Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Nắm bắt cơ hội việc làm với các vị trí tuyển dụng Toyota An Giang

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Toyota An Giang có nhiều tiềm năng phát triển kinh doanh nên cần tuyển các vị trí việc làm tại cửa hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng. Cơ hội chỉ đến có lần này thôi, nếu bạn không nhanh tay tìm hiểu và apply các vị trí tuyển dụng Toyota An Giang thì chắc chắn sẽ cảm thấy nuối tiếc. Vậy nên, hãy cùng timviec365.vn phân tích những yêu cầu đối với từng vị trí cũng như cách thức ứng tuyển chuẩn nhất trong bài viết sau đây nhé.

1. Nhu cầu tuyển dụng tại Toyota An Giang

Toyota An Giang thực chất là một chi nhánh bán hàng thuộc cụm Toyota Cần Thơ với một showroom duy nhất tại TP. Long Xuyên. Do đó, Toyota An Giang chỉ tập trung vào kinh doanh và hỗ trợ khách hàng với các vị trí tuyển dụng như: nhân viên chăm sóc, nhân viên kinh doanh, nhân viên cố vấn, kỹ thuật viên sửa chữa. Chi tiết các vị trí này sẽ được trình bày ở phần kế tiếp.

Nhu cầu tuyển dụng tại Toyota An Giang
Nhu cầu tuyển dụng tại Toyota An Giang

Các bạn cũng biết đấy, An Giang có nhiều ngành nghề phát triển nên mức sống tương đối cao dẫn đến nhu cầu sử dụng ô tô di chuyển cũng tăng. Vì vậy, cửa hàng Toyota An Giang cần tuyển nhiều nhân sự để phục vụ nhu cầu của khách hàng tại địa phương với những mức đãi ngộ xứng đáng.

2. Chi tiết các vị trí tuyển dụng Toyota An Giang

2.1. Chuyên viên bán hàng

Chuyên viên bán hàng hay người ta vẫn thường gọi là sales ô tô, một công việc đòi hỏi sự khéo léo, quan tâm, tinh tế, thấu hiểu nhu cầu khách hàng để họ chốt mua một món hàng có giá trị rất lớn là ô tô. Ngoài việc tư vấn khách hàng đến showroom về các dòng xe Toyota tại đây thì chuyên viên bán hàng còn cần phải tìm kiếm khách hàng mới, lập kế hoạch, chiến lược bán hàng theo tuần, tháng với các KPI công ty giao cho.

Mọi hoạt động của chuyên viên bán hàng đều cần phải chuẩn hoá theo quy định, quy trình của công ty Toyota. Nhân viên mảng kinh doanh sẽ được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ bán hàng, nắm bắt tâm lý người mua để tăng doanh số, phát triển thị trường cho công ty.

Tuyển dụng Toyota An Giang vị trí chuyên viên bán hàng
Tuyển dụng Toyota An Giang vị trí chuyên viên bán hàng

Đối với vị trí này, Toyota An Giang yêu cầu ứng viên cần dưới 30 tuổi, tốt nghiệp các ngành cao đẳng, đại học chuyên ngành về kỹ thuật ô tô, kinh tế, khoa học xã hội, thành thạo kỹ năng văn phòng. Đặc biệt, bạn cần có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và có sự tận tâm trong công việc thì mới có thể theo ngành này.

2.2. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Đối với một công ty sản xuất, kinh doanh xe ô tô có rất nhiều đối thủ cạnh tranh như Toyota thì việc chăm sóc khách hàng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp. Vậy nên, tại chi nhánh bán hàng Toyota An Giang cũng không thể thiếu vị trí việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng với vai trò là cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp. 

Nhân viên chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ báo cáo những phản hồi của khách hàng tới các bộ phận liên quan, giải quyết những khúc mắc, khiếu nại và tư vấn các thông tin khuyến mãi, tri ân cho khách hàng. Đồng thời, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng là người sẽ liên hệ với khách hàng sau sửa chữa hoặc dùng các dịch vụ của showroom để xác định sự hài lòng của khách nhằm cải thiện quy trình làm việc của nhân viên và các sản phẩm, dịch vụ tại đây.

Đội ngũ nhân viên Toyota An Giang
Đội ngũ nhân viên Toyota An Giang

2.3. Kỹ thuật viên bảo dưỡng

Kỹ thuật viên bảo dưỡng là vị trí thực hiện các công việc liên quan đến sửa chữa, bảo dưỡng, phát hiện những lỗi hư hỏng phát sinh đối với các xe đến cửa hàng. Sau khi bảo dưỡng, nhân viên cần đảm bảo cho khách hàng về chất lượng, tiến độ và kiểm tra tổng thể một lần nữa trước khi bàn giao cho khách.

Toyota An Giang tuyển dụng vị trí nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng với một số yêu cầu như sau:

- Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, đã học xong hết chương trình hoặc đã tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kỹ thuật ô tô, cơ khí sửa chữa ô tô, cơ khí động lực.

- Tinh thần làm việc nhóm cao, ý thức kỷ luật.

- Có thể đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh.

- Đặc biệt ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm, có bằng lái hoặc chứng chỉ T-TEP.

2.4. Kỹ thuật viên đồng

Bên cạnh vị trí kỹ thuật viên bảo dưỡng, Toyota An Giang còn tuyển dụng thêm vị trí kỹ thuật viên đồng để thực hiện sửa chữa, hàn, gò hoặc làm đồng các xe ô tô khi đi vào xưởng. Sau khi hoàn tất việc sửa chữa, cần thực hiện kiểm tra tổng thể một lần trước khi bàn giao cho quản lý showroom. Đối với vị trí này, bạn cần có kỹ thuật hàn, gò và biết sử dụng tốt các trang thiết bị làm đồng, là nam giới, có tính tỉ mỉ, sức khoẻ tốt và cư trú tại khu vực xung quanh Đồng bằng Sông Cửu Long.

Kỹ thuật viên đồng
Kỹ thuật viên đồng

2.5. Cố vấn dịch vụ

Cuối cùng, Toyota An Giang tuyển dụng vị trí việc làm cố vấn dịch vụ ô tô để đón tiếp, tư vấn khách hàng với các dịch vụ sửa chữa, bảo hành xe ô tô. Cụ thể, nếu làm ở vị trí này bạn cần làm báo giá theo yêu cầu của khách, xác nhận, giải thích rõ ràng những công việc đã làm và giá cả thống nhất trước khi thanh toán. Sau đó, bạn cần theo dõi tiến độ công việc của kỹ thuật viên và đôn đốc họ hoàn thành đúng với thời hạn như đã hứa với khách. Ngoài ra, bạn sẽ thực hiện một vài công việc phối hợp với các bộ phận khác và báo cáo công việc làm được với cấp trên của mình vào cuối ngày.

Nhân viên cố vấn dịch vụ có thể là nam hoặc nữ nhưng yêu cầu từ 25-35 tuổi, tốt nghiệp các chuyên ngành về ô tô, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với các vị trí tương đương. Hơn nữa, bạn cần phải có trình độ chuyên môn kỹ thuật để có thể chuẩn đoán và tư vấn sửa chữa ô tô cho khách.

Tuyển dụng cố vấn dịch vụ Toyota An Giang
Tuyển dụng cố vấn dịch vụ Toyota An Giang

3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Toyota An Giang

Khi làm việc tại Toyota An Giang bạn sẽ nhận được nhiều đãi ngộ hấp dẫn như:

- Thu nhập cao, xứng đáng với năng lực cá nhân, được thoả thuận khi phỏng vấn;

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, con đường thăng tiến rõ ràng;

- Cơ hội được trao đổi, học tập tại trụ sở nước ngoài;

- Được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, những chương trình đẳng cấp và nhận quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm.

Nghe đến đây thôi chắc hẳn nhiều bạn muốn apply ngay vào Toyota An Giang rồi. Với sức ảnh hưởng lớn lao của tập đoàn Toyota cộng thêm nhu cầu sử dụng ô tô khá cao của người dân An Giang thì nhân viên làm việc tại đây sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Xem thêm: Thông tin mới nhất về vị trí công ty Điện lực An Giang tuyển dụng

Cơ hội phát triển tại Toyota An Giang
Cơ hội phát triển tại Toyota An Giang

4. Cách ứng tuyển các vị trí việc làm tại Toyota An Giang

4.1. Hồ sơ ứng tuyển gồm những gì?

Để nộp đơn cho các vị trí làm việc tại Toyota An Giang, bạn cần hoàn tất một số thủ tục giấy tờ như:

- Đơn ứng tuyển việc làm của công ty có dán ảnh 4x6 (tải từ trang chủ tuyển dụng của Toyota An Giang và ghi rõ các thông tin được yêu cầu;

- Thư xin việc (có thể tham khảo mẫu chung hoặc các bài hướng dẫn tại vieclam88.vn);

- 1 bản sơ yếu lý lịch đầy đủ, rõ ràng;

- Bản sao tất cả văn bằng có liên quan và được yêu cầu trong mô tả việc làm;

Bên cạnh đó, bạn cần nộp thêm giấy khám sức khoẻ, văn bằng bản gốc, giấy tờ tuỳ thân có công chứng sau khi được nhận làm nhân viên chính thức của công ty.

4.2. Cập nhật tin tức và apply vị trí tuyển dụng

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thì bạn cần cập nhật các tin tức tuyển dụng Toyota An Giang. Bạn có thể truy cập trang tuyển dụng chính thống của Toyota An Giang để thực hiện quy trình ứng tuyển chuẩn xác nhất.

Cập nhật tin tức tuyển dụng Toyota An Giang
Cập nhật tin tức tuyển dụng Toyota An Giang

Tuy nhiên, Toyota An Giang không thường xuyên cập nhật tin tuyển dụng, có thể bị lẫn tin cũ nên bạn chuyển sang cách thứ hai đó là tìm việc làm tại website của vieclam88.vn, chính là website này. Bạn sẽ cập nhật được những tin tức tuyển dụng Toyota sớm nhất đồng thời được hướng dẫn apply từ A đến Z theo đúng yêu cầu của doanh nghiệp.

Nhìn chung, các thông tin đề cập đến việc tuyển dụng Toyota An Giang đều được vieclam88 trình bày chi tiết ở trên. Cạnh tranh việc làm tại đây rất cao nên nếu không nhanh chân apply thì bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá đấy nhé.

Tư vấn việc làm tại công ty xây lắp An Giang

Công ty xây lắp An Giang với quy mô hoạt động vô cùng lớn chủ yếu liên quan đến việc xây dựng các công trình cầu đường, khai thác đá cát ven sông. Hiện nay, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí chuyên môn với đãi ngộ cao. Nếu bạn quan tâm thì timviec365.vn sẽ tư vấn ngay bây giờ.

Công ty xây lắp An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý