Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những thông tin hot nhất về tìm việc làm lđpt tại Thanh Oai Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Huyện Thanh Oai đã liên tục tạo ra những đột phá về phát triển kinh tế, kéo theo đó là vô số các ngành nghề đã xuất hiện tại nơi đây. Nếu các bạn đang gặp khó khăn trong việc nắm bắt những cơ hội này thì mau chóng đọc bài viết của timviec365.vn về hướng dẫn cách tìm việc làm lđpt tại Thanh Oai Hà Nội nhé!

1. Nhu cầu tìm việc lao động phổ thông tại Thanh Oai Hà Nội

Thanh Oai được biết đến là một huyện nằm ở phía nam Hà Nội, cách trung tâm thủ đô 15km với tiếp giáp các huyện như Thường Tín, Chương Mỹ, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Hà Đông và Thanh Trì. Đây là những khu vực trọng tâm phát triển kinh tế của thành phố.

Là điểm giao thoa của nhiều khu vực phát triển bền vững như vậy, huyện Thanh Oai đã có những điều kiện thuận lợi để tập trung xây dựng các lĩnh vực cơ bản nhất của xã hội như công nghiệp, thương nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ và du lịch. Trong đó, sự nổi bật nhất chính là thương mại và du lịch, khi sẽ cho xây dựng 4 trung tâm thương mại khác nhau, gắn liền với các loại hình du lịch như du lịch sinh thái, du lịch làng nghề, du lịch tâm linh.

Bên cạnh đó, huyện này cũng đã cho xây dựng một hệ thống giao thông thuận lợi, có kết cấu hạ tầng hợp lý để phát triển lĩnh vực nông nghiệp. Cho xây dựng lĩnh vực này theo mô hình hiện đại, chuẩn quốc tế.

Chính những yếu tố trên đã giúp huyện Thanh Oai hình thành nên rất nhiều loại hình lao động khác nhau, đặc biệt là xuất hiện của doanh nghiệp thương mại, doanh nghiệp sản xuất giúp làm phong phú thêm ngành nghề. Khi đến huyện Thanh Oai sinh sống, bạn sẽ tìm thấy cho mình rất công việc để phát triển. Ngay đoạn sau bài viết sẽ là những công việc phổ thông nổi bật ở khu vực huyện này.

Nhu cầu tìm việc lao động phổ thông tại Thanh Oai Hà Nội
Nhu cầu tìm việc lao động phổ thông tại Thanh Oai Hà Nội

2. Các công việc lao động phổ thông nổi bật ở huyện Thanh Oai Hà Nội

2.1. Người bán hàng online và truyền thông

Trong những năm vừa qua, huyện Thanh Oai đã xuất hiện rất nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị. Chính điều đó đã tạo người cơ sở để bạn dễ dàng tìm được công việc bán hàng.

Với sự đa dạng là về các loại nhu cầu, bạn có thể bán hàng cho rất nhiều loại sản phẩm khác nhau như thực phẩm, nông sản, quần áo, mỹ phẩm, thời trang,… Khi bán các sản phẩm, bạn sẽ phải thực hiện theo sự sắp xếp của người quản lý như sắp xếp hàng hóa, đón chào khách, giới thiệu thông tin sản phẩm, nói về chương trình khuyến mại và thanh toán.

Dưới sự tác động của hoạt động công nghệ số, huyện Thanh Oai còn xuất hiện loại hình bán hàng khác là trực tuyến. Ở đâu, bạn sẽ tự mình kinh doanh hoặc làm việc với đơn vị bán hàng để tổ chức livestream, bán sản phẩm trên sàn thương mại điện tử.

Dù là bất kỳ hình thức nào thì người bán hàng ở huyện Thanh Oai cũng biết cách giao tiếp, độ tuổi dao động trong khoảng 18 – 30 tuổi và có ngoại hình khá. Mức lương mà người bán hàng nhận sẽ được tính theo phần trăm sản phẩm và doanh thu của cửa hàng.

Người bán hàng tại các siêu thị ở Thanh Oai
Người bán hàng tại các siêu thị ở Thanh Oai

2.2. Người vận chuyển hàng hóa

Đi cùng với công việc bán hàng là người vận chuyển hàng hóa. Đây là công việc phổ thông cực kỳ phổ biến ở huyện Thanh Oai. Người giao hàng ở đây hoàn toàn có thể cho phép mình tự túc kinh doanh, giao hàng đơn lẻ hoặc hợp tác với đơn vị sản xuất.

Với những người tự túc kinh doanh, bạn sẽ phải tự mình trực tiếp thỏa thuận, ký kết hợp đồng với các cửa hàng để giao hàng hóa đến cho khách. Còn với người hợp tác với đơn vị sản xuất, bạn sẽ có mức lương cứng với thu nhập cực kỳ ổn định nhưng tương đương với đó là khối lượng công việc mà bạn sẽ phải làm trong một ngày.

Một loại hình khác mới xuất hiện ở huyện Thanh Oai trong mấy năm gần đây là giao hàng công nghệ. Cụ thể, bạn sẽ giao hàng, giao sản phẩm thông qua các ứng dụng trên di động hay các sản thương mại điện tử của web.

Dù làm ở bất kỳ hình thức nào thì chúng cũng có yêu cầu chung là bạn phải có cho mình một chiếc phương tiện để di chuyển. Kết hợp với đó là chiếc điện thoại thông minh luôn kết nối internet để phục vụ cho công việc.

Vận chuyển hàng hóa
Người vận chuyển hàng hóa

2.3. Nhân viên chăm sóc sắc đẹp

Một loại hình công việc khác cũng cực kỳ phát triển ở huyện Thanh Oai là nhân viên chăm sóc sắc đẹp. Với người nhân viên này, bạn không cần phải có bằng cấp hoặc trình độ chuyên môn, miễn là có kỹ năng tay nghề tốt và kiến ​​thức sâu sắc về màu sắc.

Là một người nhân viên chăm sóc sắc đẹp, bạn còn được làm trong các tiệm cao cấp của tư nhân hay tổ chức với các công việc phổ biến như làm nail, làm tóc, trang điểm, tạo hình,…

Một thú vị khác là thông thường, các công việc này sẽ được bao ăn ở và bạn cũng sẽ có cơ hội vừa học, vừa làm, vừa trải nghiệm thực tế. Mặc dù, mức thu nhập còn phần hơn thấp như bù lại bạn sẽ tiết kiệm tiền học phí, chi phí ăn ở. Để từ đó có một nguồn vốn tích lũy trong tương lai.

Nhân viên chăm sóc sắc đẹp
Nhân viên chăm sóc sắc đẹp

2.4. Bảo vệ cho doanh nghiệp

 Bảo vệ cũng là một loại công việc phổ thông khác, rất phổ biến tại huyện Thanh Oai. Khi làm công việc này, bạn sẽ phải thực hiện công tác tuần tra, bảo vệ an ninh tại một số trường học, bệnh viện, doanh nghiệp hay khu vực sản xuất. Kết hợp với đó là bộ đồng phục và thiết bị an ninh để phục vụ quá trình làm việc của các bạn.

Công việc bảo vệ ở Thanh Oai sẽ không sự giới hạn về độ tuổi nhưng bạn bắt buộc phải có sức khỏe tốt và biết cách cư xử trong môi trường doanh nghiệp. Hiện tại, lương thường gặp của người bảo vệ sẽ có thể từ 5 đến 8 triệu đồng. Đây là một nguồn thu nhập tốt cho dành cho những ai đảm nhận công việc phổ thông.

3. Những yêu cầu cần có đối với lao động phổ thông ở huyện Thanh Oai

3.1. Có một cơ thể khỏe mạnh

Đây chính là yêu cầu đầu tiên đối với bất kỳ công việc phổ thông. Bởi các công việc này thường xuyên phải sử dụng đến sức lực, sự khéo léo chân tay nên sức khỏe luôn là yếu tố được đặt ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, khi đã xác định làm công việc này, bạn cần thường xuyên tập thể dục để có cho mình một sức khỏe dẻo dai và tràn đầy nhựa sống.

Có một cơ thể khỏe mạnh
Có một cơ thể khỏe mạnh

3.2. Khả năng chịu áp lực công việc

Một yêu cầu khác cũng cần phải có công việc phổ thông ở Thanh Oai là khả năng chịu áp lực công việc. Thông thường, người làm công việc này sẽ chịu sự thiếu hụt về kinh nghiệm, kỹ năng sản xuất nên việc thích nghi sẽ gặp đôi chút khó khăn.

Khi mới bắt đầu làm việc, họ sẽ thường xuyên mắc phải sai lầm, làm chậm trong các thao tác nên sẽ gặp nhiều áp lực hơn đến phía công việc cũng như quản lý. Vì vậy, người lao động phổ thông tiên quyết phải có một tâm lý vững vàng, luôn chịu được áp lực và bình tình trong từng xử lý tình huống.

Xem thêm: Tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội có những thuận lợi, khó khăn gì?

3.3. Sự chăm chỉ và nhiệt tình

Có thể nói, sự chăm chỉ chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất để tạo nên sự thành công của lao động phổ thông. Bởi mức thu nhập của loại công việc này sẽ được tính lương theo sản phẩm nên việc chăm chỉ là điều rất cần thiết. Bên cạnh đó, sự chăm chỉ còn giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và chính xác.

Sự chăm chỉ và hăng say lao động
Sự chăm chỉ và hăng say lao động

Trên đây chính là những thông tin quan trọng nhất của tìm việc làm lđpt tại Thanh Oai Hà Nội. Chắc hẳn, bạn đã hiểu sơ lược các loại hình công việc ở đây. Hãy truy cập trực tiếp vào web vieclam88 để tiếp tục tìm hiểu yêu cầu của các công việc này nhé!

[CẬP NHẬT] Tìm việc làm phổ thông tại Cầu Giấy Hà Nội

Quận Cầu Giấy là một trong những thị trường có nguồn lao động đa dạng nhất của thủ đô. Khi đến đây, các bạn sẽ có thể làm việc với rất nhiều nghề nghiệp phổ thông. Cùng theo dõi ở ngay bên dưới để biết chi tiết hơn bạn nhé!

Tìm việc làm phổ thông tại Cầu Giấy Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý