Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Phương thức giúp bạn tìm việc làm thủ kho tại Thường tín hiệu quả

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Thường Tín là một trong những huyện ngoại thành phát triển của Hà Nội. Cùng với tốc độ phát triển kinh tế nhanh, hiện Thường Tín cũng đang là địa điểm thu hút rất nhiều cơ sở kinh doanh hoạt động. Điều này là ưu điểm rất lớn để công việc thủ kho phát triển rộng rãi tại đây. Vậy tìm việc làm thủ kho tại Thường Tín như thế nào để nhanh chóng, hiệu quả nhất? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thông tin cho bạn.

1. Nhu cầu tuyển dụng thủ kho ở Thường Tín – Hà Nội

Huyện Thường Tín gần đây đang nằm trên đà phát triển nhanh chóng về kinh tế, là một trong số những huyện ngoại thành có đóng góp rất lớn cho sự phát triển của thủ đô. Trong giai đoạn 2024-2024, huyện Thường Tín phấn đấu mục tiêu trở thành một quận của Hà Nội, đưa diện mạo của Thường Tín trở nên khang trang, hiện đại với các hoạt động kinh tế nhộn nhịp hơn.

Xem thêm: [Bật mí cơ hội nghề nghiệp] Ngành Kinh tế phát triển ra làm gì?

Để hiện thực hóa chiến lược này, trong những năm qua, huyện Thường Tín đã có nhiều chính sách phát triển và thu hút rất nhiều cơ sở kinh doanh về đây hoạt động. Tiềm năng của Thường Tín cho thấy trong tương lai, đây sẽ là một trong những trọng điểm kinh tế của thủ đô. Do đó, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đang đổ dồn về đây, tạo ra nhiều cơ hội công ăn việc làm cho người lao động, đặc biệt đối với những người đang tìm kiếm việc làm thủ kho tại Thường Tín, đây cũng là một cơ hội rộng mở.

Cơ hội tìm việc làm thủ kho tại Thường Tín
Cơ hội tìm việc làm thủ kho tại Thường Tín

Hiện nay, tại Thường Tín – Hà Nội, các cơ sở kinh doanh đang dần phát triển về quy mô và số lượng, điều này đòi hỏi phải có một đội ngũ nhân viên kho hàng để kiểm soát hàng hóa, trang thiết bị trong kho, tránh trường hợp hàng bị ứ đọng, hư hỏng. Do đó, nhu cầu tuyển dụng việc làm thủ kho tại Thường Tín đang ngày càng tăng mạnh với các công việc như nhân viên thủ kho nhà hàng, quán ăn, shop quần áo,...

2. Mô tả về công việc của thủ kho tại Thường Tín – Hà Nội

Huyện Thường Tín đang triển khai nhiều chiến lược để thu hút các doanh nghiệp về hoạt động tại địa phương. Sự phát triển và đi lên của nền kinh tế Thường Tín cũng mới có tiến triển trong giai đoạn gần đây. Có rất nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh mới về đây hoạt động hoặc mới xây dựng thương hiệu của mình. Do đó mô hình của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại đây mới còn đang ở bước đầu. Cùng với đó, khối lượng hàng hóa, sản phẩm hay trang thiết bị chưa thực sự nhiều như những kho hàng của các cơ sở kinh doanh tại các thành phố lớn. Do vậy, làm công việc thủ kho thời điểm hiện tại ở Thường Tín còn khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên trong một vài năm nữa khi các cơ sở kinh doanh hoàn thiện về mô hình và có chiến lược phát triển lâu dài, khối lượng công việc của nhân viên thủ kho sẽ nhiều hơn.

Mô tả công việc của nhân viên thủ kho tại Thường Tín
Mô tả công việc của nhân viên thủ kho tại Thường Tín

Về bản chất, nhân viên thủ kho sẽ chịu trách nhiệm về công việc điều phối các hoạt động của kho hàng, đảm bảo giữ gìn các trang thiết bị trong kho hàng, ghi lại các giao dịch liên quan đến kho hàng nhằm kiểm soát số lượng và chất lượng của hàng hóa trong kho. Mục đích của công việc thủ kho đó là giúp công ty, cơ sở kinh doanh kiểm tra chặt chẽ số lượng hàng hóa, tránh để cho hàng hóa và trang thiết bị bị hư hỏng, thất thoát hoặc gian lận.

Từng đơn vị kinh doanh sẽ có cách kiểm soát riêng đối với kho hàng của mình, chi tiết công việc cần làm đối với công việc thủ kho sẽ khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, nhân viên thủ kho thường sẽ đảm nhận những đầu việc chính như sau:

- Nhận tất cả nguyên vật liệu đầu vào và đối chiếu với đơn đặt hàng.

Theo dõi, lưu lại và xử lý các vấn đề liên quan đến các đơn đặt hàng đã nhận.

- Đảm bảo tính chính xác của hệ thống kiểm kê bằng cách cập nhật hồ sơ về số lượng thực tế, biên lai, điều chỉnh và trả hàng.

- Quản lý hàng tồn kho và đảm bảo chúng nằm trong mức tối thiểu và tối đa đã thiết lập.

- Chịu trách nhiệm đóng gói, định giá, dán nhãn và trả lại vật tư.

- Kiểm tra, theo dõi các giấy tờ, thủ tục liên quan đến hoạt động của hàng hóa

- Phân loại, sắp xếp hàng hóa theo từng bộ phận, đúng tiêu chuẩn của công ty

- Đảm bảo tuyệt đối về quy định phòng cháy chữa cháy

3. Những kỹ năng cần có của nhân viên thủ kho tại Thường Tín – Hà Nội

3.1. Kỹ năng tổ chức và sắp xếp của nhân viên thủ kho tại Thường Tín

Các loại hình kinh doanh tại Thường Tín đang ngày càng đa dạng, nhiều công ty trong những năm tới sẽ nhập về khối lượng hàng hóa nhiều hơn. Do đó điều này đòi hỏi kỹ năng tổ chức và sắp xếp hợp lý từ phía nhân viên thủ kho. Bản thân nhân viên thủ kho phải biết cách sắp xếp, phân loại hàng hóa một khách khoa học, tránh gây nhầm lẫn hoặc tồn đọng hàng hóa gây ảnh hưởng tới hoạt động chung của cả doanh nghiệp.

Kỹ năng tổ chức và sắp xếp của nhân viên thủ kho tại Thường Tín
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp của nhân viên thủ kho tại Thường Tín

Phần lớn thời gian trong ngày của nhân viên thủ kho sẽ dùng để kiểm soát hàng hóa và cập nhật về số lượng và chất lượng của kho hàng. Do đó, kỹ năng tổ chức và sắp xếp nên được tận dụng trong mọi tình huống.

3.2. Yêu cầu về tin học văn phòng đối với nhân viên thủ kho tại Thường Tín

Huyện Thường Tín cũng đang có rất nhiều ứng dụng mạnh mẽ về khoa học công nghệ vào nhiều lĩnh vực. Các công ty tại Thường Tín cũng đã cập nhật nhiều trang thiết bị điện tử để gia tăng năng suất công việc. Các thủ tục nhập hàng, kiểm soát kho hàng của nhân viên thủ kho đã không còn thô sơ trên giấy như trước, mà đã được lưu trữ trên máy tính một cách tiện lợi hơn. Do đó, để đảm bảo năng suất làm việc, các công ty tại Thường Tín thường sẽ yêu cầu nhân viên có trình độ tin học văn phòng cơ bản. Kỹ năng tin học văn phòng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc theo dõi hàng hóa, giấy tờ, thủ tục, cập nhật về số lượng và chất lượng hàng hóa cũng sẽ trở nên đơn giản và khoa học hơn.

3.3. Kỹ năng giao tiếp đối với nhân viên thủ kho tại Thường Tín

Dù cho ở bất cứ đâu, một nhân viên thủ kho đều phải cần đến kỹ năng giao tiếp và giải trình các đầu việc có liên quan đến hàng hóa, trang thiết bị trong kho. Các nhân viên thủ kho cần phối hợp với nhiều bộ phận khác để hoàn thành KPI đúng hạn, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để trao đổi về quy trình giao, nhận hàng sao cho hợp lý. Ngoài ra, nhân viên thủ kho cần phải giải trình thông tin đúng trọng tâm cho doanh nghiệp để cập nhật chất lượng của hàng hóa.

Kỹ năng giao tiếp đối với nhân viên thủ kho tại Thường Tín
Kỹ năng giao tiếp đối với nhân viên thủ kho tại Thường Tín

3.4. Tầm quan trọng của kỹ năng quản lý rủi ro đối với một nhân viên thủ kho tại Thường Tín

Tại Thường Tín, việc quản lý hàng hóa còn có khá nhiều rủi ro bởi nhiều yếu tố, có thể là do không gian kho hàng còn chưa được đầu tư, vận chuyển hàng hóa xa,…. Do đó, các rủi ro có thể xảy ra và điều chúng ta cần là lường trước những rủi ro đó và có kỹ năng tiếp nhận xử lý chúng. Khi đã có cái nhìn tổng quan về những phát sinh có thể xảy ra, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra các bộ phận hàng hóa, trang thiết bị trong kho để tránh tối đa các nguy cơ hư hỏng và sửa chữa hàng hóa kịp thời.

Tầm quan trọng của kỹ năng quản lý rủi ro đối với một nhân viên thủ kho tại Thường Tín
Đối với một nhân viên thủ kho tại Thường Tín, việc quản lý rủi ro là vô cùng quan trọng.

4. Mức lương của nhân viên thủ kho tại Thường Tín – Hà Nội là bao nhiêu?

Vấn đề lương, thưởng là một trong những yếu tố được quan tâm bởi người lao động khi ứng tuyển vào một vị trí bất kỳ. Với nhân viên thủ kho tại Thường Tín, do tính chất công việc hiện tại còn khá nhẹ nhàng, mức lương của người lao động sẽ dao động trong khoảng từ 5-12 triệu 1 tháng và có thể sẽ có thêm một vài khoản tiền thưởng, trợ cấp như tiền thưởng ngày lễ tết, bảo hiểm xã hội,… tùy vào chính sách, đãi ngộ của từng công ty.

Mức lương của nhân viên thủ kho tại Thường Tín – Hà Nội là bao nhiêu?
Mức lương của nhân viên thủ kho tại Thường Tín – Hà Nội là bao nhiêu?

Trên đây là các thông tin mà vieclam88 đã cung cấp về công việc thủ kho. Đây là một công việc đang có tiềm năng phát triển rất lớn tại Thường Tín và bạn có thể tìm kiếm tại nhiều đơn vị, cơ sở kinh doanh. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn có thông tin hữu ích hơn trong việc tìm việc làm thủ kho tại Thường Tín – Hà Nội.

Công việc thủ kho và những yếu tố để trở thành một thủ kho giỏi

Bộ phận thủ kho từ trước tới nay luôn là một bộ phận quan trọng đối với hoạt động của các doanh nghiệp, công ty, cơ sở kinh doanh. Do nhu cầu tuyển dụng lớn và mức lương thưởng hấp dẫn, công việc này luôn có sức hút nhất định đối với những người đang tìm kiếm việc làm. Vậy công việc thủ kho là gì và chúng ta cần lưu ý gì nếu như muốn thành thạo về công việc này? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các thông tin cần thiết cho bạn. 

Mô tả công việc thủ kho

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý