu, chính xác là có nhiều tin tuyển dụng nhân viên tuyển dụng hay nhân viên làm việc trong bộ phận nhân sự của các công ty vừa và nhỏ ở An Giang hiện nay. Nhân viên tuyển dụng chủ yếu phụ trách chọn lọc các nhân tài cho công ty đồng thời xử lý các hồ sơ, giấy tờ nhân sự. Các công ty thường xuyên tuyển vị trí này nhưng chỉ cần 1-2 người nên các bạn nhanh chóng apply nếu thấy tin tức tuyển dụng nhé.

2.2. Nhân viên kế toán

Tiếp theo, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở An Giang cũng lựa chọn tuyển dụng kế toán qua Facebook vì họ không yêu cầu quá cao về trình độ. Nhân viên kế toán doanh nghiệp thường được tuyển với số lượng ít và làm việc tại các công ty mới thành lập hoặc các mô hình kinh doanh nhỏ lẻ.

2.3. Nhân viên bán hàng, phục vụ, thu ngân

Việc làm An Giang trên Facebook được đăng tuyển nhiều nhất có lẽ là các vị trí nhân viên phục vụ, pha chế, thu ngân và bao gồm cả nhân viên bán hàng, order cho khách. Các vị trí này thường tuyển dụng cho nhà hàng, quán ăn, quán nước, cửa hàng thời trang, v.v… Thường thì các bạn sinh viên sẽ chọn công việc này để đi làm vào thời gian rảnh kiếm thêm thu nhập.

Xem thêm: Tìm kiếm và ứng tuyển nhanh việc làm An Giang không cần bằng cấp

Một số việc làm An Giang Facebook
Một số việc làm An Giang Facebook

2.4. Nhân viên đóng hàng

Thương mại điện tử trở nên phát triển nên các đơn hàng qua mạng ngày càng nhiều trong khi chúng cần được đóng gói cẩn thận mới có thể giao đi. Vì thế, các doanh nghiệp kinh doanh online thường tuyển thêm vị trí nhân viên đóng hàng để thực hiện các công việc như: đóng hộp, dán băng keo, dán hoá đơn rồi phân loại giao cho đơn vị vận chuyển.

2.5. Thực tập sinh kinh doanh, marketing, IT

Bên cạnh đó các việc làm chính thức thì các hội nhóm An Giang trên Facebook cũng tuyển nhiều vị trí thực tập sinh kinh doanh, việc làm thực tập sinh marketing, chạy quảng cáo, thực tập sinh IT và được đào tạo bài bản. Dường như tin tức tuyển dụng thực tập sinh của các doanh nghiệp được đăng thường xuyên để tạo nhiều điều kiện cho sinh viên được cọ xát với thực tế cũng như có thể làm việc cho doanh nghiệp khi ra trường.

Ngoài ra còn nhiều vị trí làm việc khác, chủ yếu là các công việc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ bạn có thể ứng tuyển nếu cảm thấy đáp ứng được yêu cầu công việc như trong bản mô tả.

Tuyển dụng thực tập sinh An Giang qua Facebook
Tuyển dụng thực tập sinh An Giang qua Facebook

3. Một số lưu ý khi tìm việc làm An Giang Facebook

3.1. Đọc kỹ thông tin tuyển dụng và JD

Trước khi nhắn tin cho người đăng bài tuyển dụngBạn cần đọc kỹ JD và tất cả thông tin trong bài viết. Việc này giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc và những điều mình cần chuẩn bị cho vị trí đó để biết bản thân phù hợp hay không. Ngoài ra, bạn còn có thể biết được những thông tin khác như địa điểm làm việc xa hay gần, có thuận tiện di chuyển không, phúc lợi công ty đưa ra, thời gian làm việc hay thậm chí là quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp.

3.2. Xác minh thông tin doanh nghiệp tuyển dụng

Bên cạnh việc đọc kỹ bản mô tả công việc thì bạn cần tìm hiểu rõ về tính minh bạch của doanh nghiệp và người đăng tin tuyển dụng. Bởi lẽ, có nhiều đối tượng lợi dụng việc tuyển dụng qua mạng xã hội để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và sử dụng nick clone để đăng bài. Một số doanh nghiệp còn không tồn tại hoặc buôn gian bán lậu nên hoạt động dưới một cái tên khác.

Những lưu ý cần biết khi tìm việc làm An Giang qua Facebook
Những lưu ý cần biết khi tìm việc làm An Giang qua Facebook

Để xác minh danh tính người đăng tin thì bạn có thể vào kiểm tra trang cá nhân của họ, xem các thông tin đăng ảnh, bài viết trong thời gian dài thì họ đang dùng nick thật và tuyển dụng trung thực. Còn đối với doanh nghiệp thì bạn có thể tra trên Google, trên trang vàng doanh nghiệp hoặc truy cập website chính chủ của công ty họ để xác minh về địa chỉ làm việc và các hoạt động của họ.

3.3. Nắm rõ về quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp

Tiếp theo, bạn cần tìm hiểu kỹ về quy trình tuyển dụng như là: Các bước như thế nào? Yêu cầu mỗi bước? Thời gian diễn ra phỏng vấn, kiểm tra, v.v… Việc nắm bắt đầy đủ quy trình tuyển dụng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mắt nhà tuyển dụng và có sự chuẩn bị tốt hơn ở mỗi bước.

3.4. Tạo ấn tượng tốt đẹp từ khi trao đổi qua Facebook

Cuối cùng, hãy tạo ấn tượng tốt đẹp đối với HR ngay từ khi comment bài viết hay trao đổi qua Facebook, cụ thể hơn là ứng dụng Messenger. Bạn nên thưa gửi đàng hoàng, có lời cảm ơn đối với người dành thời gian tư vấn tuyển dụng cho bạn và xin lỗi nếu trễ hẹn hoặc không tham gia phỏng vấn được rồi hẹn một ngày gần nhất. Như thế nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao thái độ và sự chuyên nghiệp của bạn hơn đấy.

Tạo ấn tượng tốt đẹp với nhà tuyển dụng qua mạng xã hội
Tạo ấn tượng tốt đẹp với nhà tuyển dụng qua mạng xã hội

Tóm lại, việc làm An Giang Facebook rất đa dạng nhưng bạn cần biết cách tìm thông minh và gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng. Hy vọng rằng những thông tin và lưu ý ở trên của vieclam88 sẽ giúp bạn tìm được việc làm tại An Giang qua Facebook một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại công ty giày da An Giang

Công ty giày da An Giang ngày càng hoạt động mạnh mẽ và có nhiều đơn hàng xuất khẩu quốc tế với số lượng lớn. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân sự của công ty cũng trở nên cấp thiết hơn. Nếu bạn quan tâm thì hãy xem thêm các tin tức tuyển dụng của công ty giày da An Giang dưới đây nhé.

Công ty giày da An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý