Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Adwcleaner là gì? Thủ thuật sử dụng phần mềm Adwcleaner

Tác giả: Trương Ngọc Diệp

Ngày cập nhật: 26/08/2022

Đối với dân văn phòng thì chắc chắn sẽ không còn cảm thấy xa lạ khi nhắc đến phần mềm Adwcleaner. Tuy nhiên, ngày nay Adwcleaner đã rất phổ biến với nhiều người dùng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Như vậy, Adwcleaner là gì? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài đọc dưới đây nhé.

1. Tổng quan về phần mềm

Adwcleaner là một phần mềm được phục vụ miễn phí dành cho máy tính, phần mềm này có chức năng hỗ trợ người dùng trong việc tiêu diệt những virus độc hại có trong quảng cáo. Nói chung, phần mềm Adwcleaner giúp giữ sạch sẽ cho máy tính của bạn, ngăn chặn xâm nhập virus ảnh hưởng đến máy tính của bạn.

Hàng ngày, trong quá trình lướt Website hầu như ai cũng vô tình nhấp chuột vào những quảng cáo, theo đó mà các virus trong quảng cáo sẽ gây phiền nhiễu thậm chí gây nên những tác hại khôn lường cho máy tính của bạn.

Phần mềm AdwCleaner với tính năng phát hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả sẽ giúp người dùng bảo vệ và loại bỏ virus trên trình duyệt ngay lập tức.

Phần mềm AdwCleaner
Phần mềm AdwCleaner

Ngày nay khi công nghệ số phát triển, mỗi người trong chúng ta đều tiếp xúc với mạng xã hội, mỗi ngày mọi người đều lướt web chính vì vậy chúng ta càng không thể tránh khỏi việc truy cập vào những tài khoản quảng cáo có virus. 

Việc virus xâm nhập vào máy tính của bạn sẽ làm cho tình trạng thiết bị ngày càng trở nên nghiêm trọng, dẫn đến quá trình sử dụng bị giật, bị lag hoặc bị đơ.

Tuy nhiên, sau khi biết đến phần mềm Adwcleaner thì hầu như những khúc mắt như đã đề cập ở trên đã được cải thiện một cách tối ưu. Phần mềm này được cấp sử dụng miễn phí cho mọi người dùng, không chỉ dừng lại ở đó, Adwcleaner còn giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức và không phải dò tìm xem thiết bị của mình có bị dính virus hay không.

Bên cạnh đó, AdwCleaner còn chức năng giúp loại bỏ tất cả các thanh công cụ của trình duyệt trong trường hợp mọi người không muốn các thanh công cụ đó hiển thị. Cho đến hiện tại, Adwcleaner đã phục vụ trên nhiều tiện ích thông dụng của máy tính chẳng hạn như trình duyệt FireFox, Chrome, Opera, … và các trình duyệt tương tự khác.

2. Các tính năng vượt trội của AdwCleaner

Nếu bạn đang gặp trường hợp máy tính chạy chậm, đơ và nhận rất nhiều tin nhắn từ người lạ thì chắc chắn giao diện trang chủ trình duyệt của các bạn đã bị thay đổi một cách đột ngột mà không có sự cho phép của bạn? 

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, khi người dùng vướng phải trường hợp này chắc hẳn có thể do hậu quả để lại của các phần mềm quảng cáo hoặc những dữ liệu quảng cáo tương đương, một dạng biến thể ẩn danh với chiêu trò lén lút của phần mềm quảng cáo độc hại đã làm cho máy tính của bạn bị chậm đi.

Tính năng AdwCleaner
Tính năng AdwCleaner

Nhờ việc thi hành những ứng dụng công nghệ tiên tiến với mục tiêu thiết kế để có thể phát hiện và loại bỏ một cách dễ dàng trong những hoàn cảnh không mong muốn này. AdwCleaner là một sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu cho mọi người dùng trong gia đình, cho dân văn phòng và cho những kỹ thuật viên. Dưới đây là liệt kê những tính năng vượt trội mà Adwcleaner mang lại. 

2.1. Loại bỏ các hạng mục quảng cáo thừa

Trong khi đang lướt mạng xã hội, xem Youtube hoặc những hoạt động khác chắc chắn mỗi chúng ta đều không tránh khỏi những lúc khị quảng cáo tắt ngang. Điều này đã làm cho người xem cảm thấy cực kỳ khó chịu, bực mình, thậm chí họ còn phải chờ đợi xem xong quảng cáo vài phút mới được nhìn thấy nội dung cũ.

Tuy nhiên, trong lúc đó nếu người xem vô tình ấn chuột vào quảng cáo thì có lẽ các bạn sẽ được dẫn đến một trang đích của doanh nghiệp. Tại trang đích đó có thể tồn tại virus từ thiết bị khác chuyển sang thiết bị của bạn. 

Loại bỏ quảng cáo thừa
Loại bỏ quảng cáo thừa

Và khi điều này tích tụ mỗi ngày một phần, dần dần sẽ có số lượng lớn các virus quảng cáo tồn tại trong thiết bị của bạn. Điều này sẽ khiến cho máy tính của bạn đi đơ, bị giật và không thể sử dụng nhạy bén được như ban đầu.

Tuy nhiên, với tính năng thông minh của Adwcleaner đã giúp cho máy tính của bạn có thể được tự động xoá đi quảng cáo nếu như người dùng không thực sự có hứng thú xem. Đây là một trong những tính năng vô cùng tuyệt vời giúp cho máy tính của bạn luôn được sạch sẽ, mà không phải tốn quá nhiều thời gian của người dùng.

2.2. Loại bỏ các ứng dụng gây phiền 

Bên cạnh những tính năng loại bỏ quảng cáo có chứa virus, Adwcleaner còn có thêm một tính năng vượt trội khác đó chính là loại bỏ các ứng dụng gây phiền một cách cực kỳ thông minh.

Cụ thể đối với những ai làm công việc văn phòng, sẽ phải sử dụng đến nhiều ứng dụng, phần mềm để phục vụ cho công việc. Chính vì việc tải nhiều ứng dụng và các tiện ích dẫn đến người dùng đang lôi kéo virus từ thiết bị lạ sang thiết bị của chính mình. 

Loại ứng dụng gây phiền
Loại ứng dụng gây phiền

Và cũng lâu dần, ngày một tích tụ dần dẫn đến máy tính của bạn chứa đầy virus mà khiến cho máy tính của bạn bị đơ và sử dụng chậm đi.

Adwcleaner có chức năng loại bỏ những thanh công cụ trình duyệt không mong muốn, đồng thời các chương trình đi kèm của ứng dụng đó cũng tiềm ẩn những virus ẩn danh để chúng xâm nhập vào máy tính của bạn.

2.3. Tính năng quét tốc độ

Tính năng của Adwcleaner có thể giúp máy tính của bạn được quét một cách siêu nhanh chóng, siêu tốc độ. Bởi Adwcleaner sẽ tiến hành quét máy tính của người dùng trong vòng vài giây. 

Quét tốc độ
Quét tốc độ

Sau khi quét xong thì máy tính của bạn sẽ được làm sạch và tốc độ xử lý sẽ diễn ra nhanh hơn.

3. Nhược điểm của phần mềm Adwcleaner

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì Adwcleaner vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

- Người dùng chỉ được sử dụng miễn phí với những giao diện cơ bản của Adwcleaner. Do đó, nếu người dùng có nhu cầu sử dụng cao hơn, các bạn có thể đăng ký mua gói phần mềm hạng Premium. Điểm trừ là chi phí dành cho gói Premium này có chi phí khá cao.

-  Adwcleaner chỉ mang lại chỉ mang lại những hiệu quả nhất định khi phần mềm này được sử dụng kết hợp cùng với các loại thuốc chống virus truyền thống hơn.

- Mức ảnh hưởng đến hệ thống chỉ trong khoảng trung bình: Cụ thể, những bài test AV mới nhất của Malwarebytes Adwcleaner Premium đã chứng minh rằng phần mềm chống virus này chỉ có thể đạt 4,5 điểm về chức năng bảo vệ, 4 điểm về đối với Hiệu suất và 6 điểm về về các Khả năng sử dụng. 

Nhược điểm của Adwcleaner
Nhược điểm của Adwcleaner

Suy cho cùng, sản phẩm phần mềm nào dù có tốt bao nhiêu vẫn sẽ còn tồn tại những nhược điểm không tốt. Tuy nhiên, những ưu điểm vượt trội mà Adwcleaner cũng hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho người dùng.

Cùng với những tính năng vượt trội như vậy mà phần mềm này sẽ thực sự thích hợp cho những ai đang có mong muốn tìm kiếm một hệ thống bảo vệ bổ sung hay những đối tượng muốn nghiên cứu một sản phẩm để nắm bắt tất cả những mối đe dọa.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phần mềm Adwcleaner, một phần mềm với bao hàm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng, mang lại nhiều sự tối ưu về thời gian, công sức và dễ dàng trong công việc hơn.

Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì chắc chắn không nên bỏ qua phần mềm Adwcleaner, hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho bài viết này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm giá trị cho bạn đọc. Đừng quên hãy thường xuyên cập nhật các bài viết mới nhất của chúng tôi để có thể học hỏi nhiều kiến thức thú vị và bổ ích bạn nhé.

Tìm hiểu về các phần mềm quét Email miễn phí

Bên cạnh những thông tin về Adwcleaner, người dùng có thể tham khảo các phần mềm quét Email dưới đây.

Phần mềm quét Email miễn phí

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý