Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Công ty AFIEX An Giang tuyển dụng những vị trí việc làm nào?

Tác giả: Trương Văn Trắc

Ngày cập nhật: 31/05/2023

Công ty AFIEX An Giang là công ty có quy mô hoạt động đa ngành với nhiều lĩnh vực then chốt nên ai ai cũng có mong muốn được làm việc tại đây. Nếu muốn tìm thấy cơ hội ứng tuyển thì bạn cần cập nhật ngay tin tức công ty AFIEX An Giang tuyển dụng trong bài viết sau đây của timviec365.vn nhé.

1. Thông tin sơ lược về công ty AFIEX An Giang

AFIEX là công ty xuất nhập khẩu nông sản thực phẩm với quy mô hoạt động đa dạng, rộng lớn. Các hoạt động kinh doanh của AFIEX đều là những lĩnh vực then chốt như: sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi thuỷ sản, chăn nuôi nông nghiệp; chế biến xuất khẩu gạo và một chút liên quan đến kinh doanh bất động sản.

Trong đó, công ty có 3 xí nghiệp lớn toạ vị tại An Giang đó là: Xí nghiệp xuất khẩu lương thực và Xí nghiệp, Xí nghiệp Thức ăn chăn nuôi thủy sản, Xí nghiệp chế biến lâm súc sản. Ngoài ra, công ty còn đang triển khai nhiều dự án bất động sản dân cư tại An Giang.

Sơ lược về công ty Afiex An Giang
Sơ lược về công ty AFIEX An Giang 

Như vậy có thể thấy các hoạt động sản xuất, kinh doanh của AFIEX chủ yếu diễn ra tại An Giang với nhiều xí nghiệp rộng lớn. Suy ra, công ty rất cần một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề để phụ trách một số việc làm nơi đây, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình. 

2. Công ty AFIEX An Giang tuyển dụng những vị trí công việc nào?

2.1. Nhân viên hành chính

Vị trí đầu tiên mà công ty AFIEX An Giang tuyển dụng chính là việc làm nhân viên hành chính tổng hợp. Công việc cụ thể của nhân viên hành chính văn phòng bao gồm: soạn thảo công văn, quản lý tài sản cố định của công ty, tổ chức hội thảo, cuộc họp, chấm công, tính lương, BHXH cho nhân viên và thực hiện một số công việc khác được cấp trên giao cho.

Vị trí này công ty AFIEX An Giang yêu cầu độ tuổi từ 22-32 tuổi và tốt nghiệp bậc cao đẳng các ngành kinh tế trở lên. Bên cạnh đó, bạn cần có kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và có một chút vốn tiếng Anh tương đương B1 trở lên. Nếu là người địa phương, có kinh nghiệm ít nhất 2 năm thì bạn sẽ được ưu tiên hơn và có mức đãi ngộ cao hơn.

Afiex An Giang tuyển dụng nhân viên hành chính
AFIEX An Giang tuyển dụng nhân viên hành chính

2.2. Nhân viên kinh doanh

Đối với một công ty chuyên sản xuất kinh doanh và xuất nhập khẩu như AFIEX An Giang thì không thể thiếu các vị trí tuyển dụng việc làm nhân viên kinh doanh. Nhân viên ở vị trí này có vai trò rất quan trọng đối với doanh số bán hàng của công ty. Chủ yếu bạn sẽ tư vấn, giới thiệu các sản phẩm gạo, thức ăn chăn nuôi tới khách hàng của mình. 

Bạn cũng nên chủ động lập các kế hoạch kinh doanh, chăm sóc và giữ chân các mối quan hệ khách hàng và đề xuất những chính sách bán hàng hợp lý cũng như báo cáo toàn bộ tình hình công việc với cấp trên của mình. Nếu bạn có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, có chút kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh thương mại thì sẽ có lợi thế rất lớn.

2.3. Nhân viên kỹ thuật điện

Kế đó, công ty AFIEX An Giang còn tuyển dụng các vị trí việc nhân viên kỹ thuật điện để bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa đường điện công nghiệp trong các xí nghiệp của mình. Đối với vị trí này, bạn sẽ nhận công việc trực tiếp từ trưởng bộ phận kỹ thuật và kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng sẽ được thực hiện theo kế hoạch tuần. 

Xem thêm: [UPDATE] Công ty đông lạnh An Giang tuyển dụng việc làm siêu hot

Afiex An Giang tuyển dụng nhân viên kỹ thuật điện
AFIEX An Giang tuyển dụng nhân viên kỹ thuật điện

2.4. Nhân viên vùng nuôi

Nếu muốn làm công việc tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm thô chưa qua chế biến của công ty thì có thể ứng tuyển vị trí nhân viên vùng nuôi. Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng thực tế bạn chỉ cần chăm sóc, quản lý và theo dõi các nông phẩm của công ty và chịu mọi trách nhiệm liên quan đến vùng nuôi.

Ngoài ra, bạn sẽ thực hiện thêm một số nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên. Điều kiện để ứng tuyển vị trí này là bạn cần tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành chăn nuôi, chăm sóc thuỷ sản, thực phẩm hoặc nông nghiệp nói chung.

2.5. Nhân viên QA - QC kiểm tra chất lượng

Vị trí việc làm tiếp theo dành cho bạn chính là nhân viên kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu vào và đầu ra của công ty. Việc kiểm tra, kiểm định được thực hiện hàng tháng theo các chỉ tiêu về chất lượng, số lượng, nhiệt độ, tình trạng, v.v… Lưu ý kiểm tra kỹ tình trạng các sản phẩm, ghi chép lại và báo cáo với cấp trên để xử lý kịp thời.

Nhân viên kiểm tra chất lượng sản phẩm
Nhân viên kiểm tra chất lượng sản phẩm

2.6. Nhân viên thủ kho

Nhân viên thủ kho phụ trách kiểm tra, thống kê lượng hàng hoá xuất nhập kho. Theo dõi và đáp ứng nhu cầu theo từng đơn hàng. Làm công việc này cần đảm bảo rằng hàng hoá luôn sẵn có để phục vụ nhu cầu khách hàng hoặc sản xuất kịp với thời gian khách hẹn giao.

2.7. Nhân viên kế toán

Cuối cùng đó là vị trí việc làm kế toán tổng hợp. Bạn sẽ kế toán từng đơn hàng, lập các báo cáo tài chính và tài khoản công nợ cho công ty. Đồng thời, bạn phải tính toán và đề xuất các mức thu chi hợp lý cho công ty tránh tình trạng bị thua lỗ, thâm hụt vốn làm ăn.

3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại công ty AFIEX An Giang

Như bạn thấy đấy, công ty AFIEX An Giang tuyển dụng khá nhiều vị trí đồng thời công ty cũng hoạt động đa lĩnh vực. Một khi bạn đã có cơ hội trở thành thành viên của công ty thì bạn sẽ được học hỏi cũng như trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau. Hơn nữa, công ty đang trên đà tăng trưởng, có nhiều tiềm năng trong tương lai nên bạn còn có thêm nhiều cơ hội vươn xa hơn nữa với mức thu nhập nhiều người mơ ước.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Afiex An Giang
Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại AFIEX An Giang

4. Hướng dẫn tìm việc làm và ứng tuyển công ty AFIEX An Giang

4.1. Tìm việc làm công ty AFIEX An Giang ở đâu?

4.1.1. Qua trang chủ công ty AFIEX

Cách đầu tiên chính là bạn tìm việc làm công ty AFIEX An Giang qua website chính chủ của họ và chọn mục tuyển dụng. Tại đây công ty sẽ cập nhật hàng tháng các tin tức tuyển dụng mới nhất bao gồm mô tả công việc, yêu cầu điều kiện ứng tuyển, chế độ phúc lợi và hồ sơ cần chuẩn bị. Mọi thứ trên đó đều rất rõ ràng, cụ thể, bạn cũng không cần lo lắng hoang mang về những thông tin cần biết.

4.1.2. Qua website tìm việc làm

Cách thứ hai đó là bạn tìm việc làm qua các website trung gian việc làm uy tín. Công ty AFIEX An Giang đã tin tưởng website timviec365.vn và đăng các tin tuyển dụng thường xuyên tại đây nhằm tìm được nhiều ứng viên tiềm năng hơn. Bạn có thể tìm từ khoá theo ngành nghề và khu vực việc làm gần nhất với bạn. Các thông tin chúng tôi cung cấp hoàn toàn chính xác, đầy đủ và chuẩn theo yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Cách tìm việc làm tại công ty Afiex An Giang
Cách tìm việc làm tại công ty AFIEX An Giang

4.2. Cách ứng tuyển vị trí việc làm công ty AFIEX An Giang

Để ứng tuyển vào làm tại công ty AFIEX An Giang thì bạn cần hoàn thành một số yêu cầu về hồ sơ như sau:

- Một mẫu CV xin việc ngắn gọn, súc tích về bản thân, kinh nghiệm và kỹ năng đáp ứng công việc (bạn có thể chọn một trong các mẫu CV của timviec365.vn);

- Đơn xin việc theo mẫu;

- Giấy khám sức khoẻ với thời hạn không quá 6 tháng;

- 2 bản sơ yếu lý lịch có công chứng địa phương không quá 6 tháng và có dán ảnh thẻ;

- Bản sao CCCD và sổ hộ khẩu công chứng;

- Các văn bản, chứng chỉ theo yêu cầu trong bản mô tả công việc.

Sau đó, bạn gửi CV đến địa chỉ email được yêu cầu. Nếu CV đạt yêu cầu và người ta hẹn phỏng vấn thì bạn mang theo bộ hồ sơ đến phỏng vấn. Tiếp đó, bạn chờ kết quả đánh giá và tiến đến thời gian thử việc theo quy định. Cuối cùng, nếu làm việc tốt, hiệu suất cao thì bạn sẽ được giữ lại làm việc và trở thành nhân viên chính thức.

Trên đây là toàn bộ thông tin về công ty AFIEX An Giang tuyển dụng. Bạn tham khảo các tin tức trên đồng thời thực hiện theo những yêu cầu mà timviec365 tổng hợp được từ tin tuyển dụng của công ty nhé.

Chia sẻ một số thông tin công ty dược An Giang tuyển dụng

Các công ty dược tại An Giang vô cùng phát triển vì có lợi thế về vùng núi trồng nhiều dược liệu quý. Đây là cơ hội tốt dành cho các bạn theo học ngành dược tại đây. Bạn hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu về thông tin tuyển dụng tại các công ty dược An Gianh nha.

Công ty dược An Giang tuyển dụng

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý