Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Cập nhật tin tức mới nhất về công ty dược An Giang tuyển dụng

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 27 tháng 05 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Các công ty dược An Giang thường hoạt động với quy mô lớn do lợi thế về nguồn tài nguyên nơi đây. Vì thế, các công ty này cũng chính là mục tiêu ứng tuyển việc làm của nhiều bạn trẻ đang theo ngành dược. Để cập nhật những tin tức mới nhất về công ty dược An Giang tuyển dụng thì bạn có thể theo dõi bài viết sau của timviec365.vn nhé.

1. Nhu cầu tuyển dụng của các công ty dược An Giang

1.1. Một số công ty dược An Giang nổi tiếng

1.1.1. Công ty dược phẩm Agimexpharm

Agimexpharm là công ty sản xuất dược phẩm, hoá phẩm, sản phẩm chức năng thuộc top đầu nước ta hiện nay. Đây cũng là công ty dược phẩm có quy mô lớn nhất tại An Giang với hơn 35 năm kinh nghiệm trong nghề. Quy mô công ty lớn nên cũng đòi hỏi nhiều về số lượng nhân sự để có thể vận hành công ty thật tốt. Công ty luôn đưa ra các chương trình tuyển dụng, chiêu mộ nhân tài trong lĩnh vực dược phẩm với mức lương cao hơn thị trường.

Công ty dược phẩm An Giang tuyển dụng
Công ty dược phẩm An Giang tuyển dụng

1.1.2. Công ty sản xuất và kinh doanh thuốc y học cổ truyền Vĩnh Quang

Nhắc đến công ty dược An Giang thì không thể thiếu được công ty tư nhân chuyên sản xuất và kinh doanh thuốc y học cổ truyền Vĩnh Quang. Các sản phẩm của công ty đều vô cùng chất lượng và hiệu quả cao do tận dụng được nguồn dược liệu quý hiếm tại vùng Bảy núi An Giang. Tạo được uy tín trong nghề đã lâu nên công ty không ngừng phát triển và tuyển dụng thêm nhiều nhân viên để nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ bà con tận tình.

1.1.3. Công ty sản xuất thuốc và vật tư y tế Pymepharco

Tiếp đó là công ty sản xuất thuốc và vật tư y tế Pymepharco. Do lợi thế gần với trung tâm Tp. Hồ Chí Minh lại có nhiều công nghệ sản xuất hiện đại nên công ty có rất nhiều sản phẩm phân phối trong nước và nước ngoài. Do đó, công ty cũng đang tuyển rất nhiều vị trí việc làm phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.

Ngoài ra, nhiều công ty dược nhỏ lẻ khác ở An Giang cũng có nhu cầu tuyển dụng, bạn có thể tìm kiếm thêm trên website timviec365.vn nha.

Công ty sản xuất dược phẩm và vật tư y tế tuyển dụng
Nguồn dược liệu quý tại núi Bảy An Giang để công ty dược sản xuất thuốc

1.2. Sự khan hiếm nhân lực tại các công ty dược An Giang

Vì sao các công ty dược An Giang luôn tuyển số lượng lớn nhân lực mà vẫn gặp tình trạng khan hiếm nhân lực?

Thứ nhất là vì các công ty này có quy mô ngày càng mở rộng do có nhiều lợi thế về nguồn dược liệu phong phú tại An Giang với địa hình đồi núi đặc trưng. Quy mô mở rộng nhanh nên luôn thiếu nhân lực và khiến cho phòng nhân sự đau đầu tìm kiếm nhân tài.

Thứ hai, ngành dược là một ngành đặc trưng, ứng viên cần có kiến thức nhất định mới có thể làm trong các công ty dược An Giang. Do đó, dù tuyển số lượng nhiều nhưng chọn lọc thì chỉ được một vài người có chuyên môn cao để gắn bó với công ty. Vậy nên, các bạn đang chuẩn bị tốt nghiệp mong muốn thực tập tại các công ty này hoặc xin làm chính thức thì hãy chuẩn bị tốt tất cả những yêu cầu về chuyên môn ngành dược nhé.

2. Các công ty dược An Giang tuyển dụng những vị trí nào?

2.1. Nhân viên nghiên cứu, pha chế

Công ty dược An Giang nhất là những công ty chuyên sản xuất rất coi trọng các vị trí nhân viên nghiên cứu, pha chế. Bởi lẽ, họ chính là những người tạo ra sản phẩm cho doanh nghiệp dược phẩm. Nhiệm vụ của bạn chủ yếu là theo dõi, vận hành máy móc sản xuất dược và làm các nghiên cứu, thí nghiệm với các sản phẩm của công ty. Mức lương của nhân viên nghiên cứu, pha chế ngành dược rơi vào khoảng 10-12 triệu đồng/tháng.

Công ty dược phẩm An Giang tuyển dụng nhân viên pha chế
Công ty dược phẩm An Giang tuyển dụng nhân viên pha chế

2.2. Nhân viên kho

Vị trí mà các công ty dược An Giang cũng thường xuyên tuyển dụng chính là việc làm nhân viên kho hay một số chỗ khác sẽ gọi là thư ký logistics. Nhân viên kho có trách nhiệm kiểm kê hàng hoá, vận hành kho để hỗ trợ quá trình logistics của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dược. Bạn sẽ nhận được thu nhập khoảng 8-10 triệu đồng mỗi tháng cho vị trí này.

2.3. Kế toán

Kế toán là một vị trí không thể thiếu trong bất kỳ công ty nào kể cả công ty về dược phẩm. Đây cũng là cơ hội dành cho các bạn theo học kế toán nhưng có mong muốn làm việc tại các tập đoàn, công ty dược phẩm vì môi trường làm việc lành mạnh. Mức lương kế toán công ty dược An Giang tương tự với các vị trí kế toán khác trên thị trường.

2.4. Nhân viên đóng gói

Tiếp theo là vị trí nhân viên đóng gói. Đối với các công ty dược lớn tại An Giang thì họ thường sản xuất theo dây chuyền tự động, bạn sẽ chỉ cần theo dõi hoặc thực hiện một vài công đoạn đơn giản để hoàn thiện sản phẩm. Vị trí này không yêu cầu cao về chuyên môn với mức lương cơ bản từ 7-10 triệu đồng/tháng.

Việc làm nhân viên đóng gói sản phẩm dược
Việc làm nhân viên đóng gói sản phẩm dược

2.5. Nhân viên giao hàng

Trong chuỗi vận hành của một công ty dược sẽ cần đến những nhân viên giao hàng, vận chuyển hàng hoá linh hoạt từ nơi sản xuất đến các địa chỉ cần cung ứng. Nhân viên giao hàng dược có thể nhận được mức lương từ 10-15 triệu đồng do công việc khá vất vả. Nhiều khi nhân lực không đủ, công ty sẽ thuê shipper chạy ngoài.

2.6. Trình dược viên

Trình dược viên tại các công ty dược An Giang chủ yếu làm nhiệm vụ tư vấn, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường kinh doanh cho công ty. Bên cạnh đó, các trình dược viên cũng sẽ cố gắng ghi nhận những phản hồi của khách hàng để nghiên cứu, đề xuất những giải pháp tốt nhất. Đối với lương trình dược viên sẽ có nhiều biến động tuỳ theo thị trường và trách nhiệm công việc bạn được giao.

Xem thêm: Tin tức tuyển dụng trình dược viên An Giang dành cho ứng viên

Vị trí trình dược viên
Vị trí trình dược viên

3. Hướng dẫn tìm việc và ứng tuyển tại các công ty dược An Giang

3.1. Cách tìm việc làm tại các công ty dược An Giang

Các công ty dược An Giang chỉ có Agimexpharm đăng thông tin tuyển dụng trên website chính thức nhưng ít cập nhật. Các công ty khác dường như không đăng vì họ tập trung cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Thay vào đó, họ sẽ chọn đăng tin tại các hệ thống trung tâm giới thiệu việc làm để tìm được nhiều ứng viên chất lượng hơn. 

Tại website timviec365.vn hiện đang có rất nhiều tin tuyển dụng của các công ty dược An Giang với nhiều vị trí vô cùng hấp dẫn và có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Bạn hãy nhanh tay truy cập và ứng tuyển các vị trí này sớm kẻo bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng nhé.

3.2. Cách ứng tuyển tại các công ty dược An Giang

Trước tiên bạn cần chọn một mẫu CV phù hợp trên web, thay đổi, bổ sung các thông tin của mình rồi gửi online cho địa chỉ liên hệ trên các tin tuyển dụng của công ty dược An Giang . Lưu ý gửi CV cần phải chuyên nghiệp, có thưa gửi, có lời giới thiệu và đặt tiêu đề phù hợp để gây ấn tượng hơn cho nhà tuyển dụng. Sau đó, chờ kết quả phản hồi mời phỏng vấn rồi bạn chuẩn bị một bộ hồ sơ cơ bản như sau:

- Bản sơ yếu lý lịch

- Bằng tốt nghiệp chuyên ngành dược kèm theo bảng điểm

- Giấy khám sức khoẻ

- Bản sao công chứng thẻ CCCD

- Đơn xin việc

- Ảnh thẻ 4x6

Cách tìm việc và ứng tuyển tại các công ty dược An Giang
Cách tìm việc và ứng tuyển tại các công ty dược An Giang

Như vậy, timviec365 đã trình bày tất cả thông tin về công ty dược An Giang tuyển dụng cho bạn rồi đấy. Những tin tức này sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày nên bạn hãy theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội việc làm nào giúp phát triển bản thân trong ngành dược tại quê hương An Giang nha.

Ứng dụng quan trọng của dược động học trong thực tế

Dược động học là một phạm trù thuộc ngành dược kê đơn thuốc cho bệnh nhân dựa theo tình trạng thực tế của họ hoặc hướng dẫn họ thực hiện một vài động tác vận động để cải thiện sức khoẻ. Dược động học có rất nhiều ứng dụng hay trong thực tế nên bạn tìm hiểu thử xem sao nhé.

Dược động học là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý