Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Nắm bắt những cơ hội đáng giá về tìm việc làm tại Nguyễn Xiển Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 07 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Nguyễn Xiển được biết đến là một khu vực nhộn nhịp nhất ở quận Thanh Xuân với hoạt động kinh tế phát triển, đa dạng hình thức việc làm. Nếu đây là một thị trường mà các bạn đang hướng đến thì hãy đọc bài viết của timviec365.vn về tìm việc làm tại Nguyễn Xiển Hà Nội để có được một vị trí ngành nghề thật ưng ý nhé!

1. Thị trường việc làm tại đường Nguyễn Xiển Hà Nội

Nguyễn Xiển là một trong những con đường huyết mạch lớn của Hà Nội, nằm trên địa phận thuộc 2 quận cực kỳ phát triển là quận Thanh Xuân và quận Hoàng Mai. Con đường này đã được triển khai từ lâu với mục đích chính là tạo ra một tuyến đường kết nối kinh tế, giao thông thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa và thương mại.

Chúng ta có thể kể đến một vài trục giao thông quan trọng liên quan tới tuyến đường như Tổ Hữu – Khuyến Duy Tiến – Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến – Trần Duy Hưng – Phạm Hùng, Linh Đàm – Nguyễn Xuân Yêm hay mới đây là đại lộ Xa La – Chu Văn An,… Nhờ vậy mà con đường này có thể liên kết với nhiều khu công nghiệp, khu đô thị mới tại Hà Nội như khu đô thị Xa La, khu đô thị Hạ Đình, tòa nhà Khang Thông,…

Đây cũng là lý do chính khiến đường Nguyễn Xiển Hà Nội đã được hình thành vô số ngành nghề khác nhau, nổi bật nhất là lĩnh vực bất động sản. Ngoài ra, con đường này còn có nhiều quán xá, cửa hàng, khách sạn nổi tiếng để giúp người lao động có thể an tâm trong quá trình tìm kiếm một công việc ở đây. Ngay ở phần dưới, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số ngành nghề thường được tuyển dụng tại Nguyễn Xiển Hà Nội.

2. Top những ngành nghề nổi bật tại Nguyễn Xiển Hà Nội

2.1. Nghề Content Marketing

Được biết đến là một trong những khu vực đi đầu về hoạt động thương mại, rất nhiều công ty ở Nguyễn Xiển đang tuyển dụng nhân viên Content Marketing. Họ chính là những người đảm nhận nhiệm vụ chính trong việc phát triển nội dung, lên ý tưởng, phối hợp với bộ phận thiết kế để quảng bá sản phẩm thương hiệu.

Không những vậy, người làm công việc Content Marketing còn phải tạo ra các chiến lược nội dung mới lạ, viết bài website, liên tục mở rộng trên một số nền tảng nổi tiếng như tiktok, facebook,… Để làm được điều này, người nhân viên này bắt buộc phải có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm về content các loại sản phẩm, mỹ phẩm.

Ngoài ra, họ cần có một số kiến thức căn bản về quản lý fanpage, website. Chỉ như vậy, mức thu nhập hàng tháng của người làm Content Marketing mới dao động trong khoảng từ 5 – 10 triệu đồng.

2.2. Nghề telesales

Một ngành nghề khác cũng rất đáng để các bạn quan tâm là công việc telesales. Công việc này đang trở thành một ngành nghề hái ra tiền đối với các bạn sinh viên mới ra trường hay những người đang thất nghiệp.

Ở công việc này, các bạn sẽ đảm nhận nhiệm vụ là gọi điện và tư vấn khách hàng. Đôi khi, bạn cũng phải phụ trách trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, trao đổi với họ về thông tin và chức năng của từng sản phẩm.

Để làm được công việc này, các bạn bắt buộc có cho mình một chất giọng hay, giao tiếp tốt, tuyệt đối không gặp vấn đề với ngôn ngữ địa phương. Chỉ như vậy, các công ty ở đường Nguyễn Xiển mới tuyển dụng bạn với mức lương dao động trong khoảng từ 3 – 7 triệu đồng. Ngoài ra, công ty còn hướng dẫn, đào tạo bạn trong suốt quá trình làm việc.

Nghề Telesales
Nghề Telesales

2.3. Nghề kinh doanh bất động sản

Trong những năm qua, Hà Nội liên tục mở rộng rất nhiều dự án, chung cư khác nhau nằm ngay bên đường Nguyễn Xiển như chung cư Eco Green City, Housinco Premium,… Đây là chính là điều kiện hạ tầng cơ bản giúp công việc kinh doanh bất động sản đang cực kỳ nở rộ tại đây.

Khi làm ngành nghề này, các bạn sẽ có nhiệm vụ là gọi điện, tư vấn tới khách hàng theo sự hướng dẫn của công ty. Đồng thời, bạn cũng sẽ phải làm nhiệm vụ hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng ở trong mọi thủ tục, ký kết khi mua bán bất động sản.

Về cơ bản, công việc này sẽ không đòi hỏi cao về trình độ, miễn rằng bạn là người có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và chịu được áp lực. Thu nhập nhập trung bình của công việc này sẽ dao động trong khoảng từ 5 – 9 triệu đồng, chưa tính tới phần thưởng hay hoa hồng.

Nghề kinh doanh bất động sản
Nghề kinh doanh bất động sản

2.4. Nghề bán hàng

Nhân viên bán hàng cũng là một ngành nghề cực hot tại Nguyễn Xiển Hà Nội bởi nơi đây có rất nhiều cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại khác nhau. Các bạn có thể tùy ý lựa chọn nơi làm việc hay sản phẩm mà mình mong muốn miễn rằng có thể thích ứng với mọi yêu cầu.

Trong quá trình làm nghề bán hàng, bạn sẽ có nhiệm vụ là bày bán và trưng bày sản phẩm. Đồng thời, bạn cũng sẽ phải thực hiện nghĩa vụ chào đón, cung cấp mọi thông tin sản phẩm tới cho khách, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hay yêu cầu.

Có thể thấy, mức lương của công việc thường gắn liền với số lượng sản phẩm bán ra nên bạn phải vận dụng mọi kỹ năng, kỹ thuật để công việc bán hàng trở nên hiệu quả. Nếu có 2 năm kinh nghiệm thì nó sẽ một lợi thế khi bạn tìm việc tại đây.

Xem thêm: Cần chuẩn bị gì để tìm việc bán hàng online tại Hà Nội hiệu quả?

Nghề bán hàng
Nghề bán hàng

2.5. Nghề bảo vệ

Đối với những ai có một sức khỏe tốt nhưng trình độ chưa cao thì việc làm bảo vệ sẽ là một ngành nghề giàu tiềm năng dành cho các bạn. Bởi đường Nguyễn Xiển có rất nhiều chung cư, tòa nhà hay ngân hàng khác nhau nên bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho mình một nơi làm việc phù hợp nhất. Đặc biệt, công việc này thường diễn ra cả ngày lẫn đêm, thích với những ai muốn đảm nhận nhiều việc làm trong một ngày.

Nghề bảo vệ
Nghề bảo vệ

2.6. Nghề công nghệ thông tin

Rất nhiều doanh nghiệp ở đường Nguyễn Xiển đều hoạt động trong lĩnh vực công nghệ nên nhân viên IT sẽ là một vị trí đầy hứa hẹn khi tuyển dụng tại đây. Với công việc này, bạn sẽ đảm nhận nhiệm vụ trong quá trình thiết kế hệ thống, xây dựng phần mềm, tạo ra các chương trình thông minh để cạnh tranh với nhiều đối thủ. Mức lương của nhân viên IT luôn nằm trong top cao của mọi ngành nghề, dao động trong khoảng từ 15 – 20 triệu đồng.

Nghề công nghệ thông tin
Nghề công nghệ thông tin

3. Những điều nên biết khi tìm việc tại Nguyễn Xiển Hà Nội

3.1. Tìm hiểu sâu sát về doanh nghiệp

Mặc dù, đường Nguyễn Xiển vẫn luôn được biết đến là một thị trường rất giàu tiềm năng với đa dạng các loại ngành nghề khác nhau nhưng bạn vẫn cần chú ý tránh những nơi làm việc có môi trường không phù hợp hay có yếu tố lừa đảo. Để phòng tránh được trường hợp này, các bạn hãy lên internet, tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp đó thông qua cộng đồng trên mạng xã hội hay website doanh nghiệp chính phủ.

3.2. Chú ý cách tìm việc hiệu quả

Cách tìm việc cũng là một yếu tố mà các bạn cần chú ý và quan tâm nhằm tìm việc một cách hiệu quả và tránh những thông tin xấu đọc. Theo đó, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện một trong hai cách cơ bản sau:

Truy cập website: các bạn sẽ tìm hiểu và truy cập một số trang website tuyển dụng uy tín, có lượng truy cập cao như timviec365.vn. Với cách làm này, các bạn sẽ tìm thấy tin tức tuyển dụng một cách nhanh gọn và có tính chuyên nghiệp.

Sử dụng mạng xã hội: đây cũng là một phương thức được nhiều người áp dụng trong quá trình tìm kiếm công việc. Cụ thể, các bạn sẽ truy cập và tham gia vào các nhóm, cộng đồng trên mạng xã hội để cập nhật tin tức hay có thông tin, kinh nghiệm về việc làm ở đường Nguyễn Xiển.

Chú ý cách tìm việc hiệu quả
Chú ý cách tìm việc hiệu quả

Tóm lại, Nguyễn Xiển là một trong những khu vực có đa dạng ngành nghề nhất tại Thủ đô Hà Nội. Mong rằng, bài viết của timviec365 sẽ giúp các bạn biết cách tìm việc làm tại Nguyễn Xiển Hà Nội.

Hướng dẫn chi tiết cách tìm việc làm Part Time tại Thanh Xuân Hà Nội

Các công việc part time của quận Thanh Xuân luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt đến các bạn sinh viên hay những người vừa mới tốt nghiệp. Cùng tìm hiểu bài viết ở ngay dưới đây để xem thị trường này sẽ tuyển dụng những công việc nào nhé!

Tìm việc làm Part Time tại Thanh Xuân Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý