Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Viettel Study – Học tập và tra cứu điểm thi nhanh chóng

Tác giả: Minh Phượng

Ngày cập nhật: 24/06/2021

Viettel Study là website giáo dục trực tuyến giúp trau dồi và củng cố các kiến thức cùng kỹ năng quan trọng để đồng hành cùng học sinh, sinh viên trong quá trình học tập. Bởi vậy hãy cùng Tìm việc 365 khám phá những tính năng thú vị nhất bạn nhé!

1. Lợi ích khi sử dụng Viettel Study

Ứng dụng Viettel study cung cấp cho người dùng 6 tính năng chính:

+ Giúp người dùng tham gia các khóa học, xây dựng các khóa học chuyên môn và lên kế hoạch theo dõi quá trình học tập.

+ Không chỉ tham gia quá trình học tập ở Viettel study bạn còn có thể tự tạo kỳ thi, xây dựng ngân hàng câu hỏi để tạo đề thi và tham gia thi theo kế hoạch định trước.

+ Hệ thống thư viện với hơn triệu đầu sách cho phép đọc và tải các tài liệu.

+ Viettel study cho phép người dùng sử dụng các bộ lọc thông minh để tra cứu thông tin nhanh chóng và hiệu quả nhất.

+ Tại đây bạn cũng có thể kết nối MXH để theo dõi hoạt động của các đơn vị giáo dục, bạn bè hay giáo viên để chia sẻ, học hỏi các kinh nghiệm và thông tin học tập.

+ Ngoài giờ học bạn cũng có thể sử dụng Viettel study như một cổng game online với nhiều trò chơi thông minh giao diện đẹp giúp thư giãn.

Viettel study là trường học ảo không giới hạn số lượng giáo viên và học sinh, dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ vùng miền hay thời gian nào chỉ cần có Viettel study bạn đều có thể học. Đây cũng là phương pháp giúp phụ huynh theo dõi kết quả học tập của con cái và giúp con cải thiện phương pháp học.

web học tập viettel sutdy

2. Sử dụng Viettel study để học tập như thế nào

Hiện nay bạn có thể chọn 2 phương pháp để học với Viettel study là học trực tuyến trên website và học online bằng app Viettel study ở điện thoại.

2.1.  Đăng ký học trên web viettelstudy.vn

+ Để sử dụng viettel study bạn nhập cú pháp VTS gửi 5005 đây là hình thức đăng ký hoàn toàn miễn phí. Sau khi gửi thành công bạn sẽ nhận lại thông tin mật khẩu sử dụng tại đây, bạn có thể vào web và bắt đầu chương trình học của mình. Tuy nhiên nên đổi mật khẩu để đảm bảo tính bảo mật của thông tin hơn.

+ Bạn cũng có thể đăng ký trực tiếp ở website viettelstudy.vn và làm theo những thông tin hướng dẫn của hệ thống để sử dụng viettel study.

>> Xem thêm: Ăn Buffet là gì? Cách ăn Buffet đúng cách

2.2. Đăng ký và tải viettel study trên điện thoại

+ Tải viettel study: Nếu bạn dùng hệ thống android hãy truy cập CHplay, với các dòng Iphone bạn truy cập App Store sau đó trong ô tìm kiếm nhập Viettel study. Khi xuất hiện ứng dụng bạn chọn cài đặt.

+ Đăng ký thành viên trên app mobile: Bạn nhập số điện thoại và lấy mã xác nhận được gửi về sau đó nhập mật khẩu và mã bảo mật rồi chọn đăng ký. Sau khi thành công bạn sẽ được đưa về trang chủ hoạt động Viettel study sau đó bạn có thể sử dụng các chắc năng như ở website chính thức.

2.3. Những nội dung có thể học tại Viettel study

Với sự tham gia xây dựng của nhiều chuyên gia giáo dục và các sở ban ngành chuyên môn, Viettel study được thiết kế theo hình thức kết nối cộng đồng với nhiều khóa học và chuyên ngành chuyên môn hỗ trợ học sinh, sinh viên toàn diện nhất.

+ Tại đây, bạn có thể chọn các kiến thức phổ thông từ cấp 1 đến cấp 3

+ Nếu bạn muốn học thi thì Viettel study cũng có hệ thống 8 môn cơ bản Anh, Toán, Văn, Hóa, Lý, Sinh, Sử và Địa.

+ Với các đợt thi thử vào lớp 10, thi tốt nghiệp cấp 3 và thi thử đại học Viettel study đều miễn phí thi cử.

+ Khi học tiếng Anh tại Viettel study bạn sẽ được học theo từng cấp độ khác nhau tùy theo trình độ.

+ Cùng với các kỹ năng học tập tại đây bạn còn được trang bị những kỹ năng sống từ các bài học kinh nghiệm.

+ Đến thời điểm nhất định bạn sẽ được cân não và test IQ cùng EQ.

+ Viettel study hiện nay còn tích hợp hệ thống video khổng lồ với hướng dẫn học trực tuyến từ các giáo viên nổi tiếng.

Sử dụng Viettel study bạn vừa được tăng cường kiến thức vừa được cạnh tranh điểm thi để nâng cao tinh thần học tập. Mỗi tháng hệ thống sẽ tổng kết điểm và vinh danh những học sinh có thành tích thi tốt nhất để trao các giải thưởng tiền mặt.

nội dung có thể học tại Viettel study

Tuyển dụng

3. Viettel study và hình thức giáo dục trực tuyến

3.1. Giáo dục truyền thống và lợi thế của việc học trực tuyến

Mặc dù giáo dục trực tuyến có những hạn chế, nhưng có một số lợi thế của việc học trực tuyến giải thích tại sao eLearning có thể là cuộc cách mạng lớn nhất trong giáo dục ngày nay.

Có một số vấn đề với hệ thống giáo dục truyền thống. Trước hết, bạn cần phải trả hàng ngàn đô la mỗi kỳ để theo học tại một trường danh tiếng. Với tất cả những cắt giảm ngân sách, lớp học bận rộn và thiếu khóa học, bạn sẽ không có cơ hội học tập chính xác những gì bạn muốn.

Không có gì lạ tại sao hàng triệu sinh viên từ khắp nơi trên thế giới lựa chọn các chương trình cấp bằng trực tuyến hoặc tham gia ít nhất một khóa học đại học thông qua một nền tảng trực tuyến. Học trực tuyến phải là cuộc cách mạng lớn nhất trong giáo dục đương đại. Nó đã tạo ra một sự thay đổi lớn trong hệ thống và mở ra những cơ hội tuyệt vời cho tất cả những ai muốn tìm hiểu điều gì đó.

Tuy nhiên, giáo dục trực tuyến vẫn liên quan đến khuôn mẫu. Mọi người thường nghĩ rằng sinh viên trực tuyến không đủ thông minh cho một trường cao đẳng hoặc đại học truyền thống, họ lười biếng và họ không nhận được bằng cấp thực tế. Những tuyên bố này không khuyến khích nhiều người tham gia các khóa học trực tuyến, vì vậy họ bị mắc kẹt trong hệ thống giáo dục truyền thống tiêu tốn rất nhiều tiền, dây thần kinh và nhiều năm trong cuộc đời của họ.

Cho phép chúng tôi giải thích lý do tại sao học trực tuyến tuyệt vời hơn bạn nghĩ. Chúng tôi có 5 lợi thế của việc học trực tuyến sẽ khiến bạn xem xét lại thái độ của mình đối với loại hình giáo dục này.

Tìm việc làm giáo viên

3.2. Ưu điểm của học trực tuyến

Bạn có thể học theo đúng sở thích và mong muốn của mình: Bạn cũng có thể chọn chương trình ước mơ của mình trong giáo dục truyền thống, nhưng điều đó sẽ liên quan đến việc đi xa nhà, sống ở một thành phố hoàn toàn xa lạ và phải vật lộn trong một môi trường học tập cực kỳ cạnh tranh. Với giáo dục trực tuyến, bạn có thể tham gia bất kỳ chương trình hoặc khóa học nào trong các trường đại học bốn năm truyền thống.

Thoải mái: Hãy quên đi việc tham dự các lớp học hàng giờ, ngồi trên một chiếc ghế không thoải mái và bị đau lưng vào cuối ngày. Bạn sẽ không bị ràng buộc với buổi học vật lý khi bạn chọn giáo dục trực tuyến. Tất cả các bài giảng và tài liệu cần thiết được cung cấp thông qua các nền tảng trực tuyến, vì vậy bạn sẽ dễ dàng truy cập chúng một cách thoải mái tại nhà của bạn. Bạn sẽ không đi phương tiện công cộng để đến trường, bạn sẽ không phải tốn tiền xăng cho chiếc xe của mình, bạn sẽ không phải dậy sớm để mặc quần áo cho lớp. Danh sách các tiện ích vẫn tiếp tục.

Giáo dục truyền thống và lợi thế của việc học trực tuyến

Tiện nghi là một lợi thế mạnh mẽ, nhưng nó có thể đi cả hai chiều. Bạn không được cho phép bản thân trở nên quá thoải mái khi học ở nhà, vì vậy tốt nhất bạn nên từ bỏ chiếc ghế dài vài giờ mỗi ngày và thiết lập một môi trường học tập đầy cảm hứng trong nhà. Tất cả bạn cần là một bàn lớn và một chiếc ghế đẹp, thoải mái.

Các khóa học trực tuyến trông tuyệt vời trong một thờ gian mong muốn: Không quan trọng sự nghiệp của bạn đứng ở đâu vào lúc này một chương trình trực tuyến sẽ luôn luôn tốt cho bạn. Nó sẽ cho các nhà tuyển dụng tiềm năng biết rằng bạn cam kết học hỏi và bạn mong muốn có thêm kiến thức và kỹ năng mới. Người quản lý tuyển dụng không thấy bằng cấp trực tuyến kém hơn so với truyền thống. Bằng cấp là bằng cấp. Nếu bạn có được một tấm bằng trực tuyến từ một trường đại học danh tiếng, bạn sẽ thúc đẩy sự nghiệp của mình với tốc độ ánh sáng. Bạn chắc chắn sẽ trở thành một ứng cử viên tốt hơn cho việc thăng tiến công việc, và sơ yếu lý lịch của bạn sẽ đẹp hơn nhiều khi bạn ứng tuyển vào các vị trí mới.

Tự học theo nhịp độ: Khi bạn bắt đầu duyệt qua các khóa học và chương trình trực tuyến thú vị, bạn sẽ nhận thấy nhãn Tự nhịp độ trên hầu hết chúng. Điều đó có nghĩa là gì? Tự học có nghĩa là các sinh viên có thể bắt đầu hoàn thành các mục tiêu bất cứ lúc nào và anh ta có thể sắp xếp một lịch trình học tập đáp ứng nhu cầu cá nhân của mình.

Khi bạn đăng ký vào một chương trình đại học truyền thống, bạn sẽ phải quên đi công việc, sở thích và thậm chí là gia đình. Trong môi trường như vậy, học tập phải là một ưu tiên. Đó là lý do tại sao nhiều cha mẹ đơn thân và những người làm việc quyết định quên đi tất cả về giấc mơ của họ để có được bằng cấp cao hơn.

Một hệ thống tự nhịp độ cho phép họ tiến bộ với nhịp điệu phù hợp với họ. Loại hệ thống này không yêu cầu tham dự các phiên trực tiếp; bạn có thể truy cập các tài liệu bất cứ lúc nào phù hợp với bạn. Nếu bạn phải làm việc hoặc chăm sóc nhà cửa và trẻ em vào ban ngày, bạn có thể học vào ban đêm. Đó là một lợi thế mà hệ thống giáo dục truyền thống không thể đánh bại.

Chi phí thấp: Thực tế là các chương trình trực tuyến rẻ hơn khi so sánh với các chương trình được tổ chức trong môi trường khuôn viên truyền thống là đủ để thuyết phục bạn xem xét chúng. Học phí trung bình cho các khóa học trực tuyến phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vì vậy nó thay đổi từ chương trình này sang chương trình khác. Ví dụ: nếu bạn muốn đăng ký vào chương trình Chuyên môn Dữ liệu Lớn do Đại học California, San Diego cung cấp thông qua Coursera, bạn sẽ phải trả $ 399. Bạn cũng có một tùy chọn để trả $ 49 mỗi khóa học. Hỗ trợ tài chính dành cho những người học không có khả năng chi trả khoản phí này, vì vậy đó là điều bạn luôn cần ghi nhớ..

Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã hiểu về Viettel study và những lợi ích mà hình thức học tập trực tuyến này đem lại. 

Việc làm giáo dục - đào tạo tại Hồ Chí Minh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý