Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hỏi đáp về vấn đề tìm việc làm massage trong khách sạn tại Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội đầu tư rất nhiều dịch vụ, trong đó dịch vụ massage được nhiều người yêu thích sử dụng tại đây. Nhu cầu sử dụng dịch vụ tăng cao nên nhu cầu về nhân sự làm việc cũng tăng. Đây cũng là cơ hội lớn dành cho các bạn muốn tìm việc làm massage trong khách sạn tại Hà Nội nên chúng ta sẽ cùng timviec365.vn tìm hiểu về vấn đề này với bài viết sau đây nhé.

1. Nhu cầu tuyển dụng việc làm massage trong khách sạn tại Hà Nội

Hà Nội là nơi có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm nhiều dịch vụ giúp khách hàng thư giãn cơ thể, giải toả năng lượng. Trong đó, dịch vụ massage tại khách sạn đang ngày càng thịnh hành vì đảm bảo chất lượng và uy tín hơn những cơ sở spa khác. Nhân viên được đào tạo chuyên môn sâu, tư vấn nhiệt tình nên khách hàng rất hài lòng.

Nhu cầu tuyển dụng việc làm massage trong các khách sạn Hà Nội
Nhu cầu tuyển dụng việc làm massage trong các khách sạn Hà Nội

Hơn nữa, môi trường tại đây đều được bố trí theo không gian thoáng mát của khu nghỉ dưỡng nên khách hàng sẽ càng cảm thấy thoải mái, thư thái hơn. Dịch vụ massage tại các khách sạn ở Hà Nội đang thịnh hành, tiếng lành đồn xa nên du khách nườm nượp ghé thăm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại đây. 

Tuy nhiên, điều này dẫn đến quá tải, không đủ nhân viên chăm sóc nên các khách sạn Hà Nội đang có nhu cầu tuyển dụng việc làm massage và ứng viên sẽ được đào tạo từ đầu nếu chưa có kinh nghiệm. Cơ hội dành cho các bạn đam mê ngành làm đẹp, spa, massage lành mạnh đã đến rồi, còn chờ đợi gì mà bạn không tìm việc làm massage trong khách sạn tại Hà Nội mà ứng tuyển ngay thôi nào.

2. Yêu cầu của việc làm massage trong khách sạn tại Hà Nội

2.1. Đáp ứng chuyên môn massage

Muốn ứng tuyển việc làm nhân viên massage thì trước hết bạn cần có trình độ chuyên môn và có bằng cấp, chứng chỉ để chứng minh điều đó. Bạn có thể tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn hoặc đến trung tâm đào tạo massage chuyên nghiệp để có kỹ năng massage bài bản nhất phục vụ khách hàng thượng đế.

Nhân viên massgae trong khách sạn cần có chuyên môn sâu
Nhân viên massgae trong khách sạn cần có chuyên môn sâu

Ngoài công việc massage thì nhân viên massage còn đảm nhiệm khâu tư vấn, chuẩn bị thiết bị, quản lý lịch hẹn và chăm sóc sau massage cho khách. Nói chung, bạn cần đảm bảo rằng khách hàng cảm thấy an tâm, hài lòng với tất cả dịch vụ mà bạn thực hiện tại đây.

2.2. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn về sức khoẻ

Bên cạnh đó yêu cầu tối thiểu đối với nhân viên massage là có nền tảng sức khoẻ tốt vì họ phải dùng lực tay, lực chân xoa bóp cho khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất. Ngoài ra, ở một số gói dịch vụ massage tại khách sạn, việc thực hiện trong thời gian dài là cần thiết. Nếu không đủ sức khỏe, bạn sẽ không thể chịu đựng được. Tốt hơn hết bạn nên rèn luyện thân thể cũng như kiểm tra sức khoẻ định kỳ để đảm bảo điều kiện trên.

2.3. Có tính kiên nhẫn và kỷ luật

Massage là công việc từ tốn, nhẹ nhàng với những kỹ thuật điêu luyện xoa bóp, bấm huyệt để mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Vậy nên, bạn cần phải có tính nhẫn nại làm theo từng bước, chịu được áp lực từ khách hàng và phải kỷ luật bản thân nếu làm sai quy định, quy trình. Việc làm sai quy trình có thể dẫn đến nhiều hệ luỵ, gây khó chịu cho khách hàng và làm ảnh hưởng sức khoẻ của họ nên bạn hãy hết sức cẩn trọng trong từng thao tác của mình nhé.

Nhân viên massage cần phải kiên nhẫn và kỷ luật
Nhân viên massage cần phải kiên nhẫn và kỷ luật

2.4. Giao tiếp tốt là một thế mạnh trong massage

Đối với một nhân viên massage thì khả năng giao tiếp với khách hàng là không thể thiếu. Có thể trình độ chuyên môn bạn còn non nớt nhưng nếu bạn khéo léo nói chuyện, thuyết phục khách hàng thì chắc chắn sẽ để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng họ. 

Thêm vào đó, khi giao tiếp tốt với khách hàng thì bạn có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và tâm lý khách hàng rồi đưa ra những dịch vụ chăm sóc, massage phù hợp nhất với họ. Có như vậy, khách hàng mới cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục quay lại với chúng ta trong những lần massage tiếp theo.

2.5. Ngoại ngữ là yếu tố quan trọng

Ngoại ngữ thật sự rất quan trọng, kể cả đối với ngành massage trong các khách sạn tại Hà Nội vì ở đây đón rất nhiều du khách nước ngoài hàng ngày. Nếu có thể giao tiếp bằng tiếng Anh thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong quá trình cung cấp dịch vụ và làm hài lòng khách hàng. Không những vậy, có ngoại ngữ thì bạn có thể làm trong các khách sạn quốc tế và được đãi ngộ với mức lương cao hơn rất nhiều đấy.

2.6. Kỹ năng quản lý thời gian lịch hẹn

Bên cạnh những yếu tố trên thì bạn cần phải có thêm kỹ năng quản lý thời gian, lịch hẹn của khách hàng để không bị lỡ hẹn hoặc nhầm lịch, làm mất uy tín của khách sạn. Nếu có sự cố cần thay đổi thì nên thông báo với khách hàng và sắp xếp lịch hẹn mới trong thời gian sớm nhất.

Quản lý tốt lịch hẹn cho khách hàng
Quản lý tốt lịch hẹn cho khách hàng

3. Tìm việc làm massage trong khách sạn tại Hà Nội ở đâu?

3.1. Đến trực tiếp khách sạn tại Hà Nội ứng tuyển

Cách tìm việc đơn giản nhất chính là bạn đến trực tiếp các khách sạn tại Hà Nội để tìm hiểu và nộp đơn ứng tuyển. Hà Nội là một thành phố lớn tại Việt Nam với nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng, khiến bạn bối rối không biết nên bắt đầu từ đâu. Thế nên, timviec365.vn sẽ giới thiệu một số địa chỉ khách sạn tuyển nhân viên dịch vụ massage như sau:

- JW Marriott Hotel Hanoi với dịch vụ spa, massage chuyên nghiệp với các liệu trình xông hơi, massage toàn thân, sauna, bể cục.

- Sofitel Legend Metropole Hanoi với thế mạnh là các liệu trình massage chân, massage body, các liệu trình chăm sóc da và xông hơi.

- InterContinental Hanoi Westlake với chuyên môn massage xoa bóp và massage bằng đá nóng lạnh.

Ngoài ra, tại Hà Nội còn có rất nhiều khách sạn bao gồm dịch vụ massage như: Lotte Hotel Hanoi, Grand Plaza Hanoi Hotel, Movenpick Hotel Hanoi, v.v… Bạn có thể tra địa chỉ trên Google và đến tận nơi nộp đơn ứng tuyển nhân viên massage nhé.

Xem thêm: Bật mí cách tìm việc làm cho người 17 tuổi ở Hà Nội nhanh chóng

Địa chỉ khách sạn Hà Nội tuyển dụng nhân viên massage
Địa chỉ khách sạn Hà Nội tuyển dụng nhân viên massage

3.2. Cập nhật tin tức tuyển dụng qua website timviec365.vn

Một cách giúp bạn tìm việc làm massage trong khách sạn tại Hà Nội nhanh hơn đó là truy cập timviec365.vn và tìm kiếm theo các tiêu chí cá nhân. Chẳng hạn, bạn nhập việc làm massage trong khách sạn rồi chọn mục tỉnh thành là Hà Nội. Sau đó, trên màn hình sẽ hiện lên hàng loạt việc làm massage của hầu hết khách sạn trên địa bàn Hà Nội.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm bằng chọn lọc việc làm nâng cao bằng cách nhấn vào dấu cộng bên cạnh tỉnh thành và chọn các thông tin về học vấn, quận huyện, giới tính, mức lương, kinh nghiệm, cấp bậc, v.v… Với chức năng lọc này thì bạn sẽ tìm được việc làm massage trong khách sạn Hà Nội phù hợp nhất với mong muốn và năng lực của bạn.

Tìm việc làm massage trong khách sạn tại Hà Nội qua website
Tìm việc làm massage trong khách sạn tại Hà Nội qua website

Như vậy, bạn đọc đã biết cách tìm việc làm massage trong khách sạn tại Hà Nội hay chưa? Trên đây là tất cả thông tin quan trọng mà timviec365 cung cấp giúp bạn tìm việc làm massage hiệu quả, uy tín hơn. Hy vọng bạn sớm tìm được việc làm ưng ý và có một cuộc sống ổn định nhé.

Hướng dẫn tìm việc làm tạp vụ văn phòng tại Hà Nội cấp tốc

Việc làm tạp vụ văn phòng ngày càng trở nên phổ biến tại Hà Nội. Nếu muốn tìm việc làm tạp vụ văn phòng tại Hà Nội nhanh thì bạn hãy đọc qua hướng dẫn chi tiết dưới đây của timviec365.vn ngay bây giờ nhé.

Tìm việc làm tạp vụ văn phòng tại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý
;