Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cách tra cứu thuế thu nhập cá nhân đã nộp tiện lợi nhất

Tác giả: Vi Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 31 tháng 03 năm 2022

Theo dõi timviec365 tại google new

Hầu hết mọi chi phí sinh hoạt của chúng ta đều được thanh toán theo hình thức thuế. Vậy tra cứu thuế thu nhập cá nhân như thế nào cho đúng và chính xác nhỉ? Hãy tìm hiểu để việc đóng thuế được dễ dàng hơn nhé.

1. Hoạt động kiểm tra nộp thuế thu nhập cá nhân

1.1. Thuế thu nhập cá nhân là gì?

Như chúng ta đã tìm hiểu, tất cả các dịch vụ chi phí về tiền điện, nước, sinh hoạt hàng tháng là một trong những khoản bắt buộc phải đóng hàng tháng. Đây có thể gọi là một phần trong việc kiểm tra thuế thu nhập cá nhân đã nộp của bạn hay gia đình mình vào ngân sách nhà nước. Nó có thể hiểu là khoản tiền mà những người đã có thu nhập, đủ tuổi là người lao động phải trích nộp một phần từ số tiền lương hàng tháng của mình, hoặc có thể là từ các nguồn thu nhập khác để nộp vào ngân sách Nhà nước.

Thuế thu nhập cá nhân là gì?

Nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân hàng tháng nhằm góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước. Không chỉ mỗi người Việt Nam mà tất cả những người từ các quốc gia khác đến và cư trú tại Việt Nam đều phải đóng và hoàn tất để nộp đúng theo quy định của pháp luật. Các doanh nghiệp cũng cần phải nộp thuế trong quá trình kinh doanh hàng năm nhân viên kế toán cần phải  hạch toán thuế môn bài chính xác nhất và nộp lên cơ quan thuế để không phải bị phạt. 

Bên cạnh việc nộp thuế xong chúng ta cũng có thể kiểm tra lại những khoản thuế mình đã nộp. Đây là khâu cuối cùng sau khi bạn đã hoàn tất các thủ tục về việc nộp thuế. Bạn có thể kiểm tra lại xem những khoản thuế mình đã nộp đã đầy đủ chưa và chính xác chưa.

Phục vụ cho việc tra cứu thu nhập cá nhân mỗi công dân khi đi nộp thuế sẽ có một mã số thuế duy nhất với mục đích thống kê những khoản thu nhập của mình hoặc đăng ký nhận thông báo, cũng có thể dùng mã số đó để kiểm tra những khoản mình đã nộp.

Thuế thu nhập cá nhân của mỗi người cần nộp không chỉ để góp phần nâng cao về trình độ phát triển kinh tế của đất nước mà còn nhằm gây dụng và tạo nên một xã hội ngày càng ổn định và văn minh hơn. Mỗi người tùy theo từng khoản thu nhập riêng với những mức kinh tế khác nhau sẽ phải đóng một khoản thuế nhất định. Trong nền kinh tế thị trường như hiện nay, thuế thu nhập cá nhân cũng là một trong những nguồn thu nhằm phát triển vào ngân sách nhà nước ngày càng giàu mạnh hơn, hội nhập nhanh chóng với nền kinh tế của thế giới.

 Cập nhật thông tin tìm việc làm kế toán được tuyển dụng mới nhất, lương hấp dẫn và phúc lợi tốt. Đặc biệt bạn có thể ứng tuyển cực kỳ dễ dàng tại Timviec365.vn

1.2. Kiểm tra thuế thu nhập cá nhân để làm gì?

Khi bạn nộp thuế xong bạn chưa chắc là các khoản thuế mình vừa đóng có chính xác không, thiếu hay thừa, có khi nào mình nộp sai mà không biết? Trong khi đó nhiều khi người tính thuế thường có thể bị nhầm lẫn khi trích dẫn và kê khai sai thuế của bạn. 

Nếu không thực hiện kiểm tra thuế bạn sẽ có thể bị nhầm hoặc tính sai khoản thuế mình phải nộp. Vì vậy việc kiểm tra rất quan trọng và có thể giúp những người trực tiếp đi nộp thuế và những người thu thuế không bị mắc sai lầm.

Kiểm tra thuế thu nhập cá nhân để làm gì?

Mỗi công dân Việt Nam đều có thể kiểm tra và nộp thuế tại các cơ quan chi trả thu nhập, hoặc tại cơ quan tiến hành thu thuế. Các khoản thuế thường được nộp theo định kỳ hàng tháng, nếu cá nhân nào chậm hoặc cố tình không nộp thuế đúng như quy định sẽ bị hình phạt xử lý thỏa đáng nhất. Vì vậy bạn cần chấp hành nghiêm chỉnh vấn đề này.

Kiểm tra thuế hàng năm cũng là nhiệm vụ hết sức quan trọng của mỗi cá nhân, từ người nộp thuế đến người phụ trách công việc này. Việc kiểm tra những khoản thuế mà cá nhân đang phải nộp rất cần thiết trong đời sống thường ngày. Hoạt động này theo bạn theo từng năm tháng, vì vậy hãy nắm vững những kiến thức về kiểm tra này để mình được theo dõi và nắm bắt thông tin chính xác hơn.

Bên cạnh đó đối với doanh nghiệp việc kiểm tra thuế và kê khai các khoản thuế giúp họ điều chỉnh được hệ thống thu nhập hàng năm của nhân viên trong công ty ra sao. Hàng năm doanh nghiệp cũng tiến hành nộp thuế vào cho ngân sách nhà nước rất nhiều. Không chỉ vậy việc doanh nghiệp cũng như nhân viên trong công ty kiểm tra lại các khoản thuế đã nộp để biết được những khoản thuế mình nộp trong một năm là bao nhiêu, từ đó kê khai vào sổ sách kế toán, tính được những chi phí trong doanh nghiệp và năng suất của công việc.

 Xem thêm:  Phương pháp nhanh nhất giúp bạn tìm việc làm tại Vĩnh Phúc đó là click ngay tại đây và ứng tuyển ngay tại Timviec365.vn

1.3. Cách đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân

Dưới đây là cách đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân đúng chuẩn, bạn có thể tham khảo:

- Họ và tên người đăng ký thuế: Ghi rõ ràng, đầy đủ bằng chữ in hoa tên cá nhân đăng ký thuế theo như giấy tờ cá nhân.
- Ngày, tháng, năm sinh: Ghi rõ ngày, tháng, năm sinh của cá nhân đăng ký thuế.
- Giới tính: Tích vào 1 trong 2 ô Nam hoặc Nữ phù hợp với giới tính của bạn
- Quốc tịch: Ghi rõ Quốc tịch của cá nhân đăng ký thuế.
- Số giấy tờ chứng thực của cá nhân: Ghi đầy đủ thông tin vào các loại giấy tờ mà cá nhân đăng ký thuế có. Bạn ghi thông tin giấy tờ cá nhân phù hợp với loại giấy tờ bạn đang có. (5a hoặc 5b hoặc 5c hoặc 5d)
- Địa chỉ đăng ký theo hộ khẩu: Ghi đầy đủ các thông tin về địa chỉ của cá nhân đã được ghi trên sổ hộ khẩu.
- Địa chỉ cư trú: Ghi đầy đủ các thông tin về địa chỉ về nơi ở hiện tại của cá nhân.
- Điện thoại liên hệ, email: Ghi số điện thoại, địa chỉ email (nếu có). Bạn nên ghi đầy đủ để cơ quan thuế có thể liên lạc với bạn khi có sai sót khi kê khai thông tin.
- Cơ quan chi trả thu nhập tại thời điểm đăng ký thuế: Ghi cơ quan chi trả thu nhập đang công tác tại thời điểm đăng ký thuế (nếu có). Nếu không có, bỏ trống

2. Tiến hành tra cứu các khoản thuế đã nộp

2.1. Cách tra cứu thu nhập cá nhân

Trước khi kiểm tra thuế thu nhập cá nhân đã nộp  bạn cần tra cứu thu nhập các khoản từ nguồn thu của cá nhân của mình, sau đó tiến hành kê khai các thông tin và nộp thuế.

Để kiểm tra đầu tiên bạn cần xác định đúng mã số thuế cá nhân của mình để khi tiến hành đi nộp thuế hay kiểm tra lại những khoản mình vừa nộp được chính xác hơn. Tại các công ty, doanh nghiệp nếu bạn đang làm việc tại đó, doanh nghiệp sẽ có thể giúp bạn tiến hành đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân, nhưng nếu bạn hoạt động bên ngoài hoặc kinh doanh tại nhà bạn có thể đăng ký mã số với cơ quan chủ quản tại chi cục thuế ở huyện hoặc tỉnh,... Chúng ta có thể kiểm tra bằng cách gửi thông tin yêu cầu người phụ trách việc thu thuế cung cấp những thông tin về các khoản thuế hàng tháng và kiểm tra phần tính toán rồi đối chiếu với tỷ lệ phần trăm thuế mà mình phải nộp. Đó là dành cho trường hợp bạn có mức thu nhập tại một nơi nhất định.

Cách tra cứu thu nhập cá nhân

Nếu bạn có thu nhập từ hai nơi trở nên bạn cần làm như thế nào? Hiện nay, nhà nước có những quy định cụ thể về việc tính thuế thu nhập cá nhân. Nếu bạn thu nhập với mức lương tại hai nơi bạn sẽ được giảm trừ tại một nơi nhất định về một số khoản như đã định. Cụ thể đối với các cá nhân có mức lương cơ bản là 2.000.000 đồng một tháng  thì phải khấu trừ trong các khoản thuế phải nộp là  10%. Nếu cá nhân đang làm việc cho cơ quan, doanh nghiệp trực tiếp tiến hành kê khai các khoản thuế mà cá nhân cần nộp, khấu trừ lương và quyết toán thu nhập cá nhân cho họ.

Tuy nhiên bên cạnh đó người lao động cũng có thể tự tra cứu, tự nộp thuế và tự kiểm tra các khoản thuế của mình cần nộp mà không cần qua doanh nghiệp khấu trừ. Với những người có thu nhập trung bình hoặc cao họ có thể tự quyết toán và xem xét các khoản thuế mình cần nộp. Bên cạnh đó người lao động không được phép cho người khác đi nộp thuế hộ mình mà cần trực tiếp đi nộp.  

2.2. Tiền thừa khi nộp thuế được trả lại như thế nào?

Khi bạn nộp thuế xong, nếu xem lại và kiểm tra thấy các khoản thuế mình vừa nộp bị thừa hoặc thông tin hơi bị sai lệch so với số tiền bạn đã nộp. Bạn có thể thực hiện hoàn thuế đối với người thu thập thuế cá nhân của bạn.

Phục vụ cho việc hoàn thuế hay trả thuế thu nhập cá nhân, bạn cần có một mã số thuế để việc hoàn trả lại thuế được dễ dàng hơn. Nếu bạn muốn quyết toán hoàn thuế cho đơn vị hay doanh nghiệp mà họ chi trả có thể hiện hoàn thuế thông qua đơn vị chi trả hoặc trực tiếp kê khai đối với người đã nộp thuế cho mình. Bạn cũng có thể làm những thủ tục hoàn thuế với một số giấy tờ. Thủ tục này cũng nhanh gọn và không mất nhiều thời gian cho bạn.

Tiền thừa khi nộp thuế được trả lại như thế nào?

Với số tiền thuế thừa của bạn, đơn vị sẽ thực hiện hai hình thức hoàn thuế bằng cách trực tiếp hoàn lại số tiền thuế nộp thừa, hoặc thu thêm nếu các nhân nộp thiếu. Cách thứ hai đó là trừ vào khoản nộp thuế của kỳ sau theo yêu cầu của người đi nộp thuế.

Như vậy, nếu bạn kiểm tra tất cả những thông tin mà thấy số thuế của mình cần nộp không chính xác thì có thể đến những cơ quan thu thập nộp thuế họ sẽ giải quyết cho bạn với những thủ tục rất đơn giản mà gọn nhẹ. Chính vì vậy mà bạn cũng cần kê khai, tiến hành kiểm tra thuế thu nhập cá nhân đã nộp để biết được mình đang đóng chính xác khoản thuế của mình chưa.

3. Hướng dẫn kiểm tra đóng thuế thu nhập cá nhân

Có rất nhiều cách để kiểm tra các khoản thuế mình đã nộp vào ngân sách của nhà nước là đúng hay chưa. Bạn có thể thông qua các hình thức kiểm tra  khác nhau nhằm phục vụ cho việc tra cứu dễ hơn. Dưới đây bạn có thể tiến hành kiểm tra với cách hình thức dễ làm nhất.

3.1. Tra cứu tiền thuế đã nộp bằng hóa đơn

Đây có thể được coi là một hình thức truyền thống nếu như bạn không muốn các thao tác quá phức tạp và rườm rà. Hình thức kiểm tra này bạn có thể thực hiện tại chi cục thuế hoặc nhận trực tiếp từ người thu những khoản thuế bạn đã nộp. Cũng như những khoản thu khác, sau khi nộp xong sẽ có một biên lai thu tiền hoặc biên nhận tiền của bên thu và bên nộp mỗi bên giữ lại một bản để đối chiếu làm minh chứng nếu có sai sót.

Tra cứu tiền thuế đã nộp bằng hóa đơn

Dựa vào tờ biên lại bạn có thể kiểm tra bằng cách xem lại những khoản thuế họ trừ từ mục đầu tiên đến mục cuối cùng xem đã chính xác chưa. Các khoản thuế đã đúng với thu nhập cá nhân mình khi lao động. Với hình thức này bạn cũng có thể nhận thông qua hình thức điện tử. Bên thu thuế sẽ gửi lại thông tin cho bạn bằng cách chuyển toàn bộ thông tin qua hóa đơn điện tử. Khách hàng đến nộp thuế hoàn toàn không phải ngồi đợi mất thời gian hoặc cũng có thể nhận hóa đơn tại nhà bằng hệ thống điện tử đã đăng ký. Không mất nhiều thời gian mà cũng thuận tiện hơn rất nhiều, có thể giám sát và kiểm tra những khoản thuế mình đã nộp.

3.2. Hình thức tra cứu thuế thu nhập cá nhân bằng hệ thống website

Bên cạnh việc nhân hóa đơn từ nhân viên thu thuế bạn cũng có thể tự mình tìm cách kiểm tra lại những khoản thuế của cá nhân mình nộp trong thời gian vừa qua. Cách làm được tiến hành trên website rất dễ dàng và đơn giản. Vài bước thực hiện là việc kê khai, kiểm tra thuế là bạn có thể thành công hơn rồi.

Các cách làm bạn có thể làm theo vài cách rất dễ thực hiện. Trước tiên hãy tiến thành công đoạn ban đầu trong tất cả các bước đó là kiểm tra quyết toán thuế thu nhập cá nhân đã nộp tại tờ khai đăng ký thuế, tra cứu tiền thuế đã nộp chính xác,...

Bước 1. Khâu đầu tiên để kiểm tra thuế thu nhập cá nhân đã nộp bạn cần làm đó là nhập vào một thiết bị có kết nối Internet sau đó truy cập vào trang website của Thuế điện tử Việt Nam. Tại hệ thống này nhập địa chỉ: http://nhantokhai.gdt.gov.vn/ để nhận tờ khai về những khoản thuế mình vừa nộp.

Bước 2. Nếu bạn đang làm cho doanh nghiệp hãy đăng nhập vào vào hệ thống hoặc địa chỉ của doanh nghiệp với mã đăng nhập, mật khẩu do doanh nghiệp cung cấp. Chọn đối tượng là người nộp thuế.  Đăng nhập vào để tra cứu những khoản thuế mình cần nộp là bao nhiêu và các khoản thuế mình đã nộp rồi.

Bước 3. Chọn vào phần kê khai trực tuyến để có những thông tin khi đã nộp thuế rồi.

Nếu bạn đăng nhập thành công vào hệ thống, Một hệ thống mới sẽ hiện lên, bạn chọn “Kê khai trực tuyến” để lấy những thông tin trực tiếp từ khoản thu nhập cá nhân và các khoản thuế của mình.

Mục đầu tiên bạn cần điền là tờ khai. Loại tờ khai bạn cần tìm kiếm là gì, điền vào đó để lấy tờ khai theo ý muốn

Mục thứ hai cần điền là cơ quan thuế. Cơ quan chủ quản bạn thường nộp thuế ở đơn vị nào, tìm kiếm và nhập dữ liệu vào đó.

Loại tờ khai bạn nên điền là tờ khai chính thức, sau đó đến các mục kỳ kê khai, thời gian bạn muốn tra cứu là từ tháng mấy,... Sau đó bấm tiếp tục để thực hiện các thao tác tiếp theo.

Hình thức tra cứu thuế thu nhập cá nhân bằng hệ thống website

Bước 4. Các dữ liệu bạn mong muốn sẽ hiện lên

Sau khi bạn chọn kết thúc các công đoạn trên bạn sẽ nhận được những kết quả trả về theo những yêu cầu mà mình vừa nhập. Trước hết hãy kiểm tra xem các khoản mình đã nộp trong thời gian vừa qua đã đúng hay chưa. Như thế đã đủ hay đang bị thiếu?,... Nếu như đúng rồi bạn có thể hoàn tác tắt trang web đi hoặc nếu chưa thấy đúng bạn có thể tải về và in về máy để đối chiếu kết quả.

Bước 5. Lưu lại và tải kết quả

Như đã nói ở trên nếu bạn thấy những thông tin của mình chưa đúng hoặc nếu đúng rồi bạn vẫn muốn lưu lại kết quả. Hãy tiến hành lưu lại tờ khai. Tuy nhiên đối với bản PDF nhiều khi sẽ khó khăn cho bạn trong việc lưu về máy.

Bước 6. Lưu lại và ký tên

Bước này rất đơn giản và dễ làm bạn có thể lưu lại dưới những hình thức khác nhau hoặc ký tên để gửi đến chi cục thuế nếu nhận thấy vấn đề trong việc nộp thuế bị sai chẳng hạn.

Có hai hình thức ký cho bạn là ký trực tiếp bằng tay khi đã in ra hoặc ký bằng hình thức thư điện tử. Dù hình thức nào thi bạn cũng có thể thực hiện rất đơn giản đấy nhé.

3.3. Kiểm tra thuế thu nhập cá nhân qua chứng minh thư

Đây cũng là một cách kiểm tra mã số thuế cá nhân rất tiện lợi cho những người có ít thời gian rảnh.

Để tra cứu kiểm tra những khoản thuế đã nộp bạn cần chuẩn bị những thông tin liên quan đến chứng minh thư và thẻ căn cước của bản thân. Chuẩn bị sẵn trên tay để tiến hành thu thập thông tin cho việc kiểm tra thuế thu nhập cá nhân đã nộp nhé

Bạn có thể tham khảo theo từng cách làm dưới đây.

Truy cập vào cổng thông tin điện tử của Thuế Việt Nam. Sau đó bạn có thể nhập các thông tin mình đang cần tra cứu. Nếu bạn cần tìm những thông tin về việc tra cứu thuế thu nhập cá nhân trước hết bạn cần tìm kiếm vào mục thông tin người nộp thuế. Đó là những thông tin bạn cần làm lúc này.

Bạn hãy điền thông tin về số chứng minh của mình hoặc hộ chiếu nếu bạn có. Tốt nhất hãy điền số chứng minh của mình vào đó vẫn hơn nhé. Ghi vào mục “Chứng minh thư/Hộ chiếu”.

Kiểm tra thuế thu nhập cá nhân qua chứng minh thư

Mã số thuế:  Bạn cần có mã số thuế của mình để đăng nhập vào đó. Mỗi người có một mã số thuế khác nhau, hãy đảm bảo là bạn đang nhớ đầy đủ và đúng đắn mã số thuế vào mục này nhé.

Tiến hành xác nhận thông tin bằng cách nhập những dòng chữ đỏ yêu cầu xác nhận thông tin vào đó. Bấm tìm kiếm và chọn kết quả. Sau đó bạn có thể tra cứu cũng như thấy được các thông tin mình muốn tìm.

Vậy là bạn đã có thể kiểm tra được những thông tin cơ bản khi sử dụng số chứng minh thư và mã số thuế thích hợp. Khi tiền hành yêu cầu bạn có đầy đủ những thông tin chính xác để phục vụ cho việc thu thập thông tin của mình được tốt nhất có thể và không mất nhiều thời gian và công sức tìm kiếm.

Ngoài ra khi phục vụ cho bạn việc tra cứu thuế được dễ dàng hơn bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của những chi cục thuế- nơi trực tiếp thu thuế. Để họ có thể trao đổi thông tin và giúp đỡ bạn trong quá trình tra tìm thông tin nhất định. Nếu bạn biết được những cách tra cứu thuế trên thì khi gửi cv của bạn cho nhà tuyển dụng với vị trí nhân viên kế toán thì bạn sẽ gây được sự chú ý hơn nhiều ứng viên khác

Với bài viết trên, khi tra cứu thuế thu nhập cá nhân đã nộp với bạn sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn có rất nhiều hình thức lựa chọn khác nhau, nhưng hãy lựa chọn những cách làm nhanh nhất, dễ nhất và hiệu quả nhất nhé. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý