Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cơ hội mới cho “hội” tìm việc làm nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 21 tháng 07 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Các bạn đang muốn có một công việc tại các nhà hàng Nhật Bản trong lòng Hà Nội phải không? Vậy thì hãy đồng hành cùng mình trong bài viết “Tìm việc làm nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội” để khám phá những cơ hội mới với mức lương hấp dẫn và bổ sung nhiều kỹ năng kinh nghiệm cho bản thân nhé.

1. Thị trường việc làm nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội

Không sai khi nói rằng”Thị trường Việt Nam là mỏ vàng đối với các nhà hàng Nhật Bản”. Điều này cũng dễ dàng thấy được ngay tại lòng thủ đô, khi chúng ta đi trên đường không quá khó để bắt gặp một nhà hàng chuẩn phong cách Nhật với những món ăn đặc trưng hấp dẫn của đất nước mặt trời mọc. Chính vì sự gia tăng nhiều lên đáng kể của các nhà hàng Nhật Bản trong những năm gần đây, nên cơ hội tìm việc làm nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội cũng đang tăng cao, có nhiều các bài tin đăng tuyển các vị trí trong nhà hàng Nhật Bản tạo ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho nhiều người.

Nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội
Nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội

Có rất nhiều vị trí làm việc trong nhà hàng, nhiều nhất phải kể đến các công việc như: Đầu bếp, phụ bếp, bồi bàn, thu ngân, kế toán, bảo vệ….Ở ngay phần tiếp theo đây, timviec365.vn sẽ giới thiệu và làm rõ hơn các vị trí công việc này cho các bạn tham khảo nhé.

2. Top các công việc làm tại nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội

Không riêng với các nhà hàng Nhật Bản mà tất cả các nhà hàng khác hay nơi cung cấp dịch vụ ăn uống. Thì một nhà hàng sẽ bao gồm rất nhiều vị trí, mỗi một vị trí sẽ có một nhiệm vụ chức năng khác nhau họ sẽ liên kết, hỗ trợ nhau để trở thành một hệ thống hoàn chỉnh để phục vụ khách hàng và xây dựng thương hiệu một các tốt nhất. Hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu các vị trí nhé.

2.1. Đầu bếp

Đây là một vị trí không thể thiếu đối với bất kỳ nhà hàng, hay cửa hàng ăn uống nào. Họ giữ vai trò rất quan trọng, có quyết định đến chất lượng, hương vị của món ăn. Đa số những người làm đầu bếp sẽ được đào tạo bài bản, có bằng cấp hoặc là sự ghi nhận đánh giá của những người có chuyên môn, tùy thuộc vào quy mô của nhà hàng mà các đầu bếp sẽ có vị trí hay đảm nhiệm một nhiệm vụ riêng. Nhưng nhìn chung công việc đầu bếp sẽ là chế biến, trang trí và hoàn thiện món ăn cho khách hàng.

Với sự gia tăng của nhiều của hàng Nhật Bản tại Hà Nội, thì công việc đầu bếp có rất nhiều cơ hội, nhiều triển vọng trong hiện tại và cả tương lai. Tuy nhiên yêu cầu để trở thành đầu bếp vào các nhà hàng Nhật Bản khá cao, nên những bạn yêu thích công việc này nên chuẩn bị thật tốt về cả tâm lý lẫn kỹ năng để theo đuổi đam mê nhé. 

Người đầu bếp đang làm việc
Người đầu bếp đang làm việc

Nếu các bạn muốn tìm kiếm những cơ hội trở thành đầu bếp, người nấu ăn thì có thể tham khảo bài viết"Tìm việc làm nấu ăn ở Hà Nội" ở đây các bạn sẽ khám phá ra nhiều công việc, vị trí phù hợp với bản thân mình nhé.

2.2. Phụ bếp

Nếu nói đầu bếp là đích đến cuối cùng thì phụ bếp chính là con đường dẫn đến nó. Bất kỳ ai cũng phải trải qua công việc phụ bếp mới trở thành đầu bếp được. Người làm phụ bếp sẽ đảm nhiệm các công việc như dọn dẹp, hay chuẩn bị nguyên liệu theo yêu cầu. Đôi khi sẽ làm vài công việc khác theo yêu cầu của cấp trên nữa. Nhưng ở vị trí này các bạn sẽ học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ các đầu bếp, đồng nghiệp.

Phụ bếp sẽ hỗ trợ đồng hành với các đầu bếp để tạo ra những món ăn thơm ngon hấp dẫn thu hút khách hàng. Với công việc này không đòi hỏi ở bạn kinh nghiệm hay nhiều kỹ năng mà chỉ cần bạn chăm chỉ, chịu khó học hỏi. Chính vì vậy đừng ngần ngại apply công việc này nếu bạn thực sự yêu thích nấu ăn và yêu thích môi trường làm việc trong nhà hàng Nhật Bản nhé.

2.3. Chạy bàn

Đây là công việc tuyệt vời đối với các bạn đang tìm việc nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội  không chỉ vì thu nhập ổn định, thời gian linh động  mà ở đây bạn còn được học hỏi nhiều  các kỹ năng  như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống…đôi khi bạn còn được học hỏi thêm nhiều ngoại ngữ.Công việc này các bạn sẽ chủ yếu là ghi chép các yêu cầu của khách hàng sau đó báo trong phòng bếp để làm, sau đó bê lên cho khách, ngoài ra ở vị trí này bạn cũng có thể thêm vào nhiệm vụ khách như dọn dẹp nhà hàng.

Nghe thì có vẻ đơn giản, không yêu cầu nhiều kinh nghiệm nhưng nó lại đòi hỏi khá nhiều kỹ năng cần phải có, như kỹ năng giao tiếp, hay xử lý tình huống. Vì vậy các bạn yêu thích công việc vị trí này nên chuẩn bị, rèn luyện để có thể đáp ứng các yêu cầu từ phía nhà hàng nhé. 

Nhân viên chạy bàn
Nhân viên chạy bàn

2.4. Nhân viên thu ngân

Tại các nhà hàng không chỉ riêng các nhà hàng Nhật Bản thì vị trí thu ngân là không thể thiếu trong hệ thống nhân sự. Đây là những người có nhiệm vụ đứng tại các quầy thu ngân để tiến hành các hoạt động liên quan đến thanh toán cho khách hàng, kiểm kê, tổng kết lượng tiền trong ngày để báo cáo lên cấp trên cũng như chuyển giao ca với những đồng nghiệp khác.

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng đây là công việc đòi hỏi sự chỉn chu, cẩn trọng, có tính trách nhiệm cao trong công việc. Đây cũng là một vị trí trong nhà hàng Nhật Bản mà timviec365.vn muốn giới thiệu với bạn. Các bạn yêu thích công việc này thì nên apply ngay và luôn nhé. 

Nhân viên thu ngân
Nhân viên thu ngân 

2.5. Nhân viên kế toán

Với sự mở rộng của nhà hàng Nhật Bản thì các cơ hội tìm việc làm ở nhà hàng Nhật Bản cũng tăng cao đối với những ai muốn ứng tuyển vị trí nhân viên kế toán, tuy nhiên ở vị trí này lại yêu cầu về kinh nghiệm về trình độ nghiệp vụ khá cao. 

Ở vị trí này các bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến việc ghi chép, xử lý số liệu,  sổ sách, chứng từ, hóa đơn và lập các bản báo cáo, ở đây yêu cầu sự cẩn thận chính xác vì nó còn liên quan đến rất nhiều thứ khác đặc biệt là vấn đề thuế với nhà nước. Nhưng điểm cộng của nó là mức độ đãi ngộ ở vị trí này khá cao nên các bạn cân nhắc nhé. 

2.6. Giám sát nhà hàng

Nếu phòng  bếp có quyết định về chất lượng, hương vị món ăn. Thì ở đây vị trí giám sát nhà hàng lại có quyết định rất lớn đến chất lượng phục vụ. Họ có nhiệm vụ là phân bổ các vị trí, các ca làm việc sao cho hợp lý cho nhân viên. Giám sát và tuân thủ các vấn đề về an an toàn thực phẩm, sau cùng là họ sẽ khéo léo điều chỉnh các quy định ứng xử, hay bất kỳ thứ gì khác để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Đây là một vị trí dạo gần đây nổi lên rất nhiều. Các bạn đang muốn tìm việc nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội thì nên cân nhắc vị trí này nhé.

Giám sát nhà hàng phổ biến quy định
Giám sát nhà hàng phổ biến quy định

3. Mức lương làm tại nhà hàng Nhật Bản ở Hà Nội

Trong bất kỳ lĩnh vực ngành nghề nào tiền lương luôn là mối quan tâm của mọi người lao động. Hãy cùng timviec365.vn khám phá mức lương ở các nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội, nơi mà sẽ trao cơ hội cho các bạn nhé.

Tuy nhiên mức lương còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác như kỹ năng, kinh nghiệm, vị trí, năng lực…nên mức lương timviec365.vn đưa ra dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo : 

Đầu bếp: 10-30tr+ (trung bình trên 16tr )

Phụ bếp: 7-15tr+ (trung bình 9tr)

Chạy bàn: 5-8tr+ ( trung bình 6tr)

Nhân viên thu ngân: 7-15tr+ (trung bình 9tr )

Nhân viên kế toán: 7-20tr+ ( trung bình trên 9tr) 

Giám sát nhà hàng: 7-30tr+ ( trung bình trên 9tr)

4. Tìm việc làm nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội ở đâu?

4.1. Trên website tuyển dụng

Hiện nay chúng ta rất dễ dàng có thể tìm việc làm phù hợp chỉ với chiếc Smartphone hoặc bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet, thông qua các website tuyển dụng điển hình như timviec365.vn. Ở đây sẽ cung cấp cho các bạn các công việc phù hợp với yêu cầu của chính các bạn thông qua thanh công cụ tìm kiếm và các thanh chọn lọc điều kiện. Các bạn chỉ cần nhập”tìm việc làm nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội”thì sẽ có rất nhiều kết quả trả về cho bạn chọn lọc. Web chính là nơi kết nối giữa người lao động và các nhà tuyển dụng mà không cần phải tốn thời gian di chuyển. 

Ở đây đảm bảo độ uy tín, đa dạng công việc phù hợp với bản thân. Ngoài ra web còn các mẫu CV đa dạng với từng chủ đề từng ngành nghề cho bạn tự do lựa chọn và sáng tạo để gây ấn tượng với bên nhà tuyển dụng. Web timviec365.vn đã đem đến rất nhiều cơ hội cho nhiều bạn. Hãy  trải nghiệm sự tuyệt vời này của web timviec365.vn nhé.

4.2 Trên các trang mạng xã hội

Mạng xã hội đã và đang không ngừng phát triển là sợi dây gắn kết rất nhiều người với nhau, kể cả người lao động và nhà tuyển dụng. Chỉ cần vài thao tác cơ bản trên trang mạng xã hội, hoặc search một vài ngành nghề mà mình yêu thích thì các bạn đã có vô vàn các lựa chọn. Tuy nhiên do tính tự do, không qua sự kiểm duyệt nên cũng khó tránh khỏi tình trạng công ty ma, lừa đảo người lao động. Nên các bạn cần tỉnh táo và có sự chọn lọc nhé. 

Mong rằng bài viết”Tìm việc nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội” của timviec365.vn sẽ mở ra cho các bạn đọc những cơ hội để phát triển bản thân cũng như có một khoản thu nhập tương xứng nhé. 

Khám phá các công việc tại nhà hàng Nhật Bản Fukurai

Nhà hàng Nhật Bản Fukurai hiện đang có rất nhiều các vị trí công việc khác nhau. Nếu bạn muốn khám phá những cơ hội mới và cónguồn thu nhập tốt. Thì đây là một cơ hội rất lớn, hãy nhanh chóng tìm hiểu và apply nhé.

Nhà hàng Nhật Bản Fukurai

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý