Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Thông tin về các vị trí tuyển dụng Giao Hàng Nhanh tại An Giang

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Công ty Giao Hàng Nhanh được biết đến là một công ty giao nhận hoạt động cực kỳ xuất sắc ở các tỉnh thành phía Nam, nhất là khu vực An Giang. Không chỉ vậy, công ty này còn được biết đến là nơi có đãi ngộ tốt với rất nhiều tiềm năng. Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến công ty này thì đọc bài chia sẻ của timviec365.vn về tuyển dụng Giao Hàng Nhanh tại An Giang nhé!

1. Bạn đã biết những gì về công ty Giao Hàng Nhanh ở An Giang?

Giao Hàng Nhanh ở An Giang là một chi nhánh của công ty cổ phần Giao Hàng Nhanh. Chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn nhưng công ty đã mau chóng khẳng định được vị thế và vai trò của mình ở tỉnh An Giang.

Nhận thấy tiềm năng phát triển và tốc độ đô thị hóa dân cư ở An Giang, công ty Giao Hàng Nhanh đã nhanh chóng cho xây dựng 10 bưu cục khác nhau, được phân bố khắp các thị xã và thành phố lớn. Với mức phân bố địa điểm như vậy, công ty Giao Hàng Nhanh An Giang đã nhanh chóng làm chủ được khu vực, trở thành một đối thủ lớn cho bất kỳ công ty kinh doanh cùng ngành nào.

Luôn vận chuyển hàng hóa với tốc độ nhanh nhất, công ty Giao Hàng Nhanh đã mau chóng chiếm được cảm tình của người dân An Giang. Phần lớn các khách hàng ở đây đều công nhận đây là một đơn vị uy tín, có đầy đủ các chính sách rõ ràng để đảm bảo được quyền lợi của cả nhà cung cấp cũng như của khách hàng.

Công ty Giao Hàng Nhanh nổi tiếng trong ngành giao nhận
Công ty Giao Hàng Nhanh nổi tiếng trong ngành giao nhận

2. Công ty Giao Hàng Nhanh đang tuyển dụng vị trí nào ở An Giang?

2.1. Vị trí nhân viên giao nhận

Vị trí nhân viên giao nhận là công việc đầu tiên mà công ty Giao Hàng Nhanh đang tuyển dụng tại An Giang. Những người nhân viên này được tuyển dụng với mục tiêu chính là đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng với mọi khung giờ khác nhau.

Để toàn bộ quá trình giao nhận được hoàn hảo, việc đầu tiên mà nhân viên giao nhận cần thực hiện là nhận sản phẩm từ trong kho. Khi nhận sản phẩm, họ sẽ phải kiểm tra để đảm bảo hàng hóa đúng như kế hoạch giao nhận. Ngay sau đó, họ sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa đến đúng với khách muốn nhận hàng. Công việc chỉ thực sự hoàn tất khi họ đã chụp xác minh và báo cáo công việc lên cấp trên.

Đối với Giao Hàng Nhanh An Giang, muốn ứng tuyển vị trí này, bạn bắt buộc phải có phương tiện riêng cùng với đó là điện thoại cài đặt ứng dụng giao hàng nhanh. Ngoài ra, mức lương mà bạn nhận được sẽ phụ thuộc số đơn mà bạn làm trong ngày hôm đó sau khi đã trừ đi các loại thuế.

Vị trí nhân viên giao nhận
Vị trí nhân viên giao nhận

2.2. Vị trí phát triển thị trường An Giang

Một vị trí công việc khác mà công ty Giao Hàng Nhanh đang tuyển dụng là nhân viên phát triển thị trường An Giang. Người nhân viên này sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng theo đúng chỉ tiêu ở khắp thị xã, phường, thành phố thuộc khu vực An Giang.

Không chỉ vậy, nhân viên phát triển thị trường còn phải quản lý, chăm sóc các đơn hàng, thường xuyên lấy và giao hàng ở từng khu vực. Đối với các vấn đề phát sinh, họ sẽ cần giải quyết và chăm sóc tận tình. Những đơn được yêu cầu trả lại sẽ được đưa về kho để gửi cho đối tác.

Cùng tương tự như công việc giao nhận, nhân viên phát triển thị trường bắt buộc phải có phương tiện riêng, điện thoại sử dụng Android và có khả năng xử lý tốt các tình huống. Khi làm tốt các nhiệm vụ của Giao Hàng Nhanh An Giang, ứng viên sẽ được nhận mức thu nhập dao động trong khoảng từ 9 – 15 triệu/tháng.

Vị trí phát triển thị trường An Giang
Vị trí phát triển thị trường An Giang

2.3. Vị trí nhân viên kinh doanh GHN ở An Giang

Vị trí công việc tiếp theo mà công ty Giao Hàng Nhanh An Giang tuyển dụng là nhân viên kinh doanh. Đây là những người có nhiệm vụ quyết định làm gia tăng doanh số cho công ty.

Người nhân viên này sẽ phải tạo dựng và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp, đồng thời cũng phải chăm sóc đối tác là các shop trên hệ thống. Bên cạnh đó, những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cũng sẽ được tiếp cận để xây dựng nguồn dữ liệu tiềm năng.

Khi công việc tiếp cận đã hoàn tất, người nhân viên sẽ phải thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty. Tất cả các công việc đó sẽ được thực hiện để đảm bảo doanh số.

Có thể thấy, công việc này cần đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm nên công ty Giao Hàng Nhanh yêu cầu bạn bắt buộc phải có khả năng giao tiếp, đàm phán cũng như biết cách phân tích khách hàng. Công việc này chủ yếu được gia tăng theo doanh số nên bất kỳ ứng viên nào cũng có cơ hội nhận mức lương từ 9 -15 triệu đồng.

Xem thêm: Giới thiệu một vài vị trí Giao Hàng Tiết Kiệm An Giang tuyển dụng

Vị trí nhân viên kinh doanh GHN ở An Giang
Vị trí nhân viên kinh doanh GHN ở An Giang

2.4. Vị trí kế toán phải trả của GHN

Kế toán phải trả là một vị trí mà Giao Hàng Nhanh cần tuyển dụng để bổ sung nguồn nhân lực còn thiếu trước số lượng đơn hàng ngày một gia tăng. Người kế toán này sẽ phải thực hiện xem xét, xác minh các hóa đơn, tính toán chi phí hợp lệ.

Mọi thông tin, chỉ số về hoạt động kinh doanh cần được nhân viên kế toán nhập trực tiếp vào hệ thống quản lý. Mọi công nợ sẽ được hạch toán cũng như lập hồ sơ để quá trình thanh toán cho đối tác sẽ luôn cập nhật liên tục. Sau kết thúc kỳ kế toán, họ sẽ phải lập báo cáo theo quy định và lưu trữ hồ sơ theo yêu cầu.

Để làm được công việc này, công ty Giao Hàng Nhanh yêu cầu bạn bắt buộc phải am hiểu về kế toán, biết cách sử dụng phần mềm căn bản như word, excel. Khi đã đáp ứng được yêu cầu, mức lương mà nhà tuyển dụng đưa ra sẽ dao động từ 9 – 15 triệu đồng.

2.5. Nhân viên xử lý kho ở bưu cục GHN An Giang

Nhân viên xử lý kho cùng là vị trí khác mà công ty Giao Hàng Nhanh cần tuyển dụng ở trong giai đoạn này. Họ sẽ là người bàn giao hàng hóa, phân chia đơn hàng và cập nhật trạng thái đối với từng nhân viên giao nhận.

Mọi hàng hóa yêu cầu vận chuyển sẽ cần sắp xếp đúng tuyến, đúng vị trí. Khi có vấn đề phát sinh, nhân viên xử lý kho hàng sẽ cần giải quyết nhanh chóng và luôn đảm bảo mọi đơn hàng sẽ không xảy ra tình trạng thất thoát hay mất cắp.

Có thể thấy, công việc này sẽ yêu cầu ứng viên phải biết quản lý và lập kế hoạch nên Giao Hàng Nhanh sẽ ưu tiên người ứng tuyển có bằng đại học kinh tế, có sức khỏe tốt và xử lý vấn đề. Thu nhập hiện tại mà người ứng viên có được sẽ dao động từ 7 – 9 triệu/tháng.

Nhân viên xử lý kho tại bưu cục An Giang
Nhân viên đang xử lý kho tại bưu cục An Giang

3. Cần chuẩn bị gì để tuyển dụng vào Giao Hàng Nhanh ở An Giang?

Giao Hàng Nhanh là một trong những công ty vận chuyển lớn trên cả nước, đồng thời còn là đối tác chiến lược của nhiều sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Sendo,… Muốn được tuyển dụng vào công ty các bạn bắt buộc phải chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

Bản sơ yếu lý lịch được in sẵn theo đúng quy định.

Đơn xin việc có ghi rõ tên công ty Giao Hàng Nhanh.

Giấy khám sức khỏe vẫn còn trong thời gian dưới 6 tháng.

Bản sao có công chứng của các loại giấy tờ tùy thân như sổ hộ khẩu, chứng minh thư, căn cước công dân và giấy khai sinh.

Bản sao có công chứng của các loại giấy tờ thể hiện trình độ và kỹ năng như bằng đại học, chứng chỉ chuyên ngành, chứng chỉ tin học, chứng chỉ tiếng Anh,…

Cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết trước khi phỏng vấn
Cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết trước khi phỏng vấn

4. Hướng dẫn cách tìm tin tuyển dụng của Giao Hàng Nhanh An Giang

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ để phỏng vấn, các bạn sẽ cần tìm kiếm và cập nhật các tin tức tuyển dụng quan trọng của công ty Giao Hàng Nhanh An Giang.

Thông thường, các tin tức này sẽ được Giao Hàng Nhanh đăng tin tuyển dụng trên trang chủ. Nhưng việc đăng này thường gây mất thời gian và khó trong việc tìm kiếm nên nhà tuyển dụng của công ty còn đăng tin trên web vieclam88.vn. Website này sẽ giúp bạn tìm thấy các tin tức tuyển dụng một cách nhanh chóng đồng thời còn gần với địa chỉ ở nơi bạn sinh sống.

Tóm lại, toàn bộ thông tin về tuyển dụng Giao Hàng Nhanh tại An Giang đã trình bày căn kẽ ở trên. Mong rằng, những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích dành cho các bạn. Timviec365 chúc các bạn sẽ apply ở vị trí mà mình mong muốn.

[CHIA SẺ] Vietnam Post An Giang tuyển dụng vị trí làm việc

Vietnam Post An Giang là một đơn vị nổi tiếng trong hoạt động vận chuyển ở An Giang. Hiện nay, đơn vị này đang tuyển dụng một số vị trí quan trọng để bổ sung kịp thời nguồn nhân lực còn thiết. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm những vị trí đang được tuyển dụng nhé!

Vietnam Post An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý