Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[Bật mí] Xu hướng cùng cơ hội việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội

Tác giả: Trương Hồng Nhung

Lần cập nhật gần nhất: ngày 02 tháng 11 năm 2020

Theo dõi timviec365 tại google new

Sau nhiều năm với các chính sách đầu tư hỗ trợ phát triển thì cho tới hiện tại phường Vĩnh Phúc đã và đang khẳng định được vị thế của mình về một địa điểm trung tâm. Đặc biệt với hơn 1900 doanh nghiệp đầu tư với mức dân số lớn hơn 15 nghìn người sẽ là sự hứa hẹn rất lớn về việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội cũng như nhu cầu lao động cung ứng. 

Tìm kiếm việc làm

1. Phường Vĩnh Phúc xứng đáng đô thị đầu tàu của Hà Nội 

Phường Vĩnh Phúc xứng đáng đô thị đầu tàu của Hà Nội
Phường Vĩnh Phúc xứng đáng đô thị đầu tàu của Hà Nội

Vĩnh phúc là một phường thuộc Quận Ba Đình Hà Nội với diện tích 0,74km2 được thành lập vào 5/1//2005, tổng số dân hiện tại là hơn 15.734 người, mức mật độ bình quân là 21.365 người /km2. Về vị trí địa lý tiếp giáp phía Đông là phường Liễu Giai, phía tây giáp với phường Nghĩa Đô cùng phường Quan Hoa của quận Cầu Giấy. Phía Nam giáp gần với phường Cống Vị, phía bắc là giáp nối với phường Bưởi với phường Thụy Khuê của Tây Hồ.

Sau hơn 15 năm thành lập và phát triển cho tới nay phường Vĩnh Phúc đã mang trong mình một diện mạo riêng, diện mạo của một đô thị phát triển. Nổi bật với các tuyến đường, con phố như Hoàng Hoa Thám (phố cây cảnh), đường bưởi với chợ bưởi 6 phiên, đường Vĩnh phúc,...tạo nên sự nhộn nhịp thu hút rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn phát triển, doanh nghiệp cơ sở kinh doanh mở rộng phục vụ đáp ứng nhu cầu. Bởi vậy mà chúng ta cũng có thể nhận thấy được có rất nhiều cơ hội việc làm có thể nắm bắt tại đây. 

2. Doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc Hà Nội nền móng cho sự bứt phá 

Doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc Hà Nội nền móng cho sự bứt phá
Doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc Hà Nội nền móng cho sự bứt phá

Đâu chỉ là một trong những phường trung tâm của quận Ba Đình với mật độ dân số đông với số lượng phương tiện giao thông lớn. Cạnh đó phường Vĩnh Phúc còn có quá trình đô thị hóa phát triển nhanh chóng, cơ sở hạ tầng mọc lên ngày một tăng cao. Từ đó thể hiện về một địa điểm đầu tư đầy tiềm năng mà các doanh nghiệp cho xu hướng tiến tới tạo nên nhiều kết quả đáng ghi nhận cho nền kinh tế các các chỉ số. 

Minh chứng thực tế nhất là con số về tổng số doanh nghiệp hiện tại với hơn 1957 doanh nghiệp đăng ký hoạt động kinh doanh cho tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt với sự phát triển chủ lực tại đường Hòa Hoa Thám và đường Bưởi với nhiều cái tên doanh nghiệp mà bạn nên lựa chọn cơ hội việc làm cho chính mình. 

Cụ thể có thể nhắc tới như đường Hoàng Hoa Thám với con số doanh nghiệp ổn song song kết nối tạo ra rất nhiều cơ hội việc làm.

- Công ty TNHH Chí Công Tâm (tại số 587 Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình)  

- Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Tri Phương ( P615-chung cư 671 - Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Phúc, Hà Nội)

- Công ty TNHH truyền thông và phát triển WIT MEDIA (tại số 3 Ngõ 639 Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình) chuyên về kinh doanh hoạt động sản xuất phim ảnh cùng với video truyền hình.

- Công ty cổ phần đầu tư gió Việt Nam (địa chỉ tại số 6 ngõ 126 Phố Đốc Ngữ, Phường Vĩnh Phúc) hoạt động sản xuất điện cung cấp đáp ứng về nhu cầu sử dụng. 

Doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc Hà Nội nền móng cho sự bứt phá
Còn rất nhiều doanh nghiệp khác cùng đóng góp phần rất lớn cho nền kinh tế

- Công ty TNHH LHH SOLAR (địa chỉ tại số 527 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Phúc) chuyên về lĩnh vực vực sản xuất điện phục vụ. 

- Công ty cổ phần INTERPORT Việt Nam (số 14, ngõ 567, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, TP Hà Nội) lĩnh vực xây phụ trách xây dựng công trình thủy. 

Bên cạnh đó đường Bưởi tuyến giao nối với các phường trung tâm cũng là địa điểm không hề kém cạnh với nhiều doanh nghiệp nổi bật. 

- Công ty TNHH MD Đông Dương (địa chỉ tại số 468A Đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội) buôn bán chuyên doanh về các sản phẩm theo yêu cầu. 

- Công ty TNHH đầu tư dịch vụ Quốc Huy (số 58/376/14 đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, TP Hà Nội) lĩnh vực là các trung tâm, đại lý chuyên về giới thiệu môi giới cung cấp việc làm. 

- Công ty TNHH ngôi nhà Thanh Xuân chuyên về hoạt động tư vấn và môi giới bất động sản (tại số 350 đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình). 

- Công ty cổ phần đầu tư và thương mại SUNRISE Việt Nam chi nhánh tại số 358 đường Bưởi, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình chuyên cung cấp buôn bán thiết bị vi tính cùng thiết bị ngoại vi phần mềm. 

- Công ty cổ phần đầu tư dịch vụ phát triển giáo dục GLEE GROUP ngành nghề chính cung cấp dịch vụ hỗ trợ giao dục (địa chỉ chính tại số 3 ngách 36 ngõ 75 phố Vĩnh Phúc, Phường Vĩnh Phúc).  

Hơn nữa cạnh đó còn rất nhiều doanh nghiệp khác cùng đóng góp phần rất lớn cho nền kinh tế của phường cùng như hỗ trợ giải quyết việc làm số lượng lớn cho người lao động. Điển hình: Công ty TNHH năng lượng tái tạo VIETROF Việt Nam chuyên về hoạt động xây dựng chuyên dụng (tại địa chỉ số 14 ngõ 31 phố Vĩnh Phúc, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình), Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Thiên Vạn Phát (địa chỉ tại số 54, ngõ 31 phố Đội Nhân, Phường Vĩnh Phúc, Hà Nội) hoạt động dịch vụ vận tải, Công ty TNHH dịch vụ thương mại an sinh MEDICINE (số 1 Phố Đội Nhân, Phường Vĩnh Phúc) buôn bán đồ gia đình, Công ty TNHH năng lượng điện Gia Huy,...

Việc làm marketing - pr

3. Gợi ý về cơ hội tìm kiếm việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội 

3.1. Việc làm bất động sản nhu cầu lớn tìm kiếm quỹ đất

Gợi ý về cơ hội tìm kiếm việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội
Gợi ý về cơ hội tìm kiếm việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội 

Bạn cũng biết rằng không chỉ phường Vĩnh Phúc mà tất cả các phường, quận trung tâm của Hà Nội sẽ luôn rơi vào tình trạng khan hiếm về quỹ đất sử dụng phục vụ cho các mục đích. Đặc biệt với quận trung tâm như Ba Đình thì việc các nhà đầu tư hướng tới phân khúc nhà riêng hay nhà mặt phố để đầu tư sẽ luôn hứa hẹn đem lại nhiều lợi nhuận cao. 

Thể hiện rõ nhất về về mức giá nhà và đất tại đây luôn tăng cao với mức trung bình rõ nhất là khoảng 17% tức là rơi vào 400 triệu/m2. Cụ thể nhất là đường Hoàng Hoa Thám không chỉ các căn hộ tầm trung được nhắm tới với giá rẻ thì các phân khúc biệt thự liền kề, nhà villa cũng tạo nên sự hấp dẫn với các mức giá đạt TOP. Vậy tự chung lý do là do đâu? 

+ Bất động sản tại Vĩnh Phúc sinh lời nhanh hơn được xây dựng trên vị trí đắc địa cùng đó là sự tiện ích về lối sống cực kỳ cao cấp do đó mà khi nhà đầu tư lựa chọn sẽ tạo ra sinh lời tăng gấp nhiều lần. Vị trí với các trường đại học lớn như Trường Đại học thủ đô cơ sở 3, cung đường liễu giai, đường đội cấn với các trung tâm thương mại lotte cùng tòa tid center, Hòa Bình Green. Hay như hàng loạt các bệnh viện, sở cơ quan nhà nước: bệnh viện quân y 354, bộ tư lệnh pháo binh công binh, bệnh viện phổi trung ương,...

Gợi ý về cơ hội tìm kiếm việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội
Việc làm bất động sản nhu cầu lớn tìm kiếm quỹ đất

+ Nguồn nhu cầu lớn bởi phân khúc tiêu dùng gia tăng, người tìm kiếm nhà ở cả về dịch vụ và mua bán tăng dần hơn nữa là số lượng người dân ngoại tỉnh lui tới tham gia làm việc chiếm phần lớn kích thích nhu cầu này. 

Đặc biệt hơn là việc các doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực bất động sản tại phường Vĩnh Phúc cũng vô cùng đa dạng tạo điều kiện thúc đẩy lớn về nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Có thể nêu tên như: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Kaiserdom Việt Nam (số 4 Liễu Giai, Cống Vị), Công Ty Cổ Phần Ba Đình Anh (tại 15 Ngõ 6, Đội Nhân, Ba Đình), Công Ty TNHH Tập Đoàn Xuân Lãm Tại Hà Nội (35, Phố Linh Lang, Cống Vị), bất động sản TNB LAND (địa chỉ tại số 381 Đội Cấn, Liễu Giai), Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản An Hưng (19 Ngõ 639 Hoàng Hoa Thám),...

Các vị trí việc làm cho lĩnh vực với nhiều vị trí từ chuyên viên kinh doanh tới chuyên viên thiết kế bất động sản, thư ký kinh doanh, chuyên viên pháp chế, quản lý dự án, nhân viên thị trường,...Bạn có thể lựa chọn cho bản thân một vị trí phù hợp theo năng lực và yêu cầu đặt ra từ phía nhà tuyển dụng nhưng nếu bạn là người mới hãy thử bắt đầu với vị trí nhân viên kinh doanh để học hỏi nhé. 

3.2. Việc làm kinh doanh dịch vụ với tiềm năng vàng

Việc làm kinh doanh dịch vụ với tiềm năng vàng
Việc làm kinh doanh dịch vụ với tiềm năng vàng

Đối với một nơi trung tâm của đô thị nhu cầu cần đáp ứng cho cuộc sống hàng ngày từ con người cũng vô cùng đa dạng và yêu cầu cao hơn. Thay vì việc sử dụng các dịch vụ sản xuất gia đình thì nay nhu cầu giải trí, tiêu dùng nhanh lại phát triển hơn. Từ đó tác động tới chính xu hướng kinh doanh việc làm về dịch vụ phát triển với nhiều tiềm năng. 

Các trung tâm, nhà hàng, khách sạn, quán ăn kinh doanh lần lượt được thành lập phục vụ nhu cầu đời sống được nâng cao cụ thể hơn như: chợ Vĩnh Phúc (tại Ngõ 6, đường Vĩnh Phúc, phường Vĩnh Phúc), sân bóng Viglacera tại  671 Hoàng Hoa Thám, quán lẩu dê nhất ly tại số 346 Đường Bưởi, Lotte Center Hanoi số 54 Liễu Giai và Đào Tấn, Bia vườn Đào,...Bên cạnh đó còn là hàng loạt các quán ăn nhà hàng khách sạn lưu trú nổi tiếng khác như: Sakura Hotel, Nhà Khách Bộ Tư Lệnh Công Binh, Khách sạn Hà Nội Daewoo, Khách sạn Lotte Hà Nội. 

Bạn có thể lựa chọn bất kỳ môi trường nào để tìm kiếm việc làm thêm cũng như công việc mang tính ổn định gắn bó cho bản thân. Các vị trí việc làm cũng đa dạng từ nhân viên phục vụ, nhân viên order không cần nhiều kinh nghiệm cho tới nhân viên thu ngân, quản lý cửa hàng, lễ tân, nhân viên kinh doanh,...

4. Việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội - Bạn đã biết về kinh nghiệm tìm kiếm?

Việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội - Bạn đã biết về kinh nghiệm tìm kiếm?
Việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội - Bạn đã biết về kinh nghiệm tìm kiếm?

Tất nhiên chính vì sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế và doanh nghiệp tại phường Vĩnh Phúc Hà Nội có nhu cầu tuyển dụng nhân sự số lượng lớn. Qua đó đã tác động tới chính người lao động tìm kiếm việc nhưng vấn đề đặt ra đó là làm sao để có được một cách thức phù hợp nhất. 

Sự đô thị hóa tác động, nền tảng công nghệ thông tin và internet cùng bùng bổ hơn và quá trình tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn các sự hỗ trợ từ trung tâm giới thiệu việc làm gần cận tại trung tâm như Giúp việc Gia Đình tại Hà Nội tại số 412 Đội Cấn, Vĩnh Phú hay như Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội (tại 215, phường Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy) để được tư vấn và lựa chọn phù hợp. 

Việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội - Bạn đã biết về kinh nghiệm tìm kiếm?
Nếu bạn là một ứng viên mới thì gợi ý cho bạn lại là timviec365.vn

Nếu bạn là một ứng viên mới chưa có quá nhiều kinh nghiệm thì gợi ý cho bạn lại là timviec365.vn, địa điểm uy tín khác biệt với những nơi cung cấp việc làm khác. Đơn giản là vì các tính năng website đem lại sẽ giúp bạn có được nguồn thông tin chọn lọc nhất, tổng hợp cho mọi vị trí ngành nghề tại phường Vĩnh Phúc. Cùng đó là thao tác thực hiện tìm kiếm việc làm đơn giản chỉ thông qua từ khóa và thành sớt bạn chỉ cần điền và hoàn tất việc tìm kiếm. 

Đương nhiên rằng cách thức tìm việc đôi khi còn phục thuộc vào chính điều kiện yếu tố tác động. Nhưng việc lựa chọn tham gia với timviec365.vn chắc chắn sẽ luôn là có lợi và dịch vụ cung ứng hoàn toàn miễn phí. 

Mong rằng bài viết trên đã cho bạn nhận thấy được việc làm tại Vĩnh Phúc Hà Nội có xu hướng chuyển đổi tích cực hơn sang các ngành nghề kinh doanh dịch vụ. Vậy nên, nếu bạn muốn tham gia nắm bắt cơ hội tại phường thì hãy chuẩn bị cho bản thân một hồ sơ và hướng theo xu hướng nhé. 

Việc làm hành chính - văn phòng tại hà nội

Việc làm tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Ba Đình là một trong 4 Quận thuộc Trung Tâm Thành phố Hà Nội một nơi đây tập trung nhiều các cơ quan đầu não quan trọng. Từ đó tạo nên một nền tảng cơ hội tốt nhất về cơ hội việc làm mới cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm việc làm cho bản thân thì đừng bỏ qua việc làm tại Quận Ba Đình, Hà Nội nhé!

Việc làm tại Quận Ba Đình, Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý