Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

AEon là gì? Bạn có thể tìm được công việc tiềm năng nào tại đây?

Tác giả: Nguyễn Loan

Lần cập nhật gần nhất: ngày 21 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Hiện nay có rất nhiều trung tâm thương mại mà bạn có thể nhìn thấy ở bất kỳ trung tâm thành phố nào? Chắc hẳn bạn không thể không biết đến trung tâm thương mại AEon Mall Long Biên đúng không nào? Vậy từ AEon là gì? Hãy cũng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. AEon là gì?

AEon chính là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu và lớn nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Chính vì thế mà có rất nhiều người đang gia nhập vào đội ngũ bán lẻ này. Nó chính là một tập đoàn bán lẻ lớn nhất trên thế giới thì theo bạn người đứng đầu tập đoàn này là ai? Tập đoàn bán lẻ AEon này chính là một tập đoàn của Nhật Bản, đất nước mà chúng ta vẫn luôn ngưỡng mộ về sự phát triển cũng như phong cách làm việc của họ.

AEon là gì?
AEon là gì?

Hiện nay, với tốc độ phát triển nhanh và mạnh của thị trường bán lẻ thì AEon chính là một trong những niềm tự hào lớn của Nhật Bản. Hiểu được nhu cầu thiết yếu của người dân chủ yếu tham gia với thị trường mua bán lẻ thì họ đã gây được tiếng vang lớn trong lòng của người dân Việt. Nó đã trở thành cái một cái tên quen thuộc, tin cậy với người tiêu dùng.

Theo bạn thì tử Eaon có được đọc như thế nào? Hiện nay đang có khá nhiều người đọc AEon chính là AE on, tuy nhiên đó lại không phải là cách đọc đúng của tên trung tâm thương mại lớn này. Nếu như bạn là một fan trung thành của AEon mà lại không đọc đúng nó thì quả thật không đúng? Đúng không nào? Nếu đọc đúng tên của AEon thì phải là “I ông”. Theo đó thì từ AEon được bắt nguồn từ tiếng Lating, và nó mang ý nghĩa chính là sự trường tồn bất diệt. Nếu như đối với những doanh nghiệp và người tiêu dùng khác thì có vẻ đó là sự “khoa trương”, thế nhưng với AEon thì đó lại hoàn toàn là sự thật. Với hơn 200 năm tồn tại và phát triển thì Eaon cũng đã chứng tỏ được thực lực và sự trường tồn của mình trên thị trường, ghi dấu vào lòng người tiêu dùng với thương hiệu của mình.

Như vậy với những thông tin trên đây thì bạn cũng đã hiểu thế nào là AEon, cách đọc tên chính xác của tập đoàn bán lẻ này rồi đúng không nào? Đó chính là ý nghĩa của AEon, thế nhưng bạn có thắc mắc tại sao AEon lại trường tồn lâu đến vậy, và nó giúp gì cho lao động Việt Nam hay không?

2. Những lý do khiến bạn nên đến với AEon

Nếu như với một trung títâm thương mại bình thường thì có lẽ bạn sẽ rất ít bị thu hút bởi nơi đây, vì nó chính là niềm tự hào của người Nhật tại thị trường bán lẻ trên các quốc gia. Người Nhật không chỉ biến nơi đây thành thiên đường mua sắm mà bạn có thể đến đây để sống ảo, một trong những hoạt động mà giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng. Trong phần này, timviec365.vn sẽ đưa ra những lý do khiến cho bạn cảm thấy phải đến AEon cùng theo dõi xem có gì hấp dẫn đến vậy nhé!

Việc làm bán hàng tại Hà Nội

Lý do khiến bạn nên đến AEon là gì?
Lý do khiến bạn nên đến AEon là gì?

2.1. Là một siêu thị rộng lớn

Hiện nay, so với mặt bằng chung thì AEon chính là một siêu thị lớn nhất nhì so với những trung tâm thương mại khác. Nếu như bạn đang chuẩn bị đến đây thì lời khuyên dành cho bạn chính là chuẩn bị sức khỏe cũng như thật nhiều thời gian. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy, vì nó chính là một trung tâm thương mại rộng với diện tích hơn 12000 m2, được nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy. Cho dù bạn đi đã mỏi cả chân thì cũng không thể nào đi hết được cả tòa trung tâm thương mại 4 tầng này, thêm vào đó chính là một tổ hợp kinh doanh dịch vụ như: Nhà hàng, cafe, đồ ăn,...đủ để bạn thỏa sức đắm chìm với những bức ảnh của mình.

AEon là gì - siêu thị rộng lớn
AEon là gì - siêu thị rộng lớn

2.2. Gửi xe miễn phí

Bãi gửi xe chính là một trong những vấn đề mà được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi đi mua sắm. Họ không muốn đi mua sắm nhưng lúc nào cũng phải nghĩ đến chỗ gửi xe không đủ, chỗ gửi xe quá xa,...hay ti tỉ vấn đề gửi xe khác. Chính vì tâm lý người dùng như vậy mà AEon đã tháo gỡ những điều làm cho khách hàng lo lắng đó. Khi đến đây, bạn không phải lo về bãi gửi xe vì nó đã có chỗ gửi xe vô cùng rộng lớn. Điều đặc biệt nữa chính là bạn sẽ được gửi xe hoàn toàn miễn phí tại đây, được hưởng những dịch vụ tốt từ việc gửi xe mà lại có thể tha hồ mua sắm tại trung tâm thương mại này. Kể cả có đi oto thì bạn cũng không cần phải lo lắng với chỗ để xe nữa, vì trung tâm thương mại này cũng có chỗ để xe riêng cho ô tô rồi đó.

2.3. Ăn gì cũng có với làng ẩm thực

Tín đồ của ăn uống chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua được những món ăn tại các cửa hàng đúng không nào? Nếu như bạn đã lên tầng 3 của trung tâm thương mại này thì bạn sẽ bị choáng ngợp vì không gian ăn uống tại đây đã chiếm mất quá nửa cả tầng 3. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn của các nước như Việt, Nhật, Hàn, Âu,...món gì cũng có tại đây. Chính vì thế mà hãy chuẩn bị túi tiền của mình trước khi vào thế giới ẩm thực này nhé.

Nếu đúng như là một trung tâm thương mại bao gồm cả đồ ăn thì có lẽ nó cũng chẳng có gì đặc biệt đúng không? Điểm độc đáo và thu hút nhất tại đây chính là khu ẩm thực thời phong kiến với cái tên “Ngon phố”. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy những hình ảnh được tái hiện với những phong cách cổ xưa thời phong kiến, nếu như muốn thưởng thức món ăn tại đây thì bạn sẽ phải mua tem phiếu và xếp hàng như ngày xưa. Đây chính là không gian mới lạ, thu hút nhiều khách nước ngoài cũng như khách Việt Nam.

Tìm việc làm cộng tác viên viết bài ẩm thực

2.4. Rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam

Các tín đồ của phim chiếu rạp có lẽ không thể bỏ qua được điều này, nếu như  tại các trung tâm thương mại đều có rạp chiếu phim thì ở đây không có lý do gì không có cả. Tại đây, rạp chiếu phim CGV chính là rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với phong cách thiết kế lạ mắt, độc đáo so với những CGV khác thì CGV Eaon chính là điểm đến của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay. Với khu chờ phim và mua vé được sắp xếp và bố trí giống hệt một quán cafe khiến cho người xem không có cảm giác phải chờ đợi quá lâu. CGV ở đây bao gồm 10 phòng chiếu, hơn 2000 chỗ ngồi đủ để phục vụ lượng khách hàng ngày khi đến đây. Bạn không những có thể xem được những bộ phim mới nhất tại đây, mà còn có thể chụp ảnh check in tại đây vì nó có rất nhiều kiểu trang trí đẹp và lạ mắt.

2.5. Khu vui chơi

AEon là gì - khu vui chơi
AEon là gì - khu vui chơi

Với một trung tâm thương mại lớn và tổng hợp như hiện nay thì không thể thiếu được một khu vui chơi giải trí. Đặc biệt lại là AEon khu vui chơi tại đây đã thu hút được rất nhiều người không chỉ các bạn trẻ mà còn có cả trẻ em và người lớn. Với mô hình trò chơi nhà ma, mê cung, khu Bowling, gắp thú, đua xe,... những địa điểm vui chơi tại đây có thể nói đã quá quen thuộc, thế nhưng với mỗi một trung tâm thương mại thì nó lại khác nhau. Với AEon thì khi đến đây bạn sẽ mang một trạng thái vui vẻ, còn khi về sẽ thấy hài lòng với các trò chơi tại đây.

Khu vui chơi không chỉ là nơi kiếm tiền cho các trung tâm thương mại, mà nó còn là nơi giúp cho những vị khách xả stress, giảm căng thẳng và mệt mỏi sau ngày dài làm việc.

2.6. Tổng hợp bể bơi, spa,...

Là một trong những trung tâm thương mại hiếm có những tổng hợp giải trí sang trọng và cao cấp như vậy, thì đây chính là điểm đến của giới thượng lưu hiện nay. Không cần phải đi quá xa, thế nhưng bạn cũng có thể thư giãn với những loại hình giải trí tổng hợp này. Khi mà xã hội đang ngày càng phát triển và có nhiều nhu cầu giải trí của con người được nâng cao thì khách hàng lại càng có nhu cầu lớn hơn với dịch vụ giải trí này.

Với 6 lý do mà timviec365.vn đem đến cho bạn trên đây thì sẽ chẳng có một lý do gì khiến cho bạn không tìm đến đây cả. Đúng không nào? Là một trong những trung tâm thương mại hoạt động trường tồn và lâu nhất thì bạn có thắc mắc rằng tại sao nó lại hoạt động lâu như vậy. Và nếu như hoạt động lâu đến vậy thì nó sẽ giúp cho lao động Việt những gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu ở phần sau đây nhé!

Tìm việc làm nhân viên spa

3. Bạn có thể tìm thấy công việc tiềm năng nào tại AEon?

AEon là gì - công việc tiềm năng cho bạn tại AEon
AEon là gì - công việc tiềm năng cho bạn tại AEon

Đối với một doanh nghiệp, một tâp đoàn lớn như AEon, để hoạt động trường tồn được thì chắc chắn sẽ phải đem đến rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng thì mới có thể hoạt động lâu đến như vậy. AEon hoạt động dựa trên sự uy tín và chất lượng, chính vì thế mà họ hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Mang đúng bản chất là một trung tâm thương mại lớn, sẽ chẳng có gì nếu như nó chỉ đem đến những mặt hàng có lợi cho người tiêu dùng cả. Hiện nay AEon đang đem đến và giải quyết rất tốt vấn đề việc làm cho người lao động Việt hiện nay.

Đặc biệt trong bối cảnh vấn đề việc làm đang rất được nhiều người quan tâm, sự ra đời và hoạt động của AEon tại Việt Nam đã góp phần giải quyết tốt việc làm cho người lao động, giúp họ tìm được việc làm và tạo ra thu nhập ổn định.

Với trung tâm thương mại này, bạn có thể tìm được việc làm với với những công việc tiềm năng như: Bảo vệ, bán hàng, quản lý nhà hàng, quản lý cửa hàng, nhân viên spa, nhân viên bán vé,...và rất nhiều công việc có cơ hội thăng tiến nữa.

Hy vọng với những thông tin mà timviec365.vn cung cấp cho bạn trên đây thì bạn đã có thêm nhiều kiến thức mới để hiểu AEon là gì? Và những cơ hội của bạn với Aeon.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý