Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

5 ý tưởng hốt bạc vào mùa đông từ kinh doanh trên vỉa hè

Tác giả: Timviec365.vn

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 03 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

Những ý tưởng kinh doanh mùa Đông có vẻ là một chủ đề khá hot đối với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong xã hội hiện đại, có vô số những phương hướng, cách thức tự do để các bạn kinh doanh. Dựa vào thực tế phát triển của xã hội và nhu cầu của con người, Timviec365.vn sẽ cùng các bạn khám phá top 5 ý tưởng việc làm kinh doanh có khả năng mang tới cho bạn nhiều cơ hội kiếm bội tiền. Đây còn là một cơ hội tốt để bạn trau dồi thêm những kinh nghiệm cho việc tìm việc làm nhân viên kinh doanh trong những công ty hàng đầu hoặc khởi nghiệp. Nội dung bài viết này sẽ thể hiện điều đó.

Nếu bạn định kinh doanh và chưa biết nên bắt đầu từ đâu, hãy thử nghe lời khuyên từ timviec365.vn là lựa chọn mùa đông làm điểm khởi đầu.

Bạn có biết mùa đông chính là thời điểm vàng mang đến cho chúng ta khá nhiều mặt hàng phong phú để tiến hành kinh doanh? Một thời điểm kinh doanh vô cùng hấp dẫn trong năm với vô vàn điểm nhấn đặc biệt như mùa giáng sinh, dịp tết,… và còn chứa đựng không biết bao nhiêu nếp sinh hoạt mà nhiều mặt hàng kinh doanh có thể chạm tới, khách hàng thường sẽ có xu hướng chọn khá nhiều mặt hàng trong mùa đông.

Với một mùa dầy lý tưởng để kinh doanh như thế, bạn đã xác định được ý tưởng nào phù hợp và thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh của mình hay chưa? Ngay sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra và phân tích một vài gợi ý hay để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh.

Đặc biệt, khi bạn không có đủ kinh phí để thực hiện trọn vẹn các khâu phục vụ cho hoạt động kinh doanh thì nhất định bạn càng phải đọc bài viết của chúng tôi bởi lẽ, bài viết này mách cho bạn những ý tưởng kinh doanh vỉa hè. Đó là một địa điểm lý tưởng với những người ít vốn, không mất thêm kinh phí thuê mặt bằng mà vẫn có khả năng thu hút đông đảo khách hàng.

1. Top 5 ý tưởng kinh doanh vỉa hè vào mùa đông đang thịnh hành nhất hiện nay

Mỗi dịp đông về, dường như chúng ta luôn cảm thấy thành phố nhỏ bé nơi mình ở có đông đúc người hơn, mọi hoạt động cũng trở nên tấp nập, nhộn nhịp hơn. Và góp vào bức tranh nhịp sống sôi động ấy không gì khác đó chính là hình ảnh của những hàng quán vỉa hè. Có vô vàn các hoạt động kinh doanh buôn bán tại cái nơi mà tưởng như chỉ dành cho người đi bộ, ấy vậy mà trong nhịp sống hiện đại ngày nay, dường như bất kể thứ gì có thể bán được, người ta cũng nghĩ ngay đến việc mang chúng đến nơi “đắc địa” này để buôn bán.

Vậy đâu là những mặt hàng có thể mang ra kinh doanh vào mùa đông trên vỉa hè?

1.1. Kinh doanh mặt hàng thời trang sida

Thời trang là một mặt hàng mà chúng ta có thể kể tới đầu tiên trong bài toán kinh doanh mùa đông này. Tuy nhiên, vì đây là dòng sản phẩm phổ biến quanh năm, nó không đại diện đặc trưng cho bất kỳ mùa vụ nào cả cho nên để tìm ra điểm nhấn có thể thu hút khách hàng thì nhất định bạn cần phải tìm được dòng sản phẩm thời trang mang nét đặc trưng.

Ý tưởng kinh doanh vỉa hè mặt hàng thời trang

Nói đến đây, tin chắc rằng nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm quần áo mang tên sida. Mỗi khi khí lạnh tràn về, người ta ẩn làn da thịt của mình trong những tấm áo khoác dày đồ sộ thì chắc chắn họ đều có xu hướng chọn mua đồ sida. Đây là các sản phẩm được nhập về từ nước ngoài mang tính chất Seconhand, ấy vậy mà vẫn có sức hút mạnh mẽ đến lạ kỳ cho khách hàng vậy.  Phải chăng là bởi vì những mặt hàng này có thể mang lại chất lượng tuyệt vời như mong muốn cho tất cả mọi người để có thể trải qua được cái lạnh giá của mùa đông miền Băc, thêm nữa, hàng sida vẫn rất thời trang, đảm bảo cho người dùng không phải ngại ngùng trong trào lưu “lỗi mốt”.  

Với lý do đầy thuyết phục như vậy, chắc chắn việc bỏ vốn vào ôm lô các mặt hàng thời trang sida sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. Ngay nay hình ảnh của những tiểu thương xuất hiện trên cac vỉa hè với nguồn sản phẩm buôn bán là hàng sida ngày một nhiều. Bạn có nghĩ mùa đông năm nay mình cũng sẽ trở thành một trong số đó hay không? Hãy thử sức và kiếm bội tiền nhé.

1.2. Kinh doanh đồ lẩu nướng vỉa hè

Mùa đông với những cơn gió lạnh sẽ thúc đẩy nhu cầu ăn uống của khách hàng theo xu hướng chọn đồ lẩu – nướng tăng cao. Việc vào nhà hàng để thưởng thức sự ấm cúng này có vẻ sẽ làm tốn khá nhiều chi phí cho mọi người và do đó, đây không phải là một sự lựa chọn tốt nhất. Khách hàng luôn cần có một hình thức nào đó có thể đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của họ mà vẫn có thể đảm bảo không gây ảnh hưởng đến túi tiền của họ quá nhiều thì họ sẽ lựa chọn sử dụng dài lâu.

Có thể vì nắm bắt được tâm lý đó, nhiều nhà kinh doanh đã lựa chọn cho mình một cách thức kinh doanh khá bình dân không cần quá cầu kỳ như cách bán hàng online ​mà vẫn có thể kiếm tiền hiệu quả. Đó chính là kinh doanh đồ lẩu – nướng vỉa hè.

Việc bạn lựa chọn kinh doanh hình thức này được cho là khá ổn vì lý do không cần phải đầu tư quá nhiều vốn, khả năng thu hồi  vốn ban đầu rất nhanh và hơn hết là có thể mang đến những lợi nhuận khá cao trong kinh doanh. Nếu bạn là một người yêu ẩm thực thì có thể cân nhắc để thực hiện loại hình kinh doanh này.

Việc làm nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

1.3. Kinh doanh quán nước vỉa hè

Bên cạnh việc kinh doanh đồ ăn thì bạn còn có thể cân nhắc kiếm tiền từ các loại đồ uống. Bạn có tin rằng, mình có thể kiếm tiền trang trải cho cuộc sống ngay từ những ly trà đá trà nóng mùa đông hay không? Điều đó là hoàn toàn có thể.

Tuy chỉ dăm ba ngàn cho mỗi cốc trà thế nhưng chúng ta có thể tận dụng kinh doanh từ nhu cầu của người dân. Việc  tụ tập quán nước vỉa hè dường như đã trở thành thói quen cố hữu của rất nhiều người. Nó tuy không làm cho khách hàng bị tốn kém nhiều so với việc vào các quán nước sang trọng nhưng lại có giá trị to lớn đối với người bán hàng. Một người uống nước vỉa hè mỗi ngày không thể làm họ gặp vấn đề lớn về kinh tế đươc thế nhưng rất nhiều người có thói quen đó thì sẽ chắc chắn sẽ giúp cho người bán trở nên đắt hàng. Hơn nữa. mỗi một quán bán rong nước uống vỉa hè còn có thể bán kèm thêm rất nhiều loại đồ uống khác mà cũng được nhiều khách hàng lựa chọn mà lại có giá cao hơn như trà chanh, nước sấu, me, sữa chua đánh đá,…

Ý tưởng kinh doanh quán nước vỉa hè

Ngoài trà đá, trà nóng vỉa hè thì mùa đông, nhiều bạn trẻ cũng rất thích uống các loại trà sữa. Mặc dù sản phẩm này không thể có lợi thế cạnh tranh cao bằng các cửa hàng trà sữa nổi tiếng, sang trọng thế nhưng với giá thành đầy tính cạnh tranh và chất lượng cũng tuyệt vời không kém thì một bộ phận lớn các bạn trẻ đã lựa chọn trở thành khách hàng quen thuộc của các quán trà sữa vỉa hè, vừa có thể túm tụm bạn bè tán gẫu, vừa có thể thưởng thức một loại thức uống yêu thích với giá thành khá phải chăng, phù hợp túi tiền của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên.

1.4. Kinh doanh đồ dùng handmade

Với nguồn vốn ít ỏi, có lẽ nhiều bạn trẻ đã tỏ ra khá lo lắng với việc lựa chọn các sản phẩm kinh doanh. Có thể khó kiếm được một dòng sản phẩm nào có thể cho phép các bạn kinh doanh với nguồn vốn ít. Đây chính là suy nghĩ của nhiều bạn trẻ mới bắt đầu tập tành kinh doanh. Nhưng đừng lo lắng,. bởi không có con đường cùng, ngay cả khi đi đến cuối đường hầm, chúng ta vẫn có thể tìm được ánh sáng. Cũng giống như khi bạn đang bế tắc trong việc chọn lựa sản phẩm để kinh doanh vậy, Timviec365.vn chính là nguồn sáng của bạn.

Hãy thử nghĩ xem bản thân mình có phải là một người khéo tay hay không, hoặc giả dụ xem bạn có thể yêu thích, đam mê với những công việc “khéo tay hay làm” thì lúc đó, nhất định đừng quên lựa chọn việc tự mình trở thành một “nhà sản xuất” kiêm nhà kinh doanh với các đồ dùng handmade nhé.

Trong kinh doanh, còn gì tuyệt vời hơn việc sử dụng chính vốn tự có của bản thân để có thể kiếm tiền. Tự làm ra những sản phẩm xinh xắn, dễ thương sẽ giúp cho các bạn không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc nhập nguồn hàng, có chăng số vốn bỏ ra chỉ là để nhập nguyên liệu mà thôi và con số dành cho nguồn nguyên liệu thì khá ít ỏi. Trong khi đó bạn có biết, thị trường hiện nay đang rất ưa chuộng các sản phẩm handmade và dòng sản phẩm này khi bán ra thị trường lại có giá thành rất cao nhằm tôn vinh công sức và sự khéo léo của người làm ra chúng. Chính vì thế, làm đồ handmade để bán chính là một ý tưởng kinh doanh không tồi.

1.5. Buôn bán đồ ăn vặt vỉa hè

Chắc hẳn những món ăn dân dã quen thuộc như thịt xiên, xúc xích, bán rán mặn là những thức quà ăn vặt quen thuộc của rất nhiều người, đặc biệt là các cô cậu học trò. Sau mỗi giờ tan học, hơi ấm và mùi thơm đến nức mũi và nao lòng của những món ăn này sẽ khiến cho chiếc bụng đói của các bạn chẳng thể nào từ chối được. Thay vì đi thẳng một mạch về nhà và tiết kiệm túi tiền của mình, các bạn sẽ tự nhủ, tự thưởng cho mình một vài xiên que. Vâng, chắc hẳn những người có máu kinh doanh sẽ hiểu rõ nét tâm lý rất đỗi hồn nhiên này và có thể bắt tay vào ý tưởng kinh doanh các món ăn vặt vỉa hè. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được một số lượng đông đảo khách hàng quen thuộc đến với quán hàng của mình đấy nhé.

Việc làm chuyên viên kinh doanh

2. Kinh nghiệm thực hiện các ý tưởng kinh doanh vỉa hè nhất định bạn phải biết

Chúng ta đều biết công việc kinh doanh vỉa hè vốn có thuận lợi ở điểm ít vốn thế nhưng ẩn chứa trong nó là những sự khó khăn, vất vả không ít. Nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu như bạn không nắm bắt được các kinh nghiệm để tổ chức hoạt động kinh doanh. Còn trong trường hợp, khi bạn đã đọc đến đây thì chắc chắn bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà bắt tay vào thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình trong mùa đông sắp tới rồi đấy nhé!

2.1. Những ý tưởng kinh doanh vỉa hè – nghề kiếm tiền dễ mà không dễ

Dường như chẳng có nơi nào lại phổ biến hoạt động kinh doanh vỉa hè đến độ sầm uất như ở Việt Nam. Nếu trước đây những người thực hiện mô hình kinh doanh này chủ yếu là những người có trình độ học vấn thấp hoặc là những người cao tuổi vì nó không đòi hỏi sử dụng nhiều đến chất xám thế nhưng điều đó đã thay đổi trong xã hội hiện đại.

Xuất phát từ mục đích kinh doanh và đối tượng thực hiện các hoạt động kinh doanh vỉa hè cũng trở nên phong phú hơn. Giới tri thức cũng đã bắt tay vào thực hiện không ít các chiến lược kinh doanh vỉa hè, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của các cô sinh viên năng động, chăm chỉ xuất hiện khá nhiều tại các sạp hàng ở nhiều con phố, vỉa hè. Bạn có biết sản phẩm mà họ bán là gì hay không? Không phải là thứ mỹ vị cực phẩm nào của xã hội mà chỉ đơn giản là những đồ dùng, đồ ăn quá đỗi quen thuộc như bỏng ngô, bắp rang bơ hay các phụ kiện kẹp tóc thôi chẳng hạn,… Chúng vừa giúp cho các bạn kiếm thêm nguồn thu nhập trang trải cho đời sống sinh viên không mấy khá giả mà còn là những trải nghiệm tuyệt vời  để các bạn cón thể học hỏi thêm nhiều kiến thức, rèn luyện các kỹ năng mềm hiệu quả.

Kinh nghiệm thực hiện các ý tưởng kinh doanh vỉa hè

Chính vì thế mà ngày nay, dường như nghề kinh doanh vỉa hè, nhất là vào thời điểm mùa đông lại càng trở thành một lĩnh vực có khả năng cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Người ta muốn kinh doanh vỉa hè cũng cần phải có cách “đánh dấu lãnh thổ” rõ ràng để tránh bị người khác “tranh mất địa điểm kinh doanh”. Thậm chí có những khu vực, muốn kinh doanh vỉa hè còn phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chính quyền khu vực đó.

Ngoài việc suy nghĩ về những ý tưởng kinh doanh vỉa hè phù hợp thì bạn còn cần phải cân nhắc, suy tính rất nhiều bài toán khác để giải quyết triệt để vấn đề này, tạo ra sự thuận lợi trọn vẹn cho hoạt động kinh doanh. Thế nên, những vấn đề trước mắt bạn cần thực hiện đó là tìm ra câu trả lời cho các vấn đề như cần gì để kinh doanh vỉa hè hiệu quả và thu về lợi nhuận lớn?

Vấn đề này sẽ đượcTimviec365.vn chia sẻ ở ngay nội dung bên dưới. Mời các bạn cùng đón đọc tiếp nhé.

2.2. Những kinh nghiệm hay trong việc kinh doanh vỉa hè nhất định không thể bỏ qua

2.2.1. Kinh nghiệm thuê vỉa hè để kinh doanh

Như chúng ta đã nói, với tốc độ cạnh tranh khá mạnh trong loại hình kinh doanh này thì việc sử dụng vỉa hè một cách miễn phí và không có tổ chức đã trở thành dĩ vãng. Nhiều khu vực đang giấy lên tình trạng quy hoạch vỉa hè cho các tiểu thương thực hiện việc kinh doanh bán hàng để một mặt giúp cho chính quyền tại đó dễ dàng kiểm soát các vấn đề phát sinh và đảm bảo an ninh, trật tự xã hội. Hoặc đôi khi chỉ là những luật ngầm giữa những người cùng kinh doanh vỉa hè tự quy ước và đánh dấu vùng lãnh thổ với nhau.

Hơn nữa việc thuê vỉa hè để kinh doanh chẳng phải là chuyện dễ dàng gì, nhất là các khu vực vỉa hè trong nội thành thành phố Hà Nội, mức chi phí khá đắt đỏ và còn áp dụng cho tất cả các đối tượng sử dụng vỉa hè để buôn bán bất kể sản phẩm của họ là gì.  

Nhưng nếu bạn mới bắt đầu khởi sự kinh doanh với ý tưởng kinh doanh vỉa hè này thì tất nhiên bạn sẽ có khá ít kiến thức và kinh nghiệm cho mọi thứ. Bạn chẳng biết được cần gì để buôn bán vỉa hè hiệu quả, các mặt hàng kinh doanh của bạn khi bán tại vỉa hè có khả năng thu hút khách hàng đến đâu và lời lãi ra sao thì khi đó bạn không cần phải đầu tư quá mạnh tay cho các hoạt động kinh doanh này.

Việc làm quản lý kinh doanh

Những kinh nghiệm thuê vỉa hè để kinh doanh

Mọi thứ bạn cần quan tâm đến nhiều hơn trong giai đoạn đầu này đó chính là lựa chọn một vị trí vỉa hè tại một khu phố nho nhỏ có vị trí thuận lợi trong việc thu hút khách hàng, đông người qua lại. Ván đề quan trọng tiếp theo cần chú trọng khi thuê mặt bằng kinh doanh đó chính là vấn đề về giấy tờ. Bạn hãy chắc chắn đảm bảo giấy tờ thuê mặt bằng của mình được minh bạch, rõ ràng thì sẽ càng tạo ra tâm lý yên tâm trong quá trình kinh doanh..

2.2.2. Luôn chuẩn bị tâm lý lường trước mọi khó khăn gặp phải khi kinh doanh vỉa hè

Có những khó khăn chợt đến và chợt đi mà người kinh doanh vỉa hè cần phải lưu ý và đề phòng, đó chính là câu chuyện thời tiết với những cơn nắng cơn mưa thất thường, chẳng hề có bất cứ lời hẹn trước nào. Thời tiết sẽ có ảnh hưởng đặc biệt lớn đến công việc kinh doanh vỉa hè của chúng ta, hơn nữa với tính chất thất thường, không hẹn trước như vậy thì đương nhiên bạn cần phải sẵn sàng mọi thứ, luôn chuẩn bị đầy đủ mọi thiết bị, tư trang để đề phòng sự thay đổi của thời tiết như ô dù để che mưa che nắng chẳng hạn.

Sau câu chuyện thời tiết, các vấn đề về giải quyết an ninh cũng là điều mà nhiều người kinh doanh vỉa hè đã chia sẻ rằng đó là vấn đề làm họ lo lắng rất nhiều. Với sự quản lý gắt gao của đội trật tự, công an phường, tổ dân phố thì người làm ăn buôn bán nơi vỉa hè lúc nào cũng có tâm lý lo sợ, đề phòng để sẵn sàng “chạy hàng” bất cứ khi nào có tín hiệu cho thấy đội ngũ trật tự án ninh đến.

Có người phải vã hết mồ hôi để nhanh chóng thu dọn đồ nghề và khéo léo “núp” vào một chỗ an toàn, có người thì không kịp đã phải bỏ của chạy lấy người và để lại cả sạp hàng, gánh hàng với vốn liếng của mình trong đó cho đội tuần tra thu giữ. Điều này chính là vấn đề khá bất cập trong hoạt động kinh doanh của người buôn bán vỉa hè. Tuy nhiên, dường như vô hình chung có một luật bất thành văn nào đó đã diễn ra, họ bắt buộc phải quen với điều đó và chấp nhận điều đó, nhưng cũng đồng thời trở nên “kỹ xảo” hơn trong quá trình làm ăn kinh doanh vỉa hè.

Còn rất nhiều vấn đề mà có lẽ chẳng thể nào kể hết được với câu chuyện kinh doanh vỉa hè. Chỉ cần biết rằng, bạn với những ý tưởng kinh doanh độc đáo mà Timviec365.vn gợi ý trên đây và những chia sẻ bám sát thực tế chính là điều giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để thực hiện các ý tưởng kinh doanh sao cho thuận lợi nhất.

Việc làm nhanh

Phải học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để tạo cho mình một công thức tẩm ướp thật ngon, thật độc khác với những quán khác để khách ăn một lần là nhớ mãi. Đặc biệt nước chấm không được qua loa, phải sáng tạo ra một công thức riêng biệt, tạo ấn tượng cho khách hàng. Hi vọng 5 ý tưởng hốt bạc vào mùa đông từ kinh doanh trên vỉa hè sẽ giúp cho các bạn tìm cho mình một ý tưởng kinh doanh phù hợp. Chúc các bạn thành công.!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý