Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội có những thuận lợi, khó khăn gì?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Tây Mỗ là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của Hà Nội. Do mật độ dân số cao nên tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội vẫn khiến người lao động gặp phải một số khó khăn. Nhưng bạn hãy yên tâm, timviec365.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó qua bài viết sau đây.

1. Nhu cầu tuyển dụng tại Tây Mỗ Hà Nội như thế nào?

Nói đến Tây Mỗ, Hà Nội người ta nghĩ ngay đến bất động sản và xây dựng vì hai lĩnh vực này phát triển nhất ở đây. Do đó, Tây Mỗ ngày càng phát triển mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng cho cư dân tại địa phương này.

Nhu cầu tuyển dụng tại Tây Mỗ Hà Nội
Nhu cầu tuyển dụng tại Tây Mỗ Hà Nội

Bên cạnh đó, nhu cầu tuyển dụng các ngành như bất động sản, kinh doanh, sản xuất, logistics hoặc các ngành dịch vụ cũng đang ở mức cấp thiết nhằm đáp ứng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp. Có thể thấy, các công ty tại đây cần tuyển nhiều nhân sự với các vị trí công việc mang tính ổn định, lâu dài và có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.

2. Thị trường việc làm phổ biến tại Tây Mỗ Hà Nội

2.1. Nhân viên kinh doanh, bán hàng

Như đã trình bày ở trên thì Tây Mỗ Hà Nội là nơi tập trung nhiều hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nên cần tuyển nhiều nhân viên kinh doanh để quảng bá và tiếp thị sản phẩm. Ngoài ra, dân cư tập trung đông đúc cũng là tiền đề phát triển các hoạt động buôn bán, thương mại tại khu đô thị sầm uất. Các cửa hàng kinh doanh mọc lên như nấm nên cần các bạn nhân viên bán hàng, hỗ trợ khách hàng trực tiếp.

2.2. Nhân viên xây dựng

Tây Mỗ đã và đang được khai thác để xây dựng các công trình xây dựng vừa nguy nga, vừa hoành tráng lại có tính hữu dụng đối với người dân. Do đó, việc làm nhân viên xây dựng đóng vai trò quan trọng trong việc xây mới và sửa chữa các công trình cũ để phát trình lĩnh vực này hơn nữa.

Tìm việc làm nhân viên xây dựng tại Tây Mỗ Hà Nội
Tìm việc làm nhân viên xây dựng tại Tây Mỗ Hà Nội

2.3. Nhân viên logistics

Có thể bạn chưa biết thì Tây Mỗ là nơi hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử chọn làm kho bãi, cảng vận tải. Chính vì thế, dịch vụ logistics tại đây vô cùng phát triển và cần nhiều nhân lực để vận hành, quản lý kho bãi và một số dịch vụ liên quan khác. Việc làm nhân viên logistics sẽ ngày càng thăng tiến cùng với sự phát triển của thương mại điện tử và công nghệ thông tin như hiện nay.

2.4. Nhân viên sản xuất

Thêm vào đó, Tây Mỗ có diện tích đất rộng rãi, tập trung nhiều khu công nghiệp sản xuất điện tử, cơ khí nên nhu cầu tuyển dụng công nhân hay việc làm nhân viên sản xuất là rất cao. Để đảm bảo hoạt động sản xuất theo dây chuyền ổn định thì doanh nghiệp cần tìm người liên tục đáp ứng quy trình vận hành.

2.5. Các ngành dịch vụ

Ngoài ra, các ngành dịch vụ tại Tây Mỗ cũng có nhu cầu tuyển dụng cao như là khách sạn, nhà hàng, spa, giáo dục, y tế, v.v… Nhìn chung, nhu cầu tuyển dụng tại đây rất đa dạng và thiếu hụt nhiều nhân sự để duy trì tốc độ phát triển của khu vực.

Nhu cầu tuyển dụng các ngành dịch vụ tại Tây Mỗ khá cao
Nhu cầu tuyển dụng các ngành dịch vụ tại Tây Mỗ khá cao

3. Thuận lợi và khó khăn khi tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội

3.1. Về thuận lợi

3.1.1. Vị trí thuận tiện

Một lời khuyên chân thành dành cho bạn đó là hãy tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội vì đây là vị trí thuận lợi, được xem là nút giao giữa các quận huyện lớn khác như là Cầu Giấy, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm. Thuận lợi về khoảng cách địa lý thì bạn vừa thuận tiện di chuyển, vừa dễ dàng phát triển ngành nghề của mình trong những khu vực khác.

3.1.2. Phát triển nhanh chóng

Tây Mỗ phát triển với tốc độ chóng mặt do có nhiều dự án xây dựng mới được triển khai, đặc biệt là các bất động sản quy mô lớn. Do đó, nếu tìm việc làm ở đây bạn sẽ được mở rộng tầm mắt, nâng cao trình độ và hiểu biết mình hơn.

Xem thêm: Bí kíp tìm người giúp việc tại Hà Nội đáp ứng các yêu cầu của bạn

Những thuận lợi khi tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội
Những thuận lợi khi tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội

3.1.3. Nhiều cơ hội việc làm

Sự phát triển nhanh chóng của Tây Mỗ cũng là cơ sở tạo ra nhiều việc làm cho người dân nơi đây. Không chỉ vậy, các vị trí việc làm ở các công ty Tây Mỗ đều rất chất lượng, mang tính ổn định, phúc lợi và mức lương cao hơn khu vực khác, đảm bảo cuộc sống và tương lai cho người lao động.

3.2. Về khó khăn

3.2.1. Cạnh tranh cao

Các doanh nghiệp tại Tây Mỗ có nhu cầu tuyển dụng cao nhưng số lượng người tìm việc làm cũng rất đông. Điều này vô hình chung tạo tạo ra áp lực cạnh tranh cho các viên.

3.2.2. Đòi hỏi cao về trình độ và kỹ năng

Lĩnh vực thế mạnh của Tây Mỗ là bất động sản và xây dựng nhưng đây là hai ngành nghề cần có trình độ chuyên môn cao và nếu có kinh nghiệm thì là một lợi thế. Vậy nên, các ứng viên muốn trúng tuyển vị trí việc làm thì cần đáp ứng được yêu cầu của công việc trước.

3.2.3. Áp lực công việc

Để có được thành tựu như ngày nay thì các doanh nghiệp tại Tây Mỗ luôn nỗ lực vươn lên. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp cũng đang áp lực lên nhân viên để hoàn thành công việc đúng thời hạn đồng thời đạt hiệu quả cao. Nếu muốn lương cao và có thể chịu được áp lực thì bạn có thể tiếp tục tìm việc tại đây.

Khó khăn khi tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội
Khó khăn khi tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội

3.2.4. Giao thông khó khăn

Mặc dù là nút giao thuận lợi giữa các tuyến đường nhưng đó cũng là nhược điểm về giao thông vào những giờ cao điểm. Bởi vì, lúc này rất nhiều xe cộ đi qua con đường ở Tây Mỗ, người dân đông đúc khiến đường tắc nghẽn nghiêm trọng. Đó cũng là một điều nan giải cho người đi tìm việc tại Tây Mỗ.

4. Cách tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội nhanh chóng

4.1. Tham gia cộng đồng tuyển dụng việc làm Tây Mỗ Hà Nội

Cách đầu tiên, bạn có thể tham gia các cộng đồng tuyển dụng việc làm Tây Mỗ Hà Nội bằng cách gõ từ khoá liên quan trên mạng xã hội hoặc diễn đàn nào đó. Danh sách các hội nhóm sẽ hiện ra và bạn nhấn tham gia tất cả những nhóm có nhiều thành viên nhất thì sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn. Sau đó, cập nhật các tin tuyển dụng hàng ngày tại đây và ứng tuyển nếu thấy bản mô tả công việc phù hợp.

4.2. Tìm việc làm trên website tuyển dụng vieclam88.vn

Cách thứ hai, bạn có thể tìm việc làm tại một website tuyển dụng vô cùng uy tín đó chính là vieclam88.vn với hơn 6 năm kinh nghiệm và cung cấp hàng triệu việc làm cho ứng viên. Bạn sẽ gõ tên website rồi đi vào trang chủ tìm việc làm theo ngành nghề, chọn tỉnh thành Hà Nội, quận huyện là Tây Mỗ rồi nhấn nút Tìm kiếm là được.

Hướng dẫn tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội
Hướng dẫn tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội

Với yêu cầu trên, website sẽ tự động hiển thị các việc làm theo khu vực, ngành nghề dành cho bạn. Bạn có thể chat với nhà tuyển dụng để hỏi thêm về yêu cầu hoặc thoả thuận về lương. Cuối cùng, gửi hồ sơ của bạn tới nhà tuyển dụng thông qua nút ứng tuyển phía dưới mỗi bản mô tả công việc rồi chờ đợi phản hồi từ phòng nhân sự các công ty. Các bước thực hiện rất đơn giản, website đáng tin cậy nên bạn yên tâm rằng bạn sẽ tìm được việc làm tại Tây Mỗ, Hà Nội vừa nhanh, vừa hiệu quả.

Như vậy, vieclam88 đã phân tích và đưa ra những gợi ý tìm việc làm tại Tây Mỗ Hà Nội cho bạn rồi đó. Hy vọng bạn áp dụng đúng cách và tìm được việc làm phù hợp với sở thích và khả năng của mình trong thời gian sớm nhất nhé.

Tin tức tuyển dụng việc làm thợ xây Hà Nội

Tìm việc làm thợ xây Hà Nội không hề khó vì nơi đây có rất nhiều dự án thi công mới và nhiều công trình xây dựng dở dang. Tuy nhiên, nếu muốn tìm việc làm xây dựng uy tín, không bị lừa đảo thì bạn đọc cần xem qua tin tức dưới đây của timviec365.vn nhé.

Thợ xây tìm việc Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý