Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Danh sách 7 app học từ vựng tiếng anh hiệu quả nhất

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền

Lần cập nhật gần nhất: ngày 23 tháng 08 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Ngày nay, xu hướng học tiếng anh gia tăng một cách chóng mặt. Mỗi người đều có mục đích khác nhau: thích nói tiếng anh, có tiếng anh lương cao hơn, đi du học,… tuy vì lý do gì, thì việc học tiếng Anh như nào để hiệu quả, cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua một vài app học từ vựng tiếng anh hiệu quả nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. App Duolingo

App Duolingo
App Duolingo

Đầu tiên, có thể kể đến một app học tiếng khá thông dụng và phổ biến – Duolingo. App được thiết kế với giao diện vô cùng bắt mắt, tông xanh làm chủ đạo, tượng trưng cho sự nhiệt huyết, sáng tạo và đam mê. Lộ trình bài học được sắp xếp từ dễ đến khó, theo các chủ đề khác nhau như: tiếng anh giao tiếp, tiếng anh Ielts, tiếng anh thông dụng,… bằng các hình ảnh minh họa cụ thể.

App có những ưu, nhược điểm cụ thể như: giao diện bắt mắt; chủ đề đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau; sau mỗi bài học, đều có bài tập để giúp củng cố kiến thức; các mức độ khác nhau từ dễ đến khó; hoàn thiện 4 kỹ năng chính: nghe, nói, đọc, viết. Tuy nhiên, nghe và học từ vựng là 2 kỹ năng được học chính.

App Duolingo
App Duolingo

2. App Memrise

Là một ứng dụng miễn phí, được thiết kế dành riêng cho việc học ngôn ngữ. Memrise sở hữu một kho từ vựng vô cùng đồ sộ, với các chủ đề đa dạng khác nhau. Ứng dụng được phát triển dựa trên phương pháp học bằng cách ghi nhớ thông qua hình ảnh và các trò chơi vui nhộn khác nhau.

Giúp người học “vừa học, vừa chơi”, tạo cảm giác thích thú, không nặng nề hay khó chịu như khi phải ngồi học một điều gì đó.

App Memrise
App Memrise

Ngoài ưu điểm về khối lượng từ vựng lớn; các bài học được thiết kế đa dạng, dễ hiểu; lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau; ứng dụng còn cho phép người dùng tự tạo các khóa học cá nhân khác nhau; giúp học viên chủ động hơn trong việc học và nhớ từ.

Mẫu cv đẹp

3.  App TFlat

Được biết đến là một trong những từ điển tiếng anh thông dụng, ứng dụng có hơn 1000 từ tiếng anh trong kho từ vựng, giúp người đọc dễ dàng tra cứu nguyên từ hoặc cả câu văn. Bên cạnh đó, TFlat còn có cung cấp các video mẫu, giúp người học có cách phát âm chính xác; cải thiện khả năng nghe.

App TFlat
App TFlat

TFlat có ưu điểm chính là giúp người đọc dễ dàng tra cứu các từ ngữ, danh mục xem lại các từ đã tra, các bài học sinh động thông qua các video, cải thiện khả năng nghe, phát âm và ghi nhớ nghĩa của từ.

Xem thêm: Top 11 trang Web học tiếng Anh miễn phí phù hợp với mọi lứa tuổi

4. App Oxford Dictionary

Oxford Dictionary là một ứng dụng tra cứu tiếng anh cực kỳ nổi tiếng, nó sở hữu lên đến 350.000 từ; một kho từ khá “kinh khủng” trong danh sách các từ điển tra cứu. Nó giúp người học dễ dàng tra nghĩa của một từ bằng các từ ngữ tiếng anh khác, với sự giải thích đơn giản và ngôn ngữ gần gũi.

Giúp cho người học ghi nhớ chính xác nghĩa của từ, đặc biệt là các tầng, lớp nghĩa của từ được cung cấp đầy đủ.

App Oxford Dictionary
App Oxford Dictionary

Oxford Dictionary là một trong những công cụ tra cứu ngôn ngữ được các học giả, sinh viên và chuyên gia trong nhiều lĩnh vực ưa chuộng nhất; giao diện tra cứu trực quan, chi tiết và thân thiện; nó được thiết kế và phát triển bởi các nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới -  những người có kinh nghiệm trong việc tạo ra từ điển và nghiên cứu ngôn ngữ.

Oxford Dictionary có ưu điểm nổi bật: giao diện tìm kiếm nhanh chóng, cụ thể, dễ dàng sử dụng; 350.000 từ, cụm từ được giải thích một cách ngắn gọn, chi tiết với các trường nghĩa khác nhau; cách phát âm chính xác nhất.

Mỗi ngày, học viên có thể học từ với tính năng Word of the day, dù chủ động hay bị động, học viên vẫn học được các từ mới trong ngày bằng các thông báo của ứng dụng.

Xem thêm: Việc làm trợ giảng tiếng anh

5. App Cake

Cake, là một ứng dụng học tiếng Anh vô cùng thú vị và dễ thương, tông màu chủ đạo của app là trắng và hồng; tạo cảm giác ngọt ngào và dễ chịu trong quá trình học.

Là ứng dụng chuyên về luyện khả năng giao tiếp, khả năng nghe tiếng Anh, thông qua các video, hoàn toàn miễn phí. Phương pháp học chính của app là luyện nghe, luyện nói các mẫu câu giao tiếp hằng ngày, trên phim; học viên sẽ phát âm lại các câu nói này; AI sẽ kiểm tra và đánh giá giúp bạn về trình độ phát âm.

Nhờ đó, học viên sẽ dễ dàng ghi nhớ hơn và luyện khả năng phản xạ, giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày. AI kiểm tra phát âm của bạn, sau đó, sẽ gửi đánh giá chi tiết về từng lỗi sai và cách sửa các lỗi sai đó.

App Cake
App Cake

Bạn sẽ tiến bộ hơn rõ rệt nếu thường xuyên học tập theo phương pháp này. Không tin thì có thể tải App Cake để học thử nhé!

Cake có ưu điểm nổi bật: ứng dụng học tiếng anh FREE; phương pháp học tập qua video giúp người học không bị nhàm chán; các đoạn hội thoại trong video ngắn gọn, thông dụng và dễ nhớ; AI giúp người học nâng cao khả năng phát âm bằng cách kiểm tra và hướng dẫn chi tiết về việc phát âm từng từ.

Đặc biệt, ứng dụng hoàn toàn cho phép bạn lựa chọn các chủ đề và nhân vật mình ưa thích để cung cấp các đoạn hội thoại phù hợp. Ví dụ: Disney, Dwayne Johnson, Marvel,…

6. App LingoDeer

LingoDeer là một ứng dụng học tiếng hiệu quả, bao gồm 10 ngôn ngữ khác nhau; trong đó có cả tiếng anh. Các bài học được thiết kế một cách hợp lý từ cơ bản đến nâng cao; sau mỗi bài học, bạn sẽ được đánh giá khả năng và mức độ thực hiện bài học; giúp bạn theo dõi chính xác quá trình học tập và tiến bộ của mình.

App LingoDeer
App LingoDeer

Các từ vựng trong bài được cung cấp một cách đa dạng và phong phú; để có thể học bài tiếp theo, bạn cần thực hiện một vài bài kiểm tra ngắn về các từ đã học hôm qua; giúp bạn nhớ lại kiến thức. Các từ luôn được phiên âm ra tiếng Latin, bạn dễ dàng đọc theo và ghi nhớ.

Chức năng lưu lại nội dung giúp bạn lưu lại các từ vựng, ngữ pháp, các mẫu câu đã học; dễ dàng xem lại khi cần thiết.

Việc làm biên phiên - dịch tiếng anh

7. App Mondly - Learn English

Là một ứng dụng thông dụng, có thể sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau như: Android, IOS, hay PC,… Mondly giúp người học thoải mái thực hành hàng trăm từ và cụm từ cơ bản khác nhau; luyện cho bạn khả năng phản xạ trong giao tiếp hàng ngày.

App Mondly - Learn English
App Mondly - Learn English

Bạn được luyện khả năng phát âm các câu giao tiếp cơ bản trong cuộc đối thoại giữa những người bản xứ hàng ngày; công nghệ nhận diện giọng nói tiên tiến, phát hiện và sửa lỗi; giúp học viên nhanh chóng tiến bộ.

Các báo cáo cụ thể về tiến trình thực hiện công việc hàng ngày, mức độ hoàn thành và các câu động viên. Bạn sẽ thấy rất thú vị đó!

Học tiếng anh là cả một quá trình, không phải là việc bạn có thể thực hiện trong ngày một, ngày hai. Vì vậy, để có thể giao tiếp tốt tiếng anh, bạn cần lên kế hoạch một cách chi tiết, cụ thể về lộ trình học tiếng anh, nghiêm túc thực hiện theo từng nhiệm vụ trong bài.

Đặc biệt, thường xuyên học tập tiếng Anh hàng ngày, tìm kiếm cho mình các môi trường để thực tập, giao tiếp; việc này sẽ khiến bạn duy trì hứng thú và nhanh chóng nâng cao trình độ.

App Mondly - Learn English
App Mondly - Learn English

Đừng học một cách vội vàng và nhanh chóng nhé! Sẽ khó thành công lắm. Thay vì vậy, hãy tìm hiểu về văn hóa, lối sống, tìm cho mình một sự liên kết, một điểm yêu thích nào đó; bạn sẽ thấy thú vị và vui vẻ khi được tiếp xúc một ngôn ngữ mới đó.

Trên đây là bài chia sẻ về danh sách 7 app học từ vựng tiếng anh hiệu quả nhất. Hy vọng bạn sớm tìm được cho mình một phương pháp học tập hiệu quả và có thể giao tiếp tiếng anh thật tốt nhé!

Xem thêm: Nội dung công việc tiếng Anh là gì và những thông tin liên quan

Cambridge là gì? Nên thi lấy chứng chỉ Cambridge hay IELTS?

Cambridge là gì? Nên thi lấy chứng chỉ Cambridge hay IELTS? Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Cambridge là gì

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý