Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Thông tin mới nhất về vị trí công ty Điện lực An Giang tuyển dụng

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 20 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Công ty Điện lực An Giang được biết đến là một chi nhánh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Vì vậy, khi có tin tức tuyển dụng, công ty này đã mau thu hút được lao động và sinh viên mới ra trường bởi công việc ổn định, đãi ngộ cực tốt. Để hiểu rõ hơn về thông tin Điện lực An Giang tuyển dụng, các bạn sẽ đồng hành với timviec365.vn ở ngay bên dưới nhé.

1. Xu hướng tuyển dụng mới của công ty Điện lực An Giang

Chỉ trong một thời gian ngắn, tỉnh thành An Giang đã có rất nhiều khu công nghiệp khác nhau được phân bố trên khắp toàn tỉnh. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu khiến lượng tiêu thụ điện ngày một tăng cao khiến công ty Điện lực An Giang bắt buộc phải xây dựng một dự án mới để đáp ứng nhu cầu của nhân dân.

Để dự án mới phát huy hiệu quả, bên cạnh việc chuẩn bị về kinh phí, vật chất thì con người sẽ luôn yếu tố tiên quyết để thành công. Nhận thấy được điều này này, công ty Điện lực An Giang quyết định tuyển dụng thêm nhiều vị trí mới để bổ sung cũng như thay thế nguồn nhân lực ngày một già cối.

Việc làm này là cực kỳ cần thiết bởi mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt tỉnh An Giang là vùng kinh tế trọng điểm mới của đồng bằng sông Cửu Long, đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều cụm công nghiệp mới được ra đời. Để điều này trở thành hiện thực, công ty Điện lực An Giang bắt buộc phải nâng cấp, xây dựng cơ sở hạ tầng vững chắc, có đầy đủ hệ thống mạng lưới điện nhằm đáp ứng được mọi yếu tố có thể phát sinh.

Xu hướng tuyển dụng mới của công ty Điện lực An GIang
Xu hướng tuyển dụng mới của công ty Điện lực An GIang

2. Công ty Điện lực An Giang đang tuyển dụng thêm những vị trí nào?

2.1. Vị trí chăm sóc khách hàng điện lực

Đứng trước tình hình mới, công ty Điện lực An Giang quyết định tuyển dụng thêm nhiều ứng viên phục vụ cho vị trí chăm sóc khách hàng. Nguồn nhân lực mới này là cực kỳ cần thiết bởi tỉnh An Giang đang bước dần vào mùa cao điểm sử dụng điện, các sự cố mất điện sẽ thường xuyên diễn ra.

Khi làm công việc này, người nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ phải tiếp nhận, giải đáp mọi thông tin liên quan đến các vấn đề về sự sự cố, hư hỏng. Đồng thời, họ sẽ phải tiếp nhận các nhu cầu mới, việc thay đổi công suất sử dụng cũng như hạng mục liên quan đến điện áp. Trong tình huống phát sinh sẽ phải thực hiện thêm các yêu cầu đến từ khách.

Công ty Điện lực An Giang sẽ ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc. Tuy nhiên với những ai mới bắt đầu làm việc, công ty sẽ tổ chức các chương trình đào tạo miễn phí, có hỗ trợ tiền học việc trong thời gian diễn ra đào tạo. Mức lương mà người ứng viên sẽ được nhận sau khi hoàn thành khóa là từ 6 – 12 triệu đồng.

Vị trí chăm sóc khách hàng điện lực
Vị trí chăm sóc khách hàng điện lực

2.2. Nhân viên kỹ thuật điện của An Giang

Vị trí tiếp theo mà công ty Điện lực An Giang muốn tuyển dụng là nhân viên kỹ thuật điện. Người nhân viên này sẽ phụ trách công việc giám sát, xây dựng các hạng mục công trình lắp đặt thiết bị điện.

Để mục tiêu trở nên hoàn chỉnh, người nhân viên kỹ thuật điện sẽ phải lập kế hoạch, đề xuất vật tư theo tiến độ thi công. Tổ đội thi công trực tiếp sẽ chịu sự quản lý của người nhân viên này, vì vậy họ bắt buộc phải tính toán để đưa ra biện pháp thi công hợp lý, đạt được hiệu quả của công trường. Khi dự án đã hoàn tất, họ phải thực hiện công tác nghiệm thu và bàn giao dự án.

Do đây là một vị trí đòi hỏi tính chuyên môn cực kỳ cao nên công ty Điện lực An Giang yêu cầu người nhân viên kỹ thuật điện cần tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên với chuyên ngành về điện – xây dựng. Mặt khác, cũng phải biết tính toán, lập kế hoạch cho hoạt động thi công công. Theo đó, mức lương mà người ứng viên nhân viên nhận được sẽ dao động từ 8 – 15 triệu đồng.

Nhân viên kỹ thuật điện ở khu vực An Giang
Nhân viên kỹ thuật điện ở khu vực An Giang

2.3. Công việc vận hành hệ thống điện hạ thế và trung thế

Một vị trí công việc khác mà công ty Điện lực An Giang ra thông báo tuyển dụng là nhân viên vận hành hệ thống điện hạ thế và trung thế. Đây chính là một vị trí công việc quan trọng bởi sau khi hoạt động xây lắp được hoàn tất thì cần có người vận hành.

Ở công ty Điện lực An Giang, người nhân viên vận hành sẽ phải phụ trách 2 chức năng là vận hành hệ thống điện hạ thế và trạm biến áp phục vụ trung thế. Với hệ thống điện hạ thế, người nhân viên này sẽ phải thực hiện vận hành và quản lý hệ thống hạ thế, cũng như thiết bị công tơ đo đếm. Đồng thời sẽ phải lập biên bản hồ sơ kinh doanh điện và luôn sẵn sàng đóng cắt điện theo kế hoạch.

Còn với trạm biến áp phân phối trung thế, người nhân viên vận hành sẽ phải quản lý và điều khiển hệ thống phân phối điện, thực hiện bảo dưỡng và chăm sóc hệ thống điện trung thế thường xuyên. Bên cạnh đó, họ còn phải có sự hiểu biết về bản vẽ kỹ thuật và luôn báo cáo, cấp nhật tình hình cho cấp trên.

Công việc vận hành hệ thống điện
Công việc vận hành hệ thống điện

2.4. Nhân viên kế toán tổng hợp của Điện lực An Giang

Công việc cuối cùng trong danh sách mà công ty Điện lực An Giang tuyển dụng là nhân viên kế toán tổng hợp. Người nhân viên này sẽ phải tiếp nhận hóa đơn, kiểm tra chứng từ và nhập số liệu cần thiết lên phần mềm kế toán.

Bên cạnh đó, nhân viên kế toán tổng hợp còn phải lưu trữ, quản lý các hóa đơn, hợp đồng của khách hàng. Đồng thời họ còn phải lập tờ khai thuế, lên bảng tính lương, phân bổ lương cho từng công trình, viết báo cáo tài chính theo đúng quy định của pháp luật.

Để công việc này trở nên thuận lợi, công ty Điện lực An Giang đã yêu cầu rất rõ người nhân viên kế toán cần tốt nghiệp ngành học chính quy và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Thái độ tốt, sự nhanh nhẹn và nắm bắt công việc nhanh sẽ là một lợi thế. Mức lương mà công ty sẽ thỏa thuận với người ứng viên dao động trong khoảng từ 10 – 15 triệu đồng.

Xem thêm: Công ty AFIEX An Giang tuyển dụng những vị trí việc làm nào?

Nhân viên kế toán tổng hợp của Điện lực An Giang
Nhân viên kế toán tổng hợp của Điện lực An Giang

3. Hồ sơ dự tuyển của công ty Điện lực An Giang

Công ty Điện lực An Giang được biết là cơ sở phân phối điện duy nhất ở tỉnh An Giang. Vì vậy, khi ứng tuyển vào công ty này, các bạn cần chuẩn bị cho mình đầy đủ các loại giấy tờ theo yêu cầu để nhân tuyển dụng nắm đầy đủ thông tin và có thể lưu trữ về sau. Theo đó, các bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ quan trọng sau:

Chuẩn bị 1 bản sơ yếu lý lịch theo mẫu đã được in sẵn trong hồ sơ.

Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy có ghi rõ tên công ty là Điện lực An Giang.

Chuẩn bị 1 bản xác nhận hạnh kiểm.

Giấy khám sức khỏe tổng quát bao gồm lâm sàng và cận lâm sàng.

Photo có chứng thực các loại giấy tờ tùy thân như giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân.

Photo và công chứng các loại giấy tờ về trình độ nghề nghiệp như bằng tốt nghiệp THPT, bằng điểm, bằng tốt nghiệp đại học, chứng chỉ chuyên môn, chứng chỉ tiếng anh.

4. Các đặc quyền được hưởng khi làm việc tại công ty Điện lực An Giang

Được biết đến là một chi nhánh của Tập đoàn điện lực Việt Nam, công ty điện An Giang luôn có những ưu đãi, đãi ngộ cực kỳ tốt để xứng đáng là một doanh nghiệp hàng đầu. Cụ thể, khi tuyển dụng vào đây, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

Người nhân viên sẽ được hưởng đầy đủ các đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam bao gồm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

Người không có kinh nghiệm được đào tạo miễn phí và có hỗ trợ kinh phí trong quá trình học việc.

Hằng năm, công ty sẽ tổ chức các chuyến du lịch, phần thưởng vào các dịp lễ, tết hay hưởng trợ cấp thai sản.

Nhân viên điện lực An Giang được nhận giải thưởng
Nhân viên điện lực An Giang được nhận giải thưởng

Tóm lại, toàn bộ tin tức các vị trí mà công ty Điện lực An Giang tuyển dụng đã được trình bày ở trên. Bên cạnh việc theo dõi trên trang chủ, các bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào trang web vieclam88 để hiểu rõ hơn nhé.

SIÊU HOT! Công ty Agifish An Giang tuyển dụng việc nhẹ, lương cao

Công ty Agifish liên tục đứng đầu trong toàn ngành về lĩnh vực xuất nhập thủy sản. Để làm được điều đó, công ty đã phải tuyển dụng rất nhiều ứng viên sáng giá và giàu tiềm năng. Một lần nữa, công ty Agifish lại tiếp tục tuyển dụng nhân viên, các bạn sẽ đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn bạn nhé!

Công ty Agifish An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý